สืบรักที่ปลายฝัน - นิยาย สืบรักที่ปลายฝัน : Dek-D.com - Writer
×

สืบรักที่ปลายฝัน

คำสาป ความตาย และผู้ชายบ้ากาม

ผู้เข้าชมรวม

573

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


573

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


11
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 60 / 14:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


คำสาป...
ความตาย...

และผู้ชายบ้ากาม ???






                ฮือ...ฮือ...

                ฮือ...ฮือ...ฮือ...

                เสียงแปลกๆ ดังมาจากที่ไหนสักแห่ง แต่ทว่าครั้งนี้ไม่ใช่เสียงวาบหวิวชวนสยิวกิ้วเหมือนครั้งที่แล้ว หากแต่เป็นเสียงครางแหบต่ำที่ชวนขนลุก ซึ่งไม่สามารถจำแนกได้ว่าเป็นเสียงของผู้หญิงหรือผู้ชาย บอกได้แค่เจ้าของเสียงจะต้องเจ็บปวดทรมานมากแน่นอน

                ปลายฝันลุกขึ้นนั่ง ไม่สามารถข่มตาให้หลับได้อีกต่อไป หญิงสาวเปิดไฟ แล้วจึงค่อยๆ ตั้งใจฟังอีกครั้ง

                เสียงนั้นคล้ายจะดังมาจากหน้าห้องของเธอนี่เอง

                “เสียงอะไรกัน อย่าบอกนะว่า...”

                แม้จะกลัวจนตัวสั่น แต่ความกล้าบ้าบิ่นของเธอมีมากกว่า ปลายฝันคว้าไม้แขวนเสื้อมากำแน่น ก่อนจะก้าวเท้าไปยังหน้าประตูห้องพัก ค่อยๆ แง้มประตูเพื่อมองออกไปด้านนอก

                แล้วหญิงสาวก็ต้องใจหาย เลือดในกายเย็นเฉียบ เมื่อเห็นเงาวูบไหวของ ใครไม่สิ อะไรบางอย่างอยู่เยื้องจากเธอไปเล็กน้อย เสียงครางฮือๆ ยังดังมาจาก ร่างตรงหน้าอย่างต่อเนื่อง มิหนำซ้ำร่างนั้นยังทำท่าคล้ายจะเคลื่อนมาใกล้เธอจนชิด

อารามตกใจ...ปลายฝันเงื้อไม้แขวนเสื้อในมือฟาดเปะปะไปยังร่างขาวโพลนตรงหน้าโดยไม่ยั้ง แม้จะคาดว่าต้องฟาดโดนความว่างเปล่าอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะผีไม่สมควรจะมีร่างกาย แต่แปลกนัก เธอกลับฟาดถูกผีได้อย่างถนัดถนี่ แถมผีตนนี้ยังร้องโอ๊ยออกมาอีกด้วย

หรือจะไม่ใช่ผี

เร็วเท่าความคิด ปลายฝันคว้าสีขาวที่คลุมร่างของผีไว้ได้อยู่มือ ก่อนจะกระชากเข้าหาตัวเต็มแรง จนร่างสูงใหญ่ของเจ้าผีหมีควายเสียหลัก เซถลามาปะทะกับเธออย่างแรง ด้วยความที่หญิงสาวไม่ทันระวัง พอโดนผีที่มีน้ำหนักมากกว่าโถมเข้าใส่ จึงหงายไปด้านหลัง

โชคยังดีที่ผีตนนี้มีความไวอยู่บ้าง มันจึงตวัดรอบเอวเธอเอาไว้ แล้วพลิกตัวอย่างรวดเร็วก่อนที่แผ่นหลังและศีรษะเธอจะสัมผัสถูกพื้น กลายเป็นเจ้าผีที่รับแรงกระแทกไปเต็มๆ ส่วนเธอก็ล้มลงบนร่างสูงใหญ่ของผีโดยไม่ได้บาดเจ็บเลยสักนิด

ผ้าสีขาวหล่นร่วงลงพื้น เผยให้เห็นใบหน้าสุดสยดสยองของ ผีได้เต็มสายตา

หน้าดำๆ หนวดเคราไม่โกนแบบนี้ จะเป็นใครไปได้อีกถ้าไม่ใช่...

“ครูเหม!!!



หวานรักปาท่องโก๋
ลัลลาบาย
www.mebmarket.com
หญิงสาวกอดเขาเอาไว้แน่นก่อนที่จะรับรู้ถึงอ้อมกอดของอีกฝ่ายที่แน่นขึ้นเช่นกัน ชายหนุ่มจูบแผ่วที่แก้มไล่เรื่อยมาจนถึงเรียวปาก เมื่อริมฝีปากสัมผัสกันความหวานล้ำก็ถูกส่งผ่านซึ่งกันและกันครั้งแล้วครั้งเล่า“จูบนี้เป็นรางวัลของผมที่ผ่านเข้ารอบ” อาร์มกระซิบกับเรียวปากอิ่มสวยของเธอก่อนจะประทับจูบร้อนๆแสนเย้ายวนลงมาอีกครั้ง“จูบนี้ทำโทษที่คุณหนูมิ้มนินทาผมกับน้องแอน”เมื่อใบหน้าคมก้มลงมาอีกครั้งนิสิตาก็รีบเอามือปิดปากเขาไว้ ถามเสียงพร่าสั่น“แล้วจูบนี้ล่ะ”ชายหนุ่มดึงมือนุ่มนิ่มออกก่อนจะยักไหล่ บอกเสียงเอาแต่ใจ“ยังไม่รู้ครับ ยังคิดไม่ออก แต่จะจูบ”“แน้...อาร์มขี้โกงหนูมิ้มนี่นา”“หรือคุณหนูมิ้มจะไม่ยอมให้ผมโกง”นิสิตาค้อนขวับ ถอนใจเฮือกใหญ่ มือเล็กทุบเบาๆตรงแผงอกเขา“อาร์มก็รู้ว่าหนูมิ้มยอมอาร์มอยู่แล้ว” หญิงสาวหลับตาพริ้มลงเมื่อริมฝีปากบางประทับลงมาอีกครั้ง แต่คราวนี้เนิ่นนานเกินกว่าครั้งไหนทั้งหมด เมื่อเขาถอนริมฝีปากออกไป นิสิตาก็แทบจะยืนไม่อยู่เหมือนเช่นทุกทีที่ผ่านมาเรื่องราวความรักระหว่างดาราสาวกับพ่อค้าปาท่องโก๋ที่ใครหลายคนยังจดจำ

เพลงดอกปีบ
ลัลลาบาย
www.mebmarket.com
ศศิรดา หญิงสาวที่ไม่อาจมีรัก เดินทางมาที่โรงเรียนสอนดนตรีไทย 'เรือนคุณหลวง' เพื่อตามหาขิมแห่งคำสัญญาตามคำแนะนำจากพระภิกษุรูปหนึ่งขิมโบราณรอคอยเธออยู่ที่นั่น...ณ โรงเรียนสอนดนตรีไทยแห่งนี้พลันที่ได้สัมผัสขิม เรื่องราวในอดีตทั้งความรัก ความแค้น และความตายก็ปรากฎอยู่ตรงหน้า รวมทั้งปริศนาของคำสาปที่ทำให้ศศิรดาไม่อาจรักใครได้ในชาตินี้ใครกันที่จะช่วยให้เธอแก้คำสาปได้ ระหว่างหนุ่มลูกจีนแสนดีที่มีรอยยิ้มคุ้นใจในอดีต"ไอ้เส็งคนนี้ไม่มีอะไรเลยนะขอรับคุณปีบ ไม่มีอะไรคู่ควรเลย""พี่เส็งมีหัวใจรักให้ฉันเพียงคนเดียวหรือเปล่าล่ะจ๊ะ พี่เส็งมีใจให้ฉัน...เหมือนที่กับที่ฉันมีใจให้พี่เส็งหรือเปล่า"หรือเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีไทยหน้าเคร่งขรึมฉายแววดุในปัจจุบัน"คุณคือคุณครูจอมโหด เพราะคุณแกล้งฉันมากกว่าใครๆ""แล้วความห่วงใยที่ผมมีให้คุณมากกว่าคนอื่นล่ะ...คุณพอจะมองเห็นมันบ้างไหม"ขอรักเราสองสวาทสมมาดหมาย จงมลายร้างสวาททุกชาติไป


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น