ข้อให้ฉันได้โอบกอดเธอไว้ - ข้อให้ฉันได้โอบกอดเธอไว้ นิยาย ข้อให้ฉันได้โอบกอดเธอไว้ : Dek-D.com - Writer

    ข้อให้ฉันได้โอบกอดเธอไว้

    โดย ลินี

    ก็ยังคงขอบคุณพระเจ้าที่ทรงสร้างเราให้เป็นคนที่สมบูรณ์ ด้วยความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    204

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    204

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 50 / 14:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      วันเวลาแห่งวันวัน....กับการที่ต้องร้องไห้  ด้วยหัวใจที่แตกสลาย  ผู้คนมากมาย  มีใครสักคนไหม  ที่จะเหลียวมองมา  มีใครสักคนไหม  ที่จะปลอบโยน  ห่วงใย  หัวใจช้ำ ๆ  ของผู้หญิงหรือผู้ชายคนหนึ่งซึ่งไม่เคยเลยที่จะได้สัมผัสกับความรัก  ที่มั่นคง....  เธอถามตัวเองอยู่เสมอ  ว่าทำไมเธอถึงต้องเกิดมาบนโลกใบนี้นะ  เพื่ออะไรกัน  เพื่อฉันจะได้รับรู้เพียงความโศกเศร้างั้นหรือ  ฉันเกิดมาเพียงเพื่อจะมองดูคนอื่น ๆ ที่มีความสุข...งั้นหรือ  ทำไมฉันถึงไม่เคยสมหวังสักทีนะ  เหม่อมองไปบนท้องฟ้าอันมืดมิด  เวิ้งว้าง  วังเวงลึก ๆ  สุดหัวใจ 

      โอพระเจ้า!  ข้าแต่พระบิดาแห่งข้าพระองค์  ขอพระองค์ทรงโอบกอดข้าไว้  ด้วยหัวใจที่เปื้อนคราบน้ำตา  ข้าขออธิษฐาน  ขอพระองค์ทรงประทาน อ้อมกอดที่อบอุ่นแก่ข้าพระองค์ด้วยเถิด  อาเมน....

      ในบางเวลาที่  ต้องเหนื่อยล้า  ต้องผิดหวังและเจ็บช้ำ  เธอรู้สึกว่าต้องผิดหวังซ้ำ ๆ  แต่เธออาจลืมไปว่าก็ยังมีลมหายใจ  ฉันอยากบอกเธอ หรือใคร ๆ ที่กำลังร้องไห้.....ว่ายังมีฉันที่ก็เหมือนเธอ  แต่ฉันจะไม่อ่อนแอให้มันมากมาย  ขอแค่ได้ร้องไห้แล้วอาจรู้สึกสบายใจขึ้น  และตราบใดที่ยังไม่สิ้นลมหายใจ  ฉันจะไม่ท้อ  ไม่ขอยอมแพ้แก่โชคชะตา  ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะก้าวเข้าไปหาเธอ  โอบกอดเธอด้วยหัวใจ....ด้วยความรักและห่วงใย  เธอยังมีฉันที่เป็นเพื่อนของเธอ  อยากจับมือเธอมากุมไว้  ให้เธอรู้สึกอบอุ่น  แล้วฉันจะก้าวไปพร้อม ๆ กับเธอ  ถ้าเธอไม่รังเกียจ.......  เพราะฉันเข้าใจว่าหัวใจที่มีแต่ความเจ็บช้ำมันเป็นอย่างไร  เพราะฉันก็ไม่ได้ต่างจากเธอเลย  แต่อาจต่างกันที่ฉันยังเต็มไปด้วยความหวังใจ  และเชื่อมั่นว่าสักวันฉันจะมีวันดี ๆ ที่ยิ้มได้อย่างสุขใจ  อยากให้เธอเปิดโอกาสให้เพื่อนอย่างฉัน  ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอ.....ขอบคุณพระเจ้า  ที่สร้างเราให้เป็นคนที่สมบูรณ์  อาจมีเริศเลอ  ไม่ร่ำรวยแต่ก็มีหัวใจที่สวยงามและเข้มแข็ง.....พร้อมเสมอที่จะปลอบโยนและห่วงใยหัวใจที่บอบช้ำ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×