ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ กว่าจะเป็น" นักศึกษาทันตแพทย์ ม.ขอนแก่น ": DENT KKU

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 5 : แนะนำบทความดีๆ ( update* 4/3/2012 )

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 55


    05 / 02 / 2012

    sawsomz' say : ขอบ่นเรื่องคะแนนนิดนึง - .. - พอดีว่าพึ่งจะสอบกลางภาคที่โรงเรียนกันมาใช่ไหมล่ะคะ คะแนนก็อยู่ในเกณฑ์โอเคเกือบทุกวิชานะ ยกเว้น ภาษาไทยกับเลขเพิ่ม ( พอบอกว่าคะแนนภาษาไทยได้น้อยกับพ่อ พ่อขำแล้วก็บอกว่า " ไม่เปลี่ยนเลยนะลูกคนนี้ " ( คะแนนภาษาไทยไม่ดี ตั้งแต่เด็ก 55555 ) ) โดยภาพรวมคะแนนดีกว่าเทอมที่แล้วเยอะเลย อาจจะเป็นเพราะเริ่มปรับตัวกับเพื่อนๆได้แล้วล่ะมั้ง โรงเรียนใหม่ก็โอเคแล้วด้วยค่ะ 



    ป่ะๆ เข้าเรื่องกันเถอะ 555


    แนะนำบทความดีๆ 

    เรื่องบทความดีๆนี่เยอะนะคะ = .. = ส้มเริ่มอ่านบทความในเด็กดีตั้งแต่ช่วงม.สามเทอมหนึ่ง มีทั้งของพี่ๆที่ติดเตรียมหรืออะไรทำนองนี้ เลยอยากเอามาแบ่งปันให้ได้อ่านกันนะคะ 


    เริ่มด้วยบทความแรก

    แต๊นนนนน  ~  ( ทำอะไรของเธอ /me โดนตบคว่ำ ! )


    มุ่งสู่ฝัน เตรียมอุดม  ( คลิกที่ชื่อเพื่อเปิดบทความนะเออ :3 ) 

    บทความนี้โดยพี่ๆ เตรียมอุดมรุ่น 71 ( สังเกตว่านานแล้ว ) แต่มันมีประโยชน์นะ >< แนะนำเรื่องต่างๆได้ดีมากๆเลยค่ะ


    ต่อไป ~

    สู้เพื่อเตรียม 

    บทความนี้โดย พี่นุ่นและพี่เมย์ พี่สองคนนี้อาจจะไม่ติดเตรียม แต่พี่เค้าให้แง่คิดดีๆมากมาย มีทั้งกำลังใจ ปลุกแรงใจในตัวด้วย ( ส้มเคยเอาข้อความของพี่เค้ามาแปะที่คอมแหละ ไม่เล่นคอมเป็นเดือนเลย 555 )

    ต่อไป ( อีก ) ~

    นักเรียนหมอขอเมาท์

    บทความนี้โดยพวกพี่ๆนศพ.วชิรพยาบาล รวบรวมเรื่องเกี่ยวกับการเรียนแพทย์ในชั้นปีต่างๆ อะไรอย่างนี้ มีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับแพทย์อีกเพียบเลย = 3 =


    กว่าจะ " ติด " หมอ


    บทความนี้เป็นของพี่อีกคน ที่ติดคณะแพทย์ไปแล้ว = .. = ( สุดยอดดด ) แล้วมาแนะนำวิธีการสอบ การเตรียมตัวสอบ + ect


    to be dentist หมอฟันที่ฉันใฝ่ฝัน

    อันนี้เป็นของพี่ๆที่เป็นว่าที่หมอฟัน มาบอกเล่าเรื่องราวของหมอฟันว่า เค้าทำอะไร และเค้าเป็นอะไร เรียงยังไงในเวลาหกปี ><


    สถานีต่อไป...คณะแพทยศาสตร์ (บทความแนะน้องสอบกสพท.จ้า)

    บทความนี้โดยพี่แจม ( คนเดียวที่เขียนบทความมุ่งสู่ฝันเตรียมอุดมอ่ะคะ ) ตอนนี้พี่เค้าติดคณะแพทย์ไปแล้วว ( วิ้ววว ) แล้วพี่เขาก็กลับมาแนะนำรุ่นน้องๆต่อไปเพื่อให้ได้เข้าเรียนในคณะที่ต้องการได้ไงคะ



    update : 1 / 04 / 2012 ( time : 1.19 )

    วันนี้ส้มมาอัพเดทบทความเพิ่มแล้วค่ะ : ) เนื่องจากปิดเทอมได้รื้อหาบทความใหม่ๆ ได้มาเยอะเลยทีเดียว เรามาเริ่มกันด้วย...

    เรื่องเล่า...จากแพทย์เชียงใหม่ :) โดย พี่เฟย์

    โดยบทความแรกๆจะพี่เฟยจะเขียนตั้งแต่ยังไม่ติดแพทย์ จนตอนนี้พี่เขาติดแพทย์มช.สมใจหวังไปแล้ว ( me/ ปรบมือ ! ) บอกเล่าประสบการณ์สดร้อนๆ ของแต่ละสนามสอบ ให้รุ่นน้องไว้เป็นกรณีศึกษาต่อไปค่ะ

    จากเด็กเกเร . . . สู่ฝันวันติดหมอ .

    อีกหนึ่งบทความจากพี่ สุ่ย ที่ติดหมอไปแล้วเช่นกัน บอกเล่าประสบการ์ณชีวิตที่เคยทำตัวไม่ดี แล้วกลับตัวเป็นคนใหม่ ( บทความนี้ทำให้ส้มมีกำลังใจนะ แม้จะไม่เก่งขั้นเทพ ถ้าเราพยายาม เราก็ต้องทำได้ )

    แนะนำ คณะทันตแพทย์ จ้า

    บทความนี้จากพี่นักศึกษาทันตแพทย์ มช. ที่มาบอกเล่า การเรียนของทันตะแพทย์ ว่าเรียนอะไร ยังไง  การใช้ชีวิต แนะนำน้องรุ่นต่อไปให้เดินตามรอยพี่ๆต่อ :)

    Learning English { เรียนภาษาอังกฤษ , สำนวน , Grammar }

    บทความรวบรวมสำนวนดีๆพร้อมทั้งคำแปลมากมายเอาไว้ใช้ทั้งในการเรียนและชีวิตประจำวัน ( ส้มยังอ่านไม่จบเลยค่ะ มันเยอะ ฮ่าๆ )



    วันนี้ส้มคงพอแค่นี้ดีกว่าาค่ะ ไว้วันหลังได้มาใหม่ๆจะมา share กันนะคะ = w =

    see you > w <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×