ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi is God..Yaoi Fiction

    ลำดับตอนที่ #105 : Hetalia Fiction Germany x North Italy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      1
      12 เม.ย. 55

    **เตือนอีกนิด**

    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ประเทศ บุคคล
    หรือองค์กรใดที่มีอยู่จริงบนโลก

    เฮตาเลียเป็นการ์ตูนที่่มีเนื้อหาเสียดสี
    โดยตัวละครในเรื่องได้ดัดแปลงมาจากประเทศบนโลก
    กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    เฮตาเลีย ไม่ใช่การ์ตูน ชายรักชาย หรือการ์ตูนวาย แต่นี่คือจินตนาการของคนแต่งเอง เข้าใจ?

    *********************************************************

    Hetalia Fiction
    Germany x North Italy

    "anata no kokoro wa
    watashi ni imasuka?"

    RATE: PG
    Auther: Yaoi is God

    *******

    "เยอรมานนน เค้ารักเยอรมานน น๊าาา" 

    ร่างบอบบางของเด็กหนุ่มที่กำลังพยายามเขย่งตัวขึ้นให้สูงขึ้น
    เพื่อเอาริมฝีปากนุ่มนิ่มไปฝังไว้ที่แก้มของคนรัก
    ของเขา

    ร่างสูงเห็นดังนั้น..เลยย่อตัวลงให้ร่างบางหอมแก้มได้สำเร็จ...

    "อ่า อิตาลี วันนี้มาอ้อนอะไรล่ะ รึจะโดดซ้อม ฉันไม่ยอมหรอกนะ"

     

    "ง่า..เปล่าน๊า ไม่ใช่สักหน่อย.."อิตาลีพองแก้มเล็กน้อย

    "เยอรมัน..รักเค้าไหม?"อิตาลีดึงชายเสื้อของร่างสูงเบาๆ คล้ายอ้อนคนตรงหน้าก็มิปาน 

     

    "ม...มาถามอะไรตอนนี้ล่ะ" เยอรมันหันไปอีกทาง...ด้วยความเขินอาย(และซึน)

     

    "...เอ๋...ทำไมล่า แล้วเค้าต้องถามเยอรมันตอนไหนหรอ?"

    ร่างบางถามไปอย่างใสซื่อ ซึ่งหารู้ไม่ว่า ภายใต้รอยยิ้มนั่น เต็มไปด้วยความเศร้าสร้อย

     

     

    เยอรมัน..ไม่เคยบอกรักเค้านะ รู้ไหม...มีแต่เค้าที่บอก พร่ำบอกรักอยู่ตลอดเวลา

     





    อิตาลี.....ทำไมน่ะหรอ เรื่องแค่นี้นายน่าจะรู้อยู่แล้วไม่ใช่รึไง...

     





    เยอรมันนิ่งอยู่สักพักหนึ่ง จึงย่อตัวหอมแก้มคนตรงหน้าอีกหนึ่งที... 

    "ไปซ้อมวิ่งได้แล้ว นายนี่มันน่าเป็นห่วงกว่าญี่ปุ่นอีกนะ"

     

    "...." คนโดนหอมนิ่งไปสักพัก ก่อนจะยิ้มหวานให้อย่างเหงาหงอย "อื่อ"

     

     

    "อรุณสวัสดิ์ครับ คุณเยอรมัน" 

    เสียงของร่างโปร่งของเด็กหนุ่มเชื้อสายเอเชียเพียงคนเดียวในกลุ่ม
    เอ่ยทักคนที่ยืนมองร่างบางอีกคนที่กำลังวิ่งอ
    ยู่

     

    "อืม ญี่ปุ่นหรอ สวัสดี" เยอรมันทักตอบ "ท่าทางนายสบายดีนะ"

     

    "ครับ" ญี่ปุ่นตอบกลับก่อนจะหันไปมองหนุ่มพาสต้าที่กำลังวิ่งหนีลูกหมาอย่างสุดชีวิต

     

    "คุณกำลังฝึกอาตาลีอยู่หรอครับเนี่ย..." เสียงของหนุ่มเอเชียเอ่นระคนความแปลกใจ

    "...ไม่คิดว่าเคี่ยวเข็ญอิตาลี่คุงมากไปหรอครับ..."

     

    ".....งั้นหรอ.."เยอรมันตอบรับอย่างไม่ใส่ใจอะไรมากนัก

     

    เขากังวล...ใช่ เขาไม่สบายใจเอาซะเลยที่เห็นเจ้าบ้าพาสต้านั่นยิ้มให้เขาแบบนั้น...



    ญี่ปุ่นเห็นดังนั้นก็ไม่พูดอะไร จึงโค้งหัวเล็กน้อยแล้วเดินไปเพื่อเปลี่ยนชุดมาฝึก

     

    "เยอรมานนนนน เค้าเหนื่อยแล้วอ่ะ..." หลักจากถูกสั่งให้วิ่งไม่นานนักอิตาลี่ก็วิ่งโผเข้ามากอด

     

    "อะไรเนี่ย แค่แปปเดียวเอง ดูซิ ญี่ปุ่นเขายังไม่เหนื่อยเลย"
    ถึงปากจะว่าไปอย่างนั้นแต่ใจกำลังดีใจที่อีกคนมากอด

     

    "..อ่ะ..แต่ว่าเค้าเหนื่อยแล้วนี่นา..." คนตัวเล็ดกว่าพูดเสียงออดอ้อน

     

    "นายจะทำตัวเหลวไหลแบบนี้ไม่ได้นะอิตาลี" เยอรมันพูดด้วยน้ำเสียงติดเอือมระอาเล็กน้อย
    ก่อนจะถอนหายใจให้กับนิสัยแบบเด็กๆ ของชายหนุ่มตรงหน้า 

     

    "ฉันให้เวลาพัก 10 นาทีเท่านั้นนะ" ยอมแพ้สายตาอ้อนๆนั่นอีกจนได้..

     

    "เย่ๆๆ เค้ารักเยอรมันน๊าาา~"อิตาลีพูดจบก็วิ่งไปที่ห้องครัวทันที

     

    ...แต่เยอรมันน่ะ...รักเค้าบ้างไหม

     

     




    เยอรมันมองตามอิตาลีด้วยสายตาที่แสดงถึงความเป็นกังวล

    "คิดอะไรอยู่เหรอครับ"

    ชายหนุ่มเอเชียร่างเล็กถามขึ้นมาด้วยความแปลกใจในท่าทีของอีกฝ่าย

    "ผมว่าเราตามอิตาลีคุงไปดีกว่าไหม" 

     

    "อืม" ว่าพลางเดินตามญี่ปุ่นไป

     

     

    ....เค้า....กลัว...

     

    กลัวที่เยอรมันจะหมดรัก...

     

    ก็เลยต้องพร่ำบอกรักทุกครั้งเพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

     

    แต่ยิ่งบอก...ก็ยิ่ง...ท้อ...

     

    ยิ่ง..เจ็บปวด....

     




    ร่างบางรินน้ำใส่แก้วก่อนจะดื่มเข้าไปช้าๆ

     

    แค่กาย..ถ้าเหนื่อย..พักผ่อนก็หาย

     

    แต่ถ้าใจ...ทำยังไงถึงจะไม่เหนื่อย ไม่ท้อกันนะ...

     

     

    "อิตาลี?"

    เยอรมันเรียกด้วยความแปลกใจ ร่างเล็กมีทีท่าหงอยลงอย่างได้ชัด

    "ถ้าเหนื่อยมาก...วันนี้พอแค่นี้ก็ได้นะ" 

     

    ไม่ชอบเลย....

     

    ไม่ชอบให้คนๆ นี้รู้สึกโศกเศร้า

     

    อยากรักษารอยยิ้มนั้นเอาไว้...

     

     

    "เอ๋...ทำไมวันนี้เยอรมันใจดีจัง~"

    อิตาลียิ้มให้อย่างเคยแต่ความรู้สึกนั้นไม่เหมือนเคย

     

    "ฉันก็...ปกติฉันก็เป็นแบบนี้ล่ะน่า" พูดพลางลูบหัวอิตาลีเล็กๆ ด้วยความเอ็นดู...
    แม้จะรู้สึกติดใจรอยยิ้มนั้น...ทว่าก็เลือกที่จะไม่เอ่ยปากถาม

     

    เขาอาจรู้สึกไปเองคนเดียวก็ได้

     

    "งั้น เค้าขอพักหน่อยน๊า~"
    อิตาลีว่าจบก็รีบเดินจากไป 

     

    "เกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกคุณหรอครับ ไม่เหมือนเดิมเลย?" ญี่ปุ่นถามด้วยความสงสัย

     

    "ไม่เหมือนเดิมตรงไหน?"

    เยอรมันท้วงถามชายหนุ่มชาวเอเชียด้วยความสงสัย

     

    เกิดอะไรขึ้นอย่างนั้นเหรอ? ทุกอย่างก็ปกติดีนี่...

     

    "ก็..อิตาลี ยิ้มไม่เหมือนอย่างเคยไงครับ"

     

    "ฉันไม่เห็นว่าจะแปลกตรงไหน" ชายหนุ่มเมืองเบียร์เลือกที่จะตอบเลี่ยงๆ

     

    เพราะถ้าจะให้ตอบญี่ปุ่นว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับอิตาลี

     

    เขาเองก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน...

     

     

    "งั้นหรอครับ...ผมคงรู้สึกไปเอง"เด็กหนุ่มเมืองซามูไรมองเพื่อนของตนก่อนจะโค้งหัวให้

    "ถ้าอย่างนั้น วันนี้ผมต้องขอตัวนะครับ " ว่าจบก็เดินจากไป

     

    "เดี๋ยวก่อนสิ...ญี่ปุ่น!"

     

    "ครับ?"

     

    "เอ่อ...นายมีธุระต่ออย่างนั้นเหรอ" พูดไปแล้วก็อยากจะกัดลิ้นตัวเอง
    "ไม่อยู่คุยกับอิตาลีก่อนล่ะ อุตส่าห์ได้พักบ้าง"

     

    ที่รั้ง...เพียงเพราะ

     

    ยังไม่อยากอยู่กับอิตาลีตามลำพัง..เพราะไม่อย่างนั้น รอยยิ้มนั่นคงทำให้เขาอึกอัดตายแน่ๆ

     

    "ครับ ผมมีประชุมต่อ ถ้าคุณเยอรมันมีเรื่องอะไรก็โทรศัพท์เข้ามาได้เลยครับ"

     

    เขาพูดเสียงหนักแน่นเพื่อให้ร่างสูงตรงหน้าพอจะใจชื้นอยู่บ้าง

     

    ทำไมเขาจะดูไม่ออก

     

    สองคนนี้มีปัญหากันแน่ๆ

     

    "อะ..อืม" เยอรมันพยักหน้ารับ ก่อนจะเอ่ยบอกลากับสหายชาวเอเชีย 

     

    ญี่ปุ่นไปแล้ว เขาควรจะทำยังไงต่อดี

     

     

    ที่ห้องนอนสำหรับร่างบางที่แทบจะไม่เคยใช้ เพราะทุกคืนเจ้าหนุ่มเมืองพาสต้าจะแอบมานอนกับคนรักจนได้
     และ..เจ้าคนรักที่ว่านั่นก็ไม่ได้ว่าอะไร..

     

    แถมยังดีใจเสียอีกที่มีร่างอบอุ่นอยู่ข้างๆ

     

    อิตาลีเปิดสมุดภาพแห่งความทรงจำ..ภายในนั้น มีรูปเขา รูปญี่ปุ่น และก็รูป..เยอรมัน

     

    ร่างบางลูบไล้รูปภาพของเยอรมันด้วยใจที่เหม่อลอย..

     

    "ทำอะไรอยู่น่ะอิตาจัง?" 

     

    ปรัสเซียที่เพิ่งกลับถึงบ้านเดินเข้ามาถามด้วยความสงสัย 
    อันที่จริงเขาเหน็ดเหนื่อยมากแล้วสำหรับวันนี้ แต่พอจะเดินกลับไปพักห้องตัวเอง
    ดันสายตาดีเห็นอิตาลีน้องไม่แท้สุดรักทำท่าทางแปลกๆ ซะได้

     

    "เค้ากำลังดูรูปภาพน่ะ ตอนนี้เยอรมันให้พัก"คนถูกถามยิ้มบางๆ

     

    "เห? เวสต์น่ะนะให้พัก" เสียงสูงด้วยความแปลกใจ

    ก็ขนาดเขาที่เป็นพี่แท้ๆ ยังโดนเยอรมันเข้มงวดใส่ไม่รู้เท่าไหร่

    ไม่น่ารักเหมือนตอนเด็กๆ เอาซะเลย

     

    "อื่อ..วันนี้เยอรมันใจดีมากเลย"อิตาลียิ้มเหงาๆอีกครั้ง ก่อนจะปิดสมุดเบาๆ

     

    "เป็นอะไรรึเปล่าอิตาจัง ปรึกษาฉันได้นะ"
    สังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงของคนอายุน้อยกว่า ร่างเพรียวขยับเข้าใกล้ด้วยความเป็นห่วง

     

    "ฉันน่ะเป็นคนสุดยอดนะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็ให้คำปรึกษาได้ทั้งนั้นล่ะ"

     

    "อื่ออ..."ร่างบางซุกหน้าเข้าที่อกของร่างโปร่งที่เสมือนพี่ชายของตน

     

    "เค้ารัก..เยอรมัน..แต่ไม่รู้ว่า...เยอรมัน ..."
    เขากลืนคำว่าไม่รักลงในคอ

     

    มือเรียวลูบหัวของอิตาลีเบาๆ อย่างอ่อนโยน

    เขาไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างน้องชายกับคนที่เป็นเสมือนน้องชายทั้งสอง
    แต่เขาก็ไม่ต้องการเห็นอิตาลีเป็นแบบนี้เลย

     

    "เวสต์น่ะ...มันไม่เก่งเรื่องการแสดงออกหรอกนะ" (ซึนอีกต่างหาก )

    "แต่เห็นมันเป็นแบบนี้ก็ใช่ว่ามันจะไม่รู้สึกอะไร"

    "เพราะฉะนั้น...อย่ากังวลเลย"

    "ถ้าอิตาจังไม่สบายใจ ก็ถามออกไปสิ"

    "ตอนที่อังกฤษมายุว่าเวสต์เกลียดนาย นายในตอนนั้น...ยังกล้าที่จะถามออกไปตรงๆ เลยไม่ใช่เหรอ"

     

    "......เค้ากลัว..."อิตาลีบอกตามความรู้สึก

     

    ปรัสเซียถอนหายใจเล็กๆ ด้วยความสงสาร

    ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่น้องชายคนนี้เกิดกลัวในความสัมพันธ์...
    ทั้งที่เขายังออกจะอิจฉาในความรักของทั้งค
    ู่แท้ๆ 

     

    "นายไม่เชื่อใจเวสต์งั้นเหรอ?"

     

    "...เยอรมัน...ทำเหมือนไม่รักเค้า ตอนเค้าถามก็เบี่ยงไปเรื่องอื่น.."

    อิตาลีมือสั่น..กำลังกลั้นน้ำตาอยู่

     

    "เขาบอกเหรอว่าไม่รักนาย" คนอายุมากกว่าเริ่มขึ้นเสียง 

    ด้วยความเหนื่อยบวกกับปัญหาที่ยังสะสางไม่จบ
    ทั้งที่คิดว่าจะรับฟังปัญหาของอิตาลีได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่พอกลายเป็นเรื่องความรัก...

     

    ก็เผลอหงุดหงิดซะจนเสียงดังใส่คนตรงหน้าไปได้

     

    "อึก...ขอโทษน๊าา..รำคาญใช่ไหม?.."
    อิตาลีผละออก ก่อนจะฝืนยิ้มให้

     

    "ไม่เป็นไรหรอกนะ พี่ปรัสเซีย..เดี๋ยวเค้าไปถามเยอรมันเลย..ฮะๆ จะได้ไม่มีคนรำคาญ"

     

    ว่าแล้ว..ก็เดินออกจากห้องแต่ก็ชนเข้ากับอีกคนเสียก่อน

     

    "อิตาลี? เป็นอะไร ทำไมนายถึงหน้าซีดแบบนั้น?" 

     

    ร่างสูงที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องชนเข้ากับร่างที่เดินสวนออกมา

     

    "ไม่เป็นไร.."ร่างบางส่ายหน้าปฎิเสธ

     แต่ก็นึกบางอย่างได้..อิตาลีกลั้นใจถามออกไปด้วยเสียงออดอ้อน

    "...เยอรมัน...เยอรมันรักเค้าไหม"

     

    "หะ..หา?" เยอรมันอุทานด้วยความแปลกใจเมื่อถูกร่างเล็กตรงหน้าถามซ้ำอีกครั้ง

     

    "รักเค้าไหม.."คนถามก็ยังกุมชายเสื้อของร่างสูงแน่น

     

    "...." เยอรมันเริ่มคิดหนัก ถ้าหากเขาไม่ยอมตอบอะไรอิตาลีไปอีกล่ะก็...

     

    ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักเด็กหนุ่มตรงหน้า

     

    ทว่า...คนอย่างเขาไม่เคยคิดว่าการบอกรักจะเป็นเรื่องสำคัญ

     

    ในเมื่อหัวใจเราสื่อถึงกันได้อยู่แล้ว

     

     

    "...."
    ร่างบางๆของอิตาลี ดวงตาคู่หวานนั้นเฝ้ารอฟังคำตอบอย่างมีความหวัง

     

    นัยน์ตาสีท้องฟ้าคู่สวยสบเข้ากับอัญมณีสำอำพัน

    ริมฝีปากเรียวได้รูปขยับขึ้นลงช้าๆ ทว่าชัดเจน

    "ไม่เคยมีซักวัน..." เยอรมันเม้มริมฝีปากแน่น เว้นระยะเพื่อดูท่าทีอีกฝ่าย 

     

    "ไม่เคยมีซักวัน..?"เขาทวนด้วยความรู้สึกหนักอึ้งในหัว

     

    "โธ่..อิตาลี..นายก็...รู้..อยู่แล้วนี่" ในที่สุดตัดสินใจเลี่ยงไม่ตอบอีกฝ่าย 

     

    "ฉันว่าไม่ใช่สิ่งที่นายจำเป็นจะต้องใส่ใจขนาดนั้นนะ" พูดด้วยน้ำเสียงเข้มกว่าเดิม
    "ถ้ามีเวลาคิดเรื่องไร้สาระสู้เอาเวลาไปฝึกยังจะดีกว่า"

     

    "...ฮึก...รู้...ให้เค้ารู้อะไรละ...เค้าไม่รู้อะไรทั้งนั้น..แหละ ฮึก"

    ในที่สุด เข้าก็อดกลั้นไว้ไม่อยู่..ธารน้ำไหลลงมาจากดวงตาคู่สวยจนนองไปหมด

    "...อ่ะ...ขะ ขอโทษนะ..ฮึก...คงจะรำคาญสินะ...คงจะเบื่อใช่ไหม..ฮึก"

    เขาพยายามฝืนยิ้มอีกครั้ง

     

    "เห็นไหมละ...พี่ปรัสเซีย..ฮึก"เขายิ้มอย่างฝืนสุดทนก่อนจะวิ่งหนีไป

     

    "อิตาลี!!" เยอรมันมองตามอย่างตกใจ

     

    ทว่าในขณะที่จะตามก็ได้ยินน้ำเสียงอันคุ้นเคยดังขึ้นมาก่อน

     

    "เอ่อ...เผื่อนายไม่สังเกตฉันนะเวสต์" 

     

    ปรัสเซียที่มองเหตุการ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบพาร่างเพรียวของตัวเองเข้ามาหาน้องชาย

     

    "พี่?"

    "เออ ฉันนี่แหละ" มือเรียวรีบคว้าเข้าที่ข้อมือหนาก่อนจะปรายตามองน้องชาย "จะไปไหน"

     

    "ปล่อยผม! ผมจะตามหมอนั่นไป"

     

    เพียะ!!

     

    ฝ่ามือของผู้เป็นพี่ตวัดเข้าที่หน้าคมของร่างสูงอย่างแรง

     

    เยอรมันได้แต่มองปรัสเซียด้วยความงุนงง 

     

    ความเจ็บที่ใบหน้ายังไม่เจ็บปวดเท่าการที่เห็นอิตาลีวิ่งจากไป...

     

    "นี่สำหรับที่นายทำอิตาจังร้องไห้"

     

    ปรัสเซียพูดใส่หน้าน้องชายด้วยน้ำเสียงเย็นชา

     

    จะว่าสงสารก็สงสาร...ทว่าก็สงสารอิตาลีไม่แพ้กัน

     

    "นายจะตามเค้าไปแล้วได้อะไร ตามไปแล้วก็ทำเค้าร้องไห้อีกอย่างนั้นเหรอ ว่าไงเวสต์"

     

    "พี่..."

     

    "ถ้านายยังไม่รู้ว่าตามอิตาลีไปแล้วควรจะทำอะไร ก็อย่าแม้แต่จะคิดก้าวขาออกจากห้องนี้"
    เสียงหวานยังคงต่อว่าอีกฝ่าย "ฉันจะไปดูอิตาจังเอง"

     

    ปรัสเซียไปแล้ว....

     

    เยอรมันทิ้งตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง

     

    เขาสับสน เขาไม่เข้าใจ เขาไม่แน่ใจว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป...

     

    แต่เขาจะไม่ยอม...ให้น้ำตานั่นไหลรินไปมากกว่านี้

     

    เยอรมันลุกขึ้น ก่อนจะรีบวิ่งตามปรัสเซียออกไป

     

    .

     

    "ฮึก...เยอรมันใจร้ายมากเลย ฮึก ญี่ปุ่น..ฮือ"

    เสียงร่างบางที่คุยไปพร้อมกับสะอึกสะอื้นไปดีงขึ้นมาเป็นระยะๆ

    คนที่ถูกเรียกชื่อกำลังลูบหัวปลอบโยนอยู่

     

    "ไม่หรอกครับ.."เขาพูดได้เท่านั้น ไอ้การที่ต้องมาปลอบคนนี่..ไม่ถนัดเอาเสียเลย

     

     

    "อิตาลี!!" 

    เสียงที่คุ้นเคยร้องเรียกชื่อของเด็กหนุ่ม 

     

    เสียงที่ทำให้เขามีความสุขมาตลอด แต่ในขณะเดียวก็เป็นเสียงที่คอยทำร้ายเขาอย่างไม่ตั้งใจในเวลาเดียวกัน

     

    "อิตาลีคุง...คุณเยอรมันเค้า"

    ปรายตามองไปอีกทาง ชายหนุ่มชาวเอเชียผู้มากประสบการณ์รู้ได้ทันทีว่าเยอรมันตามมาเพราะอะไร

     

    "เฮือก..!"คนที่กำลังร้องไห้สะดุ้งตกใจ ก่อนจะรีบปาดน้ำตาออก

     

    ญี่ปุ่นได้ทีก็รีบหาจังหวะออกไปจากห้องโดยที่ปล่อยพวกเขาทั้งสองไว้ลำพัง

     

    "แฮ่ก...อิตาลี" เยอรมันหอบหายใจเล็กๆ

     

    ระยะทางจากบ้านของเค้ามาถึงบ้านของญี่ปุ่นไม่ใช่ใกล้ๆ เลย

     

    ว่าแต่อิตาลีก็วิ่งเร็วชะมัด...

     

    "ฟังนะ ฉันต้องคุยกับนายให้รู้เรื่อง"

     

    "อย่าหนี" รีบพูดดักคอเมื่อเห็นคนตรงหน้าทำท่าจะลุกขึ้น

     

    "....."อิตาลีเม้มปากก่อนจะทำตามอย่างว่าง่าย

     

     

    "ฉันอาจแสดงออกไม่เก่ง" เยอรมันเกริ่น

    "ท่าทางของฉันอาจจะทำให้นายลำบากใจบ้าง แต่ก็ไม่เคยรู้ว่าจะทำให้นายไม่สบายใจขนาดนี้"

    "ขอโทษนะที่ทำให้นายต้องกังวลมาตลอด"

    ร่างสูงขยับเข้าไปใกล้คนตรงหน้าทีละน้อย จนระยะห่างเหลือเพียงแค่คืบ

    มือหนาประคองหน้าที่เปื้อนคราบน้ำตาของอีกฝ่ายให้หันมามองตนเอง

    นิ้วเรียวค่อยๆ ไล่ไปตามคราบน้ำตา...ยิ่งรู้สึกเจ็บ

     

     

    ขอโทษนะ...อิตาลี

     

     

    "...ฮึก...ฮึก...เค้ารักเยอรมัน ฮึก...เยอรมันละ...รักเค้าบ้างไหม..ช่วยทำให้เค้ามั่นใจได้หรือเปล่า...ฮืออ" 

     

    "อืม...ที่ต้องทำให้นายกังวลมาตลอด ฉันขอโทษจริงๆ"

     

    "ฉันรักนายนะ อิตาลี" 

     

    เน้นชัดทุกถ้อยคำ แม้จะไม่ใช่เสียงที่ดังมาก หากก็ไม่ได้แผ่วเบา

    ทุกพยางค์ถูกย้ำลึกลงไปในใจของร่างเล็กจนน้ำตาพานจะรื้นขึ้นมาอีกครั้ง

     

    "....ฮือออ เค้าก็รักเยอรมันนะ..."อิตาลีโผเข้าสู่อ้อมอกแกร่งของร่างสูง ดีใจที่สุดเลย

     

    มือใหญ่เอื้อมกอดอิตาลีตอบ ความกังวลสารพัดถูกพัดปลิวออกไป
    รับรู้ได้ถึงความสุขที่ย่างกรายเข้ามา อ้อมแขนกระชับแน่นเพื่อย้ำเตือนตัวเอง

     

    ว่าไม่ได้เสียคนๆ นี้ไป...

     

     

    "รักเยอรมัน รักนะ รักๆๆๆๆๆ"

     

    เขาโอบกอดคนตรงหน้าแน่น รัก...รักมากเหลือเกิน

     

    "พอได้แล้วน่า นายไม่เขินบ้างหรือไงกัน!"

    เยอรมันปรามเสียงดุ ใบหน้าของร่างสูงเริ่มแดงขึ้นมาหน่อยๆด้วยความอาย

     

    "เยอรมันรังเกียจที่เค้าบอกรักหรอ.."อิตาลีมองอ้อนช้อนสายตาไปที่อีกฝ่าย

     

    "อึก...ไม่ใช่..ฉันหมายความว่า แค่พวกเราใจถึงกันซะอย่าง..
    คำพูดก็ไม่ได้มีความหมายอะไรมากหรอก เข้าใจไหม? หืม.."

     

    เยอรมันกล่าวอย่างเขินๆก่อนจะดึงอิตาลีมาประกบริมฝีปาก

    เนื่องจากเห็นอีกคนกำลังจะเถียง

     

     

     

    ....รักน่ะ....

    แสดงออกได้หลายรูปแบบนะ นายรู้ไหม....

    ไม่จำเป็นต้องเป็นคำพูดสวยหรูมากมาย..แค่หัวใจของเราเรียกร้องกันและกันก็พอ..

     

    "บริสุทธิ์...เกินไปแล้ว"

     

    ปรัสเซียที่แอบมองอยู่ห่างๆถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความออซั่มไว้ไม่อยู่

     

    "โมเอะ..มากครับ"

     

    ญี่ปุ่นลดกล้องลงจากระดับสายตาก่อนจะทำสัญลักษณ์ Good Job! ให้ทั้งคู่..

     

     

    ดูท่า...คิคุ จะได้เขียนโดจินเร็วๆนี้...

      

    Germany x Italy เท่านั้นเว้ยยยยยย!!!!!

    *****************

    จบแล้วววววว
    สารภาพเลยว่าแต่งคู่นี้เป็นครั้งแรก ฮ่าๆ

    จิ้นทางเอ็มละ ขอบคุณ องุ่นกับ มี่มากๆจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×