Baby Brawl ขอโทษครับพี่ พอดีที่รักผมโหด - นิยาย Baby Brawl ขอโทษครับพี่ พอดีที่รักผมโหด : Dek-D.com - Writer
×

    Baby Brawl ขอโทษครับพี่ พอดีที่รักผมโหด

    แย่ Scandals มันเล่นงานฉันครั้งแรกเลยนะเนี่ย ฮึ่มๆ อย่าให้แม่รู้ตัวหัวหน้ามันนะ เล่นให้น่วมเลย แต่แล้วอยู่ๆ เจ้าพวกนั้นก็มาขอตัวฉันดีๆ จะบ้าหรือเปล่าใครจะไปให้ จู่ๆ ก็มีชายปริศนาวิ่งไล่จับซะงั้น - -;;

    ผู้เข้าชมรวม

    289

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    289

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 53 / 12:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ความรักบางคนก็เชื่อว่าเป็นพรหมลิขิตบ้างแหละคนที่คู่กับเราในชาติที่แล้วบ้างแหละคนที่ฟ้าประทานมาเพื่อให้เขาดูแลเราบ้างแหละ
    สิ่งที่ทำให้โลกนี้เป็นสีชมพูบ้างแหละ โอ๊ย
    ! จะเอาอะไรมากมายกับคำว่าความรักนะ แต่สำหรับ เดฟ, นินจา, จูเลีย, จูเลียต, พิงค์, โซระ, เฟรย่า, ยูได, คาร์ล และฉัน ลูเซีย 10 สาว Baby Brawl กลุ่มสาวหล่อประจำมัธยมปลายหญิงล้วนแห่งหนึ่ง ความรักเป็นสิ่งเดียวที่พวกเธอคิดว่ามันไม่สมควรอยู่ในโลก พวกเธอมองว่าความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเจ็บปวดและมีความสุขในเวลาเดียว หึ นั่นก็คือบ้า! นั่นแหละ

    Baby Brawl เป็นกลุ่มฟอร์มวงดนตรีในคลับ แต่ด้วยหน้าตาและความสามารถของพวกเธอนั้นทำให้มีแฟนคลับมากมาย เพราะเหตุผลหลัก ๆ เลย หน้าตาพวกเธอหล่อเกินความเป็นหญิง จนใคร ๆ ที่เดินผ่านถึงต้องกลับหลังหันมองเชียวล่ะ ก็ช่วยไม่ได้พวกเธออยากเกิดมาหล่อเองนิ และทำให้ยอกนักเรียนหญิงที่มาในแต่ละวันพุ่งลิบลิ่วต่างกับหลายปีที่แล้ว แต่ Baby Brawl ไม่ได้ดีอะไรแบบนั้นนะสิ พวกเธอไม่ได้มีดีแค่ความสามารถแค่ ดนตรีและหน้าตา พวกเธอยังเป็นนักสู้ประจำ โรงเรียน เพื่อในแต่ละปีโรงเรียนจะสงไปต่อสู้กับโรงเรียนพันธมิตรในเครือเดียวกัน ขนอกโรงเรียนพวกเธอก็ยังเป็น นักเลงที่โด่งดัง เลวที่สุดและดีที่สุด ที่ขึ้นชื่อของ มัธยมปลายโซระ

                    ‘Lucia’ สาวหัวหน้ากลุ่ม Baby Brawl ผู้มีนัยน์ตา แข็งกระด้าง นิสัยใจคอโหด ป่าเถื่อน ราวกับผู้ร้ายในนิยาย แฟนคลับของเธอมักชอบบอกว่าเธอหยิ่ง แต่เธอแค่ไม่สนใจเท่านั้นเอง ผู้มีใบหน้างดงาม ราวกับเทพบุตร ประวัติเสื่อเสียไม่มีที่ดี มากความสามารถ มีพี่ชายแต่ไม่มีใครทราบนอกจากภายในกลุ่มเท่านั้น ถ้าเธอตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้วจะไม่มีใครสามารถแย้งเธอได้เลย เธอเป็นหัวหน้าวง นักร้องนำและมือกีตาร์ของวง
                   
    ‘Def’ สาวขี้เล่น ผู้มีความคิดที่แตกต่างแต่ไม่แตกแยกจากคนอื่น เป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีที่สุดในกลุ่ม มีพี่ชายอยู่มัธยมปลายชอนซา คือ เบฟ เป็นมือกลองของวง
                   
    ‘Ninja’ สาวสดใส แต่ภายในกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เธอเป็นลูกสาวของนักคาราเต้ผู้โด่งดัง มีประวัติเสื่อมเสียมาเยอะมากจึงได้รู้จักกับลูเซียแล้วฟอร์มวงขึ้น เป็นมือกีตาร์
                   
    ‘Julia & Juliet’ แฝดสาวอันตราย ก่อนเคยทำงานสายลับแต่กลับโดนฝ่ายตรงข้ามเล่นงาน แต่ลูเซียเห็นความสามารถ และสงสารจึงมาช่วยไว้ แฝดสาวจึงได้ขออยู่ร่วมวงด้วย เป็นมือคีย์บอร์ด
                   
    ‘Pink’ สาวห้าว เข้ม ใบหน้าคมคาย เหมาะเป็นผู้ชายที่สุด เพื่อนรักวัยเรียนของลูเซียต่างผ่านวันเวลามาด้วยกัน จึงช่วยลูเซียฟอร์มวงขึ้น เป็นมือกีตาร์
                   
    ‘Sora’ สาวเปรี้ยว เป็นลูกสาวของผอ. สาวของมัธยมปลายโซระ (ชื่อมันก็บอกอยู่ -_-) นิสัยเด็ดเดี่ยว ปัญญาอ่อนบ้างในบางครั้ง เย็นชาในบางครา เพื่อนสนิทของพิงค์และลูเซีย เป็นมือเบส
                   
    ‘Frayya’ สาวเงียบ ขรึม หน้าตาหล่ออย่างเย็นยะเยือกทำให้ครองใจสาว ๆ ในโรงเรียนเป็นอย่างดี ใบหน้าคมคาย กับจมูกโด่งเป็นสัน ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุด เป็นมือกีตาร์
                   
    ‘U-Dai’ สาวอารมณ์ร้อน ใบหน้าฉาบฉวยไปด้วยยาพิษ แต่ในจิตใจนั้นเต็มไปด้วยแผนการตลอดเวลา เธอเคยร่วมงานสายลับกับแฝดอันตราย ทำให้เธอมีประสบการณ์พอสมควร จึงได้มาอยู่กับลูเซีย เป็นนักร้องคู่กับลูเซีย
                   
    ‘Carl’ สาวนักซิ่งชื่อดัง มีดีกรีไม่เป็นสองรองใคร แต่เธอได้แพ้ให้กับลูเซีย สาวผู้มากความสามารถ และได้พนันกันอีกว่า ถ้าเธอแพ้ให้กับลูเซีย อีกครั้งในนัดต่อไป จะยอมเป็นลูกน้องเธอโดยไม่มีข้อแม้ ไม่ค่อยพูด มีซี้เป็นยัยเย็นชาหรือ เฟรย่านั่นเอง แต่ก่อนเธอเป็นโฮสต์คลับชื่อดัง ที่ลูเซียเล่นดนตรีอยู่ เมื่อเธอแพ้พนันครั้งนั้นทำให้เธอเข้ามาอยู่ร่วมกับทุกคน เป็นสมาชิกคนสุดท้าย เป็นมือเบสและนักร้อง
                    พวกเธอทั้งหมดมี
    พ่อคนเดียวกัน
                   
    เจ๋งไหมละ
    !!!

                    สมาชิกของ Baby Brawl ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงอย่างเดียว เพราะสมาชิกของ Baby Brawl ยังมีอยู่ในมัธยมปลายชอนซา โงเรียนพันธมิตร ถึงความหมายของชาอาซาจะดีก็เถอะ สมาชิกอีกกลุ่มประกอบไปด้วย เบฟ, ยูโด และ บีบอมพวกเขาเป็นหนุ่มอันตรายมากความสามารถ ในเรื่องหน้าตา หน้าของพวกเขาหน้าหวานกว่าผู้หญิงเสียอีก แต่ฝีมือการต่อสู้ก็ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว
                   
    ‘Bef’ หนุ่มเย็นชา ตาสีฟ้า ลูกครึ่งยุโรป-เอเชีย ผมสีเข้มตัดกับสีผิวที่ขาวเวอร์ จนลูเซียตั้งฉายาให้ว่า นายโอโม่เป็นมือกีตาร์และหัวหน้าอิสระในโรงเรียน อ้อ! เป็นพี่ชายของเดฟด้วยล่ะ!
                   
    ‘U-Do’ หนุ่มเพลย์บอยขี้เล่น ที่คิดว่าผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นชิ้นใหม่ที่มีให้ลองทุกวัน พี่ชายของยัย ยูได หนุ่มตาสีนิล ผมสีอ่อน ผิวสีเข้ม นี่แหละเทวดาตกสวรรค์ นายกระต่ายฉายาที่ลูเซียตั้งให้เขา เป็นเจ้าของคลับแห่งหนึ่ง
                   
    ‘B-Bomb’ หนุ่มหน้าตี๋ ชื่อไม่ให้ตี๋ ก้อแน่ล่ะ พ่อเกาหลี แม่จีนนี่นา เจ้าของโฮสต์คลับของยูโด งานอดิเรก กวนอารมณ์ชาวบ้านเขาไปทั่ว และ กิน กิน กิน และก็ กิน! ถ้าวันไหนเฮียแกโกรธขึ้นมาละ เผ่นแทบจะไม่ทัน เรียกได้ว่ารองจากลูเซียเลยทีเดียว
                   
    แต่ก็นะ พวกเขาและพวกเธอกลุ่มเนี้ยคิดอะไรคล้าย ๆ กัน แม้แต่ความรัก พวกเขายังคิดแบบเดียวกันเลย
                    หึ อย่าหวังว่าพวกเธอและพวกเขาจะตกหลุมใครเชียวล่ะ

                    ...!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น