ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจลับ สะดุดรักเธอ [SS X HG]

    ลำดับตอนที่ #30 : ♥Chapter25.1}Loki&Nessie's Special

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 443
      15
      18 มิ.ย. 62

    ► สำหรับใครที่อ่านบนหน้าเว็บ/แอป แนะนำให้อ่านแบบ Desktop Version น๊ายูวว์ 






         'เรเนสซี แคล์ริตี้ เมย์นาร์ด' นั่นคือชื่อของฉัน 

    และด้วยความยากของชื่อนี้เอง ฉันจึงให้ทุกคนเรียกฉันว่า 'เนสซี'
    ใช่! ถ้าคุณกำลังคิดว่าชื่อของฉันเหมือนกับเจ้าสิ่งนั้น หรือ 'สัตว์ประหลาดล็อกเนส
    ' ล่ะก็น๊า



    ชีวิตของฉันก็เหมือนกับคนทั่วไปนี่แหละ เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมด้วยฐานะทางสังคม
                                  แต่ชีวิตคนเราก็ใช่ว่าเรียบง่าย สวยหรูเหมือนดั่งเส้นตรงเสมอไปจริงมั้ย?

    ฉันเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์อย่างหนึ่ง ซึ่งสามารถทำให้ฉันมองเห็นนิมิตสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้
    ไม่ว่าจะเรื่องดี เรื่องร้าย หรือ เลวร้ายยิ่งกว่า ..คนอื่นอาจจะมองว่ามันคือ 'พรสวรรค์จากพระเจ้า'
                                                                       สำหรับฉันแล้ว ..ฉันมองว่าสิ่งนี้คือ 'คำสาป'


    แต่ในคำสาปนั้นกลับมีความสุขซ่อนอยู่? ตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุ 16 ปี ในเช้าวันเกิดของฉันทุกปีหลังจากนั้น
    เพียงแค่เช้าวันนั้น คือวันที่ฉันจะมองเห็นอนาคตของตัวเอง ..และในทุกครั้ง ฉันจะเห็นเขาคนนั้นอยู่ด้วยเสมอ
    แม้จะไม่เคยได้พบเขาในโลกแห่งความเป็นจริง แต่ฉันจำรายละเอียดทุกอย่างของเขาได้อย่างแม่นยำ



    ผมสีบลอนด์ที่แลดูเหมือนเส้นไหมยามต้องแสงอาทิตย์ นัยน์ตาสีเขียวคู่นั้นอันแฝงไปด้วยความอบอุ่น
    มือและอ้อมแขนอันแกร่งซึ่งคอยโอบกอดฉันในทุกปี และสำคัญที่สุดคือรอยยิ้มของฉันที่มีต่อมุขขำขันของเขา

                        ฉันเคยอธิษฐานกับดาวตกอยู่นะ.. ว่าฉันอยากจะเจอกับเขาคนนั้นในโลกแห่งความเป็นจริงสักครั้ง



                                                  และแล้วในวันเกิดปีที่ 22 ของฉัน สวรรค์ก็ตัดสินใจตอบรับคำอธิษฐานของฉัน


    __________________________________________________________________________________________________






     ณ ชาโตว์เดอเมย์นาร์ด, ประเทศอังกฤษ 


    ‘เรเนสซี แคล์ริตี้ เมย์นาร์ด’ บุตรสาวคนโตของตระกูลขุนนางเก่า กำลังเก็บกวาดห้องโถงกลางของคฤหาสน์หลังใหญ่
    หลังจากที่งานปาร์ตี้วันเกิดได้จบลงและทุกคนสลายตัวไปตามทางของตน เจ้าของวันเกิดอย่างเธอต้องมารับงานใหญ่นี้


    บอกเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการ หลังจากที่คุณผ่านการดวกแอลกอฮอล์นานาชนิดอย่างนับไม่ถ้วน
    ในขณะที่ฉันกำลังก้มหน้าก้มตาเก็บกวาดซากงานปาร์ตี้อยู่นั้น เสียงกริ่งหน้าบ้านก็ได้ดังขึ้น...





    '♪ กริ้งงงงงง '




    "ใครกันนะ? มาดึกดื่นขนาดนี้"

    ฉันบ่นกับตัวเองอย่างเสียไม่ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ตัดสินใจพยุงสังขารอันโซซัดโซเซของตัวเองไปยังประตูใหญ่
    แม้ว่าระยะทางจะใกล้แค่เอื้อม แต่เมื่อยังมีฤทธิ์แอลกอฮอล์วิ่งพล่ายอยู่ในเลือด ..บอกเลยว่าไกลแค่ไหนคือใกล้!





    '☾ แอ๊ดดดดดด '




    "เอ่อ.. ผมมาหาวลาดิเมียร์น่ะครับ"

    เสียงทุ้มของคนตรงหน้า ดึงฉันขึ้นจากวังวนความเพลี้ย เมื่อฉันเงยหน้าขึ้นมองเขาและเมื่อสายตาของเราทั้งคู่ประสานกัน
    ฉันก็พบว่า.. เขาคือคนที่ฉันตามหามาโดยตลอด เขาคือสุภาพบุรุษคนที่อยู่ในความฝันของฉันทุกปี


    __________________________________________________________________________________________________






    "เอ่อ.. วลาดิเมียร์กำลังอาบน้ำอยู่น่ะค่ะ ดะ-เดี๋ยวฉันโทรตามให้นะคะ (' O ')"
    "ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องลำบากหรอกครับ ..ผมนั่งรอได้ครับ (^_^)"


    ในเมื่อเขายืนยันที่จะนั่งรอ 'วลาดิเมียร์' น้องชายจอมสำอางค์ของฉัน ฉันจึงผายมือเข้าด้านในเป็นเชิงเชื้อเชิญเขา
    และเมื่อจัดแจงหาที่นั่งให้กับร่างสูงได้ ฉันก็ไม่ลืมที่จะนำน้ำมาเสริฟ์ให้เขาเพื่อดับกระหาย


    "เชิญค่ะ คุณ.. เอ่อ.." ฉันเอ่ยเชิงถาม และเขาก็ตอบกลับในทันควัน "โลกิครับ โลกิ ชาร์บันดาร์"
    ชื่อนี้ช่างคุ้นหูมากแท้ เหมือนกับชื่อของ.. "คุณคือโลกิ ชาร์บันดาร์ที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่คนนั้นใช่มั้ยคะ?"
    "(^   ^)" ไม่มีคำตอบจากคนตรงหน้า อันที่จริงก็มีเพียงรอยยิ้มหวานจากคนตรงหน้านี่แหละแทนคำตอบ!



    ด้วยความที่อยากจะหลบเลี่ยงบรรยากาศ ณ ตอนนั้น ฉันจึงตัดสินใจขอตัวไปเก็บกวาดสถานที่ต่อจากที่ค้างไว้
    ฉันเลือกที่จะออกมาบริเวณสระว่ายน้ำซึ่งห่างไกลจากห้องรับแขกพอสมควร แต่เหมือนสวรรค์จะกลั่นแกล้งอีกครั้ง


    ด้วยการส่งความหวังดีจากเขาคนนั้นเข้ามาช่วย "ให้ผมช่วยนะครับ (^_^)"
    "ม่ะ-ไม่เป็นไรค่ะ! คุณเป็นแขกของน้องชายฉัน คุณนั่งรอเฉยๆก็ได้ค่ะ.."
    แม้ว่าฉันจะปฏิเสธ แต่เขาก็ยังคงยืนยันคำเดิม "ไม่เป็นไรครับ ผมยินดีช่วย (^_^)"


    __________________________________________________________________________________________________


    เมื่อรู้ตัวอีกทีฉันและคุณโลกิ(?) ก็กำลังช่วยกันเก็บกวาดซากหลงเหลือจากงานปาร์ตี้บริเวณสระว่ายน้ำ
    ฉันแอบเหลือบมองดูใบหน้าของเขาอยู่เป็นระยะ  ให้อดใจไงไหว! ก็งานดีย์ซะขนาดนี้ (-
    ///// -)


    ระหว่างที่กำลังช่วยกันทำความสะอาดนั้น เราสองคนก็ได้แลกเปลี่ยนความสนใจของกันและกัน
    และทุกครั้งที่บทสทนาจบลง ก็มัก
    จะตามมาด้วยเสียงหัวเราะร่าของเราทั้งสองคนและรอยยิ้มของเขา 







    อีกครั้งหนึ่งที่สวรรค์กลั่นแกล้ง เมื่อมือของทั้งคู่ประสานกันโดยบังเอิญ ด้วยความตกใจร่างบางจึงผละออก..
    ครั้นเมื่อเธอรู้สึกตัว เขากลับกำลังกุมมือเธอเอาไว้แน่นราวกับกลัวว่าคนตรงหน้าจะหายตัวไป


    ทุกวินาทีมันช่างยาวนานและนั้นทำให้หัวใจของเรเนสซีเต้นเร็วขึ้น แรงขึ้นและดังขึ้น
    โลกิใช้มือข้างที่ว่างเชยคางของร่างบางขึ้นเผยให้เห็นแก้มแดงระเรื่อ 
    เขาส่งยิ้มบางให้เธอ 
    ก่อนที่จะ
    จรดริมฝีปากของตน ลงบนหน้าผากมนของอีกฝ่ายและเริ่มไล่ลงไปจนถึงแก้มนุ่มทั้งสองข้าง




    ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีให้กับอีกฝ่าย แม้จะเป็นโมเม้นท์เพียงแค่เสี้ยวนาที
    แต่สำหรับทั้งสองคนแล้ว .. นี่คือเรื่องจริง 


    __________________________________________________________________________________________________









    ปล.หาก 'วลาดิเมียร์' น้องชายของเรเนสซีไม่มาขัดเสียก่อน ทั้งคู่อาจจะมีโมเม้นท์ที่ลึกซึ่งกว่านี้ก็เป็นได้..

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×