To THe HoRiZoN - นิยาย To THe HoRiZoN : Dek-D.com - Writer
×

    To THe HoRiZoN

    ในมิติว่างเปล่า พระเจ้าได้สร้างมวลความโกลาหลที่กลายเป็นก้อนทรงกลม เช่นนั้น พระเจ้าได้ตระหนักถึงความดีงาม และ ความชั่วร้าย จากนั้น เขาได้สร้างตัวตนแห่งความดีและชั่วทั้งหลายแหล่ มากมายเกินจะนับ

    ผู้เข้าชมรวม

    24

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    24

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 67 / 01:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เมื่อครั้นมนุษย์ถือกำเนิดด้วยฝีมือของพระเจ้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขานั้นรักมนุษย์เหลือเกิน ด้วยความรักเขาจึงสอนเวทย์มนต์ที่เรียกว่า อาเคนนัม ให้กับมนุษย์ เหล่าเทวดาและนางฟ้าที่รักมนุษย์ดั่งน้องในไส้เดียวกันก็ได้มอบของขวัญนาม ดิไวน์ ที่มาพร้อมเงื่อนไขในการทำดีและเผยแผร่ความดีออกไป ทางฝั่งมารที่เห็นเช่นนั้นก็มิได้น้อยหน้า แต่ด้วยนิสัยดั้งเดิม การจะมอบของโดยมิได้สิ่งตอบแทนนั้น ถือว่ายอมไม่ได้ จึงได้ร่าง คอนแทรค (สัญญา) ขึ้น ว่า หากมนุษย์ต้องการความช่วยเหลือก็จงภาวนาเรียกขาน แล้วมารจะมอบพลังให้ ภายใต้เงื่อนไขของคอนแทรค

    จากนั้นมนุษย์ก็ได้ลงมายังโลก และขยายดินแดนเผ่าพันธุ์ออกไปในโลกที่วุ่นวาย ด้วยความวุ่นวายนั้น มนุษย์ปรับตัว และ พัฒนาการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นด้านกายภาพ หรือ เวทย์มนต์ออกไปจนถึงวิทยาการที่เรียกว่า เทค จนกระทั่ง

    ไม่มีดินแดนให้ขยายอีกต่อไป เมื่อได้พรมแดนใดๆ มนุษย์จึงเริ่มพัฒนาด้านศิลป์ และศาตร์ต่างๆจนรุ่งเรื่องถึงขั้นที่ว่าเหมือนโลกทั้งใบเป็นดั่งสวรรค์บนดิน"  

    “ว้าววววววว” เสียงของเด็กน้อยที่พึ่งฟังนิทานจบอ้าปากหวอ
    “น้ำลายยืดแล้วนั่น จอนนี่” สิ้นเสียงของพี่ชายที่พึ่ีงอ่านนิทานให้น้องฟังจบ เขาก็ยกมือขึ้นเช็ดน้ำลายเด็กน้อย จุฟหน้าผาก และ ส่งเด็กน้อยเข้านอน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น