ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi is God..Yaoi Fiction

    ลำดับตอนที่ #94 : SHORT FIC THE DAY AND TODAY [1859]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      0
      5 พ.ค. 53

    SHORT FIC THE DAY AND TODAY [1859]
    วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของ ฮิบาริ เคียวยะ
    RATE: PG
    อยากแต่ง 18D แต่ปั่นไม่ทัน แง๊T [ ] T
    ใครไม่ชอบ ไสหัวไป! ไม่ต้องเม้นด่า มันเสียกำลังใจ
    **********************************************
     
    เกลียด...เกลียดความวุ่นวาย เกลียดการสุมหัว แต่ไม่รู้ทำไม..
    วันนี้ฉันถึงอยากเห็นหน้าไอ้สัตว์กินพืชขี้โวยวายนั่นนักหนา
     
    ฉันเดินมาจนถึงดาดฟ้าของโรงเรียน วันนี้มันเงียบเกินไป..
     
    วันนี้ยังไม่มีกลิ่นบุหรี่ของมัน..ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหงุดหงิด..
     
    เดินไปจนทั่วดาดฟ้าก็ไม่เห็นเงาหัวของมัน หรือว่ามันจะอยู่ที่ห้องเรียน
     
    .
    .
    .
    .
     
    "ว๊ากกกกกกกกกก คุณฮิบาริ สะ สะสะ สวัสดีครับ"
    เสียงของร่างเล็กหัวฟูร้องขึ้น เมื่อเห็นคนที่กล่าวสวัสดีเดินดุ่มๆเข้ามาหา
     
    "มะ มะ มีอะไรรึเปล่าครับ?"
    สึนะกลัวสุดชีวิตเพราะร่างของคนที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้น่ากลัวสุดขีด
    ทั้งๆที่ก็กลัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว วันนี้ยิ่งน่ากลัวเข้าไปอีก
    ดูเหมือนเจ้าตัวจะหงุดหงิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้..
     
    "ว๊ากกกกกกกกก ~ อย่าทำอะไรผมเลยY/ [] \Y"
     
    "มันไปไหน?"
    ทันทีที่ถามฮิบาริก็เชือดเฉือนด้วยสายตา
    อีกมือที่ยังว่างก็เคลื่อนไปใกล้คางบาง
    หวังจะตัดทิ้งซะถ้าคำตอบที่ได้รับมันไม่โดนใจ
     
    "ใครครับ คร๊ายยยยย~ Q [ ] Q!"
     
    "ไอ้สัตว์กินพืชปาระเบิดมันไปไหน"
    ถามเสียงเรียบก่อนเลื่อนใบหน้าคมไปใกล้
    สึนะรู้สึกได้ถึงลมหายใจที่อุ่น(อย่าเคลิ้มนะเว้ย= =)
     
    "โกคุเดระน่ะหรอ ฉันเห็นนะ ^ [ ] ^"
     
    "ยะ ยะ ยามาโมโตะ!!!TT [ ] TT"
    เหมือนพระเจ้ามาโปรด ถ้ารอดจากตรงนี้ไปได้
    สึนะอยากจะกระโดดกอดเจ้าคนที่ยิ้มร่าอยู่ตรงนั้นเหลือเกิน
     
    แต่ดูเหมือนจะมีคนทำก่อนซะแล้ว
    คนที่ต้องการคำตอบเปลี่ยนเป้าหมายมาตะครุบคนมาใหม่
    ทิ้งน้ำหนักตัวทั้งกดร่างสูงหุ่นนักกีฬาลงกับฟื้นรั้งคอด้วยทอนฟา
     
    "มันอยู่ไหน.."
     
    "เหวอออ>[]< อย่าน๊าาา"
     
    "มันอยู่ไหน!!!!!!!"
    เสียงตะคอกดั่งเสียงคำรามของสัตว์กินเนื้อที่กำลังกระหาย
     
    ฮิบาริออกแรงกดหนักมากขึ้น เลื่อนจมูกคมไปใกล้คอของคนที่อยู่ข้างล่าง
    "อยู่หลังโรงเรียนคร๊าบบบ"
    ดูเหมือนคนบ้าก็กลัวตายเหมือนกัน = =
     
    ได้ยินอย่างนั้น เจ้าของทอนฟาก็ยิ้มบางกับตัวเอง แล้วเดินจากไป
     
    .
    .
    .
    .
     
    ฮิบาริเดินจนมาถึงหลังโรงเรียน ดวงตาเรียวสีดำราตรีสอดส่ายไปทั่ว
    หาคนที่ทำให้ว้าวุ่นใจอยู่ทั้งวัน
     
    แล้วคนที่ว่านั่นก็นอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ตรงใต้ต้นไม้นี่เอง..
     
    ร่างบางนอนหลับโดยไม่มีเสียงลมหายใจ เหมือนกับตุ๊กตาที่ถูกสร้างขึ้น
    เปลือกตาบางปิดสนิท ขนตาแพหนาบนแก้มอมชมพูนั่น
    รวมถึงใบหน้าขาวสวยที่เข้าได้ดีกับเรือนผมสีเงิน
     
    เหมือน...เหมือนตุ๊กตาจริงๆ
     
    และดูเหมือนใครหลายคนคงจะไม่มีเหตุผลที่จะปลุกตุ๊กตาตัวนั้นให้ตื่นขึ้นมา
    แต่ไม่ใช่ฮิบาริเคียวยะ
     
    ฮิบาริสบถอย่างขัดใจเพราะเขาต้องเกิดอารมณ์อะไรไม่รู้
    ในวันนี้ถึงได้ตามหาเจ้านี่ไปซะทั่ว
    แถมเจ้าตัวยังมานอนหลับไม่รู้เรื่องอย่างนี้อีก เป็นใครก็คงอารมณ์เสีย
     
    เหมือนมีความคิดอะไรแปลกๆอยู่ในหัว
    ฮิบาริยิ้มกับตัวเองก่อนจะค่อยๆนั่งลงข้างตุ๊กตา
     
    เลื่อนใบหน้าคมและริมฝีปากเข้าใกล้...
     
    กดจูบลงริมฝีปากบางอย่างรุนแรงและหิวกระหาย
    เสียงครางดังขึ้นทันทีที่เขาลิ้มรส
     
    ดวงตามรกตคู่งามเบิกโพลงพยายามดัน
    คนที่กำลังรุกล้ำเข้ามาในปากของเขาให้ออกไป..
     
    แต่ก็สู้แรงไม่ได้ ก็เลยต้องปล่อยให้เลยตามเลย
    แถมถ้าขัดขืนมีหวังไม่จบแค่จูบแน่นอน
     
    "แฮก..อื่อ...~"
     
    ดูเหมือนจะเว้นช่วงให้หายใจได้เพียงครู่เดียว
    ก็ถูกช่วงชิงลมหายใจไปอีกหลายครั้ง
    จนโกคุเดระอ่อนระทวยในอ้อมกอด
     
    "พะ..อื่อ....พอแล้ว"
    เจ้าตัวพยายามใช้ช่องว่างเล็กน้อยร้องขอให้หยุด
    ถึงรู้ว่ายังไงก็ไม่ได้ผลก็เถอะ
     
    "แฮก..."
    แต่ดูเหมือนวันนี้จะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด
     
    คนที่ล่วงล้ำชมรสอย่างหนำใจแล้วเลียริมฝีปาก เป็นผลให้อีกคนหน้าแดงก่ำ
     
    "อะไร แฮก ..ของแกเนี่ย ไอ้บ้า.."
    แต่ดูเหมือนจะยังไม่หายหอบดี แถมอีกคนพอได้ยินคำว่าไอ้บ้า
    ก็รู้สึกเหมือนจะฉุนๆซะด้วย
     
    "เฮ้ย..!! พอแล้ว!"
     
    .
    .
    .
    .
     
    "วันนี้เป็นวันอะไร..ทำไมฉันถึงอยากกินแกขนาดนี้.."
    กระซิบเบาใกล้หูร่างบางที่นั่งอยู่บนตักของเขา
     
    "วันนี้? ใช่หรอ เห็นแกจะกินฉันทุกวันนั่นแหละ"
     
    "หึ..ไม่ใช่..วันนี้มันแปลก..อย่างกินแกทั้งตัว กินหลายๆรอบ"
     
    "อ่ะ...จะ จะ บ้ารึไง!!! ~"
     
    "วันอะไรนะ.."
     
    ร่างบางได้ยินอย่างนั้นก็พองแก้ม ถึงจะไม่หวังอะไรกับคนๆนี้ก็เถอะ
    อย่างน้อยก็ช่วยจำวันเกิดตัวเอง ช่วยจำวันครบรอบที่คบกันได้ไหมเนี่ย..
     
    เมื่อเห็นอีกคนพองแก้มไม่พูดอะไร แถมยังย่นคิ้วแบบไม่พอใจใส่อีก
    "เป็นอะไร..?"
     
    "เปล่านี่..ปล่อยได้แล้วแก"
     
    "......หึ......วันนี้มันพิเศษสินะ ไม่งั้นแกไม่ทำตัวแบบนี้หรอก"
    ฮิบาริยิ้มเหยียดก่อนจะกดร่างบางลงกับพื้น ซุกซอกคอขาว
     
    "ฮิบาริ..ยะ หยุด..นะเว้ย!!"
    โกคุดันคนที่กำลังหื่นออก ใบหน้าสวยมุ่ยไม่พอใจ
     
    "ก็รู้หรอกนะ ว่ามันไม่สำคัญสำหรับแก..อย่างน้อยก็ช่วยจำ วันเกิดตัวเองหน่อยสิวะ!"
     
    "วันนี้?"
     
    "ก็เออดิ"
    โกคุล้วงเอาพวงกุญแจรูปทอนฟาที่นั่งทำเองทั้งสัปดาห์ให้
    ใบหน้าที่เริ่มแดงระเรื่อเบือนไปอีกทาง
     
    ฮิบาริรับมาก่อนจะยิ้มอย่างพอใจและเก็บมันลงกระเป๋ากางเกง..
     
    "พอใจแล้วใช่ไหม ปล่อยได้แล้ว!"
     
    ดูเหมือนคำขอจะไร้ผล แถมยังไม่มีคำขอบคุณเลยสักนิด
    โกคุสบถในใจ เรารักคนๆนี้เข้าไปได้ยังไงนะ
     
    "หึ...ทำอะไรไม่เป็นเรื่องเลยนะแก"
     
    ได้ยินอย่างนั้นน้ำตาก็ดูเหมือนจะไหล..ไม่ได้รับคำขอบคุณแถมยังโดนด่า
    หมอนี่ไม่จำวันสำคัญระหว่างพวกเขาเลยสักนิด
     
    "อะไร.."
     
    "เปล่า.."
     
    ฮิบาริช้อนตัวร่างบางขึ้น อุ้มในท่าเจ้าสาวเดินออกไปนอกโรงเรียน
     
    "เฮ้ย! ฮิบาริ แกจะทำอะไรวะ!!!!!"
     
    ไม่ตอบเพียงแต่เดินออกไปเรื่อยๆ ใบหน้าคมเฉยชา
     
    อุ้มเดินมาเรื่อยๆจนถึงหน้าร้านขายของ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     






     
     
    "วันนี้ครบรอบ1ปี..อยากได้อะไรละแกน่ะ"

    END

    ชอบก็เม้น ไม่ชอบก็ไม่ต้อง

    HBD ฮิบาริเคียวยะ และตัวละครอื่นๆที่เกิดวันนี้นะจ๊ะ

    穏やかな瞬間

    はっぴーばーすでー!!ひばりさん!

    ひばごく

    *****************************************************************************




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×