Unlucky Gamer - นิยาย Unlucky Gamer : Dek-D.com - Writer
×

    Unlucky Gamer

    โดย Triple_LP

    เรื่องราวของยุคที่สามารถสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมาได้แล้วซึ่งมาในรูปแบบของเกมออนไลน์ และมีหนึ่งเกมที่ทุกคนทั่วโลกต้องรู้จักชื่อนั้นคือ Culminate Autonomous หรือผู้คนเรียกกันว่า C.A. นั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 63 / 09:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของยุคที่สามารถสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมาได้แล้วซึ่งมาในรูปแบบของเกมออนไลน์ และมีหนึ่งเกมที่ทุกคนทั่วโลกต้องรู้จักชื่อนั้นคือ Culminate Autonomous หรือผู้คนเรียกกันว่า C.A. นั่นเอง เป็นเกมส์ผจญภัยแนวMMORPG ที่่ซึ่งเปิดให้บริการแค่วันเดียวก็มีผู้เล่นมากกว่า100ล้านคนเข้ามาทดลองเล่น เพราะมีความสมจริงมากมีระบบอาชีพที่ไม่ตายตัวซึ่งผู้เล่นสามารถนำมาสร้างเอกลักษณ์ของตนเองได้

    มีระบบจัดอันดับเป็นระบบที่ผู้เล่นที่มีค่าประสบการณ์มาก(EXP)จะมีชื่อติดบนกระดานจัดอันดับโดยอันดับ1-10นั้นจะถูกเรียกว่า"ผู้เล่นระดับ S" และอันดับ11-100จะถูกเรียกว่า"ผู้เล่นระดับ A" ซึ่งผู้ที่ติดอันดับนั้นจะมีชื่อเสียงและได้รับความนับถือเป็นอย่างมากภายในเกม

    ในอีกด้านหนึ่งทางด้านรายได้จะมีสปอนเซอร์ติดต่อเข้ามามากมายทำให้ผู้เล่นติดอันดับส่วนมากสามารถกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ไม่ยากเลย จึงทำให้ผู้เล่นมากมายพยายามที่จะทำให้ตนเองนั้นติดอันดับให้ได้ แต่การที่จะรักษาอันดับของตนเองได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะค่าEXPเพียงแค่ไม่กี่%ก็สามารถทำให้อันดับลดลงได้ และยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่ไม่ว่าคุณจะเล่นมากแค่ไหนก็ไม่มีทางเบื่อได้เลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น