พันธนาการสีหวาน (ทยอยลบ 31 มี.ค 60) - นิยาย พันธนาการสีหวาน (ทยอยลบ 31 มี.ค 60) : Dek-D.com - Writer
×

    พันธนาการสีหวาน (ทยอยลบ 31 มี.ค 60)

    การแต่งงานที่ถูกจัดขึ้นเพราะคำสัญญา ทว่าเขากลับคอยโอบอุ้มเธอด้วยความเมตตา คอยนำพาแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตของเธอไม่ให้ขาด แล้วแบบนี้หัวใจดวงน้อยของเธอจะทำยังไง ในเมื่อเธอเองก็เริ่มรักเขาหมดใจ ....

    ผู้เข้าชมรวม

    7,438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    7.43K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    124
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 60 / 21:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พันนากรสีหาน


    (ขออนุญาตนำภาพประกอบการจินตนาการค่ะ)

    ปราบพล มหาธำรงค์กุล หนุ่มใหญ่วัย 36 ปี ทายาทบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ผู้บริหารหนุ่มหล่อไฟแรงผู้ครองตำแหน่งหนุ่มในฝันของสาวๆ ด้วยลุคที่เงียบขรึมจึงทำให้คนอื่นไม่สามารถเดาใจเขาได้ว่ากำลังคิดอะไร เป็นคนกล้าคิด กล้าทำกล้าตัดสินใจ รักษาสัญญา ใจดีกับเอมิเกล(ภรรยา)แค่คนเดียว



    (ขออนุญาตนำภาพประกอบการจินตนาการค่ะ)

    เอมิเกล มหาธำรงค์กุล หญิงสาววัย 23 ปี ด้วยชีวิตพลิกผัน บิดามารดาประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ชีวิตทำให้ธุรกิจที่ ท่านทั้งสองสร้างมากับมือมีอันต้องล่มสลาย หากไม่ได้คุณอาปราบ คุณอาต่างสายเลือดที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ อย่างไม่เกี่ยงงอน เธอก็ไม่รู้ว่าตนเองจะมีที่ยืนบนสังคมนี้หรือตัดสินใจปลิดชีวิตที่ไร้ทางออกของเธอตามท่านทั้งสองไป คำสัญญาที่ปราบพลให้ไว้กับบิดาของเธอทำให้หญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบต้องตกมาอยู่ในฐานะภรรยาที่ถูกต้อง       ตามกฏหมายของนายปราบพล มหาธำรงค์กุล 



    *นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่อง ที่แต่งขึ้นเท่านั้น บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเพียงแต่นำมาเพื่อประกอบการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นค่ะ ปล.นิยายเรื่องนี้ยังไม่ผ่านการรีไรท์อาจจะมีบางคำผิดพลาดไปบ้างต้องขอ อภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

    เปิดเรื่อง 29/1/2017

    เกี้ยวจันทร์ 









    รัก
    เกี้ยวจันทร์
    www.mebmarket.com
    “สนุกมากมั้ย”เสียงกระซิบข้างหูพร่าเลือนต่างจากอารมณ์ของเขาในตอนนี้ มือหนาจับเอวบางไว้แน่น ไม่ให้เธอก้าวไปไหน หญิงสาวตัวแข็งทื่อเมื่อได้กลิ่นแอลกอฮอล์โชยมาจากลมหายใจของเขา “ปล่อยค่ะ เดี๋ยวเพื่อนฉันเห็น”บอกเสียงเบา ไม่ได้โวยวายหรือขัดขืนอะไร “ช่างหัวมันสิ”จากจับเอววงแขนแข็งแรงเปลี่ยนเป็นโอบกอดด้วยความอ่อนโยน จมูกโด่งฉกลงมาหาแก้มนวล “ฉันหวง”ใบหน้าหวานแดงก่ำด้วยความเขินอาย ร่างบางพลิกกลับมาเผชิญหน้า ริมฝีปากบางเม้มแน่น ก่อนที่เขาจะฉกลงมาฉวยความหวานละมุนด้วยความนุ่มนวลไร้ซึ่งความเอาแต่ใจ มือบางยกขึ้นเกาะไหล่เขาไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวเมื่อร่างบางพร้อมที่จะอ่อนระทวยได้ตลอดเวลา“กลับบ้านเราเถอะ”กระซิบข้างริมฝีปากที่เริ่มจะบวมเจ่อหญิงสาวพยักหน้าแล้วเดินไปตามแรงจูงของเขา
    พ่ายรัก  ร้อยดวงใจ
    พธูทิพย์
    www.mebmarket.com
    #อุบัติเหตุครั้งใหญ่ทำให้นักจิตวิทยาสาวสวยต้องมารับบทเป็นพยาบาลส่วนตัวของผู้ป่วยเอาแต่ใจ แถมตัวใหญ่อย่างกับยักษ์ปักหลั่น  มิหนำซ้ำเขายังเกลียดขี้หน้าเธออย่างกับอะไรดี แต่อย่าคิดว่าคนอย่างปลายฟ้าจะยอมแพ้ง่ายๆ ฝันไปเถอะ  คำโปรย....          

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น