อลัญณา - นิยาย อลัญณา : Dek-D.com - Writer
×

    อลัญณา

    ....ทำไมต้องเป็นแอล จะมีซักครั้งมั้ยค่ะ ที่แอลจะได้เป็นที่รักอีกครั้งนึง แอลแค่อยากได้ทุกอย่างคืนมา แอลแค่อยากให้พวกเค้ารู้ว่าแอลก็มีหัวใจและเจ็บปวดไม่ต่างกับพวกเค้าเหมือนกัน....

    ผู้เข้าชมรวม

    154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    154

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 60 / 14:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะชาวโลกนิยายของเด็กดีทุกคน ชื่อสายไหมค่ะ เป็นนักเขียนใหม่ที่มีแต่งานเขียนเก็บไว้แต่ไม่เคยได้นำออกมาให้โลกได้ยลโฉม จนวันนี้ วันที่ความกล้ามีเพียงพอที่สายไหมจะขอแนะนำ น.ษรศิลป์ นามปากกากับนิยายเรื่องแรก ที่สายไหมจะขอนำเสนอและประกาศตัวให้ทุกคนได้รู้จัก ได้ลืมรสในงานเขียนของสายไหม ผลงานภายใต้นามปากกา น.ษรศิลป์ ของสายไหมจะเป็นงานเขียนแนว ดราม่า , อีโรติก, เสียดสีสังคม ซะส่วนใหญ่ และส่วนใหญ่จะมีแต่โครงเรื่อง เนื้อหาไม่มี แต่ตั้งแต่นี้ไป สัญญาค่ะ ว่าจะดึงงานออกมาให้เสร็จสู่สายตาผู้อื่นซักที เพราะถ้ายังเก็บไว้ในกรุ ก็คงจะไม่มีวันเสร็จสมบูรณ์เป็นแน่แท้

     

    เรื่องแรกที่ น.ษรศิลป์ จะนำเสนอ คือเรือง "อลัญณา" เรื่องราวของหญิงสาวใสๆที่ต้องพบกับอุปสรรคหนักหนาในชีวิต จนกระทั้งต้องเปลี่ยนแปลงเป็นใครอีกคนที่ตัวเองก็รังเกียจจนเกือบจะหลงลืมไปแล้วว่าตัวตนของตนเองเป็นใคร หญิงสาวต้องซ่อมความอ่อนแอและเปราะบางเอาไว้ภายใต้หน้ากากของนางมารร้ายสำหรับผู้ชายทุกคน แม้แต่ในวงการธุรกิจทุกคนก็รู้จักเธอดีในนามนางฟ้าปีศาจ จิตใจเธอกำลังจะถูกชดใช้ ด้วยรักหรือแค้นอีกครั้ง เมื่อมีนายทิวากร ที่ปรึกษาหนุ่มอบอุ่นอารมณ์จอมกวนเข้ามาในชีวิต พร้อมกับความรักที่ถูกเปิดเผยออกมาจากผู้ชายที่เคยยืนอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด อย่างหมอธีรวัฒน์ เธอจะเลือกรักหรือแค้น เธอจะจบเรื่องราวเลวร้ายนี้ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์และเมตตาที่เธอเคยมี หรือจะเปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นโศกนาฐกรรมที่จะฝั่งใจให้ทุกคนได้ชดใช้เพื่อเธอตลอดไปกันแน่.......

     

    "อลัญณา" เป็นเรื่องราวดราม่าเข้มข้น ที่สะท้อนให้เห็นถึงจิตใจของผู้คนในสังคม ว่าพร้อมที่ซ้ำเติม และดูถูกคนอื่นเสมอ โดยมักจะหลงลืมความเจ็บปวดที่ตอนเองนั้นเคยได้รับและพบเจอ ความรัก ความเมตตา มักถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการเหมือนละครฉากหนึ่ง มากกว่าความต้องการที่แท้จริงของตนเอง

     

    หวังว่านิยายเรื่องเเรกของ น.ษรศิลป์ เรื่อง อลัญณา  เรื่องนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านทุกๆท่านได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับคำติชมและคำแนะนำต่างๆ จากผุ้อ่าน เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพงานเขียนต่อๆไป สุดท้าย สายไหมของให้ทุกท่านมีความสุขและอิ่มเอมกับอรรถรสจาก อลัญญา จากนี้ไปค่ะ  ....

     

    ปล. จะพยายามอัพเดทบทประพันธ์ วันเว้นวัน ให้จบใน 20-24 ตอน นะคะ

     

    ขอบคุณค่ะ

    น.ษรศิลป์

    15 มีนาคม 2017

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น