ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR] Fraction of Nightmare

    ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศผลค่ะ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      0
      5 ม.ค. 56



    {อย่าลืมอ่านพื้นที่ส่งท้ายด้วยนะคะ อย่าเอาแต่อ่านประกาศผล}

    ++ประกาศผล++

    เป็นเรื่องที่ยากและลำบากใจมากสุดๆเลยในการเลือกนางเอกของเรื่องนี้ OTZ...

    เชื่อว่าทุกคนคงลุ้นมากๆและมีอยู่หลายคู่ที่แข่งขันกันรุนแรงมาก!(ฮะ??)

    โอเคค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มที่คู่แรกกันเลยค่ะ!

     

    I นักบวชแห่งวิหารบาป คู่ :: โคซาร์ท

    สำหรับผู้ที่ได้โคซน้อยน่ารัก(?)ไปครองก็คือ...

    เอสเธอริน่า ไลล่า เมนาสเชห์ ค่ะ!!

    สมกับที่ท่านพี่ปั่นมายาวมว้ากกกกก ให้ไปเลยค่ะสำหรับคู่นี้

    (แอบเห็นว่าท่านพี่ปั่นมาอยู่คนเดียว บทโคซไม่น่าสนใจหรือไม่มีใครกล้าสู้ท่านพี่คะเนี่ย...?)

    (อีกนิด รูปได้ใจไรท์มากค่ะ! ท่านพี่กล้ามาก 55+)

     

    II แม่มดแห่งอัตตา คู่ :: ฮิบาริ

    เป็นคู่ที่มีคนปั่นมาเยอะสุดค่ะ (และการก็อปก็เยอะสุดด้วย OTZ...)

    แต่ก็นะคะ ขาดลอยค่ะสำหรับคู่นี้ ไม่มีใครสมเป็นแม่มดอัตตาเท่าคนนี้อีกแล้วค่ะ!

    ซารีเอล ดาเลีย ลาติฟาห์

    คุณได้ท่านฮิบาริไปครอบครองเลยค่ะ!

     

    III คนเฝ้าประตูแห่งความโกลาหล คู่ :: จีออตโต้

    ดิสคอร์เดีย โจกัสต้า

    เพราะนี่คือออริไรท์ค่ะ //โดนตบ

     

    IV ผู้ขับขานบทเพลงแห่งความหวาดกลัว คู่ :: อลาวดิ

    รีซันเทลลี ฮาฟิเควียร์ เดล มาร์คูติน

    และนี่ก็คือออริไรท์อีกตัวค่ะ...

     

    V ตุ๊กตาแห่งความเศร้าสร้อย คู่ :: มุคุโร่

    อีกคู่ค่ะที่ลงมากันเยอะ ช่วงแรกๆมีแต่คู่นี้(จริงๆนะ)

    เป็นหนึ่งในคู่ที่ไรท์ต้องใช้วิธีจ้ำจี้มะเขือเปาะแปะ(จะบ้าเรอะ! เลือกเฟ้ย!)

    และสำหรับผู้ที่ได้รับมุคุโร่ไปเชยชม(ฮะ?) ก็คือ...

    เลอ แมริโพซ่า อินโซล่าร์ ค่ะ

     

    VI ผู้ส่งความตาย คู่ :: เดม่อน

    มติเอกฉันท์จากผู้ตัดสินทุกคนค่ะ

    เพลนนาทอเรี่ยม ดีเวียโรซีอาฟอสเต้ เว โซลิแวร์

    คุณปั่นมาได้ใจไรท์มากค่ะ! (รั่วมากและเสื่อมมาก...) ยินดีด้วยนะคะ~

     

    VII เจ้าหญิงซากศพ คู่ :: เบียคุรัน

    เป็นคู่ที่เลือกยากที่สุดแล้วค่ะ... แต่สุดท้ายแล้วไรท์ก็เลือก...

    คูอิล เวอร์เฟรเวนด์ ค่ะ

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่ไรท์ปั่นเป็นแต่เบียเสื่อมและเบียม่อ(?) เลยขอให้หนูคูอิลละกันนะคะ...

     

    และสุดท้าย...

    VIII ผู้พิพากษาแห่งความว่างเปล่า คู่ :: บาจิล

    เซนต์ซินไฮน์ วาเลนไฮม์

    คุณได้รับบทนี้ไปครอบครองค่ะ!!

    ส่วนตัวแล้วไรท์ว่าบทนี้มันปั่นยากโพดๆ แต่หนูเซนต์ซินเป็นผู้เดียวที่ว่างเปล่าและเสื่อมได้ใจไรท์(ฮะ?)

    ขอปรบมือให้กับความเก่งกล้าสามารถของมิสซังค่ะ!

     

    ยินดีกับทุกคนที่ติดเป็นนางเอกนะคะ!! คุณสามารถมากค่ะที่ฝ่าด่านผจญมาได้ถึงขนาดนี้!(เอิ่ม...)

     

    ++โซนตัวประกอบ(กิตติมศักดิ์)++

    ผู้ที่ติดอยู่ในโซนนี้อย่าได้เสียใจไป คุณปั่นมาดีมากแล้ว และดีพอด้วย แต่นิสัยของท่านยังไม่เข้าแก๊ป(?) หรือความเหมาะสมกับคู่น้อยกว่าตัวจริงค่ะ บทของผู้ที่ติดโซนนี้ถือว่าเยอะค่ะ อาจจะเยอะพอๆกับนางเอก(ฮะ?) แค่ไม่มีตอนหลักเป็นของตัวเองแต่อาจจะมีตอนพิเศษให้ค่ะ! เอาละค่ะ มาดูกันเลย

    รายชื่อตามนี้เลยนะคะ~~

    -เฟย์พูเทล เดนนูรร์

    -ลิเลียน่า วาเนีย กิโอวานนี

    -โฟเบียร์ ดอร์ร่า ซังลีฟ ดุลิบ

    ครบค่ะ!

    สำหรับโซนตัวประกอบกิตติมศักดิ์นะคะ ท่านได้อยากเอาลูกกลับ/อยากรีเควสคู่ (ห้ามเอาจีนะคะ! ไรท์ต้องใช้งานจีจี้ในเรื่องค่ะ อีกอย่างไรท์หวงงงงงงง)/รีเควสบท สามารถบอกได้ในบทความนี้หรือตัวไรท์โดยตรงได้เลยจ้า (ส่วนจะให้หรือไม่ให้อีกเรื่องนึงนะ ฮา) รีบบอกก่อนวันลงคาแรคนะคะ ถ้าลงคาแรคและอินโทรแล้วหมดสิทธิ์รีเควสนะ!

    ส่วนท่านอื่นๆที่ไม่ติดและลงไว้ว่าให้เป็นตัวประกอบ อาจจะมีลูกของท่านโผล่มาวับๆแวมๆตามอารมณ์ไรท์นะคะ (นอกจากคนที่ไรท์กำลังจะกล่าวต่อตรงพื้นที่ส่งท้ายคือหมดสิทธิ์ค่ะ!)

    ขอบคุณทุกท่านที่มาสมัครค่ะ

     

    ก่อนจาก

    ขอพื้นที่นิดส์นึงค่ะ

    ทำไมฟิคเรื่องนี้ถึงใบสมัครก็อปกันเยอะจังคะ!? คิดว่าไรท์มองไม่ออก?

    มีทั้งก็อปใบสมัครของคนอื่นมาทั้งดุ้น ก็อปใบสมัครเค้ามาแล้วต่อเติมบางส่วน ก็อปใบสมัครหลายๆคนมารวมกัน และที่หนักหนาและไรท์โกรธที่สุด ก็อปนิสัยออริไรท์และประวัติก็อปฟิคไรท์มาค่ะ!

    รู้ค่ะว่าฟิคไรท์มันดี ใบสมัครต้นแบบมันดี แต่ทำแบบนี้มันหน้าด้านมากเลยนะคะ!

    ใบสมัครที่ปั่นมาไม่ดีไรท์ไม่ได้ว่านะคะ แต่ใบสมัครที่ก็อปคนอื่นนี่คิดเองไม่เป็นหรือไงคะ!?

    ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนทำ สารภาพก็ได้นะคะ ไปขอโทษกับเจ้าตัวที่ตัวเองไปก็อปมาก็ได้ค่ะ ไม่ว่ากัน ไรท์ให้โอกาสแก้ตัวได้อยู่แล้ว

    แต่ถ้ายังลอยนวลและทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น ก็อย่าหาว่าไรท์ไม่เตือนนะคะ //ยิ้มหวาน

    ขอโทษแทนผู้ที่ไม่ได้ก็อปด้วยนะคะที่ต้องมานั่งทนฟังบ่น พอดีมันอดไม่ไหวจริงๆค่ะ มีคนรายงานเข้ามาเยอะด้วย

     

    เอาละ ย้อนกลับมาที่นางเอกของเรา(อิไรท์เปลี่ยนอารมณ์ไวมาก??)

    คาแรคเตอร์และอินโทรจะมาเร็วๆนี้ค่ะ เตรียมใจรับความเสื่อม ความรั่ว ของหนุ่มๆและสาวๆให้ดีค่ะ!

    ว่าไงนะคะ? คิดผิด คิดว่าเรื่องนี้มันดาร์ก เอ๋? ไรท์บอกแล้วนะคะว่าเรื่องนี้มัน รั่ว นะคะ

    เอาลูกกลับตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วละค่ะรีดเดอร์ที่รักทุกท่าน //ยิ้ม~

    ขอให้ติดตามกันต่อไปนะคะรีดเดอร์ทุกคน~~ ไรท์จะพยายามไม่ดองค่ะ(เอ็งจะทำได้เรอะ?)

    ไรท์รักรีดเดอร์ค่ะ จุ๊บๆ(ฮะ?)

     

    THE★ FARRY


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×