ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1(เอ็ม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      5
      5 ธ.ค. 57

    ( เอ็ม )
     
    แต่ แต๊ แต่ แต แต่ แต๊ แต่ แต!
    เฮ้ยนั่นมันงานแต่งงานและ🙇🙇

      ตอนนี้ผมอยู่ในงานหมั้นครับและคนที่ถูกหมั้นก็คือ...ผมเองแหละ😒😒พวกคุณสงสัยกันใช่ไหมครับว่าทำไมเปิดเรื่องมาพระเอกแต่งงานเลยนั่นก็เพราะว่า...ผมจะย้อนให้ฟังนิดๆนะครับ
      'ลูกต้องหมั้นกับหนูกิ๊ฟนะ'

      'ไม่ครับแม่ผมไม่หมั้นผมบอกกี่ครั้งแล้วครับว่าจะให้ไปหมั้นกับผู้หญิงที่เคยเห็นหน้าแค่ครั้งเดียวเนี่ยนะ'

      'เอ็มจะไม่ฟังแม่ใช่ไหมแม่จัดงานเตรียมใว้หมดแล้วแล้วแม่ก็เชินแขกมาแล้วด้วยมีแต่พวกคนดังๆทั้งนั้นนะ'

      'โหแม่อ่ะ แล้วทำไมแม่ไม่ถามผมก่อน'

      'เออ ใช่สิแม่คงไม่สำคัญกับลูกแล้วน่ะสิ เลยทำแบบนี้'
     

       'มันไม่ใช่...'

     
        'งั้นก็ต้องหมั้น'

         เรื่องราวมันก็มีอยู่แค่นี้แหละ

      ถึงแม้ว่าผู้หญิงที่ชื่อกิ๊ฟจะเป็นลูกเพื่อนรักของแม่ถึงจะสวยถูกใจผมนิดๆก็เถอะ แต่เธอดูเป็นคนแรงๆนะถ้าผมดูไม่ผิด

      และตอนนี้ผมกำลังยืนรอยัยนั่นอยู่นานมากๆๆๆก็ยังไม่มาสักทีจนแขกคนอื่นเขาแทบจะกลับบ้านกันหมดละ เหลือแค่ว่าที่คู่หมั้นของผมยังไม่มาสักที

      "เอ่อ ขอโทดครับคุณไพลินยัย...เอ่อน้องกิ๊ฟจะมายังครับ"
      คุณไพลินคนนี้แหละครับที่เป็นแม่ของน้องกิ๊ฟเขามีลูกสองคนคนโตอายุ17เท่าผมแหละชื่อกิลด์(แต่ผมเหนแม่เขาเรียกว่าไอนะ)ผมก็ไม่เคยเก็นเขาเหมือนกันอีกคนก็น้องกิ๊ฟนั่นแหละ
      และในระหว่างรอผมจะเล่าเรื่องที่ผมต้องมาหมั้นกับน้องกิ๊ฟให้ฟังคร่าวๆนะ

      แม่ของผมกับคุณไพลินแป็นเพื่อนรักกันมาก พสกเขาสัญญาว่าถ้ามีลูกจะให้ลูกแต่งงานกันและตอนนี้สุขภาพของคุณไพลินไม่ค่อยดีเราก็เลยต้องหมั้นกันก่อนเพราะคุณไพลินขอน่ะ


      "ห๊ะ!อะไรนะคะ" คุณไพลินตะโกนขึ้น

      “มีอะไรหรอลิน” แม่ผมเองแหละ

      “ฮึก...ฮึก...กิ๊ฟ..กิ๊ฟน่ะกิ๊ฟ”
      
       “กิ๊ฟเป็นไรยัยลิน”

      “ประสบอุบัติเหตุตอนมาที่นี่โดนรถชนตรงเลี้ยวสี่แยก”

      “ห๊ะlห๊ะ” ผมกับแม่พูดพร้อมกัน

      แล้วตอนนี้จะเอาไงว่ะเนี้ยต้องห้ามแขกรู้เลยนะเนี่ย

      “งั้นต้องแก้ไขสถานะการณ์ตรงนี้ก่อนต้องรับหน้าแขกยังไงดี”

      “งั้นเอางี้ได้ไหมล่ะ...เอาลูกของฉันอีกคนนึงไปหมั้นแทนก่อนเธออยู่รับแขกไว้ส่วนฉันจะไปหากิ๊ฟ”

      “เอ่อ...แต่ลูกอีกคนของเธอเป็น...ผู้ชาย”

       เออว่ะ!  จริงด้วยจะให้ผมไปหมั้นกับผู้ชายเนี่ยนะ ตาย!

      “ไม่เป็นไรลูกชายฉันก็หน้าหวานคล้ายๆกิ๊ฟแหละ”

      “อือ  เอางั้นก็ได้”

      เฮ้ย! แม่ตกลงทำไมไม่อาววววว ไม่หมั้นไม่อยากหมั้น🙅🙅🙍  





            เรื่องนี้ผมต้องค้านนนน !!!!!








    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                  สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ คือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่งวายน่ะ ก็ถ้าผิดพลาดตรงไหน หรือว่าอ่านตรงไหนแล้วงงก็สามารถ ติชมได้นะคะ

        ส่วนตอนนี้เป็นตอนแรกนะคะอาจจะสั้นไปหน่อยแต่ว่าตั้งแต่ตอนที่สองก็จะยาวขึ้นกว่านี้แน่ค่ะ ส่วนตอนลงนะคะก็จะสลับกันเกี่ยวกับความรู้สึกของตอนน่ะค่ะ ตอนแรกเป็นตอนของเอ็มส่วนตอนที่สองก็จะเป็นตอนของไอค่ะและก็จะสลับไปอย่างนี้เรื่อยๆ
       แล้วก็วันที่จะมาอัพนิยายนะคะ สองวันเราจะอัพทีน่ะค่ะ แต่ถ้าตอนไหนยาวเราก็จะลงเลยแต่จะลงแค่วันละ50%ก็คือสองวันจบพอดีน่ะค่ะ
       
                 ป.ล ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ
       





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×