ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Red and Wolf สาวน้อยกระโปรงแดง

    ลำดับตอนที่ #1 : ฮาย เบบี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      13 มิ.ย. 58

    Red and Wolf สาวน้อยกระโปรงแดง 1
    วันนี้ต้องเริ่มเข้าเรียนแล้ว ต้องไปถึงโรงเรียนก่อนแปดโมงเช้า แต่ ณ จุดๆนี้เจ็ดโมงครึ่งยังรถติดอยู่เลยจ้า วันแรกก็สายแล้ว จะทันไหมเนี่ย แต่สุดท้ายก็มาทันจนได้ ฉันลงจากรถมาที่หน้าโรงเรียนก่อนจะเดินก้าวเข้าไปในโรงเรียนอย่างหวั่นๆกับสายตาที่จ้องมองชุดนักเรียนที่แปลกแหวกแนวของฉัน โอ้มายก็อด กระโปรงทุกคนเป็นสีน้ำเงิน ส่วนกระโปรงของฉันเป็นสีแดงเลย อืมจ้าาาาก็ที่อังกฤษชุดประจำมันกระโปรงสีนี้อ่ะ แถมเสื้อลายสกอต ฉันก้าวมาเรื่อยๆเพื่อตามหาห้องที่คนที่นี่เรียกว่า ห้องปกครอง ที่นั่นจะช่วยเหลือฉันทุกอย่าง ติดปัญหาคือฉันต้องไปทางไหน นั่น คนที่ดูคล้ายมิสคนนั้นอาจช่วยได้ แต่มีนักเรียนผู้ชายถือของตามมาด้วย จะถูกด่าไหมเนี่ย คงต้องลองสักตั้ง
    "สวัสดีค่ะ คือว่าหนูเป็นเด็กใหม่ต้องไปห้องปกครอง อยากทราบว่าต้องไปทางไหนค่ะ"
    ฉันใจดีสู้เสือ ยิ้มและสวัสดี ทำตัวมีมารยาทและเฟรนลี่เข้าไว้ๆ
    "อืมมมม คนที่มาจากอังกฤษสิน่ะ เอางี้ นายวูฟพานางนี่ไปห้องปกครองด้วย ส่วนกระเป๋าฉันให้ นายบิวถือ "
    มิสคนนี้สั่งคนที่ชื่อวูฟพาฉันไป เขาก็ขาว สูงราวๆ170 ตี๋นิดๆอ่ะน่ะ หน้าตาก็แลดูคนดีอ่ะ 
    "ครับ มาดาม"
    วูฟรับคำสั่ง แล้วมิสหรือมาดามนั่นก็เดินไป เขาหันมามองฉันแล้ว บอกว่าให้ตามเขาไป เขาเดินไปที่ตึกเรียนที่ดูใหม่ มีประมาณ8ชั้น เขาขึ้นลิฟต์ไปชั้นสี่ เดินออกมาแล้วพูดว่า
    "ห้องปกครองอยู่ชั้นบนสุด กดลิฟต์ไปชั้นแปดก็ได้ หรือจะเดินไปก็ได้น่ะ ห้องอยู่ทางซ้ายสุด บายน่ะยัยกระโปรงแดง"
    เขายิ้มอย่างกวนบาทา ก่อนจะหันหลังให้ฉันอย่างไม่สนใจ พอมาก็เกิดเรื่องเลยน่าโมโหจริงๆ จำไว้ซ่ะนายวูฟต่อไปนี้นายคือศัตรูของแอลคนนี้ แค้นนี้ต้องชำระ ฉันขึ้นลิฟต์ไปชั้นแปด ขณะก้าวออกมากวาดสายตาไปรอบๆหาห้องปกครอง ห้องอยู่ทางขวาสุดต่างหาก ซ้ายสุดคือห้องน้ำอาจารย์ เกือบโดนหลอกแล้วไหมหล่ะ ฉันเดินเข้าในห้อง แนะนำตัว รับเอกสาร เรียนรู้เรื่องต่างๆ จนกระทั่งทุกคนทำพิธีเคารพธงชาติเสร็จ มิสห้องปกครองที่นางให้เรียกว่า มิสแก้ว พาฉันไปที่ห้องเรียน เราลงมาชั้นสี่ ห้องของฉันคือม.4/A ก่อนเข้าห้องมิสบอกว่า
    "ก่อนเที่ยงให้ไปหาที่ห้อง และให้รีแล็กซ์"
    ครืน มิสแก้วเลือนประตูห้องแล้วเข้าไปพูดให้ทุกคนเงียบและให้ฉันมาแนะนำตัว เขิลมากตื้นเต้นมาก ขณะที่อยู่หน้าห้อง กวาดสายตาไปรอบๆเพื่อนมีประมาณสามสิบคน ชายสิบห้า หญิงสิบห้า ริมหน้าต่างมีที่ว่างข้างๆนั่น นายวูฟเหรอ ไม่น่ะ
    "แนะนำตัวสิ คุณเทเลอร์"
    "ค..ค่ะๆ  ฉันชื่อ เทเลอร์ มารีแอล มาจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ 
    ค่ะ เรียกสั้นๆว่าแอลก็ได้ค่ะ"
    ทุกคนมีสีหน้างงนิด ผู้หญิงปากแดงหลังห้องคนหนึ่งยกมือถาม
    "ทำไมพูดไทยได้หล่ะ พูดอังกฤษให้ฟังสิ ยัยกระโปรงแดง"
    " Hi baby my name is Taylor MariL.I'm from London,England.I can speak thai because my mom is thai.
    ฉันตอบด้วยภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็วทั้งยิ้มให้อย่างเป็นมิตรทำเอาทั้งมิสทั้งเพื่อนเอ๋อสิค่ะ มิสที่พยายามเก็บอารมณ์ก็ให้ฉันไปนั่งแถวที่3ริมหน้าต่าง ข้างคนที่ดูจะชื่อว่าวูฟ เจอกันอีกแล้วน่ะ ฉันเดินเข้าไปนั่งที่ของตนแล้ว ทักทายตามสเต็ปนางฟ้า
    "ฮาย เบบี้"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×