บทเพลงแห่งพระเจ้า - นิยาย บทเพลงแห่งพระเจ้า : Dek-D.com - Writer
×

    บทเพลงแห่งพระเจ้า

    โดย sammael

    เขามาที่โลกนี้เพื่อปกป้องเซเวอรัส แต่เขาเกลียดเด็กที่เซเวอรัสปกป้องอยู่ เขาเกลียดแฮร์รี่ พอตเตอร์

    ผู้เข้าชมรวม

    4,788

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    298

    ผู้เข้าชมรวม


    4.78K

    ความคิดเห็น


    136

    คนติดตาม


    207
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 16:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรดอ่านก่อนตัดสินใจกดติดตาม

    คำเตือน!

    ใครที่เป็นแฟนหนังสือน่าจะรู้ดีว่าเซเวอรัสนั้นตืดจะขี้เหร่แต่เหมือนแม่จนน่าขนลุก จึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะดูเหมือนผู้หญิงจริงๆ (แต่เป็นผู้หญิงที่ไม่สวย)​ ซึ่งถ้าใครไม่ชอบหนุ่มเคะขี้เหร่ก็ผ่านไปได้ครับเพราะความเป็นคนขี้เหร่ของเซเวอรัสจะถูกพูดถึงผ่านมุมของแฮร์รี่และกองหนุนเช่นเดียวกับที่ปรากฏในหนังสือ

    ฟิกเรื่องก่อนๆ ของผมที่มีธงเสมอว่า "เจมส์และลิลี่อาจจะมีข้อบกพร่องแต่ลึกๆ แล้วเป็นคนดี" แต่ในเรื่องนี้จะตรงกันข้ามจะไปเลย เพราะมุมมองส่วนใหญ่เกี่ยวกับสองคนนี้จะมาจากลิเลียม ฉะนั้นใครเป็นเมนเจมส์กะลิลี่ผมไม่แนะนำให้ติดตามเลยครับเว้นแต่ท่านแยกแยะได้ว่า "มันคือความเห็นของลิเลียม" แล้วไม่ใช่แค่เจมส์กะลิลี่ แต่ลิเลียมแกด่ากราดเกือบทุกคน แม้แต่แฮร์รี่ก็ยังโดนจนแทบเสียผู้เสียคนด้วย เพราะผมตั้งใจเขียนให้คนอ่านรู้สึกกับลิเลียมแบบ "ไม่ชอบก็เกลียดเลย"

    แล้วลิเลียมเกลียดแฮ​ร์รี่​ในระดับที่แม้แต่เซเวอรัสยังรับไม่ได้ แต่ทำไมเกลียดแฮร์รี่ขนาดนั้นลองเดาใจผมดูละกัน เพราะผมเขียนเรื่องย่อจบบนโพยแล้ว ไม่เปลี่ยนเนื้อหากลางทางแน่ๆ (ฮา)

    แม้เรื่องนี้จะมีความรุนแรง เพศ และการใช้คำพูดที่ไม่ดี แต่ผมเซนเซอร์​แล้วในระดับหนึ่งจึงไม่จำกัดเรทอายุนักอ่าน เพราะคนที่เข้ามาในเวบนี้ได้ก็ต้องถือว่ามีวุฒิภาวะ​ระดับหนึ่งแล้ว

    แม้จะมีความโน้มเอียงของ harryxdraco แต่มันเบาบางมาก จึงไม่ติด tag yaoi แต่ติด tag "โศกนาฏกรรม" เพราะแม้ผมจะมองว่าเรื่องนี้จบอย่างมีความสุขสำหรับทั้งลิเลียมและเซเวอรัส แต่สำหรับผู้อ่านบางคนหรือหลายคนอาจจะจิตตกหรือเป็นโรคซึมเศร้าไปเลยก็ได้ ถ้าใครไม่ชอบตอนจบประเภท "ความสุขของคนเขียน ความทุกข์ของคนอ่าน" ก็ผ่านเลยครับ
     

    ขอบคุณทุกการสนับสนุนครับ (^_^)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น