Attack on Titan Lavi X Salina Story - นิยาย Attack on Titan Lavi X Salina Story : Dek-D.com - Writer
×

    Attack on Titan Lavi X Salina Story

    ยังไม่เสร็จหรอกจ้าาาแค่อยากมาลองของเฉยๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    318

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    318

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 60 / 23:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนที่ทุกคนจะตามไปดูเรื่องราวอันแสนยืดยาวของฉัน กรุณาตอบคำถามทั้ง 3 ข้อของฉันดังต่อไปนี้

                1.คุณเชื่อเรื่องการเกิดใหม่ไหม?

    การที่คนๆหนึ่งเมื่อถึงเวลาที่กำหนดไว้จะด้วยบุญกรรมหรืออะไรก็แล้วแต่สุดท้ายก็ต้องตายลงไปอยู่ดี แล้ววิญญาณนั้นๆก็อาจต้องเดินทางไปยมโลกหรือบ้างก็ไปพบพระเจ้าซะก่อนเพื่อรับกรรมในนรก เป็นเทวดานางฟ้าเป็นสวรรค์หรือไม่ก็ไปเกิดหใม่แล้วลบความทรงจำเดิม

                2.คุณเชื่อเรื่องโลกต่างมิติไหม?

    อาจจะเป็นสิ่งที่คนอื่นๆเรียกกันว่า “โลกคู่ขนาน” โลกที่อาจเหมือนหรือต่างกับโลกที่เราอาศัยอยู่ก็ได้ เรื่องที่โลกเรามีแค่ใบเดียวน่ะมนุษย์คิดไปเองเพื่อนสนิทคนหนึ่งเคยบอกไว้

                3.คุณเชื่อเรื่องการระลึกชาติไหม?

    การจำเรื่องราวในชีวิตก่อนๆของตัวเองได้โดยจำได้เพราะเกิดอุบัติเหตุสมองกระทบกระเทือนขั้น(โคตร)รุนแรงหรือไม่ก็จำได้เองแต่แรกอะไรเงี้ยค่ะ

          ในส่วนคำตอบของทุกคนนั้นจะตอบในใจหรือคอมเม้นไว้ด้านล่างก็ได้ค่ะฉันไม่ถือ แต่ในส่วนคำตอบของฉันนั้นฉันเชื่อทั้ง 3 ข้อค่ะ สาเหตุมาจากการมีพวกเพื่อนสนิทเป็นคนจากต่างโลกที่มาเกิดใหม่ในโลกของฉันแถมพกความทรงจำชาติที่แล้วมาเต็มเปี่ยม ฉันก็เลยได้อานิสงค์ฟังเรื่องเก่าๆของพวกนั้นด้วยโห เรื่องจริง(ต่างโลก)ยิ่งกว่าการ์ตูนที่ชอบอ่านอีกค่ะสนุกมากแต่ก็อันตรายมากๆด้วย เรื่องนี้ก็มีข้อเสียนะค่ะคือหมอนั้นน่ะค่ะปกติก็ฉลาดเป็นกรดอยู่แล้วพอมีความทรงจำสุดรันทดจากชาติที่แล้วมาผสมยิ่งไปกันใหญ่ เป็นจิ้งจอกที่เห็นแก่ผลประโยชน์จริงๆเลยค่ะ ถึงฉันจะตามทันหมอนั่นอยู่บ้างแต่ไม่ใช่ทั้งหมดหรอกนะค่ะตัวเองเป็นผู้พิทักษ์สันติราชแท้ๆทำตัวยังกะโจรเลยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั่นถึงบอกว่าเชื่อเรื่องพวกนั้นสนิทใจยังไงก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองแบบนี้หรอกนะคะ ถูกลอบฆ่านี้ยังไม่เท่าไรเพราะถ้าไม่ถูกฆ่าตายฉันก็จะตายเองอยู่แล้ว(ถึงจะเร็วกว่าที่คิดไว้ตั้ง10ปีก็เถอะ)

          เมื่อเกิดใหม่แล้วตัวฉันตอนเก้าขวบดันดีใจเกินเหตุจนพลัดตกบันไดหัวกระแทกพื้นสมองกระทบกระเทือนรุนแรง.....ซะที่ไหนละจริงๆแค่พกช้ำ แต่ก็ดันหลับไปเกือบอาทิตย์หมอที่มารักษายังงงเลยค่ะว่าทำไมหลับนานจัง พอตื่นมาก็มีความทรงจำจากชาติที่แล้วแบบเต็มแมกซ์จำเรื่องของตัวเองได้ทุกขั้นตอน เท่านั้นยังไม่พอนะค่ะไอ้โลกที่ฉันมาเกิดใหม่เนี่ยยังเป็นโลกที่เพื่อนสนิททั้งสองเคยอยู่ด้วยค่ะ อันตรายมากมีแต่พวกมนุษย์ชีเปลือยเผ่นผ่านไปหมดขุนนางก็มีแต่พวกหลงอำนาจทั้งนั้น แทบอยากจะร้องไห้เลยค่ะ(จริงๆก็ร้องไปแล้วแหละ) แต่ว่าเกิดมาแล้วก็ต้องอยู่กันไปละเนอะ ตอนนี้ฉันมีหวังว่าสักวันจะได้เจอกันเพื่อนสนิทอีกครั้งค่ะถึงไม่รู้ว่าเป็นฉันก็ไม่เป็นไรมิตรภาพมันสร้างกันใหม่ได้!! แต่เอ...ถ้าอยากเจอหมอนั้นต้องไปเสี่ยงตายในทีมสำรวจไหมเนี่ยเรา (AN 18 )

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น