ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi is God..Yaoi Fiction

    ลำดับตอนที่ #102 : Fic Happy birth day Ishida Uryuu

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      3
      6 พ.ย. 54

    Bleach Fiction
    Ichigo x Uryuu
    Happy birth day Ishida Uryuu "special"
    Rate: PG
    *******************************************************************

    อะไร..ที่เรียกว่า..พิเศษ..สำหรับพวกคุณกันหรอครับ?


    สำหรับผมคำว่า "พิเศษ" นั้น หมายถึง....

    "อุริว.....สุขสันต์วันเกิด.."

    รั้งคนตรงหน้าไว้ในอ้อมกอดอย่างเอาแต่ใจ ก่อนใบหน้าคมคายจะฝังลงที่ไหล่บางนุ่มนั่น
    ร่างสูงเรือนผมสีส้มแสบตาดั่งสุริยายามเที่ยงวันค่อยๆผละออกจากอ้อมกอด พลางพยุงมือด้านซ้ายของคนรักขึ้นมา
    พรมจูบหวานฉ่ำร้อนระอุลงไปเบาๆ ก่อนที่วัตถุสีเงินแวววาวทรงกลมกรวงจะประดับอยู่ที่นิ้วนางเรียวนั้น

    "ชอบหรือเปล่า? หืม.."
    คนถามยิ้มๆและดึงร่างบอบบางซึ่งเป็นคนรักของเขาเข้ามากอดอีกครั้งหนึ่ง

    "ให้ผมหรอ...?"
    เด็กหนุ่มผมดำสะท้อนสีครามเหมือนฟ้ายามกล้ำกลายเป็นราตรี ภายใต้กรอบแว่นเอ่ยถามกลับไป
    ดวงหน้าหวานเริ่มแดงระเรื่อ หากเป็นอากาศยามเดือนพฤศจิกายนแล้วก็หนาวอยู่หรอก
    แต่ตอนนี้กลับดูไม่หนาวเลยสักนิดเดียว ร่างสูงที่กอดเขาไว้นั้นอบอุ่นเหมือนกับแสงอาทิตย์ที่เจิดจ้า

    "ตอบให้ตรงคำถามสิ..ฉันถามว่าชอบหรือเปล่า หืม...ว่าไง"
    ไม่ว่าเปล่า ริมฝีปากร้อนซุกไซร้ที่หูนุ่มนิ่มก่อนจะเคลื่อนลงมาเรื่อยๆมาถึงลำคอขาวระหงส์
    พลางสูดดมความหอมหวานจากกายบางอย่างพออกพอใจ

    "ช....ชอบครับ..."
    คนตัวเล็กกว่านิดหน่อยเอ่ยเสียงบางเบาคล้ายกระซิบ แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้คนที่กำลังง่วนอยู่กับลำคอขาวได้ยินชัดเจน

    เสียงหัวเราะในลำคอดังขึ้นอย่างพอใจกับคำตอบ ก่อนจะประทับริมฝีปากจอมเกเรลงบนเรียวปากอ่อนนุ่มนั่น
    อิจิโกะปลับเปลี่ยนองศาไปเรื่อย ควานหาความสุขสมกับรสจูบ ก่อนจะรู้สึกถึงแรงสะเทือนที่แผ่นอกกว้างแกร่ง
    เพราะอุริวเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว ร่างสูงค่อยๆผละออกก่อนจะกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์
    และประทับจูบอีกครั้ง ร่างบางเบิกตากว้าง เสียงครางดังขึ้นเพื่อประท้วงคนรักที่กำลังกระหน่ำจูบเขาไม่เลิก

    "อิจิโกะ..บะ บ้า...แฮก"
    อุริวหอบหายใจหนัก ใบหน้าหวานแดงก่ำ ดวงตาสีนภาครามช้อนมองอิจิโกะอย่างเคืองๆ

    "วันนี้แถมให้เป็นพิเศษไง"
    เจ้าหัวส้มโพล่งเหตุผลออกมาเรียกให้ร่างบางหน้าเหวอ

    "ฮะๆ..อะไรน่ะอุริวทำหน้าแบบนี้ อยากขออีกรอบเรอะไง?"
    ฟังจบอุริวแทบจะแหวใส่ให้คนรักจอมขี้โกงเจ้าเล่ห์ของเขาทันที

    "นี่ อุริว ดูที่แหวนก่อน..เห็นอะไรไหม?"

    "1511 frv"
    คนสวยอ่านอักษรที่สลักลงบนแหวนอย่างงงๆกับความหมายของตัวเลข

    "15 ก็ฉัน อิจิโกะไง 11 ก็นาย อุริว ส่วน frv ย่อมาจากคำว่า forever แปลว่าตลอดไปน่ะเป็นไง...พิเศษไหม"
    อิจิโกะอธิบายความหมายพลางจ้องหน้าคนรักของตนอย่างจริงจัง
    อุริวหน้าแดงหนักก่อนจะเคลื่อนใบหน้าไปใกล้ร่างสูง และประทับจูบลงบนแก้มเบาๆ
    "ขอบคุณครับ จะรักษาไว้อย่างดีเลย"

    เพราะว่ามันคือสิ่งที่พิเศษ จึงต้องรักษาและให้ความสำคัญ


    ***********

    "ดูอารมณ์ดีจังนะอิชิดะคุง"
    เสียงของเด็กสาวที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์เอ่ยแซวคนที่กำลังเหม่อหลงใหลไปกับแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของตน

    "อ่ะ...เอ่อ..."
    รู้สึกตัวใบหน้าหวานก็เต็มไปด้วยรอยแต้มสีแดงระเรื่อตรงแก้มแล้ว

    "แหวนนั่น คุโรซากิคุงให้มาใช่ไหม อิอิ"
    เธอยิ้มหวานให้

    "ครับ.."
    เจ้าตัวรับคำอย่างอายๆ ก่อนจะรีบหยิบหนังสือเล่มหนามาอ่านแก้เขินทันที

    "แต่ว่า..ชั่วโมงต่อไปวิชาคกหรรมนะจ๊ะ"

    "เอ่ะ?"

    "ได้ข่าวว่าต้องปั้นแป้งทำเค้กซะด้วย แล้วแหวนนี่ใส่ไว้จะดีหรอ มันพิเศษไม่ใช่หรอจ๊ะ"

    ใช่...เพราะว่ามันพิเศษ ผมถึงต้องให้ความสำคัญกับมันยังไงละ


    "นี่..อุริวแล้วแหววที่ฉันให้ละ"
    เสียงร่างสูงเอ่ยขึ้นระหว่างที่กำลังปั้นแป้งทำขนมเค้กอยู่ในกลุ่ม และเขาก็สังเกตว่าไม่มีของที่ว่าอยู่บนนิ้วเรียวนั้น

    "ขอโทษ..นะ อิจิโกะ ผมกลัวว่ามันจะเปื้อนก็เลยถอดเก็บไว้ที่กล่องแว่นน่ะครับ..โกรธหรอครับ"
    อุริวช้อนตาอ้อนคนตรงหน้า เขาเองก็มีเหตุผลเหมือนกัน หวังว่าคนรักของเขาคงจะไม่โกรธหรอกนะ

    "อ่ะ ..เปล่า..ๆ พอดีแค่สงสัยน่ะ ว่าแต่นายอบเค้กแล้วหรอ อยากกินจัง เอาไปกินเป็นเค้กวันเกิดที่บ้านนายดีไหม?"
    คนพูดว่าพลางเอานิ้วเกลี่ยเศษแป้งที่ติดอยู่บนแก้มขาวออกเบาๆ

    "อื่อ..ดะ ดีเหมือนกันครับ"
    คนสวยยิ้มหวานอย่างเห็นด้วยกับความคิดของร่างสูง

    วันนี้พิเศษจริงๆเลยนะ...


    "อ่ะ...เอ่ะ?...."
    อุริวอุทานขึ้นเนื่องจากตอนนี้เขากำลังเปิดกล่องแว่นประจำตัวของเขาเพื่อหาของที่อยู่ด้านใน

    "ไม่มี...ไม่จริง...ก็เราเก็บไว้ตรงนี้นี่นา"
    มือเรียวบางนุ่มนิ่มควานหาไปทั่วแต่ก็ไม่พบกับสิ่งที่ต้องการเลย

    "มีอะไรหรอ อุริว"

    "เฮือก!!!....อะ..อิจิโกะ ไม่มีอะไร"
    ควินซี่คนสวยสะดุ้งเมื่อเจ้าของแหวนที่ให้เขามาเดินมาอยู่ข้างหลัง

    ไม่มีแหวนสลักนั่นอยู่ที่นิ้วเราแล้ว
    ถ้าอิจิโกะรู้จะต้องโกรธมากๆแน่เลย
    จะต้องบอกเลิกกับเรา แล้วก็ไม่คุยกับเราอีกเลย ไม่แม้แต่มองหน้าด้วย
    จะทำยังไงดี...

    15 ก็ฉัน อิจิโกะไง 11 ก็นาย อุริว ส่วน frv ย่อมาจากคำว่า forever แปลว่าตลอดไปน่ะ


    เป็นไง...พิเศษไหม

    "อ่ะ ไม่มีอะไรหรอก ขะ ขอโทษนะครับ ผมขอกลับก่อนนะครับ"
    อุริวรีบวิ่งออกไปโดยทันที


    **************


    "ไม่มี..! ไม่มี ฮึก...ไม่เห็นมีเลย "
    เสียงร่ำไห้สะอึกสะอื้นดังขึ้นภายในห้องนอนของร่างบาง เขาหาทุกที่แล้ว ไม่มีเลย
    ไม่มีวี่แววว่าจะเห็นว่าแหวนนั่นอยู่ที่ไหน เพิ่งได้มาเมื่อตอนเที่ยงคืนแท้ๆ ยังไม่หมดวันเลย
    ทำไมเราถึงได้แย่อย่างนี้นะ

    อุริวกอดเข่าแน่น เขาจะต้องถูกโกรธแน่นอน..


    เป็นไง...พิเศษไหม

    "ฮึก....ขอโทษ อิจิโกะ ผ ผมขอโทษ...ฮือออ"

    "ขอโทษอะไร หืม..."
    ความอบอุ่นที่กระทบกับแผ่นหลังบอบบางที่สั่นเทิ้มเนื่องจากร้องไห้หนักส่งผลให้อุริวตกใจ

    "อิ..อิจิโกะ!..มะ ไม่มีอะไร..ไม่มีอะไร ฮืออ.."
    อุริวรีบซ่อนมือของเขาโดยเร็ว ก้มหน้าหวานๆลงไม่สบตากับร่างสูง พร่ำแต่บอกว่าไม่มีอะไรเพียงอย่างเดียว

    "อุริว เดี๋ยวสิ..อุริว.."

    "!!"

    แหวนเงินสลักถูกสวมเข้าที่ของมันดังเดิม อุริวตาโตอย่างตกใจ
    "ขอโทษนะครับ..แค่จะแกล้งเล่นน่ะ"
    ร่างสูงค่อยๆปาดน้ำตาออกจากดวงตาสีนภาที่ใต้ตาเริ่มช้ำและแดงเนื่องจากถูกขยี้ไปมาหลายครั้งเบาๆ

    "ขอโทษนะ ..ไม่โกรธหรอกว่ามันจะหายไป แต่ฉันอยากให้รู้ว่า ตอนที่ลำบากนายพึ่งพาฉันได้นะ"
    อิจิโกะจับร่างบางให้หันมาเผชิญหน้ากันก่อนจะสวมกอดอย่างหวงแหน

    "เวลาลำบาก....เวลาเสียใจ เวลาที่อยากร้องไห้...หรือเวลาที่ดีใจ ไม่ว่าตอนไหนๆฉันก็อยากให้นายนึกถึงฉัน"
    อ้อมกอดแน่นขึ้น เป็นเครื่องยืนยันความรู้สึกที่ออกมาจากคำพูดของอิจิโกะได้เป็นอย่างดี

    "เพราะว่านายพิเศษสำหรับฉันนะ..อิชิดะ อุริว"
    อิจิโกะประทับริมฝีปากอุ่นลงบนริวฝีปากนุ่มนิ่มเบาๆเป็นเวลานานพอสมควร

    "อิจิโกะ..ก็พิเศษสำหรับผม..ครับ"
    อุริวยิ้มรับพร้อมกับกอดร่างสูงแน่น กลัวคนในอ้อมกอดจะหายไป

    "เอ้าๆ..ไหนดูสิ แดงหมดแล้วนะ "
    ร่างสูงจูบลงบนที่เปลือกตาบางเบาๆทั้งสองข้าง

    "เพราะอิจิโกะนั่นแหละ..ชอบแกล้ง.."
    อุริวเม้มปากแน่นอย่างแง่งอนคนตรงหน้าที่ทั้งขี้โกงเจ้าเล่ห์ กวนประสาท ขี้แกล้ง แต่ก็อบอุ่นและเจิดจ้า

    "อย่างอนกันสิ..เพราะวันนี้อุริวน่ารักมาก ก็เลยอยากแกล้งเป็นพิเศษเลยนะ"
    อิจิโกะพูดหยอกยิ้มๆ

    "เดี๋ยวเถอะ! คนบ้า!!!"
    อุริวหมายจะทุบคนตรงหน้าสั่งสอนให้รู้เรื่องแต่ก็โดนมือแกร่งพันธนาการไว้ทั้งสองข้างและกดลงกับเตียงขาว

    "วันนี้..จะจัดให้เป็นพิเศษนะ"

    "ทะ ทะลึ่ง!!!!"
    อุริวแหวใส่อย่างเขินอาย

    "ฮะๆๆ..ไปกินเค้กกันเถอะ "
    ว่าแล้วก็อุ้มร่างบางขึ้นจากเตียงในท่าเจ้าสาว ก่อนจะเดินไปที่โต๊ะอาหารที่มีกล่องเค้กวางอยู่

    "รักนะ อิจิโกะ"

    "หืม..ว่าไงนะ"

    "เปล่าครับ ..."


    การที่คุณเป็นคนที่พิเศษสำหรับใคร เท่ากับว่าใครคนนั้นพร้อมจะให้ความสำคัญกับคุณ
    และการที่คุณมีคนพิเศษไว้ในใจ นั่นก็เท่ากับว่าคุณพร้อมจะให้ความสำคัญคนๆนั้นเช่นกัน

    ...........................................1511 forever...............................................

    END


    TalK: โอทันโจวบิ โอเมเดโตว~~~~
    ลูกสาวแม่ อร๊างงงงงงงงงงงงงงงงงง
    ขอให้สวยวันสวยคืน มีบทเยอะๆๆๆๆๆๆๆ
    อิจิรักอิจิหลง เป็นคู่1511 ตลอดไป~~~
    อร๊ายยยยยยยยยย พล็อตง่ายๆฮับ
    ลองเปลี่ยนกับการร่ายภาษาแบบใหม่อีกแล้ว
    อ่านแล้วเม้นบอกกันด้วยนะ~~~~~~

     

    credit : Blast

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×