แผนร้ายรักมาเฟียตีพิมพ์กับ SIRIAKSRON BOOK ในชื่อยั่วรักบอดี้การ์ดเจ้าเสน่ห์ - นิยาย แผนร้ายรักมาเฟียตีพิมพ์กับ SIRIAKSRON BOOK ในชื่อยั่วรักบอดี้การ์ดเจ้าเสน่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    แผนร้ายรักมาเฟียตีพิมพ์กับ SIRIAKSRON BOOK ในชื่อยั่วรักบอดี้การ์ดเจ้าเสน่ห์

    โดย ชาภา

    มิคาเอล ไคล์ตัน ลูกชายของมาเฟียตัวร้ายจากชิคาโกเขาปลอมตัวมาใกล้ชิดอิสเบลล่า คูเปอร์ ลูกสาวคนเดียวของมาเฟียแห่งแอลเอด้วยแผนร้ายทำลายเธอ แต่เขากับต้องเป็นฝ่ายเสียสละร่างกายเพื่อช่วยพี่ชายเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,680

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.68K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 61 / 23:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มิคาเอล ไคล์ตัน
    ลูกชายมาเฟียจากชิคาโก ผู้โดดเด่นทั้งรูปร่างหน้าตาและ
    การแต่งการที่เนี้ยบราวกับสายลับ 007 กับการรักความสะอาดและความเป็นระเบียบ เขาลดตัวลงมาเป็นบอร์ดี้การ์ดให้กับอิสเบลล่าคูเปอร์ด้วยประสงค์ร้าย แต่เมื่อเขาได้มาอยู่ชิดใกล้ ถึงรู้ถึงความเข้าใจผิด แต่เมื่อจะตีตัวออกห่างก็ไม่ทันเสียแล้ว เมื่อเขาจำเป็นต้องยุติสงครามมาเฟียระหว่างสองเมือง ด้วยการสิ้นเปลืองเนื้อตัวให้กับสาวที่เขาตกหลุมรัก

    อิสเบลล่า คูเปอร์
    เธอคือความลงตัวระหว่างความคมเข้มของซีกโลกตะวันตกและความสวยหวานของซีกโลกตะวันออก ของมาเฟียตระกูลดังแห่งแอลเอ ผู้ที่แสบซ่า และตามมาด้วยศัตรูจนไม่อาจห่างจากการอารักขาของบอร์ดี้การ์ดได้ แต่แล้วบอร์ดี้การ์ดที่เธอเกลียดที่สุดในสามโลก กลับทำให้เธอหวั่นไหว ใจเต้นแรง และไม่นานเธอก็แอบรักเขา แต่แม้เธอจะรักเขามากเพียงใดแต่การแต่งงานก็ยังไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ แต่เพื่อต้องการช่วยชีวิตเขาเธอยินดีทำ แต่เมื่อทุกอย่างถูกเปิดเผยว่าที่ทำนั่นเพราะเหตุผลทางการเมือง เธอก็เลยวีนเหวี่ยงจนไคล์ตันอ่อนใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น