Secret love.. เขียนรักอยากให้เธอรู้ - นิยาย Secret love.. เขียนรักอยากให้เธอรู้ : Dek-D.com - Writer
×

Secret love.. เขียนรักอยากให้เธอรู้

โดย Marceline

" หนึ่งคนที่เริ่มจากร้อยกลับอีกคนที่เริ่มจากศูยน์" เธอมีเขาเพื่อประชดใครอีกคน เขามีเธอเพราะเป็นที่หนึ่งของใจ เมื่อความรักของเรามันมีจุดเริ่มต้นแตกต่างกัน แล้วเธอจะทำยังไงต่อดี"

ผู้เข้าชมรวม

436

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


436

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


5
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 63 / 18:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  #อันโดรเมดา& เจษฎ์ตฤษ#

 

ทุกคนต่างเคยทำผิดพลาดในอดีตใช่ไหมคะ และถ้าเราได้กลับไปแก้ไขได้มันก็คงจะดี กลับไปเลือกใหม่ก็คงจะดีอีกเช่นกัน ตอนนั้นฉันแค่เด็กคนหนึ่ง ที่ไม่เข้าใจคำว่า" เราควรรักษาคนดีๆไว้ในชีวิตเราให้มากที่สุด" 



อันโดรเมดา นรากรณ์กุล  หรือ เมดา

เธอเขียนระบายความรู้สึกในบล็อกเกอร์ส่วนตัวโดยใช้นามแฝง "มชีลีน" เพื่อบอกผ่านความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเขา หวังว่าเขาจะผ่านมาเจอและได้ยินคำขอโทษจากเธอ เรื่องที่เธอเขียนได้รับความนิยมอย่างมากมายจนติดท็อปหนังสือขายดี  4 ปีผ่านไปเรื่องที่มีเขาเป็นตัวละครหลักดันเป็นเขาที่เป็นผู้กำกับเสียเอง... แต่ตอนนี้เธอไม่อยากให้เขาอ่านมันแล้ว

 

"เธอมีรักแรกกับคนอีกคน เธอตกลงคบกับเขาเพื่อลืมรักแรก เจษฎ์ตฤษผู้ที่มีอันโดรเมดาอยู่ในสายตาตลอดเวลาเธอเป็นทุกอย่าง น้องสาว คนรัก เคยมีภาพในอนาคตที่ทีเธออยู่ รักมากและเจ็บมากมันคือความจริง อันโดรเมดาผู้จมปรักกับความรู้สึกผิดจนกลายเป็นความรัก เมื่อสองคนมาเจอกันอีกครั้ง หนึ่งคนที่หมดใจกลับอีกหนึ่งคนที่มีเขาเต็มหัวใจแล้วเธอจะทำยังไงไปต่อหรือถอยหลังดี"

 

ผมใช้เวลาลืมรักแรกเกือบ 2 ปี ช่วงนั้นมันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากเหมือนกัน จากเด็กเรียนกลายเป็นเด็กเสเพจากที่เตรียมเข้าเรียนคณะที่ตัวเองอ่านหนังสืออย่างหนักกว่าจะเข้าได้ดันไม่อยากเรียนมันแล้ว ผมทิ้งทุกอย่างเพื่อไปเริ่มต้นใหม่


 เจษฎ์ตฤษ   วายุกร หรือ เจษฎ์

รักครั้งแรกทำให้เขาเสียศูยน์จนไปเรียนต่อที่อเมริกา เขาเรียนจบ ด้านสื่อ สิ่งพิมพ์ กำกับการแสดง และได้ทำงานกับทีมงานต่างชาติหลังเรียนจบหนึ่งปี จึงกลับมาเมืองไทยมาเปิดบริษัทรับผลิตซีรี่ย์ ภาพยนต์ โดยหุ้น​ส่วนกับเพื่อน ดันมาเจอกับคนที่เขาเห็นเธอเป็นคนในความทรงจำที่เจ็บปวด

 


 

.... ตอนนี้แต่งได้ประมาณ 20+ตอน เดี่ยวขอลงรายละเอียดให้พอตมันนิ่งก่อนน่าจะอัพประมาณ ปลายเดือนนี้..... ดราม่าไม่หนักนะคะ

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น