ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวม Short Fic]Super Junior+Dong Bang Shin Gi+SHINee....Yaoi

    ลำดับตอนที่ #15 : [SHINee] (Im)Possible Love (HoHyun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 417
      1
      23 มิ.ย. 53

    Title :: [SF] (Im)Possible Love

    Rate :: PG-13

    Couple :: HoHyun

    Author :: ตวงมี่!~ @ SHINee Thailand , TuangMi @ HoHyun’s World

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ เฮ้ย วันนี้ไปกินข้าวด้วยกันมั้ยวะไอ่จง “ ชายหนุ่มนามว่า อนยู ... ผู้ซึ่งจงฮยอนหรือ ไอ่จง อย่างที่อนยูเรียกเคารพนับถือมาก ถามขึ้นเมื่อพบว่าจงฮยอนทำหน้าเบื่อโลกอยู่ที่บ้านคนเดียว

     

    “ ไม่ไป เบื่อ ”

     

    “ เว้ย ไม่ไปจริงน่ะ .. มีคนเค้าอยากเจอนะ ” เพราะประโยคหลังเนี่ยแหละทำให้จงฮยอนเงยหน้าขึ้นมามองด้วยความสนใจนิดๆ

     

    “ ใคร? อยากเจอทำไม? “ อนยู เลิกคิ้วขึ้นข้างนึง ก่อนจะตอบจงฮยอนไป

     

    “ ลูกพี่ลูกน้องฉันเนี่ยแหละเว้ย “ จงฮยอนขมวดคิ้วแล้วก้มหน้าลงอย่างเดิม ไม่มีท่าทีว่าสนใจอีก แต่ก็นั่นแหละ .. อนยูอยากให้จงฮยอนไปด้วยนี่นา

     

    “ ไปเหอะน่า ไม่เสียเงินนะเว้ย ฉันเลี้ยงๆ น้องฉันมันอยากเจอนายจริงๆ “ จงฮยอนถอนหายใจอีกแล้ว น้องของอนยูคงจะอยากจีบเค้าล่ะมั้ง ... เจอมาบ่อยจนชิน เนื่องด้วยว่าจงฮยอนนั้นหล่อมาก ทำให้มีสาวน้อย สาวใหญ่ มาตามจีบมากมาย แต่จงฮยอนก็ไม่เคยสนใจเลยซักครั้ง แถมยังปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยโดยสิ้นเชิงอีกต่างหาก ต่อให้สวยขนาดไหนจงฮยอนก็ยังไม่สนใจ

     

    “ เออ ไปก็ได้ ”

     

     

     

    “ แน่ใจหรอวะ? ว่าจะจีบมันน่ะ เย็นชาจะตายห่ะนี่ ” อนยูพูดกะลูกพี่ลูกน้องคนนั้นเบาๆ เมื่อมาถึง

     

    “ แน่ใจสิ พาไปรู้จักหน่อยๆ ” อนยูได้แต่มองลูกพี่ลูกน้องเข้าปากเสือ T^T     “ จงฮยอน ” จงฮยอนหันมาหาอนยูแล้วก็ต้องตกใจจนตาค้างเพราะคนที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของอนยูเป็น “ผู้ชาย” น่ะสิ!!!!!!!!!! แถมยัง..หล่ออีก

     

    “ นี่ลูกพี่ลูกน้องฉันเอง.. มินโฮ มินโฮ นี่ จงฮยอน “ ทั้งคู่ทำความรู้จักกันเงียบๆ แล้วจากนั้นก็นั่งกินข้าวกันเงียบๆอีกเหมือนเดิม จนอนยูตัดสินใจลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำเพราะทนอึดอัดไม่ไหวนั่นแหละ

     

    “ นึกว่าน้องพี่อนยูจะเป็นผู้หญิงซะอีก “ จงฮยอนเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนาขึ้นมาก่อน มินโฮชะงักมือที่กำลังตักอาหารเข้าปากไว้ก่อนจะตอบว่า

     

    “ ผมก็คิดว่าพี่คงคิดอย่างงั้นแหละครับ ”

     

    “ แล้วอยากรู้จักฉันทำไมล่ะ? ” จงฮยอนมองหน้ามินโฮแบบขอเหตุผลจริงๆ

     

    “ ก็ผมชอบพี่ ”   O_O

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ ไอ่เด็กนั่น มันบ้าไปแล้วรึป่าว? ผู้ชายด้วยกันเนี่ยนะ “ กลับมาถึงบ้านจงฮยอนก็นั่งเอามือกุมหัวแล้วบ่นออกมา เพราะท่าทางของมินโฮไม่มีคำว่าล้อเล่นเลยซักนิดเดียว ... มันชอบเราจริงๆ T^T

     

    “ ฮัลโหล พี่อนยู ”

    .. ว่าไงวะ ..

    “ น้องพี่นี่มันอะไรกัน ”

    .. เออ ก็มันชอบแก ฉันก็พาไปให้รู้จัก แค่นั้นเอง ..

    “ น้องพี่เป็นเกย์รึไง ”

    .. ไม่รู้โว้ย ก่อนนี้แมร่งก็มีแฟนเป็นผู้หญิงนะ แต่ทำไมชอบแกก็ไม่รู้ ..

    “ แล้วทำไมต้องเป็นผมวะ “

    .. ไม่ดีรึไง ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูไง ผู้หญิงมาจีบไม่ชอบ ลองผู้ชายจีบดู จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง 555 ..

    “ เออ พี่ไม่ใช่คนโดนจีบนี่หว่า ”

    .. เอาน่า ถ้าไม่ชอบก็บอกมันไป มันไม่กัดแกหรอก ..

    “ อืมๆ งั้นแค่นี้แหละ ”

    .. เดี๋ยวไอ่จง ฉันให้เบอร์แกกับมินโฮไปแล้วนะเว้ย ..

    “ ทำไรไม่เคยปรึกษา แค่นี้นะพี่ “

     

    ตื้ด ตื้ด ... เสียงโทรศัพท์สั่นดังขึ้นทันทีที่จงฮยอนวางสายจากอนยู มีข้อความเข้า 1 ข้อความ เบอร์แปลกด้วย .. หรือว่าจะเป็น ....

     

    จริงๆด้วย T^T มินโฮส่งข้อความมากู๊ดไนท์จงฮยอน

     

    ... นอนหลับฝันดีนะครับพี่จงฮยอน อย่าลืมห่มผ้านะ Good Night ครับ ...

     

    จงฮยอนจึงส่งกลับไปว่า ... อืม ขอบคุณมาก ฝันดี ...

     

    เพียงเท่านี้คนได้รับข้อความก็เก็บกลับไปนอนฝันดีได้หลายคืนแล้วล่ะ

     

    “ จงฮยอนคะ วันนี้ไปทานข้าวด้วยกันนะคะ ” พอมาถึงมหาลัยในวันรุ่งขึ้นก็โดนผู้หญิงหลายคนรุมล้อมทันที

     

    “ ไม่ล่ะ ” แล้วสายตาก็ดันเหลือบไปเห็นมินโฮยืนมองอยู่ไกลๆ จงฮยอนขมวดคิ้วนิดๆ .. อยู่มหาลัยเดียวกันหรอ?

     

    “ ขอตัวก่อนนะ ” ผู้หญิงเหล่านั้นจำต้องผละจากจงฮยอนด้วยความไม่เต็มใจอย่างยิ่ง

     

    “ นี่นาย ก็เรียนที่นี่งั้นหรอ? “ เดินมาถึงตัวมินโฮแล้วก็ถามขึ้นทันที

     

    “ ครับ ไม่งั้นผมคงไม่เคยเห็นพี่หรอกครับ “ จงฮยอนพยักหน้านิดๆ แล้วก็ถามอีกว่า “ นายน่ะ ไม่มีแฟนรึไง? “

     

    “ ไม่มีครับ เคยมีแต่เลิกกันไปแล้ว “

     

    “ ขอถามตรงๆเลยนะ ... นายเป็นเกย์รึไง ถึงได้คิดจะชอบฉันน่ะ “ มินโฮยิ้มนิดๆ แต่ยิ้มนิดๆของมินโฮนั้นทำให้หัวใจของจงฮยอนเต้นผิดจังหวะ!!!

     

    “ ผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมไม่รู้สึกอย่างงี้กับผู้ชายคนอื่น นอกจากพี่ แล้วผมก็ไม่ได้คิดจะชอบพี่ด้วยเพราะผมชอบพี่ไปแล้ว เข้าใจมั้ยครับ? “ จงฮยอนหลบตามินโฮก่อนจะพยักหน้า

     

    “ อือ เข้าใจ แต่อย่าหวังมากละกัน ฉันไม่เคยรักใคร “ นั่นเท่ากับว่าจงฮยอนบอกให้มินโฮจีบเค้าได้ ... แค่นี้มินโฮก็พอใจแล้ว

     

    “ ผมก็ไม่กล้าหวังมากหรอกครับ แต่ผมจะพยายามเต็มที่ ^^ “ จงอยอนพยักหน้ารับเบาๆ  “ ฉันไปละมีเรียน โชคดี “

     

    “ เอ่อ ถ้าพี่ไม่รังเกียจ ... วันนี้ไปกินข้าวเที่ยงกับผมได้มั้ยครับ? ” คนถูกถามชะงักไปนิดหนึ่งเหมือนกำลังชั่งใจ สุดท้ายก็...

     

    “ รอแถวๆนี้ละกัน ” เกิดอะไรขึ้นกับจงฮยอน????????? ส่วนมินโฮน่ะหรอ ถ้าไม่เกรงใจคนรอบข้างก็จะแหกปากตะโกน กระโดดให้ตัวลอยไปแล้วล่ะ

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ ฮัลโหล “

    .. เที่ยงว่างมั้ยวะไอ่จง ..

    “ ไม่อ่ะ “

    .. ไปไหนวะ ..

    “ ไปกินข้าว “

    .. เอ๊า ก็จะชวนไปด้วยกันอยู่นี่ ..

    “ ก็ไม่ว่างไงพี่ “

    .. ไปกะใครวะ?? .. (น้ำเสียงอยากรู้เต็มที่)

    “ มินโฮ “

    .. หือออออ? ..

    “ อือ ได้ยินไม่ใช่หรอ “

    .. เออ ได้ยินแต่แปลกใจเว่ย ..

    “ ช่างเหอะน่า วันหลังละกัน รับปากมินโฮไปแล้ว “

    .. ก็ได้ๆ งั้นแค่นี้แหละ ..

    “ ครับๆ “

     

    “ อะไรของมันวะ? “ อนยูเกาหัวตัวเองแกรกๆด้วยความงุนงง

     

     

     

    “ จะไปกินอะไร “

     

    “ พี่อยากกินอะไรล่ะครับ? “ ดูเหมือนมินโฮจะอารมณ์ดีเหลือเกิน - -

     

    “ งั้นกินร้านนี้แหละ “ พวกเค้าเดินวนในห้างมาได้เกือบชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่ได้กินอะไรซักทีเพราะมัวแต่เกี่ยงกันเลือกน่ะแหละ เดินตั้งแต่ชั้นใต้ดินยันชั้นบนสุด ผ่านฟู้ดคอร์ทประมาณหกสิบแปดครั้ง

     

    “ พี่ครับ เรามาเล่นถาม-ตอบกันดีมั้ย ระหว่างรอข้าวอ่า “ จงฮยอนมองหน้ามินโฮอย่างค้นหาก่อนจะพยักหน้า

     

    “ อืม เอาสิ “

     

    “ งั้นผมเริ่มก่อน ... พี่มีแฟนรึยังครับ? “

     

    “ ไม่มี ไม่เคยมี “ เอาล่ะสิ จะถามอะไรคนตรงหน้าดี ไอ่ที่อยากถามก็ถามไปตั้งแต่เช้าแล้วซะด้วย เหวยๆๆ ทำไงดีๆ

     

    “ นายชอบคนแบบไหน? “ มินโฮยิ้มกว้าง

     

    “ ไม่รู้สิครับ ตอบไม่ถูก เห็นแล้วใช่ก็คือใช่ .. พี่ไม่เคยรักใครจริงๆหรอ? “

     

    “ จริง ... แฟนเก่านายเป็นคนยังไง? “ ทำไมถามวนเวียนแต่เรื่องแบบนี้วะ - - จงฮยอนไม่เข้าใจ

     

    “ ก็ดีครับ นิสัยดี ... แล้วพี่จะรักผมได้มั้ย? “ จงฮยอนอึ้งไปกับคำถามที่ได้รับ

     

    “ ทั้งได้และไม่ได้ ฉันเป็นของฉันแบบนี้ รับได้ก็รับไป รับไม่ได้ก็พอ ... แล้วเลิกกะแฟนเก่าทำไม ถ้าเค้านิสัยดี? “

     

    “ ก็เพราะว่าคบไปแล้วมันยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้ ... ผมขอไปรับไปส่งพี่ได้มั้ยครับ? “ จงฮยอนมองคนที่เพิ่งรู้จักกันก็รุกมากขนาดนี้แล้วด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

     

    “ ไม่มากไปหน่อยหรือไง? ไปรับไปส่ง ฉันเป็นผู้ชายนะ ดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องลำบากไปรับหรอก แต่ถ้าไปส่ง .. บางวันคงได้ “ แล้วจงฮยอนก็ต้องแปลกใจในตัวเองอีกครั้ง .. เป็นไรไปวะเนี่ย?

     

    “ ข้าวมาแล้ว “ จงฮยอนตัดบทเอาดื้อๆ แต่มินโฮก็ยังยิ้ม ยอมหยุดเกมถาม-ตอบไว้แค่นั้นแต่โดยดี

     

    “ ขอบคุณนะครับ ” คนถูกขอบคุณเบือนหน้าหนีนิดนึงแล้วพยักหน้ารับ

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ งั้นวันนี้ผมไปส่งพี่ที่บ้านได้มั้ยครับ? ” พอกินเสร็จมินโฮก็ถามขึ้นมา เพราะวันนี้ทั้งคู่ไม่มีเรียนอีกแล้ว “ จะไปซื้อของก่อน ไม่ต้องหรอก ”

     

    “ ผมพาไปซื้อก็ได้ ” ... อย่างงี้มันเข้าขั้นตื๊อแล้วเว้ย ... จงฮยอนคิดอยู่ในใจ แล้วผ่อนลมหายใจออกมา

     

    “ อืม เอาสิ ” ... เอ๊ะ แล้วให้มันไปด้วยทำไมวะ ... (แกล้งโง่หรอคะพี่? : ตวงมี่!~) มินโฮไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม และ ยิ้ม

     

    “ จะยิ้มอะไรของนายนักหนา? ” ไม่ใช่ว่ารำคาญหรืออะไรหรอกนะ ก็แค่ ... เริ่มจะทำตัวไม่ถูก จากที่เคยเย็นชากับทุกคน ตอนนี้กำแพงนั้นเริ่มสั่นคลอนตั้งแต่ที่คนตรงหน้าก้าวเข้ามา จงฮยอนทำตัวไม่ถูก ... อาการอย่างงี้เค้าเรียกว่า ,, หวั่นไหว ,, ใช่มั้ยนะ?

     

    “ ผมมีความสุขที่ได้มองพี่นี่ครับ มีความสุขก็ต้องยิ้มสิ จริงมั้ย? ” ยังมีหน้ามายิ้มใส่ตาอีก เห้อ จงฮยอนเครียด

     

    “ ตามใจนายเถอะ เรื่องของนายนี่ไม่เกี่ยวกับฉันซะหน่อย จะยิ้มก็ยิ้มไปสิ ” จงฮยอนแสร้งทำเป็นก้มลงหาเงินในกระเป๋าสตางค์ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ .. ก็ไม่อยากสบตาเด็กบ้าตรงหน้าหนิ

     

    “ แต่ผมอยากให้มันเป็นเรื่องของ ,, เรา ,, นะครับ ”

     

    “ เสี่ยวว่ะ เลิกพูดเถอะ เสียดายของที่กินเข้าไป ” มินโฮหัวเราะในลำคอเบาๆ แล้วก็เรียกพนักงานมาเก็บเงินโดยปฏิเสธเงินของจงฮยอนที่ยื่นมาให้  “ มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง ”

     

    “ ตามใจ ” จะเป็นอาเสี่ยรึไงฟะ?

     

     

     

    “ กินข้าวกะไอ่จงเป็นไง? ” อนยูถามมินโฮทันทีที่มินโฮกลับมาถึงบ้าน

     

    “ อร่อยสิพี่ พี่เค้าน่ารักมากๆเลยอ่า ” อนยูมองน้องชายที่นั่งทำหน้าเคลิ้มแล้วหมั่นไส้จนต้องเดินมาขยี้หัวมินโฮไปหนึ่งที

     

    “ รุกเร็วขนาดนี้ ไอ่จงมันไม่ด่าหรอ? ” มินโฮขมวดคิ้วน้อยๆ  “ ก็ไม่เห็นว่าอะไรนะ พี่เค้ายอมให้ผมไปส่งที่บ้านบางวันด้วยล่ะ ” ได้ยินดังนั้นอนยูก็ตาโตขึ้นมาทันที (แล้วมันต่างจากเดิมมั้ยคะ? 555 : ตวงมี่!~)

     

    “ เออว่ะ แปลกจริง แกอาจจะสมหวังนะเนี่ย ”

     

    “ ฮ่าๆ สาธุเลยพี่ ” คืนนั้นมินโฮก็ยังคงส่งข้อความไปให้จงฮยอนอีก

     

    .. คืนนี้อากาศเย็นๆ นอนห่มผ้าด้วยนะครับพี่จงฮยอน เดี๋ยวจะไม่สบาย ฝันดีครับ .. หลังจากส่งข้อความไปประมาณสิบนาที มินโฮก็ได้รับข้อความจากจงฮยอน

    .. อืม ห่มผ้าแล้ว กำลังจะนอน ฝันดีล่ะ .. อนยูที่มายืนอ่านอยู่ด้วยก็แอบตกใจอีกครั้ง นี่มันไม่ธรรมดาแล้วนะเนี่ย รอดูอีกซักพัก คู่นี้ได้เป็นแฟนกันชัวร์

     

     

    วันรุ่งขึ้น...

     

     

    “ จงฮยอนคะ วันนี้ว่างมั้ยคะ? ”

     

    “ ทำไม? ” ก็เป็นเหมือนอย่างเคยที่พอมาถึงมหาลัยแล้วจงฮยอนจะต้องโดนรุมล้อมด้วยผู้หญิง มินโฮมองภาพนั้นเฉยๆ ออกจะรำคาญแทนซะด้วยซ้ำ

     

    “ ก็ฉันว่าจะชวนคุณไปช็อปปิ้งกันที่ห้างน่ะค่ะ ไปนะคะ ” มินโฮเดินเข้ามาใกล้ที่ๆจงฮยอนยืนอยู่อีกนิด จงฮยอนเองก็มองเห็นมินโฮแล้วเหมือนกันจึงทักทายทางสายตาไปก่อน

     

    “ ไม่ล่ะ ไปชวนคนอื่นเถอะ ฉันมีนัด ” ถึงตรงนี้มินโฮขมวดคิ้วนิดๆ มีนัด? มีนัดกับใคร .. ใครกล้ามาตัดหน้ากูวะ?

     

    “ นัด? นัดกับใครคะ? ” จงฮยอนเม้มปากชั่วครู่ก่อนจะหันมาทางมินโฮแล้วพูดว่า

     

    “ มินโฮ ตอนเที่ยงรอที่เดิมนะ ” แล้วก็เดินฝ่าวงล้อมของหญิงสาวออกไปอย่างรวดเร็ว .. แล้วมินโฮจะอยู่ให้เป็นเป้าสายตาทำไมล่ะคร้าบบบ ... เผ่นสิพี่น้อง

     

    “ ฮัลโหล ว่าไง ”

    .. เรามีนัดกันตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ? ..

    “ ก็เมื่อกี๊นั่นแหละ ทำไม ไม่อยากไปใช่มั้ย? จะได้โทรชวนพี่อนยู ”

    .. ไม่ใช่ไม่อยากครับ ก็แค่แปลกใจ ที่พี่พูดแบบนั้น ..

    “ เออ ก็นะ ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก นายโผล่เข้ามาพอดี ”

    .. คร้าบบครับ ได้ทุกอย่างครับ ว่าแต่พี่จะไปไหน? ..

    “ ไปกินข้าวดิ แต่ตอนบ่ายมีเรียนต่อนะ ”

    .. อืมม งั้นกินใกล้ๆละกันเนาะ ..

    “ อือ แล้วแต่ ”

    .. มีเรียนต่อกี่โมงครับ ตอนบ่าย ..

    “ บ่ายสอง ”

    .. เรียนเสร็จกี่โมงครับ? ..

    “ สี่โมง .. ทำไม? ” (ถามทำม้ายย รู้ๆกันอยู่ : ตวงมี่!~)

    .. จะได้ไปส่ง ..

    “ อืม โทรมาอีกทีละกัน อาจเลทหน่อย ”  O_O (หน้าของมินโฮ)

    .. ครับๆ ..

    “ อาจารย์เข้าแล้ว แค่นี้ก่อนนะ ”

     

    .. คร้าบบครับ ..

     

    “ อะไรจะโชคดีขนาดน้านน ฮึ มินโฮ ” มินโฮเปรยกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะเข้าเรียนด้วยรอยยิ้ม...

     

     

     

    “ มารอนานรึยัง? ” จงฮยอนมาเลทไปประมาณยี่สิบนาที  “ ไม่เป็นไรหรอกครับ ”


    “ อาจารย์ปล่อยช้าน่ะ มีเทส แล้วก็ไม่บอกก่อนจะได้อ่านหนังสือมา เซ็ง ” มินโฮฟังจงฮยอนบ่นเงียบๆแต่แฝงไปด้วยรอยยิ้ม เป็นเพราะเค้ารู้สึกได้ว่าคนอายุมากกว่าเปิดใจมากขึ้น และนั่นก็ทำให้มินโฮมั่นใจมากขึ้นด้วยเช่นกัน

     

    “ พี่ทำได้อยู่แล้วแหละน่า ”

     

    อนยูที่เพิ่งเดินออกมาจากมินิมาร์ทถึงกับอึ้งเมื่อเห็นจงฮยอนเดินกับมินโฮ แถมยังขึ้นรถออกไปข้างนอกด้วยกันเป็นวันที่สองติดต่อกัน ... ไม่ธรรมดาๆ

     

    “ ฮัลโหล ว่าไงพี่อนยู ”

    .. อยู่ไหนวะ? ..

    “ อ่อ มากินข้าวน่ะ แถวๆมหาลัยเนี่ยแหละ เดี๋ยวก็กลับแล้วมีเรียนตอนบ่ายสอง “

    .. ไปกะใครวะ? คนเดียวหรอ? .. (แหม ช่างถามน้อ : ตวงมี่!~)

    “ เปล่า มากะมินโฮ ”

    .. เออ ไม่เคยชวน ไปกันสองคนตลอด ..

    “ พูดบ้าๆน่ะพี่ ”

    .. เอ๊ออ แกลืมฉันแล้วหนิ ..

    “ ไม่ได้ลืมโว้ยไอ่พี่อนยู ”

    .. เชอะ ไปกินข้าวซะ ฉันไม่กวนแระ ..

     

    “ พี่ชายนายงอนแล้วน่ะ ” จงฮยอนเงยหน้ามาพูดกับมินโฮที่ตั้งใจฟังเต็มที่

     

    “ เหอๆ โตจนขนาดนี้ยังจะงอน ”

     

    “ ก็นั่นน่ะสิ กินๆ เดี๋ยวเย็นหมด ”

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ แกไปไหนมาเนี่ยมินโฮ วันนี้ไม่มีเรียนตอนบ่ายไม่ใช่หรอ? ” อนยูมองหน้าลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง งงๆ ก็วันนี้มันวันอังคาร มินโฮมีเรียนแค่เที่ยงนี่นา แต่นี่มันห้าโมงเย็นเข้าไปแล้ว เพิ่งกลับถึงบ้าน

     

    “ ไปส่งพี่จงฮยอนที่บ้านมาดิ ”

     

    “ มันยอมให้แกไปส่งอีกแล้ว? ” เมื่อมินโฮพยักหน้ารับ อนยูก็เลยยิ้มกว้าง  “ ดีแล้วๆ อย่างงี้แสดงว่ามันเริ่มเปิดใจรับแกแล้ว พยายามไปเรื่อยๆนะเว้ย ” มินโฮพยักหน้ารับแล้วก็เดินยิ้มขึ้นบ้านไป

     

    ตื้ด ตื้ด ... เสียงสั่นข้อความเข้าของมินโฮ

     

    .. พรุ่งนี้เช้ามารับหน่อยสิ เรียนแปดโมง กลัวไปไม่ทัน โทรมาปลุกด้วยก็ดี .. อ่านจบปึ๊บ มินโฮก็ตะโกนเรียกอนยูด้วยความตื่นเต้นทันที

    “ พี่อนยู~~~~~~~

     

    “ อะไรวะ แหกปากซะลั่น ”

     

    “ พี่อ่านนี่ อ่านๆๆๆๆ ” อ่านจบอนยูก็นั่งหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลัง  “ ฉันรู้จักกะมันมาตั้งหลายปี ไม่เค้ยไม่เคยบอกให้ไปรับไปส่งว่ะ พิเศษนะแกอ่ะ คืนนี้จะนอนมั้ยล่ะนี่? ” อนยูแซวยิ้มๆ

     

    “ นอนดิ ” ....

     

    เวลา 06.45

     

    “ ฮาโหลล ”

    .. ตื่นได้แล้วครับพี่ เดี๋ยวผมพาไปกินข้าวเช้าก่อน ..

    “ อืมมม ตื่นแล้วๆ ซื้อมากินที่บ้านดิ ”

    .. อ่า โอเคครับ พี่จะกินอะไร ..

    “ อารายก็ได้ ซื้อมาเหอะ ฮ้าววว ” น้ำเสียงงัวเงียเต็มที่

    .. ห้ามกลับไปนอนต่อนะครับ อาบน้ำๆ ..

    “ รู้แล้วน่า จะไปอาบอยู่เนี่ยย ”

    .. ครับๆ เดี๋ยวเจอกันครับ ..

    “ อือ ”

     

     

    “ มาแล้วคร้าบ ” จงฮยอนที่นั่งรออยู่บนโซฟาหน้าทีวีหันมาพยักหน้าให้แล้วก็หันกลับไปดูทีวีต่อ - -

     

    “ มากินเถอะครับ เดี๋ยวกินไม่ทัน ” เมื่อมินโฮพูดอย่างงั้นจงฮยอนจึงปิดทีวีแล้วก็ลุกขึ้นมานั่งกินข้าวเช้ากับมินโฮแต่โดยดี

     

    “ ซื้อมาทำไมเยอะแยะเนี่ย กินกันสองคนนะนาย ” เห็นของทั้งหมดแล้วจงฮยอนตกใจ..ยังกะกินซักสี่ห้าคน - -

     

    “ ก็ผมไม่รู้ว่าพี่จะกินอะไรนี่นา พี่อยากกินไรก็กินเถอะครับ ไม่หมดไม่เป็นไร เดี๋ยวผมจัดการเอง ” ดังนั้นจงฮยอนจึงเลือกกินอย่างละนิดละหน่อย พอไม่ให้เสียน้ำใจคนซื้อ

     

    “ ไปกันเถอะครับ เดี๋ยวพี่จะสาย ”

     

     

     

    ผ่านไปเกือบสามเดือน...

    .. นี่เธอ พี่จงฮยอนอยู่กะนายคนนี้อีกแล้วอ่ะ ..

    .. นั่นสิ มีอะไรกันรึเปล่านะ? ..

    .. บ้าน่า จะเป็นไปได้ได้ไง ไม่ใช่หรอก ..

     

    เสียงกระซิบกระซาบเริ่มมากขึ้น เมื่อจงฮยอนไปไหนมาไหนกับมินโฮบ่อยครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ทราบดีและเริ่มกังวลขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะจงฮยอนน่ะสิ

     

    “ พี่อนยู ฝากบอกมินโฮหน่อยสิว่าไม่ต้องมาเดินด้วยกันซักหลายๆวันเลย ” อนยูฟังรุ่นน้องคนสนิทขอแล้วลำบากใจมากมาย เห้อ เต้าหู้เครียดครับพี่น้องงงงง

     

    “ มินโฮ แกไม่ต้องไปเจอกับไอ่จงมันหลายๆวันเลยนะ มันขอมา ” ได้ยินอย่างงั้นมินโฮก็สลดลงทันที ว่าแล้วเชียวว่าข่าวลือกับเสียงกระซิบกระซาบมันต้องมีผลกับจงฮยอน แน่ล่ะเค้าไม่สนแต่อีกคนดันสนนี่สิ เห้ออออ

     

    .. ขอโทษนะครับที่ทำให้พี่ลำบากใจ .. จงฮยอนได้อ่านข้อความก็แอบตกใจ เอาล่ะเหวย ซวยแล้วไง ไปใหญ่แล้วๆๆๆ

    .. ไม่ได้ลำบากใจ ก็แค่ไม่อยากให้นายมารอแบบไร้จุดหมายแค่นั้นเอง .. จนถึงตอนนี้จงฮยอนก็ยังไม่มั่นใจในตัวเองเลยว่าคิดยังไงกับมินโฮกันแน่ จึงอยากลองห่างๆกันก่อนซักพัก

     

    ฝ่ายอนยูที่มินโฮเอาข้อความให้อ่านก็กระซิบบอกมินโฮว่ามีแผน ..

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

     

    “ น้องมินโฮคะ พี่ชอบน้องมานานแล้วค่ะ ช่วยรับช็อกโกแล็ตของพี่ไว้ด้วยนะคะ ” มินโฮยิ้มน้อยๆ แล้วรับช็อกโกแล็ตของรุ่นพี่คนนั้นมาไว้พร้อมกับพูดอะไรบางอย่าง จงฮยอนที่มองเห็นก็ได้แต่เบือนหน้าหนี และรู้สึกปวดหนึบๆในใจ

     

    “ ฮัลโหล ว่าไงพี่อนยู ”

    .. เฮ้ย เป็นไรวะ เสียงดูเหนื่อยๆ ..

    “ เปล่า ไม่ได้เป็นไรหนิ ”

    .. เออ วันนี้ไปกินข้าวที่บ้านฉันกันนะเว้ย ..

    “ ไม่ล่ะ ขี้เกียจ ”

    .. ไปเถอะน่า น่านะ .. ร้อยวันพันปีไม่เคยอ้อน ไปซักหน่อยก็ได้วะ

    “ อืม ตอนไหน ”

    .. ซักห้าหกโมงอ่ะ ให้ไปรับมั้ย? ..

    “ ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวไปเอง ”

    .. อืมๆ อย่าลืมล่ะ ..

     

     

    “ นี่ๆ ไอ่จงอันนี้อร่อยเว้ย กินๆ ” ตั้งแต่มาถึงบ้านของอนยู จงฮยอนยังไม่ยอมสบตาหรือมองหน้ามินโฮเลยซักครั้งเดียว แล้วก็นั่งเงียบตลอด ถ้าโดนเซ้าซี้มากๆก็จะตอบทีนึง

     

    “ พี่ครับ .. กินช็อคโกแล็ตมั้ย? อร่อยนะครับ ” จงฮยอนมองกล่องช็อคโกแล็ตที่ผู้หญิงคนนั้นให้มินโฮมา แล้วก็ปวดหนึบๆที่ใจอีกครั้ง

     

    “ ไม่ล่ะ นายกินเถอะ ” แล้วจงฮยอนก็ลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำ สองพี่น้องมองหน้ากันก่อนที่มินโฮจะลุกตามไป

     

    “ พี่ครับ... ” มินโฮเรียกจงฮยอนเบาๆ จงฮยอนที่ยืนเหม่ออยู่หน้าอ่างล้างหน้าจึงสะดุ้งขึ้นได้ง่ายๆ  “ ตามมาทำไม? ”

     

    “ ผมอยากคุยกับพี่ให้รู้เรื่อง ”

     

    “ ไม่มีอะไรต้องคุยหนิ เราก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว..ตั้งแต่แรก ” ฟังแล้วมินโฮก็เริ่มท้อจากที่คิดว่าตัวเองมีหวัง ตอนนี้มันกลับไปเป็นศูนย์อีกครั้ง มินโฮจึงเบือนหน้าหนีอีกคนแล้วพูดว่า

     

    “ เราเป็นได้แค่รุ่นน้องคนสนิทของพี่ชายกับน้องชายของรุ่นพี่ที่เคารพ...แค่นั้นสินะครับ? ” จงฮยอนเงยหน้ามองคนในกระจกที่ยืนอยู่ข้างหลังแล้วหลับตาลงช้าๆ

     

    “ ก็คงจะเป็นอย่างงั้น ” มินโฮเดินออกไปจากห้องน้ำแล้ว เหลือก็แต่จงฮยอนที่จับขอบอ่างล้างหน้าไว้แน่นแล้วน้ำตาก็ไหลลงมาช้าๆ

     

    “ ทำไมพี่จะต้องทำแบบนี้ด้วย? ” จงฮยอนที่เพิ่งรู้ตัวว่ามินโฮไม่ได้เดินออกไปไหนเลยก็ต้องตกใจเมื่อถูกกอดจากทางด้านหลัง เค้าพยายามดันตัวออกจากอ้อมกอดแกร่งนั้น แต่ก็ไม่สำเร็จ

     

    “ ปล่อยเถอะ ”

     

    “ ผมไม่ปล่อย จนกว่าพี่จะบอกผม..ว่าพี่ทำแบบนี้ทำไม? ” จงฮยอนยังคงดิ้นอยู่ตลอดๆ ไม่ยอมอยู่นิ่งง่ายๆ

     

    “ ฉันทำอะไร นายนี่พูดไม่รู้เรื่อง ปล่อยฉันได้แล้ว ”

     

    “ ก็ที่พี่บอกไม่ให้เรามาเจอกัน แล้วก็มาแอบร้องไห้นี่ไง ” จงฮยอนชะงัก หยุดดิ้นซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้มินโฮหมุนตัวจงฮยอนมาให้คุยกันดีๆ

     

    “ ว่าไงครับ พี่ทำแบบนี้ทำไม? รู้มั้ยว่าผมเสียใจแค่ไหน? ” มินโฮรั้งร่างอีกคนเข้าสู้อ้อมกอด แต่จงฮยอนก็ยังคงขืนตัวเอาไว้  “ ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน นายเสียใจหรอ? แน่ใจใช่มั้ยที่พูดมา? .. ถ้านายเสียใจจริงๆนายคงไม่รับช็อคโกแล็ตกล่องนั้นมาหรอก ” .. นายอ่อนแอจริงๆ คิม จงฮยอน แค่นึกถึงเรื่องนี้ก็อยากร้องไห้ขึ้นมาอีกแล้ว .. ฝ่ายมินโฮแทนที่จะสลดกลับแอบยิ้ม

     

    “ พี่หึงผมหรอครับ? ” จงฮยอนตกใจ ตาโต เออว่ะ .. พูดไปแบบนั้นก็เท่ากับเราหึงมันนี่นา

     

    “ หะ หึงอะไร? ฉันจะไปมีสิทธิ์อะไรมาหึงนาย .. อยากทำอะไรก็ทำไปสิ ” ร่างสูงมองคนคนในอ้อมกอดหน้าแดงด้วยความเอ็นดู  “ สิทธิ์ที่เป็นคนที่ผมรักไงครับ ” ทั้งคู่มองสบตากัน แล้วก็เป็นจงฮยอนที่พยายามจะหลบตาก่อน

     

    แต่มีหรือที่มินโฮจะยอม ร่างสูงเช็ดคราบน้ำตาให้จงฮยอนแผ่วเบา ได้รับการขัดขืนเล็กน้อย จากนั้นใบหน้าหล่อคมคายก็ก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ ชิดเข้าไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน สุดท้าย..ริมฝีปากก็ทาบทับลงไป มินโฮไม่ล่วงล้ำเข้าไปข้างในแต่กดย้ำหนักๆอยู่หลายทีก่อนจะเปลี่ยนองศาให้จูบได้ถนัดขึ้น จนถึงตอนนี้จงฮยอนไม่ขัดขืนอีกแล้วแต่ปล่อยให้ร่างสูงทำตามใจชอบ

     

    “ ผมรักพี่นะครับ ” จงฮยอนพยักหน้ารับเบาๆ  “ รักแล้วทำไมรับช็อคโกแล็ตนั่นล่ะ ” ไม่ได้ตั้งใจเลยนะ..แต่เสียงมันสะบัดไปเองอ่ะ

     

    “ เอ่อ ถ้าบอกไปแล้วอย่าโกรธนะครับ .. มันเป็นแผนของพี่อนยู ” พอได้ยินดังนั้นจงฮยอนก็หน้ามุ่ยขึ้นมาทันที  “ ตลอดเลย สรุปว่ายังไงอธิบายมาเดี๋ยวนี้ ” ตอนนี้ไม่สนใจแล้วว่าตัวเองจะโดนกอดหรือโดนอะไร แค่ไหน ยังไง ขอรู้ความจริงก่อน

     

    “ พี่ผู้หญิงคนนั้นเค้าเป็นเพื่อนกับพี่อนยูน่ะครับ พี่อนยูก็เลยวานให้มาทำอย่างงั้น ” จงฮยอนสะบัดหน้าหนีมินโฮ แล้วไม่ยอมพูดอะไรอีก มินโฮจึงกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นจนใบหน้าขาวๆของจงฮยอนปะทะกับแผ่นอกแกร่งของมินโฮ

     

    “ พี่คร้าบบ พี่จะไม่พูดอะไรกับผมหน่อยหรอ? ”

     

    “ พูดอะไร ไม่เห็นมีอะไรจะพูด ”

     

    “ ก็อย่างเช่นว่า พี่รู้สึกยังไงกับผม อ่ะครับ ” ใบหน้าของจงฮยอนระเรื่อขึ้นมาอีกครั้ง

     

    “ ไม่พูด .. เก่งนักก็หาคำตอบเอาเองดิ ” จงฮยอนผละออกมายักคิ้วกวนๆให้มินโฮทีนึง จึงโดนมินโฮจูบเข้าให้

     

    “ อืมม ” จงฮยอนยึดไหล่มินโฮไว้แน่น แต่ไม่ผลักออก

     

    “ พี่ก็รักผมใช่มั้ยล่า? ” ไม่พูดเปล่ายังทำสายตากรุ้มกริ่มใส่จงฮยอนอีกแน่ะ ผลก็คือโดนทุบเข้าไปอั้กหนึ่ง อิอิ

     

    “ อะไรเล่า ” เวลาที่จงฮยอนเขินนั้นน่ารักซะจนมินโฮอดรนทนไม่ได้ต้องก้มลงไปหอมแก้มเบาๆหลายๆที


    “ พอเลย ฉวยโอกาสว่ะ ” จงฮยอนเอียงหน้าหลบจมูกโด่งซุกซน แต่กลับเป็นการกระทำที่ผิดพลาดอย่างแรง เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้อีกคนซุกใบหน้าหล่อลงที่ลำคอระหงแทนน่ะสิ
    !!

     

    “ ไม่เอา ไม่เล่น ”

     

    “ ก็ใครว่าผมเล่นล่ะครับ ” ความจริงมินโฮไม่ได้ทำอะไรหรอก แค่เป่าลมหายใจใส่แค่นั้นแหละ แต่มันจั๊กจี้นี่นา ...

     

    “ อื๊อ ออกไปเลย มันจั๊กจี้ ” ผลักอกอีกคนเบาๆ แต่มินโฮก็ยังไม่ยอมออกไปซักที

     

    “ ไม่ จนกว่าพี่จะบอกว่าพี่คิดยังไงกับผม ” จงฮยอนยู่ปากอย่างขัดใจ แล้วก็พ่นลมหายใจออกมาอย่างแรง

     

    “ ก็ได้ๆ รักเหมือนกัน พอใจรึยัง? ” พูดเองก็เขินเอง หน้าแดงจนไม่รู้จะแดงยังไง จากที่คิดว่ารักใครไม่เป็น พอไอ่หน้าหล่อนี่เข้ามาก็ดันรักมันซะได้ เห้อออ

     

    “ แค่นี้เองครับ บอกตั้งแต่แรกก็จบแล้ว ”

     

    “ เออ ปล่อยได้ยังเล่า ” มินโฮเลิกพ่นลมหายใจใส่คอของจงฮยอนไปแล้ว แต่ยังไม่ยอมคลายอ้อมกอดเลย

     

    “ อะไรอีกล่ะ? ” จงฮยอนถามเมื่อเห็นอีกคนยื่นแก้มเข้ามาใกล้ๆ

     

    “ หอมแก้มผมก่อน เอ๊ะ หรือว่าอยากจูบ ” จงฮยอนหน้าหงิก พอยอมพูดหน่อยก็ได้ใจใหญ่เลยนะ แต่สุดท้ายก็ ...ฟอด...

     

    “ รักพี่ที่สุดเลยครับ ” ร่างสูงปล่อยจงฮยอนออกจากอ้อมกอดแกร่งแล้วเปลี่ยนมาเป็นจับมือแทน

     

    “ คืนนี้นอนบ้านผมนะ ” จงฮยอนส่ายหัวพรืดแบบไม่ต้องคิด “ ไม่ ไม่ ไม่ ”

     

    “ ทำไมล่ะครับ? นะๆ นอนด้วยกัน ผมไม่ปล้ำพี่หรอกน่า ”

     

    “ ไม่ได้กลัวซะหน่อย แต่ไม่ได้เอาชุดมาเถอะ พรุ่งนี้ก่อน ” หืมมม จงฮยอนน่ารักขึ้น หกสิบแปด เปอร์เซ็นต์อ่า อนยูที่แอบมองอยู่ไกลๆนึกขึ้นในใจ

     

    “ จริงนะครับ? ” จงฮยอนพยักหน้ารับเบาๆ  “ จริงดิ ไปส่งที่บ้านหน่อย ” มินโฮนั้นดูร่าเริงซะจนจงฮยอนหมั่นไส้ ต้องหยิกเตือนมินโฮไปหนึ่งครั้ง

     

     

    “ ต่อไปนี้ผมก็มารับมาส่งพี่ได้แล้วสินะครับ ” ทั้งคู่นั่งคุยกันระหว่างทางกลับบ้านของจงฮยอนบนรถ

     

    “ ก็ตามใจสิ ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ”

     

    “ ไม่หรอกครับ ถ้าพี่บอกว่าไม่อยากให้ผมมารับมาส่ง ผมก็จะไม่ทำ ” จงฮยอนเม้มปากก่อนจะทิ้งตัวลงพิงพนักเบาะอย่างแรง  “ มารับมาส่งน่ะดีแล้ว อย่าให้พูดมากดิ เขินเป็นนะ ”

     

    “ พี่นี่โคตรน่ารักเลยอ่ะครับ ผมนอนบ้านพี่ได้มั้ย? ” ใบหน้าขาวของจงฮยอนระเรื่อขึ้นมานิดหนึ่ง  “ เอาดิ ” (ยอมเค้าง่ายๆอย่างงี้เลยหรอค้า : ตวงมี่!~)

     

    “ อาบน้ำเลย ขอดูทีวีก่อน ”

     

    “ ไม่อาบพร้อมกันหรอครับ? ”

     

    “ บ้า ”

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ วันนี้พี่มีเรียนตอนไหนครับ? ” มินโฮดึงจงฮยอนมานอนกอดไว้แนบอก โดยไร้ซึ่งการขัดขืน  “ บ่าย ทำไมอ่ะ? ”

     

    “ ดีจัง เหมือนผมเลย เราจะได้นอนกอดกันตั้งครึ่งวันแน่ะ ” ฟังแล้วก็เขิน ... ไอ่เด็กบ้า จะพูดอะไรหัดเกรงใจกันซะมั่ง คนไม่เคยมีความรักนะเว้ยย

     

    “ บ้าหรือไง ไม่ทำอย่างอื่นมั่ง จะนอนกอดกันอย่างเดียวเนี่ยนะ ” มินโฮพยักหน้ารับซะอย่างนั้น  “ ไม่เอาอ่ะ ทำอย่างอื่นมั่งสิ ”

     

    “ งั้นทำอะไรล่ะครับ? ” ดูจากเสียงและสายตากรุ้มกริ่มแบบนั้นแล้วคงไม่พ้นเรื่องทะลึ่งแน่ๆ - -*  “ ไม่ต้องมาทำหน้าอย่างงั้นเลย คิดทะลึ่งๆอยู่ล่ะสิ ”

     

    “ ผมเปล่านะครับ ... เรื่องพรุ่งนี้เอาไว้คิดทีหลังละกัน แต่คืนนี้ผมขอนอนกอดพี่นะครับ ”

     

    “ นี่ ไม่ต้องพูดมากก็ได้ มัน..เขินอ่ะ อยากจะทำอะไรก็ทำ อ๊ะ แต่ยกเว้นเรื่องอย่างว่านะ ” มินโฮแอบยิ้ม แล้วจึงก้มลงหอมแก้มจงฮยอนด้วยความหมั่นเขี้ยว

     

    “ รักพี่ที่สุดเลยครับ ”

     

    “ อืมม รักเหมือนกัน ” พูดจบก็หลบหน้าคนร่างสูงทันที แผ่นอกแกร่งเค้ามีไว้ทำอะไรล่ะครับ..ซุกสิ ซุกเข้าไป

     

     

     

    “ พี่ครับ ผมเดินจับมือพี่ที่มหาลัยได้มั้ย? ” จงฮยอนมองใบหน้ากังวลของมินโฮแล้วยิ้มน้อยๆ เป็นฝ่ายยื่นมือไปสอดประสานกับมินโฮซะเอง

     

    “ เป็นแฟนกันแล้วทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ ” อึ้งครับพี่น้องง พี่จงฮยอนเปลี่ยนไปจริงๆ น่ารักกว่าเดิมตั้งเยอะ เดี๋ยวอดใจไม่ไหวจับกดขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนนะครับ

     

    “ จงฮยอนคะ นายคนนี้เป็นใครน่ะคะ ทำไมต้องเดินจับมือกันด้วย ” ก็เป็นเหมือนอย่างเคยก็คือ เมื่อมาถึงมหาลัยจงฮยอนจะถูกรุมล้อมด้วยบรรดาสาวสวย

     

    “ แฟน ” แม้แต่มินโฮยังอึ้งจนตาค้าง อะไรจะมั่นขนาดน้านนนนครับพี่น้อง

     

    “ หมดธุระแล้วใช่มั้ย? ขอตัว ” จงฮยอนลากมินโฮออกมาจากวงล้อมนั้น แล้วเดินไปที่คณะอย่างรวดเร็ว แต่มินโฮดึงตัวเอาไว้

     

    “ อะไรอ่ะ? ” เมื่อลากแล้วคนตัวสูงไม่ยอมเดิน จงฮยอนจึงต้องหยุดแล้วหันมาคุยด้วย แต่กลับถูกดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มแทน

     

    “ อื้อ ประเจิดประเจ้อ ” ดังนั้นมินโฮจึงย้ายตัวเข้าไปในซอกอาคารซึ่งมิดชิดกว่าเดิมมากแล้วก็ละเลียดชิมรสหวานจากอีกคนต่อไป

     

    “ พี่ทำให้ผมทนไม่ไหวเองนะครับ ” จมูกโด่งคลอเคลียอยู่แถวแก้มขาวไล้เรื่อยมาถึงกกหู ลงมาตามลำคอระหงจนถึงไหปลาร้า ก่อนจะประทับจูบลงไป

     

    “ มาทำอะไรที่นี่เล่า ” จงฮยอนที่แทบไม่มีแรงยืนแต่ยังมีสติ ดันตัวอีกคนเบาๆ  “ ถ้างั้นคืนนี้พี่ไม่รอดแน่ ”

     

    “ อะไร ไหนว่าจะไม่ปล้ำไง? ”

     

    “ ก็ไม่ได้จะปล้ำนี่ครับ แค่จะทำให้พี่ยอม ”

     

    “ ไม่มีทาง ” มินโฮยิ้มมั่นใจก่อนจะโฉบลงหอมแก้มของจงฮยอนอีกครั้งส่งท้าย แล้วออกเดินอีกครั้ง  “ เดี๋ยวก็รู้ครับว่าใครชนะ ”

     

    ## ~(Im)Possible Love~ ##

     

    “ ฮัลโหล ไอ่มินโฮ แกจะกลับบ้านมั้ยเนี่ย? ตั้งแต่มีแฟนละลืมฉันเลยนะ ”

    .. ยังพี่ ยังไม่กลับ คืนนี้นอนกับพี่จงฮยอน ..

    “ เออ แล้วทำไรอยู่วะ? ” เหมือนได้ยินเสียงแปลกๆ

    .. เอ่อ    อ๊ะ มินโฮ อื้มม ..

    ><

    .. แค่นี้นะพี่ ผมไม่ว่าง ..

     

     

    “ ใครบอกให้รับโทรศัพท์เล่า อ๊ะ พี่อนยูรู้หมดดิ ว่า อื้มมม อ๊ะ ว่า เราทำไรกัน อื๊อออ ”

     

    “ รู้ก็ดีแล้วหนิครับ อา~

     

    “ ดีตรง อึ๊ ไหน? ”

     

    “ ตรงเนี้ยแหละครับ อา อา อื้มม ”

     

    “ อ๊า~~~ ” มินโฮทิ้งตัวลงกอดจงฮยอนไว้แนบอก จูบเบาๆที่หน้าผากมน

     

    “ ผมรักพี่นะครับ รักมากที่สุดเลย ”

     

    “ อื้ม รู้แล้ว รักนายเหมือนกัน ” แล้วทั้งคู่ก็หลับไปในอ้อมกอดของกันและกัน ><

     

     

     

    ## ~ThE   HaPpY   EnDiNG   StoRY~ ##

     

    ตวงมี่!~ TaLK : โฮกฮากมากค่ะ ฟิกเรื่องนี้ยาวชนะเลิศมากกกกกก ป๊าดดดด อาจจะไม่สนุกเท่าที่ควร เพราะปรับเปลี่ยนวิธีการแต่งนิดหน่อย แฮ่ๆ ถ้าพิมพ์ผิดหรืออะไรก็ขอโทดด้วยนะค้า ไม่ได้ตรวจทานเลย มันยาวอ้ะ T^T อ่านแล้วเม้นท์กันหน่อยน้า เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ ไรเตอร์จะตายแล่ว มือหงิก ๕๕๕ ถ้าไม่สนุกก็บอกกันตรงๆเลยค่ะ ไรเตอร์รับได้ทุกสถานการณ์ >< ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้นะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×