[ Renorn x Laflora x OC ] รักต้องห้ามที่เป็นไปไม่ได้ [ Reborn x OC ] [ 18+ & Harem & Yuri & Yaoi ] [ รีไรท์ ] - นิยาย [ Renorn x Laflora x OC ] รักต้องห้ามที่เป็นไปไม่ได้ [ Reborn x OC ] [ 18+ & Harem & Yuri & Yaoi ] [ รีไรท์ ] : Dek-D.com - Writer
×

    [ Renorn x Laflora x OC ] รักต้องห้ามที่เป็นไปไม่ได้ [ Reborn x OC ] [ 18+ & Harem & Yuri & Yaoi ] [ รีไรท์ ]

    'เอมิเลีย' ลูกสาวแท้ๆของรีบอร์นผู้แสนเย็นชาและสง่างาม เธอเคยถูกเพื่อนหักหลังในตอนเด็กๆและแน่นอนว่าเธอก็ถูกหักหลังอีก ยกเว้น 'เธอคนนั้น' แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อนั้น...เป็นยังไงกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    3,827

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    3.82K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    144
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 63 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นวนิยายเรื่อง
    [ Renorn x Laflora x OC ] รักที่เป็นไปไม่ได้ [ Reborn x OC ] [ 18+ & Harem & Yuri & Yaoi ] '

    เนื้อเรื่อง
    'เอมิเลีย ฟรานเซสโก้' สาวสวยผู้แสนเย็นชาผู้ทำงานในวงการนางแบบ ปัจจุบันเธอได้ลาออกจากวงการแล้วไปเปิดเป็นเจ้าของร้านอาหารหรูๆชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเบื้องหลังของเธอนั้น เธอคือ 'ลูกสาวแท้ๆของรีบอร์น' ซึ่งไม่มีใครรู้นอกจาก 'ฮิบาริ เคียวยะ' เท่านั้นที่รู้ความลับ เธอรู้จักกับ 'ทิวา พุดพิชญา' แต่ทว่า...จะเกิดอะไรขึ้น? หากว่า...



    แนะนำตัวละคร
    [ นางเอกฮาเร็ม(?) ]




    เอมิเลีย ฟรานเซสโก้
    Nick Name :เอมิเลีย / เอมี่
    Age :19-20
    ฉายา :ราชินีแห่งวงการนางแบบผู้เลอโฉม / อดีตนางแบบแสนเย็นชา / เจ้าหญิงนํ้าแข็งผู้แสนงดงาม / คุณหนูสุดรักสุดหวงของวองโกเล่ / คุณหนูอัจฉริยะแห่งวองโกเล่ / นังร่านจอมแอ๊บสตอ(นางร้ายตั้ง) / นังเจ้าหญิงจอมเสแสร้งสุดสตอ(นางร้ายตั้ง)
    Height :166
    Weight :49
    Blood :Half Blood
    หน้าอก :คัพ C

    Character :ดูเย็นชา หน้านิ่ง เงียบๆ ดูไร้อารมณ์ความรู้สึก ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นอัจฉริยะ ดูไม่ค่อยสนใจใครนัก แต่ถ้าไม่สนิทจะไม่รู้เลยว่าเธอก็มีมุมอ่อนโยน ใจดีเงียบๆ เอาใจใส่ รักเพื่อนรักครอบครัวมาก ซื่อตรง อ่อนน้อมถ่อมตน ใจเย็น สุขุม รอบคอบ มีความอดทนสูงมาก แอบมีมุมน่ารัก น่าทะนุถนอม แอบมีมุมใสๆ โลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ (ใส่ร้ายมาใส่ร้ายกลับ--)

    Like :เพื่อนๆและครอบครัว , ทิวา(เพื่อน) , ยูริ(เพื่อน) , พวกคริสโตเฟอร์(เพื่อน) , พ่อ(รีบอร์น) , พวกวองโกเล่และพวกวาเรีย , พันธมิตรกับมาเฟียกลุ่มบางกลุ่ม(?) , อ่านหนังสือ , ที่สงบๆ , ฟังเพลงและร้องเพลง , ทำอาหารและขนม , ดอกกุหลาบ , ของหวานบางชนิด , การทำงาน , ???
    Hate :ไลลา , กียุล , เพื่อนเก่าของทิวาและยูริ , อาหารที่เผ็ดมากเกินไป(เผ็ดนิดๆหน่อยๆพอทานได้) , สีชมพูแจดดด , พวกน่ารำคาญ , พวกคนทรยศหักหลัง , การเข้าสังคม(ยกเว้นถ้าหากจำเป็นจริงๆ) , การทำงานกลุ่มกับคนที่ตนเกลียดหรือไม่คิดอยากสนิท , ที่ๆเสียงดัง , พวกชอบสำออยหรือพวกเสแสร้งแกล้งทำ , ???

    History : 'เอมิเลีย ฟรานเซสโก้' อดีตนางแบบสาวแสนสวยชื่อดังที่ติดท็อปเป็นอันดับ 1 ของโลกที่สวยที่สุด แต่เธอก็ลาออกแล้วไปเปิดร้านอาหารหรูๆชื่อดังแทน แต่ในเบื้องหลังของเธอนั้นแท้จริงแล้วเธอคือคนของมาเฟียกลุ่มวองโกเล่ และเธอก็มีความลับอีกอย่างคือเธอคือลูกสาวแท้ๆของ 'รีบอร์น' ซึ่งมีเพียงแค่ 'ฮิบาริ เคียวยะ' เท่านั้นที่รู้ความลับนี้
    เอมิเลียนั้นเกลียดการมีสัมพันธไมตรีหรือการเข้าสังคมกับคนอื่นมากๆเพราะถูกฝึกและสอนให้ระวังคน ยกเว้นทิวาที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กและยูริกับพวกคริสโตเฟอร์(ยกเว้นกียุล)ที่มีความไว้ใจและเชื่อใจกันและกัน เนื่องจากว่าเธอเคยถูกทรยศหักหลังมาซํ้า 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้เธอไม่ชอบเข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์หรือสร้างสัมพันธไมตรีกับใครหรือเข้าสังคมใดๆทั้งสิ้น ยกเว้นหากจำเป็นจริงๆเท่านั้น
    เอมิเลียเกลียดไลลาและแค้นไลลามากๆที่บังอาจมาทรยศหักหลังและบังอาจมาใส่ร้ายทิวาที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ เธอจึงได้พาทั้งทิวา ยูริและพวกคริสโตเฟอร์มาที่ฐานทัพของวองโกเล่ เธอเป็นคนที่รักและค่อนข้างห่วงพ่อของเธอมาก แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่า...

    ไฟธาตุ :[ ความลับ ]

    บทบาท :นางเอกฮาเร็มที่ไม่ได้จบแบบฮาเร็ม(มั้ง--)

    "อืม...สตอเบอร์รี่นี่กินกี่ชิ้นงั้นหรอคะ?"



    คำเตือน
    นิยายเรื่องนี้...มีเนื้อหาที่ออกไปทางคล้ายกับ 'นิยายรักสีเทา' ...

    นิยายเรื่องนี้...มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงในเรื่องการใช้ความรุนแรง...คำพูด...และ 18+

    นิยายเรื่องนี้...คือ 'รักต้องห้าม'

    แต่ก็หาใช่ว่าจะเป็นแค่รักต้องห้ามเสมอไปนิ =)



    [ ทำการรีไรท์ปรับปรุงแก้ไข ]


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น