ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #16 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      5
      7 พ.ค. 53



    Chapter 14

    ;; Chung Yunho

     

     

    “ฮยอก ถือว่าช่วยแม่ครั้งสุดท้ายในช่วงปิดเทอมหน่อยละกันน่ะ”

    “แต่แม่ฮะ ฮยอกเหนื่อยแล้วน่ะ”

    “น่ะจ้ะ มันด่วนจริงๆ แล้วเดี่ยวแม่จะตามไปช่วยทีหลัง”

                การสนทนาของแม่ลูกตระกูลลีจบลงอย่างเรียบง่ายเต็มไปด้วยความพอใจของลี แทฮี มารดาของฮยอกแจ ส่วนเจ้าตัวที่ถูกบังคับหรือไรต้องไปช่วยคุณแม่ทำงานดูแลลูกค้ารายใหญ่ที่จะมาดูแกลรอรี่ในเร็วนี้ เป็นรายสุดท้ายในช่วงปิดเทอม

    “ซีวอน พรุ่งนี้ไปดูแลลูกค้าเป็นเพื่อนฮยอกด้วยน่ะ เดี่ยวแม่ตามไปทีหลัง เฮ้อ ช่วงนี้งานมันเยอะจริงๆ”ลีแทฮีหันไปพูดกับซีวอนที่นั่งเล่นเกมอยู่แล้วเดินขึ้นบันไดไปชั้นสองของบ้านหลังงาม พลางบ่นตามประสาคนมีอายุ

     

    _____________________________________________________

     

    “ทำไม วันนี้พี่ชายฮยอกแต่งตัวหล่อจัง ฮ่าๆ”ฮยอกแจเดินลงมาจากชั้นบนของบ้านก็พบเห็นซีวอนนั่งรอตนอยู่ก่อนหน้าแล้วที่โซฟา  พร้อมกับลี แทฮีคุณแม่สุดประเสริฐที่นั่งอยู่ข้างกันคุยโทรศัพท์สองเครื่องในเวลาเดียวกัน

    ไงละ ก็แม่กูเก๋านิหว่า = w =;;

     

    “เสร็จกันแล้วใช่ไหม? ไปเร็ว แม่สายแล้ว”แทฮีกล่าวเสร็จสับก็ดึงลูกหลานตัวเองออกมาจากบ้านทันที ซีวอนงงเล็กน้อยที่น้าสาวตัวเองนั้นรีบเกินเหตุขนมปังทาเนยยังคาปากเค้าอยู่เลย ส่วนฮยอกแจก็จำได้ว่าลูกค้าแม่จะมาตอน 11โมงตรง แต่นี้เพิ่ง 7โมงเช้า  เองน่ะเว่ย!!!

    คือ...ไม่ทราบว่านาฬิกาบ้านคุณแม่ลาไปตายรึไงไม่ทราบ แต่แหกตาดูเวลามั่งสิว่ะ!!! TOT

     

    “อ้าวลูกฮันตื่นแต่เช้าเลยน่ะ”คุณนายลีทักลูกชายเพื่อนสนิทข้างบ้านของตน เอ๊ะ!ตกลงที่อยู่ของฮันกยองนั้นอยู่ที่บ้านหรือที่คอนโดกันแน่ แวบๆวับๆไปมายังกับกระหังซุปเปอร์โมเดลสุดหล่อแน๊ะ

    “จะออกไปไหนกันหรอครับ พอดีคุณแม่ให้เอาของฝากมาให้น่ะครับ”ฮันกยองเอ่ยแล้วชูถุงของฝากมาให้คุณนายลี แต่สายตากับจับจ้องไปที่หนุ่มร่างบางข้างหลังที่ส่งยิ้มหวานทักทายมาให้  แต่ความสุขของรอยยิ้มนั่นต้องหายไปเมื่อเจอรอยยิ้มและใบหน้าเหือนๆของคุณชายหน้าหล่อที่หวงน้อย...แบบชิบหาย!

    “ว๊าย ดีจัง ขอบใจน่ะจ้ะ เออตาฮันว่างไหม ไปแกลรอรี่กับลูกฮยอกไหม?”แทฮีเอ่ยชวนฮันกยอง ในขณะที่สายตาของตนก็เพ่งไปที่ของที่บรรจุอยู่ในถุงนั้นด้วยรอยยิ้ม

    “อ่า...จะดีหรอครับ ”ฮันกยองมีท่าลังเลเล็กน้อย ใจจริงน่ะอยากไปจะตาย แต่ความเป็นจริงมันอยู่ตรงหน้า ความเป็นจริงที่ว่า พี่ชายที่หวงน้องยิ่งกว่าอะไรยืนแยกเขี้ยวทำท่า เอามือมาปาดคอแล้วลิ้นห้อย มันยืนขู่เค้าอยู่ !!!

     


    “งั้นขึ้นรถกันเลยดีกว่าครับ^^

    แล้วเรื่องอะไรที่ฮันกยองจะต้องกลัว ก็ในเมื่อ...

     

    มันไม่ใช่เมียกูนี้ครับ ^^

     

     

     

                ตอนนี้ฮยอกแจ ฮันกยอง ซีวอนยืนอยู่หน้าแกลรอรี่ของตระกูลลีเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาในการเดินทางร่วม 3ชั่วโมงเต็มได้ ตอนมานะไม่เท่าไหร่หรอก แต่ตอนจะขึ้นรถนี่สิ เถียงกันจนบ้านแทบแตก ฮันกยองก็ดันให้ซีวอนไปนั่งหน้าข้างแทฮีที่เป็นคนขับ ส่วนซีวอนก็ดันฮันกยองให้ไปนั่งข้างคนขับ ยื้อกันไปมาร่วมชั่วโมงได้ จนฮยอกแจได้ขึ้นไปนั่งข้างคนขับเสียเอง ส่งผลให้สองหนุ่มหน้าหล่อต้องนั่งหลังมองกันด้วยแววตาอาฆาตแค้นกันเอง เหมือนดั่งในหนังเรื่อง นางทาส ยังงั้นก็ว่าได้

                ในแกลอรี่ครั้งนี้ฮยอกแจมองทางในอนาคตไว้ว่ามันคงไม่สะดวกในการทำงานของตนแน่ๆ เลยโทรเรียกเพื่อนซี้ดงเฮ มาคอยกันการทำงานของตนและสองหนุ่มนายทาสไว้ด้วย และไม่นานเกินรอ ลูกค้ารายใหญ่ที่จะมาในวันนี้ก็มาถึง เจ้าของบริษัทเครื่องเพชรที่มีชื่อเสียงมากในแถบยุโรป

                คุณซอง และคุณนายซอง เดินเคียงคู่กันมาอย่างสวยงาน และดูน่างดงามยิ่ง ตามมาด้วยลูกชายคนเดียวของตระกูลนั้น รูปร่างสูงใหญ่ คิ้วเรียวเข้ม ตาคมดั่งพญานกอินทรีย์ยัก ริมฝีปากได้รูปรับกับใบหน้าเรียวยาว ฮยอกแจมองผู้ชายคนนั้นสักพักก็ยิ้มออกมา

    ดูดีกันทั้งตระกูลเลยแห๊ะ...

     

                “สวัสดีครับ ผลลีฮยอกแจ ลูกชายของคุณลีแทฮีเจ้าของแกลรอรี่แห่งนี้ ทางเราเป็นเกียติมากที่ท่านได้มาเยือนชมแกลรอรี่ของเรา”ฮยอกแจเอ่ยทักทายตามที่ได้ฝึกพูดมาอย่างดี พลางก้มหัวให้อย่างสุภาพ ซึ่งก็ดูจะเป็นที่เอ็นดูให้แก่แขกในวันนี้มิใช้น้อย

                “หนูฮยอกแจหรอเนี่ย ไม่เจอกันนาน น่ารักขึ้นเยอะเลยนะจ้ะ อ่อนี่ ยุนโฮ น่ะ ลูกชายของป้าเอง แล้วนี้แม่หนูไม่อยู่หรอ”ฮยอกแจยิ้มให้กับยุนโฮเพื่อนใหม่ข้างหลัง แล้วหันมาตอบคำถามของคุณนายซองต่อ โดยไม่รู้เลยว่ายุนโฮยืนมองการกระทำทุกย่างกายของตัวเองมาตลอด

    หมีป่าติดกับดักไก่ป่าซะแล้วสิ แล้วมังกรกับสิงโตล่ะ ?

    คงไม่ใช่ว่าไปเล่นเสียบกันเองหรอกน่ะ = o =

     

     

                “ไอ้เจ๊ก มึงเฝ้าหน้าอาคารไม่ต้องเข้าไป เดี่ยวกูกับดงเฮเข้าไปเอง”ซีวอนห้ามปรามฮันกยองแล้วดึงดงเฮเข้าไปข้างใน แต่ฮันกยองหรือจะยอม อุตส่าห์มาถึงที่แล้วนิ

                “ได้ไงหล่ะ ผมคนน่ะ ไม่ใช่ วัว ควาย ที่จะให้มารอเจ้านายอยู่หน้าอาคาร นะครับ!”ฮันกยองเน้นเสียงหนักแน่นใส่หน้าซีวอนแล้วยกยิ้มมุมปากอย่างคนอวดดี ซึ่งซีวอนก็ยืนกำหมัดแน่นเลยทีเดียว ก่อนที่สายตาจะหยุดไปที่อะไรบางอย่างที่มายุ่มย่ามกับน้องชายสุดรักของตน

                “เฮ้ย! ไอ้เปตรนั้นเป็นใครว่ะ กล้ามากน่ะที่มาส่งสายตาเยิ้มให้ฮยอกแจ เดี่ยวเถอะมึง เดี่ยวเถ๊อะมึ๊ง!!!”ซีวอนชี้ไปที่ตระกูลซองและฮยอกแจกับเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยฮยอกแจดูแลลูกค้า และดูท่าทางซองยุนโฮ จะมีไมตรีดีเกิดคาด ตีสนิทกับฮยอกแจได้รวดเร็วเหลือเกิน

                ไวเท่าความคิดซีวอนหยุดสนทนากับมังกรที่คิดจะมาคาบไก่ แล้วรีบวิ่งเข้าไปในตัวอาคารหรูหมายจะไปแยกน้องชายกับไอ้หมีหล่อนั่นออก แต่ก็ต้องหยุดฝีเท้าชะงักทันที เมื่อมีเสียงหวานคุ้นหูลอยมาให้ได้ยิน

     

                “ทำไมวันนี้มันดูวุ่นวายจังนะ คิบอม”เสียงหวานที่คุณชายจอมห่วงน้องจำได้ดี ว่าเป็นเสียงใครลอยใกล้หูตัวเอง ทำให้ซีวอนหันไปสนใจเจ้าของเสียงนั่นทันที

                ฮีชอลที่วันนี้ถือของมาเต็มไม้เต็มมือ ลากน้องชายสุดหล่อมาด้วย เดินมาที่หน้าแกลรอรี่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากจุดที่ซีวอนยืนอยู่มากนัก

                “โอ๊ะ! คิบอมพี่ฝากของให้คุณป้าแทฮีทีนะ เพิ่งนึกได้ว่าไม่ว่าง ไม่อยากเปลืองน้ำลายเถียง หมาควายเก้งกระบือแถวนี้ ไปละ”ฮีชอลยัดของที่คุณแม่ของตรนั้นฝากมาให้คุณน้าแทฮี แม่ของฮยอกแจใส่มือน้องชายที่ยัง งงๆเล็กน้อยแล้วหันหลังเดินแต่ก็ถูกใครบางคนดึงข้อมือไว้เสียก่อน

     

                “เฮ้ คนสวย รีบจังหมาที่บ้านตายหรอ”ซีวอนที่วิ่งด้วยความเร็วมาคว้าแขนฮีชอลไว้ พูดกวนอารมณ์คนตรงหน้าทันที จนลืมไปเสียแล้ว ว่าก่อนหน้านี้ตนนั้นต้องไปห้ามอะไร

              โป๊กกก !!!

                “บ้านกูไม่ได้เลี้ยงหมาเว่ย เลี้ยงแต่แมว!! ซักตัวไหม? ไอ้หน้าจิ้งจก!!”ฮีชอลหันไปตีที่หัวทุยๆของคนตรงหน้าทันที แล้วยิ้มออกมาขำๆ

    ไม่รู้สิ แค่ได้กวนอารมณ์หรือถูกคนๆนี้กวนอารมณ์มันถึงยิ้มออกมาได้

     

    “ดงเฮมาทำไรที่นี้หรอ”คิบอมที่ถือของพลุงพลังเดินเข้ามาถามดงเฮและฮันกยองที่ยืนกันอยู่หน้าอาคาร แต่สายตาของคิบอมก็เหร่ไปที่เพื่อนตัวดี ที่ยืนหัวเราะอยู่ข้างๆดงเฮ พอมองตามสายตาของฮันกยองก็เห็นพี่สาวตัวเองกับพี่ชายฮยอกแจยืนทะเลาะกันอยู่

    มันสะใจใช่ไหม ที่พี่ซีวอนแพ้พี่ฮีชอลทุกรอบน่ะ  คิดจะให้พี่กูช่วยแก้แค้นรึไง

    ขอโทษน่ะครับ เพื่อนผมมันป๊อดว่ะครับ !!

     

                “ก็ฉันโดนฮยอกแจโทรตามน่ะสิ โทรให้มากันพี่ซีวอนกับฮันกยองนะ วันนี้ฮยอกแจต้องมาดูแลลูกค้า”คำพูดของดงเฮนั่นเหมือนสะกดให้ทุกคนแถวนั่นหยุดการกระทำ ซีวอนหยุดแกล้งฮีชอลแล้วนิ่งเงียบ ฮันกยองหยุดหัวเราะแล้วนิ่งค้างไป เหมือนดั่งมีคนมากดปุ่มหยุดเครื่องเล่นดีวีดีไว้เสียอย่างงั้น ก่อนที่ทั้งซีวอนและฮันกยองจะหันหน้ามามองกันเอง เหมือนจะคิดจุดมุ่งหมายของทั้งคู่ที่มาในวันนี้ออกแล้ว ก่อนมุ่งตรงวิ่งเข้าไปในตัวอาคารที่พอเห็นลางๆเหมือนกัน แล้วว่า

     ฮยอกแจกำลังถูกไอ้หมีป่านั่นลวนลามทางสายตา !!

     

    _______________________________________________

     

    เย้!! จบแล้ว~ :)

    คิดตอนนี้ไม่ค่อยออกจริงๆ สมองมันอื้ออึงๆ

    คงไม่ต้องบรรยาย ว่าตอนหน้าจะเป็นเยี่ยงไร

    เคลียดแทนวอนกันเลย ฮ่าๆๆ ต้องเข้าใจคนมันหวงน้อง เน๊อะ

    ขอบคุณทุกกำลังใจจ้ะ :}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×