ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2(ไอ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 937
      2
      5 ธ.ค. 57

    ( ไอ )

                   ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในผ้าห่มที่สุดแสนจะสบายอากาศกำลังดี

     

                   “ฮ่า สบายจัง”

     

                   ผมนอนพลิกตัวไปมา วันนี้ที่ผมไม่ไปงานหมั้นของกิ๊ฟน่ะ เพราะว่ากิ๊ฟเขาไม่ให้ผมมาน่ะ จริงๆผมก็อยากมานะแต่เธอพูดว่า”พี่ไอไม่ต้องมาให้งานหมั้นฉัน ฉันไม่ให้พี่ไป พอพี่ไปก็เกะกะเปล่าๆ นอนอยู่บ้านไปเหอะ” ผมเลยต้องนอนอยู่บ้านอย่างนี้ไงครับ-_-

     

                   ผมก็เข้าใจนะครับนิสัยของเธอก็เป็นแบบนี้นี่แหละ แต่ถึงบางครั้งผมจะไม่ค่อยชอบแต่ยังไงเธอก็เป็นน้องของผมอยู่ดี

     

                   RrrrrrrrrrrrrrrrRrrrrrrrrrrrrrrrr

     

                   ‘แม่

     

                   แม่ผมโทรมาทำไมน่ะ ตอนนี้ต้องอยู่ในงานหมั้นสิ ผมจึงกดรับสายไป

     

                   “แม่มีอะไรรึเปล่าครับ”

     

                   “ไอ...ฮึก...ไอ กิ๊ฟโดนรถชน”

                  

                   “อะไรนะครับแม่ แล้วกิ๊ฟเป็นไรไหม”

     

                   ตอนนี้ผมตกใจมากเวลานี้ต้องได้เวลาสวมแหวนหมั้นกันแล้วสิเนี่ย

                   “ตอนนี้แม่ยังอยู่ที่งานหมั้นยังไม่ได้ไปหากิ๊ฟที่โรงบาล คือ...ตอนที่กิ๊ฟกำลังเดินทางมาที่งานหมั้นน่ะ เกิดอุบัติเหตุตรงสี่แยก แล้วตอนนี้จะยกเลิกงานหมั้นก็ไม่ได้แล้ว”

     

                   “แล้วแม่จะทำไงครับ ให้ผมไปดูกิ๊ฟไหมส่วนแม่ไปจัดการงานหมั้นต่อ”

                  

                   “คือ ว่าแม่จะไปดูกิ๊ฟเอง แต่ลูกช่วยอะไรแม่หน่อยได้ไหม”

                  

                   “ถ้ามีอะไรที่ผมช่วยผมก็จะช่วยนะครับ”

                  

                   “คือ...ลูกช่วยไปเป็นคู่หมั้นแทนกิ๊ฟหน่อยได้ไหม”

     

                   ห๊ะ ! จะให้ผมไปเป็นคู่หมั้นแทนกิ๊ฟเนี่ยนะ บ้าน่ะผมไม่เอาด้วยหรอก ถึงแม้ว่าจะมีแต่คนชอบทักผิดว่าผมเป็นผู่หญิงก็เถอะ เพราะว่าผมน่ะหน้าหวานเหมือนแม่ แต่ผมกับกิ๊ฟน่ะก็ยอมรับว่าหน้าตาคล้ายๆกันก็จริง แต่คิวเพื่อนของผมมันก็ชอบพูดนะว่าผมสวยกว่าน้องสาวตัวเองเสียอีก และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้กิ๊ฟไม่ชอบผมแต่ก็ไม่ใช่คิวคนเดียวหรอกที่พูด

     

                   “....”

     

                   “นะ ไอ หรือว่าไอจะให้แม่ไปหมั้นแทน”ช่างประชดจริง

     

                   “ก็ได้ครับแม่”

     

                   “ลูกแม่น่ารักมาก ไม่เคยขัดคำสั่งของแม่เลย” อารมณ์ดีขึ้นมาหน่อยแล้ว

     

                   “แต่จะไม่มีครั้งหน้านะที่ผมจะหมั้นกับใครแล้วน่ะ”

                  
                  “จ้า ขอบใจมากนะลูกนั่งรถมาที่บ้านคุณอริสาเลย เดี๋ยวแม่จะบอกช่างแต่งหน้าทุกว่าจะให้แต่งให้ลูกให้สวยที่สุดนะ และก็ไว้ใจได้เลยนะช่างแต่งหน้าพวกนี้เป็นคนสนิทของคุณอริสาไม่ปากโป้งไปบอกใครแน่ๆ”

     

                   “ครับแม่”

     

                   “งั้นแค่นี้ก่อนนะที่เหลือก็แค่ไปดูยัยกิ๊ฟน่ะ แค่นี้นะ”

     

                   “ครับ”

     

                   แล้วแม่ของผมก็กดวางสายไปแล้ว

     

                   ฮือT_T นี่ผมต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงใช่ไหมเนี่ย ช่างเหอะคิดว่าทำเพื่อแม่แล้วกันนะ

     

                   ตอนนี้ผมอยู่หน้าบ้านครับกำลังรอเรียกรถแท็กซี่(ยังไม่ทำใบขับขี่น่ะT_T) อ้าว พูดถึงก็มาพอดีเลย ผมจึงรีบโบกรถแท็กซี่ทันที

     

                   เอี๊ยด

                  

                   คอนนี้ผมขึ้นมาอยู่บนรถแล้วครับแต่คนขับรถชอบหันมามองผมทางกระจกด้านหน้าจังผมมีไรผิดปกติหรอ ก็ไม่นะผมว่า ผมก็แต่งหมือนกันทุกวันกางเกงยืนแบบเรียกไปกับเนื้อ เสื้อคอวีและก็ใส่ฮู๊ดทับไป

                   นี่ผมเริ่มชักรำคาญแล้วนะเนี่ยเขามองผมบ่อยเกินนะแถมหน้าลุงคนขับก็หน้ากลัว ตัวอ้วนเหมือนพวกอาเสี่ย มีหนวดหัวล้านน่ากลัวจริงๆนะคับ ผมว่าผมลองถามเขาก่อนดีกว่า

     

                   “เอ่อ...ขอโทษครับ พี่มองผมทำไม”

     

                   “เอ่อ พี่ยังไม่รู้เลยว่าน้องสาวจะไปไหน”

     

                   เออนั่นดิผมก็ลืมเลย พอโบกรถปุ๊บก็ขึ้นปั๊บ เอ๊ะ แต่ผมไม่ใช่น้องสาวนะผมเป็นผู้ชาย

     

                   “ไปบ้านไพรักษ์สวัสดิ์ ครับ แล้วก็...ผมไม่ใช่ผู้หญิงนะ”

     

                   “อ่อๆไม่เป็นไรสมัยนี้พวกแบบ....นี้มันเยอะพี่เป็นคนหัวสมัยใหม่รับได้” แน่ะๆยังไม่เข้าใจ

     

                   นี่ก็ไม่ใช่รายแรกหรอกครับทักผิดแบบนี้มาหลายคนแล้ว บางทีผมก็ขี้เกียจจะอธิบาย แล้วตอนนี้ก็เหมือนกันผมเลือกที่จะไม่อธิบายดีกว่า

     

                   และตอนนี้ผมมาอยู่หน้าบ้านของคุณสาแล้วครับจะทำไงดีเนี่ย กดออดหรือว่าเข้าไปเลยดีนะ

    ตามมารยาทแล้วต้องกดกริ่งสินะ

     

                   กริ๊ง ก่อง

     

                   “ค่ะๆมาแล้วค่ะ”

     

                   “เอ่อ...คือว่า”

     

                   “นี่ไอใช่ไหมจ๊ะ นี่น้าเองไงน้าสาน่ะ”

     

                   “อ่อ คุณสาหรอครับ”

     

                   “แหม คุณเคินอะไรกันเรียกน้าสาก็ได้ มาๆเข้ามาในบ้านแต่งตัวก่อนดีกว่า”

     

                   “ครับ”

     

                   แล้วประตูบานใหญ่เท่าปราสาทก็เผยให้ออกเห็น บ้านที่เหมือนคฤหาสน์ มากๆ แล้วระยะจากหน้าบ้านไปถึงตัวบ้านมันไกลมากครับตอนนี้ผมต้องขึ้นรถกอล์ฟเพื่อเข้าไปในตัวบ้านนะเนี่ย ผมว่าบ้านผมใหญ่มากๆแล้วนะแต่เจอบ้านนี้บ้านผมเล็กไปถนัดตาเลย

     

                   “ตอนแรกถ้าน้าไม่เคยเห็นหนูไอนะ แม่ต้องคิดว่าเป็นบรรดาแฟนๆทั้งหลายของเจ้าเอ็มแน่ๆเลย”

     

                   “อ่อๆครับ แล้วเอ็มนี่ เค้าเจ้าชู้หรอครับหรือมีนิสัยอย่างไรหรอครับ”

     

                   ผมก็ถามไว้แหละเพราะถ้าน้องผมไปแต่งงานกับคนที่ไม่ดีผมก็ไม่ยอมหรอกนะ

     

                   “อ่อ เอ็มน่ะมีนิสัยไม่เจ้าชู้หรอกก็คบไว้แค่ไหนสนุกๆ แล้วก็เป็นพวกหัวดื้อเอาแต่ใจน่ะ”

     

                   โหนิสัยอย่างนี้ไม่ตีกับน้องผมตายเลยหรอเนี่ย

     

                   “อ้าว นั่นไงเจ้าเอ็มพูดถึงก็มาพอดี เอ็ม! เอ็ม!

     

                   ประโยคแรกน่ะน้าสาเขาพูดกับผม แต่อันหลังน่ะพูดกับลูกชายเขา

     

                   ฮึบ! ผมกระโดดลงจากรถกอล์ฟที่นั่งมาแล้ว และตอนนี้ก็ประจักษ์แก่สายตาถึงความหล่อของคนตรงหน้า โอโหนี่ลูกชายน้าสาทำไมหล่อขนาดนี้เนี่ย หน้าก็ออกคมๆ ผมก็ถูกเซ็ดทรงมาอย่างดี บุคลิกดูเป็นเถื่อนๆดีนะ

     

                   “แม่ คนนี้น่ะหรอที่จะมาหมั้นแทนน่ะ ไหนคุณไพลินบอกว่าลูกอีกคนเขาเป็นผู้ชาย นี่มันผู้หญิงชัดๆ”

                                                        ---------------------ต่อนะคะ---------------------

                 
                   เฮือก
    ! มาอีกคนนึงแล้วครับ แต่ผมอุสาห์ชมเขานะแต่ทำไมเขามาบอกผมว่าเป็นผู้หญิง ผู้ชายเวลาโดนบอกว่าเหมือนผู้หญิงเป็นใคๆก็โกรธ คนอื่นน่ะผมไม่เท่าไหร่อย่างเช่น คนขับแท็กซี่มะกี้เขาบอกว่าผมเหมือนผู้หญิงผมก็ไม่ไรมากหรอกเพราะเขาไม่ได้มีบทบาทกับชีวิตผมสักหน่อยจริงป่ะ

     

                   “นี่! เอ็ม เขาเป็นผู้ชาย ชื่อหนูไอ อายุเท่าแกแหละ และที่สำคัญเขาไม่ใช่ผู้หญิง”

     

                   “แม่ ถ้าไม่ใช้ผู้หญิงหน้าอย่างงี้ก็ต้องเป็นเกย์ ไม่ก็พวกเก้งกวาง”

     

                   ผมชักจะหมดความอดทนแล้ว!

     

                   “นี่! ฉันเป็นผู้ชายแท้ๆ ไม่ใช่เกย์ หรือพวกเก้งกวาง ถ้ามีคนมาด่านายว่า เป็นพวกเกย์เป็นนายๆ จะโกรธมั้ยทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ใช่”

     

                   “เอาหละๆ พอๆ แม่ว่าเราเข้ากันไปก่อนดีกว่าให้แขกรอนานกว่านี้ไม่ดีแน่”

     

                   น้าสาช่วยห้ามไว้ทัน แต่แม่กับลูกนี่นิสัยคนล่ะอย่างเลยนะเนี่ย ผมว่าน้าสาดูเป็นคนจิตใจดีและเป็นผู้ใหญ่ ผมก็เลยนับถือเขาตั้งแต่ตอนแรกที่เจอกัน ผมกับน้าสาเคยเจอกันตอนผมอายุประมาณ9ขวบแหละ

     

                   “ก็ได้ครับแม่ งั้นผมเข้าไปรอในงานนะ”

     

                   “เออ รีบไปเลยเดี๋ยวแม่จะพาหนูไอไปหาพวกชั่งแต่งหน้าสักหน่อย”

     

                   หลังจากน้าสาพูดจบเขาก็พาผมไปใน บ้าน(คฤหาสน์) ของเขา พอตรงไปก็จะมีห้องแต่งตัวเขาพาผมไปที่นั่นแหละ

     

                   และตอนนี้ผมกำลังเจอทุกสายตาของในห้องนั้นมองมาที่ผม ส่วนมาก็จะพวกกระเทยแหละT_T

     

                   “นี่ หนูไอพี่ชายของหนูกิ๊ฟ จะมาเป็นคู่หมั้นแทนหนูกิ๊ฟน่ะ”

     

                   น้าสาแน่นำผมกับทุกคนในห้องครับ

     

                   “ต๊ายยยคุณสา นี่ถ้าไม่บอกก่อนว่าเป็นผู้ชาย หนูจะเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงไปแล้วนะเนี่ย”

     

                   “ งั้นก็ช่วยแปลงร่างให้กลายเป็นสาวน้อยสุดสวยทีนะจ๊ะ”

     

                   “ได้ค่า  ดูจากรูปร่างหน้าตาแล้วแปปเดียวก็เสร็จค่ะ”

     

                   “งั้นฝากด้วยนะ ชั้นต้องไปรับแขกต่อ”

     

                   “ได้ค่ะ”

     

                   ตอนนี่คุณสาออกไปแล้วทิ้งผมไว้กับพวกกรัเทยอีกเป็นฝูงด้วยT_T

     

                  

                   “นี่น้องไอคะ มานั่งตรงเก้าอี้ตรงนี้สิคะไม่งั้น พี่จะแต่งหน้าให้ได้ไง”

     

                   “...”

     

                   ผมไม่ได้พูดอะไรแต่ก็เดินมานั่งที่เก้าอี้อย่างที่พี่เขาบอก

     

                   “โอโห! นี่พี่ไม่ต้องแต่งหน้ามากเลยนะเนีย ชุดก็ใส่ของน้องกิ๊ฟได้พอดี ผิวนี่ก็สวยด้วยดูสิทุกคน”

     

                   อ่ะๆ เอาเข้าไป ทุกคนก็เข้ามารุมผมเหมือนเป็นตัวอะไร เสร็จแล้วเขาก็เริ่มแปลงกายให้ผมเป็นผู้หญิง ถ้าไม่ใช่แม่ผมขอร้องผมไม่มีทางทำงี้แน่ เออ พูดถึงแม่ แล้ว....ตอนนี้กิ๊ฟจะเป็นไงบ้างเนี่ย

                    












    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

           สวัดดีค่ะ สำหรับตอนนี้เราลงครบทั้งตอน 100% แล้วนะ แต่ว่าไม่อยากจะบอกว่า ตอนของไอน่ะมันยาวมากๆเลยนะ เราเลยตัดเป็นสองตอน ส่วนตอนหน้ายังคงเป็นของไอ อยู่นะคะ แต่ต่อจากนั้น ก็จะเป็นของเอ็มน่ะ 
          

          ป.ล ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของเรานะ รักคนอ่านทุกคนเลย >///<







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×