ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF GOT7] :: all for 2Jae/BJae ::

    ลำดับตอนที่ #2 : :: special service ::

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 57


    ' SPECIAL SERVICE '

    By : tuangmi

     

     
     


     
     
     
     
     
    กลิ่นหอมฟุ้งของครีมอาบน้ำลอยออกมาเตะจมูกคนอยู่ข้างนอกก่อนเจ้าของกลิ่นจะเดินออกมาเสียอีก .. อิมแจบอมหันไปมองรูมเมทของตัวเอง 'ชเวยองแจ' ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จและกำลังเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำ พร้อมด้วยกลิ่นครีมอาบน้ำกลิ่นโปรดของเจ้าตัวซึ่งหอมฟุ้งไปทั่วทั้งห้องเล็กๆนี่


    "พี่แจบอม ไปอาบน้ำสิครับ" ยองแจทิ้งตัวลงนั่งที่ปลายเตียงของแจบอม สะบัดผมเบาๆให้ละอองน้ำกระเซ็นหยดลงบนเตียง แจบอมมองภาพนั้นแล้วส่ายหัว อีกฝ่ายมักจะทำตัวแบบนี้ตลอดเวลาที่สระผมออกมาเสร็จ .. ไม่เคยไปนั่งเตียงตัวเองสักที


    "ยองแจ เตียงพี่เปียกหมดแล้ว ทำไมไม่ไปเช็ดที่เตียงตัวเองล่ะ?" "ก็เพราะว่าถ้าเช็ดที่เตียงผม...มันก็เปียกน่ะสิครับ" เอาล่ะ อิมแจบอมจะไม่ถือสาน้องมันหรอก แต่ไม่ใช่เพราะน้องมันหันมาทำตาปริบๆใส่หรอกนะ ไม่ใช่แบบนั้นสักนิดเดียว


    เชื่อเถอะนะ อิมแจบอมไม่ได้แพ้ชเวยองแจเพราะความน่ารักหรอก..


    "เอามานี่มา" มือหนาแบออกไปหาคนเด็กกว่า ยองแจที่ดูเหมือนว่าจะเข้าใจเลยค่อยๆวางผ้าขนหนูสำหรับเช็ดผมลงบนฝ่ามือของแจบอมและนั่งนิ่งจนเกือบจะเป็นหุ่นให้อีกฝ่ายบรรจงเช็ดผมให้อย่างเบามือ ... เอาเป็นว่าเขาเคลิ้มได้เลยก็แล้วกัน


    "เช็ดแรงผมก็ร่วงหมดน่ะสิ" ยองแจได้แต่พยักหน้าหงึกๆ ครั้นจะอ้าปากตอบ...ปากก็ไม่ว่างซะอย่างนั้น เพราะอะไรน่ะหรอ???? หาวอยู่ครับ


    "พี่แจบอมเช็ดไวๆได้มั้ย? ผมตาจะปิดแล้วง่า แล้วก็รีบอาบน้ำด้วยนะครับ ผมง่วง" ชเวยองแจแหงนหน้าขึ้นไปใช้ตาตี่ๆของตัวเองมองอ้อนคนที่ตาไม่ได้โตไปกว่ากันสักเท่าไหร่ มือเรียวก็เขย่าข้อมืออีกคนไม่หยุดจนแจบอมต้องพยักหน้ารับปากแล้วรีบเช็ดผมให้แค่พอหมาดค่อยพาตัวเองไปอาบน้ำโดยไวตามที่รูมเมทเขาสั่งมา


    อิมแจบอมใช้เวลาอาบน้ำไม่นานนัก แต่ปรากฎว่ากลับออกมาก็พบชเวยองแจกำลังจะสัปหงกอยู่แล้ว เขาจึงตรงเข้าไปเขย่าไหล่ปลุก


    "ยองแจ..ยองแจ"


    "อาบเสร็จแล้วหรอครับ? งือออออ ทำไมยังไม่แต่งตัว ผมง่วงแล้วนะ" หน่วยตาดำขลับปรือขึ้นมามองและเมื่อเห็นหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อเรียงตัวสวย ไม่มากไปไม่น้อยไปของแจบอม เขาก็โวยวายขึ้นมาแถมยังชี้สะเปะสะปะไปหาตู้เสื้อผ้าอีกด้วย


    "โอเคๆ แป๊บนึงอย่าเพิ่งหลับครับ" แจบอมก้าวยาวๆไปหยิบชุดนอนมาใส่ "เลื่อนเตียงด้วยครับพี่แจบอม" ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากคนถูกสั่ง มีเพียงเสียงเตียงเดี่ยวที่ถูกเลื่อนมาชิดกันเท่านั้นเป็นคำตอบ ยองแจยิ้มแป้นจนหาตาไม่เจอใส่คนที่ยอมตามใจทุกอย่างแล้วปีนขึ้นที่นอน แถมยังห่มผ้าเรียบร้อย


    "พี่แจบอม..."


    "ปิดไฟ พี่รู้แล้วครับคุณหนูยองแจ" แล้วค่ำคืนที่วุ่นวายก็ผ่านพ้นไปอีกคืน...







    x







    "ยองแจ ยองแจ ตื่นเร็ว" แรงเขย่าตรงหัวไหล่ไม่ได้ทำให้คนถูกปลุกสะดุ้งสะเทือนหรือรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาแม้แต่น้อย มีเพียงการพลิกตัวหนีเท่านั้นเป็นการตอบสนอง .. แจบอมถอนหายใจเบาๆแล้วพยายามปลุกอีกฝ่ายดูอีกครั้ง


    "ขี้เซาจริงๆ" กว่าจะปลุก.. ไม่สิ ต้องเรียกว่างัดชเวยองแจให้ลุกออกมาจากเตียงได้ แจบอมก็ใช้พลังงานจากมื้อเย็นที่ผ่านมาไปหมดแล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาพายองแจแวะเข้าร้านสะดวกซื้อก่อนซื้อแซนวิชทูน่าสองชิ้น ข้าวกล่องหนึ่งกล่องแล้วก็นมอีกสองกล่องใหญ่


    "พี่แจบอม...ทำไมซื้อเยอะจังล่ะครับ?"


    "เพราะพี่ใช้พลังงานปลุกเราไปหมดแล้วไง"


    "พี่อ่ะเว่อร์" แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะได้เถียงกันต่อ ก็มีเสียงพนักงานแทรกถามแจบอมขึ้นมาว่า "รับขนมจีบเพิ่มมั้ยคะ?" สายตาวิบวับของเจ้าหล่อนที่มองแจบอมแถมยังการลงเสียงหนักเป็นพิเศษที่คำว่า จีบ นั่นอีก...


    ชเวยองแจไม่ชอบเอาซะเลย


    ไม่อยากให้ผู้หญิงคนนั้นมองแจบอม


    แล้วก็ไม่อยากให้แจบอมยิ้มตอบผู้หญิงคนนั้นด้วย ถึงจะเป็นแค่ยิ้มตามมารยาทยองแจก็ไม่ชอบใจ


    เขาสอดมือเข้าไปในอุ้งมือหนา รับถุงใส่มื้อเช้ามาถือไว้ในมืออีกข้างแล้วกึ่งดึงกึ่งลากแจบอมออกมาจากร้านสะดวกซื้อร้านนั้นโดยเร็วที่สุด ฝ่ายแจบอมก็ได้แต่มองยองแจงงๆ เขาไม่เข้าใจว่ายองแจเป็นอะไรและทำไมถึงได้ดูหงุดหงิดเพราะอย่างน้อยตอนเดินเลือกของกินด้วยกันยองแจก็ดูอารมณ์ปกติดี .. แต่ตอนนี้บูดซะแล้ว


    "คราวหลังเราไปซื้อร้านอื่นกันดีกว่าครับพี่แจบอม"


    "ทำไมล่ะหืม ของเขาอร่อยดีออกนะ"


    "ผมไม่ชอบพนักงานนี่ เขาจะจีบพี่นะ" แจบอมยีผมยองแจเบาๆแล้วเริ่มออกเดินพาเด็กขี้หงุดหงิดเดินตามไปด้วย ... เขาจะแวะไปส่งยองแจที่คณะก่อนค่อยไปคณะของตัวเอง แต่ดูเหมือนยองแจจะขัดใจเล็กน้อยที่แจบอมไม่พูดอะไรสักคำถึงเรื่องเมื่อครู่นี้ มือเรียวจึงดึงให้แจบอมหยุดเดิน


    "พี่ชอบแบบผู้หญิงคนนั้นหรอ?"


    "เปล่าครับ ไปเถอะเดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน พี่ขี้เกียจฟังคนบ่นว่าเรียนไม่รู้เรื่องนะ" ยองแจเบะปากอย่างไม่พอใจ แต่ก็จำต้องเดินตามแจบอมที่ตั้งใจจะไปส่งถึงคณะไปเรื่อยๆ


    "ตั้งใจเรียนนะ เลิกเรียนแล้วโทรหาพี่ด้วย .. ไม่เอาน่า อย่าทำหน้าแบบนั้น ยิ้มให้พี่หน่อยสิ" แก้มนิ่มถูกดึงเบาๆแต่ยองแจก็พยายามอย่างยิ่งในการไม่ยอมยิ้มตามคำขอของอีกฝ่าย สุดท้ายอิมแจบอมจึงมองซ้ายมองขวาแล้วก้มลงหอมแก้มนิ่มเบาๆหนึ่งที


    "หายงอนได้แล้วครับ"


    "พ..พี่แจบอมบ้า" ว่าแล้วยองแจก็รีบเดินจ้ำอ้าวเข้าไปในห้่อง ปล่อยให้อิมแจบอมเดินฮัมเพลงไปเรียนอย่างอารมณ์ดีต่อไป







    x







    "พี่แจบอม.."


    "หืม? ว่ายังไงครับ?" มือเรียวดันเตียงมาชิดติดกันเหมือนเช่นทุกคืน ในประเด็นนี้แจบอมก็เคยคิดนะว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ดันเตียงมาชิดกันถาวรซะเลย แต่เมื่อลองเสนอยองแจดู อีกฝ่ายดันไม่ยอมซะอีก ไม่รู้ว่าทำไม


    "..." คางแหลมๆวางไว้บนตักของแจบอมพอดิบพอดี แถมด้วยการกะพริบตาปริบๆแบบที่ดูแว้บเดียวรู้เรื่องเลยว่าอีกฝ่ายกำลังจะอ้อนเอาอะไรสักอย่าง


    "เมื่อยครับ นวดให้หน่อยสิ นะนะ"


    "ไหนล่ะ เมื่อยตรงไหนหืม?" ดังนั้นชเวยองแจจึงนอนคว่ำหน้าและปล่อยให้อิมแจบอมนวดหลังให้อย่างสบายอกสบายใจและสบายตัวจนแทบเคลิ้มหลับ ยังดีที่แจบอมหยุดการนวดไว้ทัน ไม่อย่างนั้นตื่นมาพรุ่งนี้ยองแจคงบ่นว่าเมื่อยกว่าเดิมเป็นแน่


    "ยองแจ มานอนดีๆครับ"



    "อื้อ"






    แจบอมใช้เวลาสั้นๆก้าวไปปิดไฟและกลับมานอนบนเตียง พร้อมกับทำหน้าที่เป็นเบาะรองนอนส่วนตัวให้ยองแจด้วยในคราวเดียวกัน .. แต่ไม่เป็นไรหรอกถึงจะหายใจลำบากไปสักนิดแต่อิมแจบอมขอรับรองเลยว่าการได้นอนกอดชเวยองแจแน่นๆและได้สูดดมกลิ่นครีมอาบน้ำของอีกคนน่ะมันคุ้มค่าเสียยิ่งกว่าอะไร
     
     








     
     
    FIN.



     
    คือว้อท มันเป็นฟิคชั่ววูบ วูบเลยกลายเป็นทุเรศทุรังเยี่ยงนี้
    แรงบันดาลใจมาจากทรานน้องยองแจใน ceci 
    น้องบอกเจบีฮยองชอบกอดน้องตอนหลับ กรั่กกกก
    มันเลยออกมาเป็นฟิคนี้(?) ตัดหน้าอีกเรื่องที่พล็อตมาก่อน
    ส่วนเรื่องนี้นั้น..ไม่มีพล็อตค่ะ แค่ไปเรื่อยๆแบบไม่มีสาระ
    และ แง TT มันมาแบบสั้นๆ ช่วงนี้ยอมรับว่าหงุดหงิดค่ะ
    รู้สึกไม่ได้ดั่งใจอะไรเลยซักอย่าง 555 แต่ยังไงก็หวังว่าจะเอนจอยรีดดิ้งกันนะคะ
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×