ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR] Fraction of Nightmare

    ลำดับตอนที่ #1 : BEFORE REGISTER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      17 ธ.ค. 55


     

    ABOUT STORY

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคแอ๊บดาร์ก(?) ที่มีเนื้อเรื่องย่อๆอยู่ว่า หนุ่มๆของเราอันประกอบไปด้วยปู่สี่หลานสี่ (?)ได้รับมอบหมายงานจากอาจารย์ให้ไปทำรายงานเรื่อง ‘…’ (เดี๋ยวค่อยคิด #ผิด) และคณะหนุ่มรูปงามก็เราก็ได้ออกเดินทางไปยังทิศบูรพา (ห๊า?) เพื่อที่จะตามหาดราก้อนบอลหาข้อมูลทำรายงานชวนป๊วยปี่แป่กอที่ว่านี้ แต่ระหว่างทางรถเจ้ากรรมดันคว่ำ!!! ทำให้พวกเขาหลุดไปยังโลกอีกโลกหนึ่ง อันเป็นโลกคู่ขนานของโลกของเรา

    และเมื่อหนุ่มๆตื่นขึ้นมาในบ้านของชาวบ้านที่นั่น ก็พบว่าโลกๆนั้นกำลังถึงคราวเคราะห์เนื่องจากราหูย้ายราศี เพราะว่าโลกนี้ถูกปีศาจสาวแปดตน ที่เรียกตัวเองว่าเป็น เศษเสี้ยวแห่งฝันร้ายรุกรานอยู่ค่ะ แน่นอนว่าสาวๆพวกนี้คือนางเอกของเรานั่นเอง

    เศษเสี้ยวแห่งฝันร้ายนี้มีที่มายังไงก็ไม่รู้ แต่ชาวบ้านขอร้อง(แกมบังคับ)ให้หนุ่มๆช่วยปราบค่ะ! และนี่คือที่มาของเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ แบบดาร์กๆ(?) และโรแมนติก หวานใสแบบเลือดสาด(?) เรื่องนี้ค่ะ

    ต่อไปก็มาว่ากันเรื่องนางเอกที่ต้องการค่ะ >_<

    ABOUT CHARACTER

    ควรอ่านก่อนสมัคร

    ฟิคเรื่องนี้ไม่จำกัดเรื่องนิสัย+เผ่าพันธุ์นะคะ ถูกใจใครมาก็รับเลย !! ยิ่งครีเอทไรท์ยิ่งชอบค่ะ แต่อย่าเว่อร์นะคะ ;w; โอเค มาดูบทกัน!

    I : คนแรกที่ไรท์ต้องการ คือ นักบวชแห่งวิหารบาป ค่ะ

    พูดง่ายๆ คือ….เธอเป็นนักบวชนั่นแหละ คู่ของเธอก็คือ โคซาร์ท นั่นเอง

    II : แม่มดแห่งอัตตา

    เธอคนนี้ไรท์อนุโลมให้ชีเป็นแม่มดได้ค่ะ คู่น่ะหรือ น่าตกใจนิดนึง ฮิบาริ ค่ะ

    III : คนเฝ้าประตูแห่งความโกลาหล เจ้าค่ะ

    อย่าไปสนใจอะไรชีเลย….เพราะชีคือ ออริไรท์ ค่ะ! คู่ก็ปู่จ๊อตไงคะ

    IV : ผู้ขับขานบทเพลงแห่งความหวาดกลัว

    อย่าไปสนใจอะไรชีอีกเช่นกัน เพราะชีคือออริไรท์อีกคนค่ะ คู่ก็คือปู่อลาวนั่นเองงงงงงง!

    V : ตุ๊กตาแห่งความเศร้าสร้อย ค่ะ

    ชีคนนี้คู่กับ มุคุโร่ ค่ะ!

     VI : ผู้ส่งความตาย

    อะฮร้าชีคนนี้จะคู่ใครไม่ได้นอกจาก เดม่อน ค่ะ!

    VII : เจ้าหญิงซากศพ

    หุเธอคนนี้มาแนวดาร์กเลยทีเดียว(นี่แหละตัวเดิมความดาร์กให้ฟิคนี้….ฮา) คู่กับ เบียคุรัน ค่ะ!

    IIX : คนสุดท้ายสักทีเธอคนนี้คือ ผู้พิพากษาแห่งความว่างเปล่า

    บอกตรงๆ ไรท์ชอบบทนี้มากค่ะ! ไม่แน่จะลงบทนี้ให้เยอะ (#โดนตบ) ฮาคู่ของเธอคือ บาจิลค่ะ

     

    หมายเหตุ : อะไรที่ไรท์ตกหล่นไป หรือไม่เข้าใจอะไร ไปดูในใบสมัครจะเข้าใจยิ่งขึ้นค่ะ!



    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×