ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Red and Wolf สาวน้อยกระโปรงแดง

    ลำดับตอนที่ #2 : เจ้าชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      20 มิ.ย. 58


    Red and Wolf สาวน้อยกระโปรงแดง 2
    นั่งเรียนไปผ่านไปสองคาบไม่มีปัญหาอะไรเลยจนถึงคาบสามก่อนพักเที่ยงกับวิชาภาษาไทย... 'คือแบบภาวนาอย่าให้มิสเรียกตอบน่ะขอร้องเลย อ่านได้แค่ไม่กี่ประโยคแล้วหนังสือนี่หนาไปน่ะ ตอนนี้การย้ายมาเรียนที่นี่ปัญหาใหญ่คืออ่านไม่ออก พูดได้แต่อ่านไม่ออก คนนั่งข้างๆก็ไม่เป็นมิตร แล้วจะไปหาเพื่อนจากไหนเนี่ย...' โอ้ตายๆ สายตาประกายมองไปที่นาฬิกา แล้วยิ้มที่มุมปากนิดหน่อยเมื่อเหลือเพียงสิบนาทีจะหมดเวลา 
    "เด็กใหม่ ลองท่องทำนองเสนาะบทที่2ให้ฟังหน่อยสิจ้ะ"
    ฉันค่อยๆลุกขึ้น ขาสั่น อะไรคือทำนองเสนาะ เมื่อยืนขึ้นฉันก็ถามอย่างเกร็งๆ
    "อะไรค่ะ"
    "ท่องทำนองเสนาะจ้ะ"มิสยิ้มอ่อนๆ
    "มันคืออะไรค่ะ หนูไม่เข้าใจ"
    หลังฉันพูดจบ เสียงหัวเราะคิกตักดังขึ้น ทุกคนหัวเราะเยาะฉัน จบกันอนาคต
    "ไม่เป็นไรจ้ะ ทำนองเสนาะเป็นวิธีการอ่านออกเสียงอย่างไพเราะตามลีลาของบทร้อยกรองประเภทโคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน บทร้อยกรองก็คือที่หนูเห็นอยู่น่ะจ้ะ งั้นใครจะมาอ่านแทนเด็กใหม่ เออ หนูชื่ออะไรค่ะ"
    "ชื่อแอลค่ะ"
    "มีใครจะมาอ่านแทนแอลบ้าง"
    " ผม"
    ผู้ชายผิวขาวตัวสูง ตาโต ไว้หน้าม้า ดัดฟัน หล่อ สง่างาม มีออร่าความน่ารักมาก เสมือนมีอปป้าจากเกาหลี คือเจ้าชายเลยอ่ะ แต่เก็บอาการไว้ก่อนดีสุด
    "โอเค โซ่ เริ่มเลย"
    ฉันหันหลังไปมองเขาเพียงแค่แวบ แต่สายตาเราก็ประสานกัน เขายิ้มให้ฉันก่อนจะอ่าน ฉันนั่งลงพร้องกับความรู้สึกที่หวั่นไหวในหัวใจ เสียงของเค้าไพเราะมาก ตอนนี้ต้องเก็บอารมณ์ไว้ เมื่อเขาท่องจบ ทุกคนก็ปรบมือ ผู้หญิงหลังห้องทำตาเหมือนจะกินเขาไปทั้งร่าง น่ากลัวมากจริงๆ ผิดกับวูฟที่ทำหน้าเหมือนไม่ชอบเขาเลย และสุดท้ายก็หมดชั่วโมง เย้ๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×