ซาตานร้ายทวงรัก Devil return Love - นิยาย ซาตานร้ายทวงรัก Devil return Love : Dek-D.com - Writer
×

ซาตานร้ายทวงรัก Devil return Love

สี่ปีที่เธอหนีเขาไปพร้อมกับลูกที่เขาไม่เคยรู้แค่นั้นมันก็เกินพอแล้ว เธอกล้ามากที่กล้าทำกับเขาแบบนี้ คิดเหรอว่าเขาจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ แม่ขอโทษที่ทำให้หนูไม่มีพ่อแต่แม่สัญญาจะดูแลหนูให้ดีที่สุด

ผู้เข้าชมรวม

11,396

ผู้เข้าชมเดือนนี้

65

ผู้เข้าชมรวม


11.39K

ความคิดเห็น


15

คนติดตาม


172
จำนวนตอน : 35 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 66 / 16:41 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



 ซาตานร้ายทวงรัก Devil return Love



ไอสูรย์ เรืองวัฒนากุล (อาร์ม) 

หนุ่มหล่อร้ายแสนเย็นชา ประธานบริษัท เรืองวัฒนา เอ็นเจียร์เนียริ่ง จำกัด บริษัทรับเหมาก่อสร้างยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เจ้าพ่อแห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ผู้ไม่เคยรักใครและเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่น จนวันที่เขาเสียเธอไปเขาถึงได้รู้ว่าเธอเอาหัวใจของเขาไปด้วย

สี่ปีที่เธอหนีเขาไปพร้อมกับลูกที่เขาไม่เคยรู้แค่นั้นมันก็เกินพอแล้ว เธอกล้ามากที่กล้าทำกับเขาแบบนี้ คิดเหรอว่าเขาจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ




รักตาภา บุญรักษา (หนูรัก) 

สาวน้อยแสนน่ารักผู้อ่อนต่อโลก เพราะรักคำเดียวที่ทำให้เธอยอมเป็นผู้หญิงของเขา ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่เคยรักและที่สำคัญเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว รักตาภารู้ดีว่าเธอก็เป็นเพียงผู้หญิงที่เขามีไว้บนเตียงเท่านั้นไม่มีทางที่เขาจะคิดจริงจังด้วย

แต่สวรรค์ก็ช่างใจร้ายกับรักตาภาเหลือเกิน รักตาภาท้อง ท้องทั้งๆที่รักตาภาเองก็ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แล้วรักตาภาจะทำยังไงเขาเองก็คงไม่อยากได้ลูกที่เกิดจากผู้หญิงที่เขาไม่คิดจะจริงจังด้วย



ตัวอย่าง

รักตาภา

ไอสูรย์ที่นั่งข้างเด็กชายตัวน้อยถึงกับมองตามมือป้อมๆอย่างสงสัย ก่อนที่ดวงตาคู่คมจะวาวโรจน์ขึ้นอย่างน่ากลัวเมื่อเจอกับร่างบางที่เขาตามหามาเกือบสี่ปี

ใช่แล้วไอสูรย์ให้นักสืบออกตามหารักตาภามาเกือบสี่ปีแต่สิ่งที่ได้ก็คือการคว้าน้ำเหลว ซึ่งไอสูรย์ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมการตามหาผู้หญิงเพียงคนเดียวถึงได้หายากหาเย็นนัก แต่บทจะเจอขึ้นมาก็เจอแบบไม่คาดฝัน แต่เดี๋ยวนะเมื่อกี้น้องโอมเรียกรักตาภาว่าแม่

แม่อย่างนั้นเหรอ รักตาภาคือแม่ของน้องโอมอย่างนั้นเหรอ ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่า

ระยำ! น้องโอมคือลูกของเขา เป็นลูกที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน รักตาภากล้าดียังไงถึงกล้าพาลูกหนีเขาไป เธอกล้าทำกับเขาแบบนี้ได้ยังไง ใจเธอทำด้วยอะไรถึงกล้าพรากลูกไปจากเขา

สี่ปีที่เขาต้องทนทุกข์ทรมาน สี่ปีที่เขาไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีลูก และสี่ปีที่เขาไม่เคยรู้อะไรเลย ไม่รู้แม้กระทั่งว่าเธอหนีเขาไปเพราะอะไร

ไอสูรย์ถึงกับกำมือไว้แน่นก่อนที่จะมองใบหน้าหวานที่ซีดราวกับกระดาษของรักตาภาด้วยสายตาวาวโรจน์

ในเมื่อเธอกล้าทำกับเขาขนาดนี้เธอก็ต้องกล้าที่จะรับผลจากการกระทำของตัวเอง และถ้าคำตอบที่เขาได้รับเป็นคำตอบที่ปัญญาอ่อนไอสูรย์สัญญาว่าเขาจะหักคอร่างบางทิ้งอย่างไม่เสียเวลาคิดแม้แต่วินาทีเดียวแน่นอน

คุณอาร์ม

รักตาภาถึงกับหน้าซีดปากสั่นขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นร่างสูงที่เธอถวิลหาทุกวินาทีนั่งอยู่ข้างๆลูกชายคนเดียวของเธอ

ยิ่งสายตาที่ไอสูรย์มองมามันทำให้รักตาภารู้สึกหนาวยะเยือกไปทั้งร่างกายก่อนที่ใบหน้าหวานจะซีดแล้วซีด ยิ่งเห็นไอสูรย์นั่งอยู่ข้างๆลูกชายสุดที่รักรักตาภาก็ยิ่งกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้ความจริง

แล้วถ้าไอสูรย์รู้ว่าน้องโอมเป็นลูกของเขาล่ะ เขาจะพรากลูกไปจากเธอไหม ไม่นะเขาจะมาเอาลูกของเธอไปไม่ได้ รักตาภาไม่มีวันยอมเด็ดขาด

 



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น