คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร และ ผู้แต่ง
แนะนำตัวละครกันหน่อยนะค่ะ^-^ (ปล.ระวัง งง นะค่ะ) (แก้ไขคำว่าฝ่าย ขอโทษที่เขียนผิดค่ะ)
ฮารุโนะ ซากุระ : น่ารัก แจ่มใส เก่ง รวย เรียนได้ที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายหญิง) เป็นไอดอลอันดับที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายหญิง) แต่บางทีก็เย็นชาบ้าง ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ อยู่คณะแพทย์ศาสตร์
อุจิฮะ ซาสึเกะ : เย็นชา เท่ เจ้าเล่ห์ หล่อ เก่ง ชอบอ่านหนังสือ รวย เรียนได้ที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายชาย) เป็นไอดอลอันดับที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายชาย) อยู่คณะนิติศาสตร์
ตัวประกอบ :
ลี่ เท็นเท็น (คิดนามสกุลเอง) เป็นไอดอลอันดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ อยู่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
ฮิวงะ เนจิ เรียนได้ที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ เป็นไอดอลอันดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ อยู่คณะนิติศาสตร์
ฮิวงะ ฮินาตะ(น้องเนจิ)เรียนได้ที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ อยู่คณะพยาบาลศาสตร์
อุสึมากิ นารูโตะ อยู่คณะนิเทศศาสตร์ (ไม่รู้ว่าให้นารูโตะอยู่คณะไหนไม่ได้เรื่องทุกอย่าง)
ซาบาคุโนะ เทมาริ อยู่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
นารา ชิกามารุ อยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ (คอม)
ยามานากะ อิโนะ อยู่คณะนิเทศศาสตร์
คาสึมะ ซาอิ (คิดนามสกุลเอง) อยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์
ฮารุโนะ ยูริ(น้องซากุระ) เรียนได้ที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ เป็นไอดอลอันดับที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ(ฝ่ายหญิง) อยู่คณะเทคโนโลยีการศึกษาทางการแพทย์
ซาบาคุโนะ กาอาระ(น้องเทมาริ) เรียนได้ที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ เป็นไอดอลอันดับที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ(ฝ่ายชาย) อยู่คณะอักษรศาสตร์
อุจิฮะ อิทาจิ (พี่ซาสึเกะ) อยู่คณะทัศนแพทยศาสตร์
ฮารุโนะ ริน (พี่ซากุระ) อยู่คณะทัศนแพทยศาสตร์
ตัวร้าย :
คาริน อยู่นิเทศศาสตร์
จูโกะ อยู่นิเทศศาสตร์
ผู้แต่ง : สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ชานะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ อายุ 12 ปีค่ะ ฉันมีภาพแทนตัวฉันด้วยนะค่ะ นิยายเรื่องนี้ฉันจะเขียนในเวลาว่างจะเขียนเยอะจะอัพมากๆไม่ให้ทุกคนต้องรอคอยนะค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดนะค่ะ
ภาพฉันเองค่ะ ให้ว่าฉันคอคนในรูปนะค่ะ เพื่อนฉันชอบบอกฉันว่าภาพนี้เหมือนฉันนะ
ความคิดเห็น