(Fanfic) Mato Seihei No Strike - นิยาย (Fanfic) Mato Seihei No Strike : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (Fanfic) Mato Seihei No Strike

    โดย saber00

    อยู่มาวันหนึ่งประตูปริศนาก็ปรากฏออกมาทั่วญี่ปุ่น โดยที่ปลายทางของประตูนั้นมี “เมืองอสูร” ที่มีลูกท้อพิเศษที่เมื่อผู้หญิงรับประทานเข้าไปจะได้พลังพิเศษมาครอบครอง จนทำให้ก่อกำเนิดเป็น “หน่วยป้องกันอสูร”

    ผู้เข้าชมรวม

    898

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    898

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    30
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 67 / 15:43 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทำซึ่งเหล่านักรบมีเป้าหมายในการขับไล่เหล่าอสูรที่โผล่มาจากช่องว่างต่างมิติด้วยความที่ว่า มีเพียงแต่หญิงสาวเท่านั้นที่สามารถได้รับพลังจากลูกท้อ

     

    ตัวละครเอก 

    ไทกิ ชินจิ

    เขาคือเด็กหนุ่มมัธยมปลาย เลือดร้อนและมุทะลุอย่างมากแต่ก็มีความสุขุมรอบคอบ เป็นคนที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นทั้งยังเป็นคนที่สามารถพลิกแพงสิ่งต่างๆรอบตัวเพื่อเป้าหมายของเขาได้ดีเยี่ยม เขามีนิสัยที่สบายๆชิวๆ มีความสามรถเรื่องเทคโนโลยีและโปรแกรมต่างๆอยู่ใระดับเทพ ในวันนึงชะตากรรมของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาหลงเข้าไปใน “เมืองอสูร” ที่นั้นได้ทำให้เด็กหนุ่มได้รับพลังที่ต่อกรกับเหล่าอสูร มันคือเกราะปริศนาที่มีชื่อเรียกว่า Gundam ทำให้เขาต้องเขาไปพัวพันกับการต่อสู้ร่วมกับ หน่วยป้องกันอสูรกลุ่ม 7 

     รหัสคือ GAT-X105B  Build Strike Gundam เกราะที่ชินจิได้รับมาโดยบัญเอิญพลังกับความเร็วอยู่ในระดับที่สามารถจัดการอสูรได้ไม่ยากเย็นนัก มีอาวุธติดตัวคือ Beam Saber แท่งดาบที่ติดตั้งไว้บริเวณกระโปงทั้งสองข้างอย่างละขิ้น  และดูเหมือนว่าเกราะนี้นั้นสามารถติดตั้งอาวุธหรือยุโทปกรเทคโนโลยีล่าสุดของโลกได้เพิ่มเติมอีกด้วย ด้านที่มานั้นยังคงเป็นปริศนา

     

    หน่วยป้องกันอสูร กลุ่ม7

    Mato Seihei no Slave

    อุเซ็น เคียวกะ

    เธอคือ หัวหน้าแห่งหน่วยป้องกันอสูรกลุ่ม 7 มีความสามารถในการดึงเอาพลังชีวิตของทาสออกมาใช้งานที่เรียกว่า “โซ่แห่งนิรันดร์ (SLAVE)”  โดยความแข็งแกร่งจะขึ้นอยู่กับพลังชีวิตของทาสเอง แต่แลกกับการต้องชดใช้ค่าตอบแทนความสามารถของทาส โดยค่าตอบแทนจะขึ้นอยู่กับความปรารถณาลึกๆ ของทาส เนื่องจากบ้านเกิดของเธอถูกทำลายจนย่อยยับ เป้าหมายของเธอจึงเป็นการล้างบางพวกอสูรให้สิ้นซาก เธอสนใจความสามารถและพลังของชินจิจึงชักชวนให้เขามาเป็นสมาชิกของหน่วยของเธอ มันทำให้เขากลายเป็น หน่วยป้องกันอสูรที่เป็นผู้ชาย คนแรกในโลก

     

    Yuuki Wakura | Anime gótico, Anime, Manhwa

    วาคุระ ยูกิ

    นักเรียนม.ปลายที่หลงเข้าไปในเมืองอสูรและได้เคียวกะช่วยชีวิตเอาไว้ เขาจึงทำพันธสัญญาเป็น “ทาส” ของเคียวกะ หลังจากนั้นเขาจึงเข้ามาเป็นสมาชิกหน่วยป้องกันอสูรกลุ่ม 7 ที่เคียวกะเป็นหัวหน้าหน่วย มีความสามารถในการทำงานบ้านขั้นเทพ จึงต้องเป็นทำหน้าที่ดูแลหอพักในหน่วยอีกด้วย ตัวเขานั้นสนิทกับชินจิได้เร็วอย่างมากเนื่องด้วยเป็นผู้ชายเหมือนๆกัน ชินจิเองมองว่ายูกิเป็นคนที่หน้าอิจฉาคนหนึ่งเลยเพราะตนได้รู้ถึง “การให้รางวัล” เข้าแต่ตนก็ไม่ได้เก็บมาคิดอะไรมากแค่รู้สึกว่ามันน่าอิจฉาเฉยๆ

     

    Himari Azuma Anime Soldier - HD Wallpaper

    อาซึมะ ฮิมาริ

    รองหัวหน้าหน่วยป้องกันอสูรกลุ่ม 7 เธอค่อนข้างเคารพและชื่นชมในตัวเคียวกะที่เป็นหัวหน้าเป็นอย่างมาก เธอไม่ชอบการมีตัวตนอยู่ของยูกิและชินจิที่เป็นผู้ชายในหน่วยสักเท่าไหร่นัก แต่เธอก็รับรู้ได้ถึงความแข็งแกร่งของยูกิในระหว่างการต่อสู้และความสามารถด้านการพลิกแพงการต่อสู้ของชินจิ ซึ่งเธอมีพลังความสามารถในการเปลี่ยนร่างกายให้เป็นอาวุธได้ 

     

    AKI HATA official website

    สุรุงะ ซูซุ 

    สมาชิกหน่วยป้องกันอสูรกลุ่ม 7 เด็กสาวผู้ขี้สงสัย มีความอยากรู้อยากเห็น เนื่องจากเคยอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาก่อน เธอจึงมีความสนใจในตัวยูกิที่เป็นผู้ชายเป็นอย่างมาก เธอมีความสามารถที่เรียกว่า “ปฏิวัติร่างกาย (Paradigm Shift)” โดยสามารถควบคุมร่างกายได้ตามใจคิด ไม่ว่าจะร่างเล็กหรือร่างยักษ์ แต่ข้อเสียก็คือร่างยักษ์จะอยู่ได้ไม่นาน โดยเธอนั้นมีความสนใจในตัวของยูกิเป็นพิเศษ กลับกันเธอแทบจะไม่สนใจอะไรในตัวชินจิเลยมองเป็นแค่เพื่อนผู้ชายคนแรกๆของเธอเพียงเท่านั้น 

    Nei Ookawamura - MyAnimeList.net

    โอคาวามุระ เนย์

    สมาชิกหน่วยป้องกันอสูรกลุ่ม 7 สาวน้อยอายุ 11 ปี เธอมีพลังความสามรถคือ “ตาพันลี้” โดนสามารถมองเห็นทุกสิ่งอย่างทุกอย่างได้อย่างทะลุปรุโปร่งในรัศมีระยะมากถึง 500 กิโลเมตร เลยทีเดียว เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ปฎิบัติตัวต่อยูกิและชินจิอย่างสุภาพอ่อนโยน 

     

     

     

    (ปล.ตอนนี้พอจะเจียดๆเวลามาเขียนได้นิดหน่อย เรื่องก่อนสัญญาว่าจะกลับไปแต่งต่อแน่ๆเหละแต่หัวมันตื้อมากเลยหนีมาเปิดเรื่องใหม่ก่อนล่ะกันนะ พอมีไอเดียแล้วก็อยากลองทำดู แต่เดี๋ยวจะพยามแต่ให้ได้เยอะๆ บางทีพล็อตมันมีเหละแต่ยังหาเวลาจะเขียนให้เป็นรูปเป็นร่างยังไงดีก็เลยยังไม่ได้แต่งต่อ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น