จุดเริ่มต้น - จุดเริ่มต้น นิยาย จุดเริ่มต้น : Dek-D.com - Writer

    ผู้เข้าชมรวม

    121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    121

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 61 / 10:19 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ความรักของเด็กช่าง ที่ทุกคนคิดไม่ถึง หนุ่มช่างยนต์ กับ สาวบัญชี ที่เป็นเรื่งที่เกิดขึ้นได้ยากมาก เค้าสองคนต้องผ่านอะไรกันมากมาย ที่จะทำให้ความรักครั้งนี้เกิดขึ้น มีทั้งความรู้สึกที่สนุก ฮา สุขใจ เศร้า อยากร้องไห้ 

    เราของเล่าเริ่มต้น แบบสั้นๆเข้าใจง่าย 

              ผมเป็นหมุ่นช่างยนต์ ปี 3 ชื่อ ไอ้ต้า แต่ที่เรียกผมว่าาาาาา เฮียฟู  เพราะผม หัวฟู สูง 185 ซม น้ำหนัก 75 กก ผิวเด็กช่างนั้นแหละคับ (ไม่อยากพูดว่าตัวเองตัวดำ มันเจ็บใจ)แถมโสดสนิท  ชีวิตเด็กช่างจะมีอะไรให้มันดูพิเศษละคับ วันๆก็ เช้าเรียน บ่ายแทงสนุ๊ค เย็นห้องซ้อมดนตรี เย็นทำงานเป็นนักดนตรี เสาร์-อาทิตย์ ทำงานร้านซ่อมของลุง ชีวิตผมมีแค่นี้แหละคับ 

    ถ้าถามผมว่า ทำไมยังไม่มีแฟน ถ้าเรียนถึงปี 2 แล้วยังไม่มีแฟน ก็จะไม่มีแฟนจนถึงเรียนจบ อยากตอบตรงนี้เลย อยากมีอยู่คับพี่น้องงงงง แต่คนอย่างผมจะมีใครเอาละคับ ตัวดำ ทั้งตัวมีแต่กลิ่นน้ำมันเครื่อง มือก็ดำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อ ถึงหน้าตาจะดูโหดแต่นิสัยผมอยู่ในโหมดมุ้งมิ้งน่ะคับ ถึงผมจะเล่นดนตรีกลางคืนแต่ใช่ว่าจะเจ้าชู้น่ะ รึสาวจะเยอะ ผมไม่ได้มีเวลาดูสาวหรอกคับเพราะเล่นดนตรีเสร็จ ก็กินเหล้าเฮฮากับเพื่อน เมาแล้วก็กับห้องนอน เช้าก็ไปเรียน ไปมอ ก็ใช่ว่าจะได้จีบสาวในมอ เวลาผมยุทีช๊อป เพราะช่วงต้องทำโปรเจ็ท ถึงจะได้แซงสาวๆที่เดินผ่านมันก็แค่ทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจดวงน้อยๆของผมเท่านั้นแหละคับ ให้จีบสาวๆ ผมจีบสาวไม่เป็น ไม่กล้า ไม่รู้ว่าต้องจีบยังไง ไม่รู้ว่าต้องพูดยังไง ????????????
     

    ผมจะเล่าตอนที่ผมเจอสาวบัญชีครั้งแรก 
    วันนั้นเป็นวันรับน้องรวม ( รับน้องรวม คือ ไม่ว่าจะคณะไหน สาขาไหน ก็ต้องไปรับน้องรวมกัน) ตัวผมเป็นคนอินตเทิรน์ เพราะผมงานถนัดแบบนี้ ให้ไปตะโกนไล่น้องๆ ทำไม่ลงเพราะน้องน่าตาน่ารักมากๆๆๆ เห็นแล้วทำไม่ลงเลยจริงๆ ???????????? ในการรับน้องรวมเราย่องไม่รู้ว่าใครคณะอะไร ทำให้เราสนุกกับการแกล้งน้องๆ ไอ้พวกพี่ๆที่แว้กมันตะโกนจนคอแตกไปข้างนึง สายฮาอย่างผม ก็เมาตั้งแต่เช้ากก่อนมอ แต่ก็ไม่ลืมหน้าที่ตัวเองน่ะคับ ประธาน นศ เรียกน้องรวมที่หอประชุม ความสนุกเริ่มแล้วคับ มันบอกให้น้องลืมตา แล้วให้พวกผมเอา ผัามันมาปิดตาน้อง ผมทำตามที่มันบอก ปิดไปเรื่อยๆๆๆๆๆ จนมาถึงเด็กคนนึง น่าตานิอย่างกะนางเอกหนังแขก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม จมูกโด่ง ถ้าลืมตาขึ้นมาคงตาสวยมากแน่ๆ ผมเอาผ้าปิดตาน้องแต่สมองมันดัยสั่งให้เราไปกระซิบข้างหูน้องว่า "น้องแขก" พอผมพูดจบ รีบวิ่งหนีเลยใจแทบหลุดออกจากอก ตายแน่ๆงานนี้เขินจนตายแน่ ปิดตาน้องจนครบแล้ว ไอ้ปธ บอกให้พวกพี่ๆ เอาสีไปทาน้องๆ ผมด็จัดไป ผมทำทุกคนยกเว้นน้องแขกของผม
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×