คนข้าง ๆ...ที่รักเธอ (Someone By Your Side) - นิยาย คนข้าง ๆ...ที่รักเธอ (Someone By Your Side) : Dek-D.com - Writer
×

    คนข้าง ๆ...ที่รักเธอ (Someone By Your Side)

    นักบินสาวส่งข้อความทักทายหญิงสาวจากทั่วทุกมุมโลกที่เธอโบยบินไป แต่หัวใจของเธอมันไม่เคยไปไหนอีกเลย เพราะมันอยู่ในมือของหล่อนตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกันแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    601

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    601

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 64 / 19:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แสนดาว สาวสายศิลป์ผู้หวงแหนความเป็นส่วนตัวยิ่งชีวิต แต่พอถึงเวลาเฮฮาเธอก็สามารถทำได้โดยไม่ขัดเขิน เธอสามารถใช้สมองซีกขวาในเรื่องเพ้อ ๆ ได้อย่างอัตโนมัติ แล้วอยู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็นึกครึ้มอยากมองพระจันทร์และดวงดาวใกล้ ๆ จนยอมควักกระเป๋าด้วยทุนทรัพย์เจ็ดหลักพร้อมเปิดโอกาสให้สมองซีกซ้ายได้ใช้งานให้มากขึ้นโดยการเดินเข้าไปสมัครเรียนเพื่อเป็นนักบินโดยใช้เวลาสองปี เมื่อจบหลักสูตรและได้ประกาศนียบัตรในมือตามที่ต้องการแล้ว แสนดาวก็ไปสมัครงานตามสายการบินพาณิชย์ต่าง ๆ แล้ววันที่เธอได้ชมความงดงามของพระจันทร์และดวงดาวใกล้ ๆ ผ่านหน้าต่างบานเล็กจากห้องทำงานลอยฟ้าอย่างที่หวังไว้ก็มาถึง

    นักบินสาวตกหลุมรักสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นวัยสามสิบต้นที่เป็นนักเขียนนิยายยูริตั้งแต่เมื่อไรและได้อย่างไรเธอก็ไม่แน่ใจนัก เธอจำได้เลา ๆ ว่ามันเริ่มต้นจากการที่เธอดูละครหญิงรักหญิงที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องของรายการจากสถานีวิทยุสถานีหนึ่งที่ค่อนไปทางขวาของหน้าปัดที่มีจุดขายในการรับปรึกษาปัญหาหัวใจ จากนั้นเธอก็เห็นรายการอื่น ๆ บนพื้นที่แห่งโลกเสมือนเรียงรายอยู่ทางด้านขวาของหน้าจอ เมื่อกดเข้าไปดู เธอก็พบกับโลกอีกใบในโลกใหญ่ใบนี้...“โลกของยูริ” คืออะไร เธอก็เพิ่งเริ่มเข้าใจความหมายของคำนี้ในวันนั้นนี่เอง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น