ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #17 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      4
      7 พ.ค. 53



    Chapter 15

    ;; ผมผิดหรอ ?

     

     

                “ฮยอกครับ ผมว่าแหวนวงนี้ใส่แล้วต้องเข้ากับนิ้วขาวๆ ของฮยอกแน่ๆ เลย”ชอง ยุนโฮ ชี้เข้าไปในตู้โชว์แหวนเพชรเม็ดงามที่ตระกูลลีสร้างสรรค์ และออกแบบขึ้น พลันจับมือขาวนุ่มของฮยอกแจขึ้นมาเทียบดู แต่สายตานั้นกลับยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างปิดไม่มิด  จากมือที่จับมือของฮยอกแจอยู่กลับเปลี่ยนมาเป็นลูบมือนั้นไปมาอย่างแผ่วเบาและเพลินในความนุ่มของมือเรียว

                    ฮยอกแจหันไปมองผู้ชายข้างกายที่ยืนสัมผัสมือของตนอยู่  ไม่ใช่ว่าไม่รับรู้ที่มีคนมาแตะเนื้อต้องกายทั้งๆ ที่ยังรู้จักกันได้ไม่ถึงชั่วโมงเลย แต่นี้เค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่จะว่า จะด่า ก็เสียกำไรป่าวๆ  ยอมทนๆไปมันก็ไม่เห็นเสียหายนิ แค่จับมือนิดๆ หน่อยๆ เอง  ถ้ามันแลกกับเงินกองโตที่สามารถเอาไว้ซื้อ กระเป๋าและเสื้อผ้าแบรนโปรด ได้อย่างสบายใจ

                ยังไม่ทันที่ฮยอกแจจะได้อธิบายเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของแหวนวงนี้  ก็เกิดเสียงดังเอะอะ โวยวาย  ที่เริ่มดังเข้าใกล้ตัวขึ้นมาเรื่อย ฮยอกแจและยุนโฮต่างหันไปมองด้วยความฉงน  ยุนโฮดูสับสนเล็กน้อยกับคนกลุ่มนี้ที่ต่างรีบเดินมาทางเค้าและฮยอกแจ ส่วนฮยอกแจนั่นก็ยิ้มรับอย่างยินดีที่มีคนมากันเค้าออกจากไอ้หมีป่าปนจระเข้มือไวนี้เสียที

     

                “ฮยอก ~~”เสียงของดงเฮเพื่อนซี้หน้าหวานเรียกฮยอกแจไว้และช่วยคว้าดึงมือฮยอกแจที่โดนกอบกุมจากมือของยุนโฮออกได้สำเร็จ ฮันกยองจ้องตาด้วยความโกรธใส่ยุนโฮทันที  แล้วจับมือบางของฮยอกแจที่ดงเฮกุมไว้มากุมเสียเอง พลางเชิดหน้าขึ้นอย่างท้าทาย

    ให้มันรู้ไป ว่าฮยอกของใครใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ !!!!

     

                    ซีวอนที่เห็นอาการของฮันกยองที่แสดงออกนอกหน้านอกตาก็นึกหมั่นไส้ ดึงมือฮยอกแจที่ฮังกยองกุมไว้มาจับเสียเอง แล้วเชิดหน้ายืดอกพลางยักคิ้วอย่างผู้คว้าชัยชนะ ส่งสายตายียวนไปให้สองหนุ่มเมะ   

    ก็ให้มันรู้ไปว่าฮยอกแจน้องใคร ของใคร และให้รู้ว่าพี่ มันหวงน้องขนาดไหน ใครก็ไม่มีสิทธิโว้ย ไอ้หน้าลิงทั้งหลาย !!!

     

    แล้วซีวอนยังส่งสายตาไปให้ฮันกยองเป็นการส่วนตัว โดยเป็นความนัยว่า...

    ซอรี่!!   กูเหนือกว่ามึงว่ะ !!!

     

     

    โป้กกกกกกก !!!!

                “นี่ยืด อกขึ้นทำไมห๊ะไอ้หางตุ๊กแกทอดกรอบ อยากมีนมรึไง”ฮีชอลที่หมั่นไส้ซีวอนที่มัวแต่หวงน้องจนดูโอเว่อร์เหมือนโลกจะแตกที่ได้อยู่กับครอบครัววันสุดท้ายก็ไม่ปาน  เลยจิกกัดตามนิสัยของคนปากไว ซีวอนหันไปมองหน้าฮีชอลแล้วยกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าชายในคราบซาตาน

                “นมน่ะไม่ต้องหรอก เอาไว้ดูดของนายเล่นจะดีกว่า ว่าไหมครับคนสวย”ซีวอนยื้นหน้าไปกระซิบข้างหูฮีชอล จากที่ฮีชอลแกล้งเล่นเพราะหมั่นไส้เลยถูกคู่กรณีตอกกลับมาทำให้หน้าแดงในระยะปะชันชิดจนต้องก้มหน้าหลบสายตาเจ้าเล่ห์ของฝ่ายตรงข้าม ฮีชอลหันหลังเตีรยมตัวจะกลับแต่ถูกมือใหญ่รั้งไว้เสียก่อน

    “ไปไหน จะไปทำนมมาให้ฉันดูดเล่นหรอ จุ๊ จุ๊ สั่งปุ๊บได้ปั๊บยิ่งกว่าโทรเรียกรถแท็กซี่จริงๆ ”ซีวอนเอ่ยแซวให้ฮีชอลหน้าแดงหนักกว่าเก่าและเป็นไปตามคาดเมื่อใบหน้าของฮีชอลแดงปลั่งอย่างน่ารัก จนซีวอนนั่นยิ้มตามออกมา

    “ไอ้โรคจิต! ถ้าอยากดูดนมนมก็ไปหาแม่แกนู่นไป หรือไม่มีฉันจะได้ส่งอนุเคราะห์หมาตัวเมียสักตัวไปให้มึง ดูดนมมันเล่นสักคืน!!!”ฮีชอลตะโกนใส่หน้าซีวอนแล้วหันหลังเดินกลับไปทันที พลางปิดหน้าอย่างอายๆ ใครมันจะหน้าด้านมาพูดเรื่องแบบนี้ในที่สาธารณะชนได้อย่างไม่อายผีสางเทวดา ได้เท่าไอ้บ้าหน้าหล่อนี่บ้างน่ะ-////-

    “ฮ่าๆ น่าสนใจจริงๆคิมฮีชอล ไปเที่ยวกันดีกว่า ~ ”ซีวอนลากแขนของฮีชอลให้เดินตามตนทันที ด้วยแรงที่เยอะกว่าและไม่ทันตั้งตัวฮีชอลจึงเดินตามแรงดึงของร่างสูงไปอย่าง งงๆ และเบลอๆ

    อีเวร มึงสะกดคำว่า มารยาทเป็นไหมว่ะ !!!!

     

    ______________________________________________

     

    คิบอมหันไปมองตามพี่ชายตัวเองที่ถูกพี่ซีวอนลากไป ก่อนจะหันมาสนใจตรงหน้าต่อ ฮันกยองที่ยืนจ้องยุนโฮ และยุนโฮก็ยืนจ้องฮันกยองอยู่ เอิ่ม...อยากจะตะโกนถามพวกมึ งดังๆเหลือเกิน

    มองกันแบบนี้ ขึ้นชกมวยกันซักรอบไปเลยเห๊อะครับ !!!!

     

                    “นี้ๆ”คิบอมสะกิดไหล่บางของดงเฮที่กำลังสนใจรักสามเศร้า ของพวกแกสามคนอยู่  ดงเฮหันมาหาคิบอมอย่างเสียอารมณ์เนื่องจากมาขัดจังหวะในการลุ้นอยู่ว่าใครจะอยู่ใครจะไป  นั่งตูดไม่ติดเก้าอี้สักที

    โอ้ยย เมื่อยตูดแย้วน่ะ T o T;;

     

                    “มีอะไรเล่า !”ดงเฮหันมาพูดกับคิบอมตาสดใสก็ยังคงจ้องสถานการณ์ตรงหน้าต่อ

                “ฉันอยากเข้าห้องน้ำ”

    แล้วกูใช่ไกด์พาทัวร์ไปส้วมไหมฟร่ะ  อีควายยย =_______= ;;

               

    “ก็ไปดิ ไม่ได้เอาโซ่ล่ามขาไว้นิ แล้วว่าต้องจูงพาไป”

                “ฉันไม่รู้ว่าไปทางไหนนิ นายน่าจะรู้ดีกว่าฉัน พาไปหน่อยดิ”

                “ก็รู้อยู่ไม่ว่างๆ กำลังลุ้นอยู่เลย ว่ามันจะทำอะไรกันต่อ นายนิมันตัวขัดขวางความสุขคนอื่นเค้าจริงๆ คิม คิบอม”ถึงปากของดงเฮจะบ่นเป็นคนแก่ยังไง แต่มือขาวนั้นก็ยังจูงมือของร่างสูงพาไปห้องน้ำอยู่ดี คิบอมอดไม่ได้ที่จะยิ้มให้กับคำพูดและการกระทำที่ไม่ตรงกันเสียเลยของคนที่จูงมือเค้าอยู่ด้านหน้า

    การกระทำช่างขัดกับคำพูดเหลือเกิน

     

    น่ารักเกินไปแล้วน่ะ ลีดงเฮ

     

    ____________________________________________

     

                    “ฮยอกครับ ผมว่าเราไปดูเครื่องเพชรกันต่อดีกว่านะ”ยุนโฮเอ่ยชวนร่างบางซึ่งฮยอกแจก็ผงกหัวพลางหันไปมองหน้าฮันกยองที่คิ้วเป็นเส้นตรงไปเรียบร้อยแล้ว

                ความจริงแล้วอยากจะปฎิเสธคำชวนของยุนโฮจะตายไป  แต่เพื่อเงินกองโต เรื่องอะไรจะปล่อยให้หลุดมือ แถมงานดูแลลูกค้าในแกรอลี่แห่งนี้เค้าก็ทำมาจนชิน ไม่ใช้งานหนักใหญ่โตอะไรเลย  ฮยอกแจกำลังจะเดินนำไปเพื่อที่จะทำงานของตนต่อแต่ก็ถูกมือหนาของอีกคนจับไว้ ฮยอกแจหันไปมองหน้าฮันกยองพลางทำหน้าค่องใจ

                ฮันกยองเยียดยิ้มออกมา แล้วเงยหน้าขึ้นกุมมือนุ่มนั่นไว้แน่น แล้วหันมาพูดกับยุนโฮซึ่งๆหน้า

                “จะดูต่อหรอครับ ผมก็ชำนาญนะที่นี้อ่ะ ให้ผมช่วยละกัน ... คุณคู่แข่ง”ประโยคท้ายฮันกยองเดินไปกระซิบข้างหูของยุนโฮ แล้วเดินจูงงมือฮยอกแจนำออกมา  ซึ่งร่างบางก็พยายามจะสะบัดมือนั่นออกแต่ก็ไม่หลุดจึงจำใจยอมให้ฮันกยองจับต่อไป

     

                “ฮยอกแจตอนนี้เรียนอยู่ที่ไหนหรอครับ”ยุนโฮถามฮยอกแจแต่ตามคู่คมกลับมองไปที่มือของฮันกยองที่จับมือฮยอกแจแล้วยิ้มออกมา

                “มหาลัยคยองฮีฮะ แล้วคุณยุนโฮล่ะ”

                “จริงหรอเนี่ยที่เดียวกันเลย ว่าแต่ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้น่ะครับ มันดูห่างเหินเกินไป”

                “ครับยุนโฮ แล้วยุนโฮเรียนคณะอะไรหรอฮะ”

                “นิเทศครับ ปี2 ”

                “จริงหรอฮะ ผมก็เป็นรุ่นน้องที่คณะนะสิ ต้องเรียกพี่ยุนโฮสะแล้ว ฮ่าๆ”

    ฮันกยองมองฮยอกแจและยุนโฮที่หัวเราะให้กันอย่างโมโห ก่อนจะนึกอะไรออกแล้วแสยะยิ้มออกมา

     

    “ฉันเรียนวิศวะปิโตรเคมี ปี1 ยินดีที่ได้รู้จักน่ะครับ รุ่นพี่”ฮันกยองแสยะยิ้มอีกครั้งแล้วยิ่นมือไปข้างหน้า ยุนโฮก็ยิ่นมือมาจับเช่นกัน

    “ฉันยุนโฮ นิเทศ ปี2 ยินดีที่ได้รู้จัก รุ่นน้อง”

    “รู้จักกันแล้ว ก็ลาเลยละกัน”ฮันกยองพูดจบประโยคก็ลากฮยอกแจออกไปทันที ทิ้งให้ยุนโฮยืนด้วยความงง

    อะไรของมัน แค่ทักทายคนน่ารักตามภาษาผู้ชายหน่อยไม่ได้รึไงว่ะ

    ก็วันนี้เป็นวันปล่อยผี เมียไม่มาคุมนี้วะ

     

     

     

     

    กุผิดใช่ป่ะ T^T

     

    _____________________________________________

     

    ยุนไม่ผิดหรอกจ้ะ ผิดก็ตรงที่แกหล่อเกินไปตั้งหากล่ะ ! -.-

    เค้าดองฟิคนานมากๆ เลยใช่ไหม ฮ่าๆ ซอรี่ๆ

    ตอนหน้า วอนซิน คิเฮ ฮันฮยอก

    มาครบ ๓ คู่แบบ เดลิเวอรรี่เลยน่ะ ขอบอก !

    ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ :}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×