เพลิงพายุมาเฟีย - นิยาย เพลิงพายุมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงพายุมาเฟีย

    ไม่มีอะไรในโลกที่มาเฟียนักค้าอาวุธสงครามอย่างเอ็นริโก้ อัลฟิเอเร่อยากได้แล้วไม่ได้ รวมทั้งแม่ครัวสาวชาวไทยที่เข้ามาทำงานในวิลลาของเขาด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    158,984

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    158.98K

    ความคิดเห็น


    465

    คนติดตาม


    2.39K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 61 / 16:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไม่มีอะไรในโลกที่มาเฟียนักค้าอาวุธสงครามอย่างเอ็นริโก้ อัลฟิเอเร่อยากได้แล้วไม่ได้ รวมทั้งแม่ครัวสาวชาวไทยที่เข้ามาทำงานในวิลลาของเขาด้วย

    “อย่านะ อื้อ...”

    จูบเร่าร้อนถูกบดลงไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเมื่อหญิงสาวเปิดปากประท้วง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดไม่ให้อีกฝ่ายได้มีเวลาหายใจ เสาะหาความหวานหอมจากโพรงปากของวาวพลอยตามอำเภอใจ 

    คำว่า ‘ไม่ได้’ ผู้ชายอย่างเอ็นริโก้สะกดไม่เป็น






    ฝากนิยายแนวตบจูบแต่รับประกันความหวานไว้ด้วยนะคะ


     
    เพลิงพายุมาเฟีย
    สวีทพาสเทล
    www.mebmarket.com
    ไม่มีอะไรในโลกที่มาเฟียนักค้าอาวุธสงครามอย่างเอ็นริโก้ อัลฟิเอเร่อยากได้แล้วไม่ได้ รวมทั้งแม่ครัวสาวชาวไทยที่เข้ามาทำงานในวิลลาของเขาด้วย“อย่านะ อื้อ...” จูบเร่าร้อนถูกบดลงไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเมื่อหญิงสาวเปิดปากประท้วง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดไม่ให้อีกฝ่ายได้มีเวลาหายใจ เสาะหาความหวานหอมจากโพรงปากของวาวพลอยตามอำเภอใจ คำว่า ‘ไม่ได้’ ผู้ชายอย่างเอ็นริโก้สะกดไม่เป็น



    ผลงานเรื่องอื่นๆ ของสวีทพาสเทล


    SET เทพบุตรอิตาเลียน ( ละลายใจเจ้าพ่อ + เพลิงพายุมาเฟีย )
    สวีทพาสเทล
    www.mebmarket.com
    ละลายใจเจ้าพ่อเอลนัลโด มาสโซโล เจ้าพ่อแห่งวงการอัญมณีผู้แสนเย็นชา และเงียบขรึมจนใครๆ หวาดกลัว ได้รับอุปการะเด็กสาวชาวไทยไว้เมื่อห้าปีก่อน โดยไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าวันหนึ่งสาวน้อยคนนั้นจะก้าวเข้ามาละลายน้ำแข็งในหัวใจวัวแก่กินหญ้าอ่อนสมภารกินไก่วัดเอาเถอะ!!! จะเรียกอย่างไรก็เรียกไป เพราะคนอย่างเอลนัลโดไม่เคยสนใจสักนิดสิ่งเดียวที่ผู้ชายอย่างเขาสนใจ ก็คือการได้แนบชิดกับสาวน้อยในฝันผู้แสนซื่อ ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการกลืนกินเธอทั้งคืน...ทุกคืนหวานและโรแมนติกเบอร์นี้ เกรงใจความเย็นชาของตัวเองบ้างจะได้ไหม---------------------------เพลิงพายุมาเฟียไม่มีอะไรในโลกที่มาเฟียนักค้าอาวุธสงครามอย่างเอ็นริโก้ อัลฟิเอเร่อยากได้แล้วไม่ได้ รวมทั้งแม่ครัวสาวชาวไทยที่เข้ามาทำงานในวิลลาของเขาด้วย“อย่านะ อื้อ...” จูบเร่าร้อนถูกบดลงไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเมื่อหญิงสาวเปิดปากประท้วง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดไม่ให้อีกฝ่ายได้มีเวลาหายใจ เสาะหาความหวานหอมจากโพรงปากของวาวพลอยตามอำเภอใจ คำว่า ‘ไม่ได้’ ผู้ชายอย่างเอ็นริโก้สะกดไม่เป็น


    ละลายใจเจ้าพ่อ
    สวีทพาสเทล
    www.mebmarket.com
    เอลนัลโด มาสโซโล เจ้าพ่อแห่งวงการอัญมณีผู้แสนเย็นชา และเงียบขรึมจนใครๆ หวาดกลัว ได้รับอุปการะเด็กสาวชาวไทยไว้เมื่อห้าปีก่อน โดยไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าวันหนึ่งสาวน้อยคนนั้นจะก้าวเข้ามาละลายน้ำแข็งในหัวใจวัวแก่กินหญ้าอ่อนสมภารกินไก่วัดเอาเถอะ!!! จะเรียกอย่างไรก็เรียกไป เพราะคนอย่างเอลนัลโดไม่เคยสนใจสักนิดสิ่งเดียวที่ผู้ชายอย่างเขาสนใจ ก็คือการได้แนบชิดกับสาวน้อยในฝันผู้แสนซื่อ ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการกลืนกินเธอทั้งคืน...ทุกคืนหวานและโรแมนติกเบอร์นี้ เกรงใจความเย็นชาของตัวเองบ้างจะได้ไหม


    ผลงานแนวโรมานซ์ของ ลัลลาบาย

    บ่วงมลทิน
    ลัลลาบาย
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของสองหนุ่มมาเฟีย คนหนึ่งรักใครไม่เป็น และอีกคนหนึ่งก็ฝังหัวใจของตนมาเนิ่นนาน แต่เมื่อความรักวิ่งเข้ามาชนอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว หัวใจหยาบกระด้างจึงไหวเอน และเรื่องราวหวานๆของผู้ชายขมๆจึงเริ่มต้นขึ้น*** นิยายโรมานซ์ ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

    บ่วงพยัคฆ์
    ลัลลาบาย
    www.mebmarket.com
    เขา...ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่ดูเหมือนมือปืนสาวอย่างเธอจะไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากอาวุธปืน แต่เขาคือ อีริค หลิว จอมวางแผน มือขวาเจ้าพ่อแห่งแก๊งเสือดำไม่ใช่หรือ จะให้ยอมแพ้กับเรื่องแค่นี้ก็ง่ายเกินไป ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็ต้องได้ด้วยคาถา แล้วเขาจะพิสูจน์ให้เธอรู้ว่า 'ผู้ชาย' น่าสนใจกว่าอาวุธปืนเป็นไหนๆ เธอ...คือมือปืนที่ถูกหมายหัว แต่โรสกลับไม่ได้เกรงกลัวสักนิด แล้วมือขวาเจ้าพ่อจอมเผด็จการคนนั้นกล้าดียังไง ถึงได้ถือวิสาสะเข้ามาคุ้มครองเธอถึงในห้องนอน ทั้งๆที่เขาเองใส่กระสุนปืนไม่เป็นด้วยซ้ำ สิ่งเดียวที่เขาทำได้ ก็คือการทำให้เธอใจสั่น หรือเธอควรจะยิงเขาทิ้งดี!!!

    เล่ห์รักลายมังกร
    ลัลลาบาย
    www.mebmarket.com
    เพราะเขารัก...ผู้ชายเย็นชาจนใครๆพากันตั้งฉายาว่า "เจ้าชายมังกร" จึงจำเป็นต้องร้าย เพื่อให้ได้หัวใจรักของเธอมาครอบครองเพราะเขาร้าย...ผู้หญิงธรรมดาอย่างเธอจึงต้องพยายามหนี เพื่อจะหลุดพ้นจากพันธนาการรักของมังกร"จูบฉัน" "อะไรนะคะ""จูบฉันอย่างลึกซึ้งก่อนนอน...ทุกคืน...นั่นแหละ...สัญญาของเรา"เรื่องราวหวานแบบวาบหวามของผู้ล่ากับผู้ถูกล่าที่น่าหวั่นไหว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น