Exorcist high school - นิยาย Exorcist high school : Dek-D.com - Writer
×

    Exorcist high school

    เรามาติดตามชีวิตของแซม ที่ถูกแม่ส่งไปเรียนโรงเรียนปราบผีโดยที่แซมไม่รู้ตัวและจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในนั้น นี้คือผลงานแรกของผม ผิดพลาดประการใดผมก็ขอโทษใว้นะที่นี้ ถ้าชอบก็ช่วยกันแชร์นะครับ ขอบคุณครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    74

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    74

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จุดเริ่มต้นและจุดเปลี่ยน
        เช้าวันหนึ่งที่เหล่านักเรียนที่เคร่งเครียดกับการเรียนที่แสนทรมาน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่นักเรียนรอมานานถึงห้าวัน และวันนี้มันคือวันเสาร์ที่นักเรียนจะไดัหยุดพักจากการเรียน และหนีไม่พ้นแซมที่นอนอยู่บนเตียงที่รุงรังไปด้วยผ้าห่มที่เขาห่มอยู่ แซมเป็นคนที่หน้าตาไม่ถึงกับดีแต่ก็หล่อใช้ได้ ผมสีทองปนดำที่ได้มาจากพ่อที่เป็นคนญี่ปุ่นแม่เป็นฝรั่ง จะพูดง่ายๆเลยคือแซมเป็น ลูกครึ่ง ที่หุ่นดี แซมกำลังอยู่ในฝันอันแสนหวานของเขา ที่กำลังจะมีอะไรกับสาวสวยในฝัน ในช่วงที่เขากำลังจะปลดกระดุมที่หน้าอกสาวสวย แซมจะถอดเสื้อเพื่อจะดูหน้าอกสาวสวย ในทันใดนั้นสาวสวยในฝันก็ตัวสั่น แซมตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นแซมมองดัวยความสงสัย สาวในฝันยิ่งตัวสั่นหนักกว่าเดิมแซมเริ่มกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น บนหน้าของเธอเริ่มมีเลือดออกมาตามปาก ตา หู จมูก สาวในฝันห่างจากแซมไม่กี่เซนติเมตรแซมไม่รู้จะช่วยไงแต่สิ่งที่ตามมา สาวในฝันกรีดร้องออกมาเสียงของเธอดังมากจนแซมต้องอุดหูสาวในฝันเธอ  กรีดร้องเป็นเวลานาน แซมเริ่มทนไม่ไหวมองเธอแต่ที่น่าแปลกคือหน้าอกของเธอค่อยๆแยกออกจากกัน มีมือคู่หนึ่งออกมาจากข้างในตัวเธอ มือนั้นสีแดงสดเล็บยาวแหลมคมมันค่อยๆถ่างอกเธอแต่เธอยังไม่หยุดร้อง แซมกลัวสุดขีดในใจเขาอยากจะออกจากฝันบ้านี้แต่มันทำไม่ได้ เขาจึงต้องทนมันแล้วนึกในใจว่าเมื่อไรมันจะจบสักทีขณะนั้นแซมค่อยๆถอยตัวมาเรื่อยๆจนเขาตกจากเตียงกลิ้งหนึ่งตลบจนตัวของเขาติดกับประตูแซมยังมองสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาสิ่งที่อยู่ในตัวเธอค่อยๆออกมาตอนนี้เธอหยุดร้องแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนสินใจตายไปแล้ว และในที่สุดสิ่งที่อยู่ในตัวเธอมันคือ อสูรกาย ที่หน้าเหมือนกระทิงมีห่วงที่จมูก เขาคู่นั้นของมันมีเขาหนึ่งที่หักไปแต่เขาอีกข้างของมันชั่งแหลมมาก ตัวของมันเหมือนนักเล่นกล้ามตัวโต ตัวของมันใหญ่กว่าห้องจนทำให้เกิดรอยร้าวตามกำแพงห้อง มันมองแซมเหมือนจะหาอะไรสักอย่าง เมื่อแซมมองมันกลับเขาก็เห็นตาสีดำที่น่ากลัวมาก เจ้าอสูรกายนั้นทำท่าเหมือนจะพูดอะไรสักอย่างแต่มันเหมือนกำลังจะเรียบเรียงคำพูดของมันในไม่ช้ามันก็พูดขึ้นมา"แซมตื่นได้แล้ว"
        แซมถึงกับหลุดออกจากฝันที่น่ากลัวนั้น แล้วก็หันไปมองที่หัวเตียง มีสาวสวยคนหนึ่งยื่นกอดอกอยู่หน้าของเธอบึ่ง เหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง และเธอคนนั้นชื่อ ไอด่า แม่ของแซม
         "แกจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนย่ะ"ไอด่าบ่นเป็นยายแก่ "แม่กลับมาก่อน ไหน"แซมถาม"เมื่อกี้"ไอด่าตอบแบบห้วนๆ"แม่กี่โมงแล้ว"แซมถามทั้งๆที่นอนคว่ำหน้าให้ไอด่าอยู่
          "เที่ยงแล้ว"ไอด่าตอบ
          "เวรแล้วไง"แซมรีบลุกออกจากเตียงแล้ววิ่งไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ
          "นี้แก เป็นอะไรรีบของแกไปไหนหะ"ไอด่าถามด้วยความสงสัย
          "ผมนัดกับเจ้าของร้าน จะเอาโน้ตบุ๊ตไปซ่อม"แซมตระโกนออกมาจากห้องน้ำ
           ผ่านไป 10 นาทีแซมพร้อมแล้วเขาใส่เสื้อสีเท่ามีสกรีนอักษรว่า It' Me กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สะพายกระเป๋าโน๊ตบุ๊คที่สภาพแย่มากเพราะมันตกอยู่ในมือของแซมเด็กติดเกมเขาเล่นไม่มีคำว่าพักเลย มันไม่แปลกที่คอมจะพัง แซมรีบวิ่งลงจากบันไดแล้วจะรีบออกจากบ้าน ขณะที่เค้ากำลังเปิดประตูก็มีเสียงดังขึ้น"ลูกแม่"แซมหันไปมองที่กำเนิดเสียง เห็นไอด่ายื่นอยู่ด้านหลังเขา"สุขสันวันเกิดนะลูก อายุครบ 15 แล้วนะ"ไอด่าบอกเขาแล้วยิ้มให้"ขอบคุณคับแม่"แล้วแซมก็ออกจากบ้านไป ไอด่า มองเขาจนวินาทีสุดท้าย "ลาก่อนลูกรัก"
         บัดนี้แซมได้มาอยู่ในย่านการค้าที่เด็กติดเกมและเกมเมอร์ต้องรู้จัก แซมรีบตรงไปที่ร้านที่เขานัดเอาไว้แซมขึ้นบันไดเลือนเพื่อจะไปชั้นสองมันเป็นที่ตั้งร้านที่เขานัด 
         "พี่ ผมมาละ"แซมพูดทั้งๆที่ยังเหนื่อยอยู่
         "ไม่ต้องรีบมาก็ได้ไอ้น้องชาย"พี่เจ้าของร้านพูดไปขำไป
         "ตรงเวลาที่นัดเลย"แซมดูนาฬิกาข้อมือของตัวเอง
         "มีอะไรให้พี่ซ่อมไมละน้องชาย"พี่เจ้าของถามเขา
         "มี พี่ดูให้หน่อยสิเครื่องเปิดไม่ติดเลย"แซมบอกอาการของมัน"โอเค เดี๋ยวดูให้"พี่เจ้าของร้านบอกเขา"พี่ผมฝากด้วยนะ เดี๋ยวไปเดินดูอะไรแถวนี้หน่อย"แซมบอก"โอเค"พี่เจ้าของร้านตอบตกลง
          แซมออกจากร้านนั้นแล้วเดินดูของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเกมต่างๆที่เขาชอบมากเพราะเกมคือส่วนหนึ่งของชีวิตเขา เขาเดินไปมาขึ้นชั้นสามต่อด้วยชั้นสี่ เขาเดินๆมาจนเจอบันไดที่จะขึ้นไปอีกชั้น"อะไรเนี่ยไม่มาแค่ 3 เดือนมีอีกชั้นแล้วแหะ"ในใจแซมมันคือสิ่งที่น่าลองขึ้นไปมากเราไม่รอช้าเดินขึ้นไปทันที สิ่งที่เขาเห็นมันคือความมึดและไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆเลยที่อยู่บนชั้นห้า"โอ้โหแหะ มึดเชียวสงสัยจะยังไม่มีร้านเข้ามาอยู่" แซมมองไปรอบๆตัว มันมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้แซมหยุดมองเขาเห็นคนร่างสูงผอมหัวโตๆเหมือนใส่อะไรสักอย่างที่หัวแต่เพราะมึดเกินแซมเลยไม่เห็นหน้าของคนนั้นแซมมองชายคนนั้นสักพักชายคนนั้นก็เดินหายไปอย่างปริศนาแซมรีบวิ่งตามไปอย่างไม่รอช้า เมื่อแซมไปถึงที่ชายปริศนาหายไปสิ่งที่เขาเห็นต่อมันทำให้เขาแถบหยุดหายใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขาไม่ใช่กองภูเขาแผ่นเกมที่เขาชอบแต่มันคืออสูรกายในฝันมันยืนตัวติดเพดานมองแซมอยู่ที่จุดเดียวในมือของมันมีขวานขนาดใหญ่ปักอยู่กับพื้น แซมตัวสั่นขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวตาของเขากับมันมองเข้าหากัน แซมเริ่มขยับตัวเพื่อที่จะวิ่งไปที่บันไดแซมออกตัววิ่งไปที่บันไดก่อนอสูรกายเอาขวานที่ปักกับพื้นออกแล้ววิ่งตามแซมไปแซมวิ่งมาจนถึงบันไดสิ่งนั้นแถบทำให้เขาช็อค บันไดนั้นหายไปเหลือแต่ความว่างเปล่า อสูรกายเหวียงขวานยักษ์กีดทะลุไปตามกำแพงจนมันมากระแทกตัวแซมเต็มๆจนเขาลอยออกไปนอกระเบียงด้านหลัง แซมหมดสติไปแล้วเขาค่อยๆตกลงจากที่สูงตามแรงโน้มถ่วงโลก แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าตกใจคือบังเกิดวงแหวนมิติอยู่ข้างล้างตัวแซมแมือแซมตกลงไปในมิตินั้น
    สนุก มัน ก็แชร์ให้เพื่อนๆ
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น