[ Fic one piece ] ความรักและความฝัน nami×?? - นิยาย [ Fic one piece ] ความรักและความฝัน nami×?? : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic one piece ] ความรักและความฝัน nami×??

    เมื่อ "นามิ" โจรสลัดสาวผู้ที่สนใจแค่เงินและการวาดแผนที่ และเธอผู้ที่ไม่เคยสนใจความรักมาก่อน กับต้องมาปวดหัวกับเรื่องราวของหนุ่มๆที่หลงรักเธอซะงั้น คราวนี้เธอจะทำยังไง...จะหลงรักใครหรือเลือกใครกันแน่นะ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    8.21K

    ความคิดเห็น


    67

    คนติดตาม


    214
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 67 / 00:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เทาซัน ซันนี่ เป็นเรือลำที่สองของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง สร้างต่อหลังจากเรือโกอิง แมรี่ (เรือลำที่ 1 ซึ่งได้มาจากคายะในหมู่บ้านที่อูซปอาศัยอยู่) ได้หมดสภาพในการเดินเรือต่อ เรือเทาซัน ซันนี่ออกแบบและสร้างโดยแฟรงกี้สมาชิกของกลุ่มหมวกฟาง (สร้างก่อนที่จะได้มาเป็นลูกเรือ) ชื่อเทาซัน ซันนี่ ได้มาจากตัวด้านหน้าเรือเป็นรูปสัตว์เป็นสิงโตสีเหลืองแผงคอสีส้มลักษณะคล้ายกับดอกทานตะวันหรือดวงอาทิตย์ทำให้ไอซ์เบิร์กคิดชื่อเรือเป็น เทาซัน ซันนี่    นามิ นางเอกของเรา ต้นหนสาวสวยน่ารักเซ็กซี่ของกลุ่มหมวกฟาง นิสัยชอบเด็กใจอ่อนเสมอถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็ก ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก สนใจแต่เงินกับการวาดแผนที่ทั่วโลกเท่านั้น.. 

    มังกี้ดี ลูฟี่ กัปตันเรือเทาซัน ซันนี่ ผู้ที่กินผล "โกมุ โกมุ" (มนุษย์ยาง) ผู้ที่ไม่สนใจอะไรเลยนอกจากเนื้อและพวกพ้อง..แม้กระทั้งผู้หญิง.. แต่กับเธอคนนี้ทำมั้ยฉันถึงใจเต้นแรงแบบนี้ ทำมั้ยกันน่ะ?

    นักล่าโจรสลัดโรโรโนอา โซโร นักดาบประจำกลุ่มหมวกฟาง นิสัยส่วนตัวเป็นคนพูดอะไรตรงๆไม่ค่อยอ้อมค้อม รักพวกพ้องชอบอยู่คนเดียวเงียบๆสะเป็นส่วนใหญ่ (นอน) เวลาว่างชอบออกกำลังกาย และที่สำคัญมากๆชอบหลงทางให้คนอื่นตามหาตลอด ไม่ค่อยสนใจผู้หญิงแต่ก็ไม่ค่อยเท่าลูฟี่ แต่กับเธอคนนี้นั้นเขาแอบสนใจอยู่นิดๆ

    วินสโมค ซันจิ หรือ ขาดำ กุ๊กประจำเรือหมวกฟาง นิสัยส่วนตัวไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ หื่นสุดอะไรสุดชอบหลีสาวๆสวยๆ แต่ก็เป็นสุภาพบุรุษมากกว่าใครๆ ให้เกียรติผู้หญิงทุกคน เทคแคร์ผู้หญิงมากๆโดยเฉพาะสองสาวที่อยู่บนเรือซันนี่ แต่สำหรับผู้ชายแล้วนั้นปฏิบัติต่างกันสุดขั่ว ใช้ขาในการต่อสู้

     นิโค โรบิ้น นักโบราณคดีประจำกลุ่มหมวกฟาง ผู้ที่กินผล "ฮานะ ฮานะ" (ผลผลิชิ้นส่วน)นิสัยส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างเงียบแลดูลึกลับเป็นบ้างครั้งเป็นคนพูดเรื่องน่ากลัวด้วยน่าตาที่ยิ้มแย้มได้เสมอ แต่นิสัยที่อยู่ส่วนลึกเป็นคนชอบอะไรที่น่ารักเช่นช็อปเปอร์หมอประจำกลุ่มหมวกฟางซึ่งเธอนั้นเอ็นดูเป็นพิเศษรักพวกพ้องแต่ก็ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ ความฝันตามหาโพเนกลีฟ 

    อูซป นักซุ่มยิงประจำเรือหมวกฟาง 1ใน3เก้อ (ลูฟี่อูซป ช็อปเปอร์) นิสัยส่วนตัวเป็นคนขี้กลัวเห็นอะไรเป็นต้องกลัวเอาไว้ก่อน แต่พอถึงเวลาสู้ก็สู้ไม่ถอยจนชนะได้ในบ้างครั้ง เวลาว่างอูซปชอบปลูกพืช (ป๊อปกรีน)และประดิษฐ์เครื่องมือต่างๆอยู่เสมอ 1 ในนั้นกระบองคุริมะของนามิก็ใช่ด้วย เวลาต่อสู้ใช้หนังสติ๊ก+ป๊อปกรีน หรือ ปืนใหญ่ ในการต่อสู้โทนี่โทนี่ ช็อปเปอร์ หมอประจำกลุ่มหมวกฟาง ผู้ที่กินผล ฮิโตะ ฮิโตะ (ผลมนุษย์) นิสัยส่วนตัวเป็นคนซื่อๆใครพูดอะไรก็เชื่อไปหมด(ขนาดคนอื่นปลอมเป็นเพื่อนแล้วหลอกยังเชื่อ) เวลาว่างๆชอบเล่นอยู่กับลูฟี่อูซป ชอบขนมสายไหมเป็นที่สุดและก็นม กินรัมเบิลบอล เพื่อเปลี่ยนร่างในการต่อสู้

    แฟร้งกี้ ฉายาไซบอร์ก ช่างซ่อมเรือประจำกลุ่มหมวกฟาง นิสัยส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างแปลกจะบอกว่ามีคาแรคเตอร์ส่วนตัวสุดๆเลยก็ว่าได้ แบบอย่าได้แคร์โลกโลกต้องแคร์เราอะไรแบบนี้ เป็นคนค่อนข้างเข้าใจอะไรได้ลึกซึ้ง(เวลาคนเล่าเรื่องดราม่าต้องร้องไห้ทุกงาน) เป็นคนบ้าๆบอๆทำอะไรสุดโต่ง ชอบงานสังสรรค์สนุกๆเฮฮา เวลาต่อสู้ใช้อาวุธต่างๆตามร่างกายในการต่อสู้ แต่ต้องใช้โคล่าเป็นพลังงาน

    บรู๊ค นักดนตรีประจำเรือหมวกฟาง ผู้ที่กินผล โยมิ โยมิ (ผลคืนชีพ) นิสัยส่วนตัวเป็นสุภาพบุรุษสุดหื่นกามอีกคนเลยก็ว่าได้ (ไม่ต่างอะไรจากซันจิเท่าไหร่) เป็นคนที่ชอบอะไรสนุกๆเฮฮา เวลาว่างๆหรือเวลามีความสุขก็จะชอบเล่นดนตรีร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เวลาต่อสู้จะใช้ดาบที่พกติดตัวตลอดรูปทรงเหมือนไม้เท้าแต่ข้างในเป็นดาบในการต้อสู้

    จินเบ ชายชาตรีแห่งท้องทะเล ลูกเรือคนใหม่ของกลุ่มหมวกฟาง อดีตเป็นถึง 7 เทพโจรสลัด เขามีหน้าที่เป็นนายท้ายเรือของกลุ่มหมวกฟาง การต่อสู้ที่ถนัดคือคาราเต้มนุษย์เงือก

    ทราฟาลก้า ลอล์ เป็นกัปตันของกลุ่มโจรสลัด ฮาร์ด ผู้ที่กินผล โอเปะ โอเปะ (ผลผ่าตัด) นิสัยส่วนตัวเป็นคนเงียบๆเย็นชาแต่จริงๆแอบชอบอะไรที่น่ารักๆอยู่แต่ไม่อยากแสดงออก พูดน้อยต่อยหนักแต่ก็บ้าๆบอๆติงต๊องได้ถ้าอยู่กับลูฟี่ ใช้ดาบในการต่อสู้หรือแยกชิ้นส่วนของมนุษย์ออก ตอนนี้สนใจนามิเป็นพิเศษ 

    โบอา แฮนค็อก จักรพรรดินีโจรสลัด เป็นราชินีแห่งเกาะอเมซอนลิลลี่ ชนเผ่าคุจา ผู้ที่กินผล เมโร เมโร (ผลหลงใหล) นิสัยส่วนตัวภายนอกเป็นคนหยิ่งๆแต่ข้างในนั้นกับเป็นคนค่อนข้างอ่อนแอเหมือนปิดซ่อนอะไรไว้อยู่ เป็นคนที่ไม่ได้สนใจผู้ชายคนไหนเลยแม้แต่คนเดียวยกเว้นลูฟี่ แฮนค็อกหลงรักลูฟี่เข้าอย่างจังทำทุกอย่างได้ถ้าเพื่อลูฟี่ ตั้งแต่หลงรักจนถึงปัจจุบันยังอยากแต่งงานกับลูฟี่อยู่เสมอ 



    ปล. ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันหรือเปล่า เพิ่งเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ผิดถูกยังไง บอกกันได้น๊าา



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น