จอมเผด็จการ ต่างโลก - นิยาย จอมเผด็จการ ต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    จอมเผด็จการ ต่างโลก

    โดย sakkarin2021

    เรื่องย่อ ... เยน ตาลุงวัย 70 ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง เป็นโลกที่แตกต่าง เป็นโลกที่มีเวทมนต์ เขาจะสามารถมีชีวิตรอด จากโลกที่ไม่รู้จักได้หรือไม่ จะสร้างเมืองของตัวเองให้ ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ได้มากแ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,839

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    5.83K

    ความคิดเห็น


    109

    คนติดตาม


    259
    จำนวนตอน : 83 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 64 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    อธิบาย นิยายเรื่องนี้ออกแนว สร้างเมือง ย้อนยุค เน้นไปที่สร้างเมือง ปกครอง จัดการ วางแผน เรื่องนี้ชิลล์ๆ สบายๆ ออกแนว 18+ มีเวทมนต์ คิดค้น ประดิษฐ์ สร้างสรรค์ ตัวเอกจะมีบุคลิกรักษาความถูกต้อง และต่อต้านความชั่วร้าย(ตามที่เขามองว่าชั่วร้าย) ยังไงก็ตาม หากเขาบอกว่าผิด มันก็คือผิด ไม่ว่ามันจะถูกและมีเหตุผลก็ตาม เขาเป็นคนที่หวาดระแวง และไม่กล้าเสี่ยงในเรื่องต่างๆ แม้ตัวเองเป็นต่อก็ตาม



    เรื่องย่อ ... เยน ตาลุงวัย 70 ได้รับโอกาศให้มีชีวิตอีกครั้ง เป็นโลกที่แตกต่าง เป็นโลกที่มีเวทมนต์ เขาจะสามารถมีชีวิตรอด จากโลกที่ไม่รู้จักได้หรือไม่? จะสร้างเมืองของตัวเองให้ ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ได้มากแค่ไหน? และสิ่งที่เขาอยากทำมาโดยตลอด มันจะเป็นสิ่งใดนั้น




    คำเตือน นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง และมาจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับบุคคลที่อยู่ใน ภาพ เนื้อหา หรือ ชื่อ ที่นำมาใช้



    ผู้แต่ง เนื้อหาตั้งแต่ 21 ขึ้นไป เป็นเนื้อหา 18+ อาจผิดกฎของ dekD หากตอนไหนหายไป ให้ไปหาอ่านต่อที่ : fictionlog 



    [สำหรับ 18+ ไม่ได้ใช้คำหยาบ แต่ออกแนวรุนแรงเล็กน้อย เพราะโลกยุคเก่า ไม่เจริญ คนชั่ว เลว โจร อะไรพวกนี้จะมากกว่าปกติ เพราะกฎหมายไม่ได้มีความศักดิ์สิทธิ์ ไม่ได้อธิบายถึงฉากที่โหดร้ายในเรื่องเพศ แต่เป็นเล่าเรื่องและพูดถึงความโหดร้าย ไม่ว่าจะเป็นหญิงสาวที่ถูกโจรจับไป เมืองที่มีความตกต่ำผู้หญิงถูกมองเป็นเครื่องมือเท่านั้น และการใช้ทาสต่างเผ่าพันธุ์เพื่อสนองตัณหา ยังไงก็ตาม หากเนื้อหาทั้งหมดมีความผิดพลาดหรือไม่ถูกต้อง ผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น