หนี้รักเทพบุตรร้าย - นิยาย หนี้รักเทพบุตรร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้รักเทพบุตรร้าย

    “คุณมันเห็นแก่ตัว ปล่อยฉันนะ” หญิงสาวแหว ภิยวัฒน์ไม่สนใจอาการดิ้นรนขัดขืนของร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดนัก ชายหนุ่มลากหญิงสาวเข้าไปในห้องก่อนจะเหวี่ยงร่างบางลงบนเตียงกว้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    4,669

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    4.66K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    36
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 62 / 17:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     





    เมื่อหนุ่มเย็นชาตกหลุมรักสาวหวานที่เพียบพร้อมด้วยเสน่ห์ปลายจวัก
    จากเคยเย็นชาผลันเปลี่ยนเป็นร้อนแรง






     



    *_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

    FaceBook ไร้ท์เตอร์จ้า


    http://facebook.com/salineeb

    แวะเข้ามาทักทายได้นะจ้ะ ^O^

    นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ สลิลฉัตร
    ได้ทำการจดลิขสิทธิ์ทางปัญญาไว้แล้ว
    หากผู้ใดลอกเลียนแบบ
    ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย




    “คุณมันเห็นแก่ตัว ปล่อยฉันนะ” หญิงสาวแหว ภิยวัฒน์ไม่สนใจอาการดิ้นรนขัดขืนของร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดนัก ชายหนุ่มลากหญิงสาวเข้าไปในห้องก่อนจะเหวี่ยงร่างบางลงบนเตียงกว้าง “โอ๊ย!” คนถูกโยนร้องอุทธรณ์อย่างเจ็บจุก ร่างสูงยืนมองหญิงสาวที่รีบกระเถิบถอยหลังจนชิดติดหัวเตียง แววตาหวาดวิตกจ้องอย่างระวังภัย ภิยวัฒน์นึกโมโหเมื่อนึกถึงตอนที่หญิงสาวคุยกับนพฤทธิ์เพื่อนพี่ชายของเขา สีหน้าและแววตามันช่างแตกต่างยามที่อยู่กับเขาอย่างสิ้นเชิง

    “จำไว้ว่าตอนนี้เธอคือของที่ฉันจะทำยังไงก็ได้ ยิ่งเป็นของที่ป๊าฉันเลือกให้แล้ว ฉันจะทำลายให้มันย่อยยับไปเลยทีเดียว” คำพูดของชายหนุ่มทำให้ร่างบางที่เนื้อตัวสั่นเทายิ่งรู้สึกหวาดวิตกมากยิ่งขึ้น “งั้นฉันจะฟ้องคุณลุงถ้าคุณทำอะไรฉัน” มีนารินทร์หารู้ไม่ว่าคำขู่ของเธอนั้นมิได้ทำให้ชายหนุ่มนึกกลัวเลยสักนิด ตรงกันข้ามมันกลับยิ่งเป็นแรงส่งให้เขาอยากจะขยี้เธอเร็วมากยิ่งขึ้น “อยากลองดีกับฉันก็เชิญ” ความหวาดกลัวทำให้มีนารินทร์คว้าหมอนที่อยู่ข้างตัวขว้างใส่ชายหนุ่มแล้วรีบวิ่งลงจากเตียงเพื่อไปยังประตูทางออก ภิยวัฒน์ไม่รอให้หญิงสาวได้ก้าวพ้นประตูไปด้วยซ้ำ ร่างสูงคว้าเอวคอดของสาวหวานก่อนจะลากกลับไปที่เตียงพร้อมกับทาบทับร่างหนาเพื่อกักร่างบาง ชายหนุ่มเย็นชาอารมณ์ศิลปินจ้องลึกลงไปในดวงตากลมโตที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำตาแห่งความหวาดกลัว ไล่ลงมายังปากอิ่มระเรื่อสีชมพูจัดที่สั่นระริกราวเชิญชวน

    หนี้รักเทพบุตรร้าย
    สลิลฉัตร
    www.mebmarket.com
    ?คุณมันเห็นแก่ตัว ปล่อยฉันนะ? หญิงสาวแหว ภิยวัฒน์ไม่สนใจอาการดิ้นรนขัดขืนของร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดนัก ชายหนุ่มลากหญิงสาวเข้าไปในห้องก่อนจะเหวี่ยงร่างบางลงบนเตียงกว้าง ?โอ๊ย!? คนถูกโยนร้องอุทธรณ์อย่างเจ็บจุก ร่างสูงยืนมองหญิงสาวที่รีบกระเถิบถอยหลังจนชิดติดหัวเตียง แววตาหวาดวิตกจ้องอย่างระวังภัย ภิยวัฒน์นึกโมโหเมื่อนึกถึงตอนที่หญิงสาวคุยกับนพฤทธิ์เพื่อนพี่ชายของเขา สีหน้าและแววตามันช่างแตกต่างยามที่อยู่กับเขาอย่างสิ้นเชิง ?จำไว้ว่าตอนนี้เธอคือของที่ฉันจะทำยังไงก็ได้ ยิ่งเป็นของที่ป๊าฉันเลือกให้แล้ว ฉันจะทำลายให้มันย่อยยับไปเลยทีเดียว? คำพูดของชายหนุ่มทำให้ร่างบางที่เนื้อตัวสั่นเทายิ่งรู้สึกหวาดวิตกมากยิ่งขึ้น ?งั้นฉันจะฟ้องคุณลุงถ้าคุณทำอะไรฉัน? มีนารินทร์หารู้ไม่ว่าคำขู่ของเธอนั้นมิได้ทำให้ชายหนุ่มนึกกลัวเลยสักนิด ตรงกันข้ามมันกลับยิ่งเป็นแรงส่งให้เขาอยากจะขยี้เธอเร็วมากยิ่งขึ้น ?อยากลองดีกับฉันก็เชิญ? ความหวาดกลัวทำให้มีนารินทร์คว้าหมอนที่อยู่ข้างตัวขว้างใส่ชายหนุ่มแล้วรีบวิ่งลงจากเตียงเพื่อไปยังประตูทางออก ภิยวัฒน์ไม่รอให้หญิงสาวได้ก้าวพ้นประตูไปด้วยซ้ำ ร่างสูงคว้าเอวคอดของสาวหวานก่อนจะลากกลับไปที่เตียงพร้อมกับทาบทับร่างหนาเพื่อกักร่างบาง ชายหนุ่มเย็นชาอารมณ์ศิลปินจ้องลึกลงไปในดวงตากลมโตที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำตาแห่งความหวาดกลัว ไล่ลงมายังปากอิ่มระเรื่อสีชมพูจัดที่สั่นระริกราวเชิญชวน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น