THE WORLD.Z(ฝ่าพันธกิจองค์กรพิทักษ์โลก){MPREG}{R18} - นิยาย THE WORLD.Z(ฝ่าพันธกิจองค์กรพิทักษ์โลก){MPREG}{R18} : Dek-D.com - Writer
×

    THE WORLD.Z(ฝ่าพันธกิจองค์กรพิทักษ์โลก){MPREG}{R18}

    โดย saintcosevent

    " ป้อง " เด็กหนุ่มม.ปลายที่จู่ๆก็เสียบิดามารดาไปจากเหตุเครื่องบินระเบิด ชีวิตที่เคยมีความสุขกลับจู่ๆก็พังทลายลง ในความท้อแท้ สิ้นหวัง และหมดกำลังใจ การฆ่าตัวตายดูจะเป็นหนทางเดียวที่จะช่วยแก้ไขทุกอย่าง

    ผู้เข้าชมรวม

    652

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    652

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 62 / 18:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " ป้อง " เด็กหนุ่มม.ปลายที่จู่ๆก็เสียบิดามารดาไปจากเหตุเครื่องบินระเบิด ชีวิตที่เคยมีความสุขกลับจู่ๆก็พังทลายลง ในความท้อแท้ สิ้นหวัง และหมดกำลังใจ การฆ่าตัวตายดูจะเป็นหนทางเดียวที่จะช่วยแก้ไขทุกอย่างได้ แต่ทุกสิ่งในโลกล้วนไม่เป็นไปตามต้องการอยู่เสมอ เมื่อการฆ่าตัวตายของเด็กหนุ่มได้เชื่อมโยงกับเหตุการณ์บางอย่าง กลุ่มคน และ ความจริงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล... "เดอะ เวิร์ลซีโร่" หรือ เดอะ เวิร์ลซ องค์กรสหพันธรัฐระดับจักรวาลที่เก็บซ่อน 'ความจริง' ของจักรวาล รวมถึงดวงดาวที่มีชื่อว่า "โลก" แห่งนี้ ใครคือกลุ่มคนที่ถูกเรียกว่า "ดิ ออเธอร์"(The Author) หรือ เหล่า "ไทม์คีพเพอร์ส"(Timekeepers) หรือ "วอมังเกอร์"(Warmonger) หรือ "เดอะ แคพเตอร์"(The Captor) หรือ "ไลน์สแมน"(Linesman) พวกเขาเหล่านี้คือใคร? หรือ คืออะไร? แล้วเด็กหนุ่มที่แค่อยากจะจบชีวิตของตน เกี่ยวพันอะไรกับคนกลุ่มนี้กันแน่...?

    [ผู้แต่ง - ขอต้อนรับสู่องค์กรผู้กุม 'ความจริง' บางอย่างของจักรวาลเอาไว้ค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งลงเว็บอย่างจริงจัง เป็นนิยายที่มีทั้ง BL/GL/NL และ มีแนว MPREG และ OMEGAVERSE อยู่ด้วย อาจจะมีฉาก NC18+++ R18+++ เข้ามาเป็นระยะ! พล๊อตเรื่องนี้อยู่ในความคิดมานานมาก ตั้งแต่สมัยยังไม่มี Internet - กราบขออภัยหากมีข้อผิดพลาดหรือเหตุประการใด อันกระทบต่อบุคคลจริงหรือสถานที่ ให้ถือว่าทั้งหมดเป็นเรื่องบังเอิญทั้งสิ้น(55) โดยผู้เขียนมีเจตนาเพียงให้ความบันเทิง และ เสริมความรู้รอบตัวเข้าไปประกอบเท่านั้นค่ะ! ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น