แค้นรักฝังใจซาตาน - นิยาย แค้นรักฝังใจซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    แค้นรักฝังใจซาตาน

    เขาและเธอเคยรักกัน แต่มีอันต้องจากกันแรมปี จนวันนี้เขากลับมาเพื่อทวงความรักของเขา แต่ก็พบว่าเธอไม่ใช่คนเดิม ไม่ใช่ของเขาอีกต่อไป ผู้ชายอย่างเขามีหรือจะปล่อยเธอง่ายๆ ติดตามได้ใน แค้นรักฝังใจซาตานค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    34,011

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    34.01K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    265
    จำนวนตอน : 41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 58 / 11:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครค่ะ..



    ภควัทร เวชกุล...ชายหนุ่มผู้มีมาดขรึมรูปงามคนนี้เขาเป็นทายาทบริษัทนำเข้าและส่งออกรถยนต์ยุโรปแห่งใหญ่ของประเทศไทย...ถึงแม้ภายนอกของเขาดูแล้วค่อนข้างจะเข้มแข็ง เคร่งขรึม โมโหร้าย ใจร้อน แต่ครั้งหนึ่งในรั้วมหาวิทยาลัย เขาเคยอ่อนหวาน สุภาพบุรุษมาก่อน...เพราะผู้หญิงคนที่เขารัก รักมาก ถึงขนาดทำให้เขาต้องเปลี่ยนจากผู้ชายที่แสนดีมาเป็นแสนเลว





    มินตรา วราลี...สาวน้อยบอบบางร่างเล็ก อ่อนหวาน ใจดี มีอัธยาศัย แต่ใจเธอเข้มแข็งดุดหินผา เธอคือผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้กำแพงแห่งความแข็งแรงของ คามิน พังทะลายลงมา...เธอผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายจากผู้ชายคนที่รักมาได้...เธอต้องเดินหน้าต่อไป แม้รู้ดีว่าจะต้องเจอกับเขาอีกก็ตาม!!



    เมด้า นางแบบสาวสวยแห่งวงการไฮโซ ยกย่องให้เธอเป็นราชินีของความงาม เธอสวย เปรี้ยว โดดเด่น เธอคือผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหลงไหลคลั่งไคล้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เป้าหมายของเธออยู่ ความร้ายกาจของเธอคือที่มาของเรื่องนี้ !!!




    หมอเคลวิน เดลตัน นายแพทย์ลูกครึ่งไทยออสเตรเรียผู้หล่อเหลา ขวัญใจสาวๆอีกคน มาดแมนแสนอบอุ่น มีความเป็นผู้ใหญ่และมีความเป็นผู้นำ...เขาประทับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออ่อนหวานและทำให้เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับเธอ เขาอยากดูแลเธอไปตลอดชีวิต เขาจะทำได้หรือไม่นี่คือสิ่งที่เขากำลังเป็นกังวล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น