ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Anime World★

    ลำดับตอนที่ #2 : Tamako Market สาวน้อยโมจิ !

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 57


    Tamako Market
    ทามาโกะ มาร์เก็ต




    ชื่ออื่นๆ (ที่รู้มา) 'ตลาดไข่'
    Now - ฉายไปแล้ว - 12 ตอน (จบ)
    Music
    OP - Dramatic Market Ride
    ED - Neguse
    ซึ่งเพลงทั้งสองเพลงนี้ร้องโดยคุณ Aya Suzaki ค่ะ /และวางจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้ว
    Studio - Kyoto Animation

     
    PV


    Story
    เรื่องราวก็มีอยู่ว่า 'คิตาชิราคาวะ ทามาโกะ' ไปเจอนกประหลาดที่สามารถพูดได้ 'เดระ' หลังจากที่เจอนกประหลาดตัวนี้ก็เกิดเรื่องต่างๆแสนวุ่นวายในครอบครัวทามาโกะและตลาด 'อุซางิยามะ' มากมายเลยล่ะ /ประมาณนี้

    Character

    คิตาชิราคาวะ ทามาโกะ

    CV : Aya Suzaki
    ชื่ออื่นๆ - ทามะจัง (คันนะ) , แม่หนูน้อย (เดระ) /นอกนั้นเรียกทามาโกะหมด #ฮา
    สาวน้อยแนวบ๊องๆใสๆสไตล์เกียวอนิ (ฮา) เจ้าตัวดูเหมือนจะชอบโมจิมากๆเลย เป็นลูกสาวร้านขายโมจิ 'ทามะยะ'

    คิตาชิราคาวะ อังโกะ (คนที่อยู่ข้างๆทามาโกะ)


    CV:Rina Hidaka
    น้องสาวของทามาโกะ มักจะพูดกับคนอื่นๆเสมอว่าให้เรียก 'อัง' /แต่ชาวตลาด(+เพื่อนๆ)เรียกอังโกะเฉยๆกลับไม่อะไรเลยอะไรซะงั้น !?/มีแต่เดระที่เรียกหน่ะนะ

    เดระ โมจิมัซซุย


    CV:Takumi Yamazaki
    เอ่อ..อันที่จริงโมจิมัซซุยแปลว่าโมจิไม่อร่อย พ่อของทามาโกะค้านให้เปลี่ยนเป็น 'โมจิอุมไม' (ที่แปลว่าโมจิอร่อย)
    แต่ก็ไม่ยอมเปลี่ยนหน่ะนะ เป็นนกที่พูดมาก (ถึงมากที่สุด) ตอนแรกๆก็ผอมอยู่หรอก
    ตอนหลังๆนี่เล่นซะกินโมจิเยอะ(?)ก็เลยอ้วนไปเลย

    โอจิ โมจิโซว


    CV:Atsushi Tamaru
    ลูกชายร้านขายโมจิ 'Ricecake Oh!Zee' /ชื่อเดิม - โอจิยะ (ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกัน) เจ้าตัวแอบชอบทามาโกะอยู่
    (แต่ตัวทามาโกะเองยังไม่รู้) มักเรียกพ่อของทามาโกะว่า 'คุณพ่อ'

    เพื่อนของทามาโกะ
    โทคิวะ มิโดริ


    CV:Yuki Kaneko

    มากิโนะ คันนะ (ผมสั้นสีน้ำตาล)


    CV:Juri Nagatsuma

    อาซากิริ ชิโอริ


    CV:Yurie Yamashita

    นอกจากนี้ยังมีครอบครัวของทามาโกะและโมจิโซว และชาวตลาด 'อุซางิยามะ' คนอื่นๆอีกอยู่
    ไม่ว่าจะเป็นพ่อของทามาโกะและโมจิโซวที่ทะเลาะกันบ่อยๆ พี่สาว(?)ร้านขายดอกไม้ ป้าร้านขายเนื้อรึครอกเก้(?)เพราะเห็นทามะจังไปทีไรซื้อแต่ครอกเก้ คู่สามีภรรยาร้านขายปลา คนขายเต้าหู้ พ่อและลูกสาวโรงอาบน้ำอุสะ คุณปู่ร้านขายของเล่น ชายเจ้าของร้านเครื่องเสียง ชายร้านอุด้ง(?) ฯลฯ



    จขบค. - เรื่องนี้เป็นเรื่องที่จขบค.ชอบมากกกกก ของซีซั่น Winter 2012/13
    ตัวละครไม่ว่าจะเป็น ทามาโกะ อังโกะ เดระ โมจิโซว และชิโอริ >< ก็คือจขบค.อวยเป็นพิเศษ(ฮา)
    จขบค.ชอบคำพูดของปู่มิโดริที่พูดว่า 'Everybody loves Somebody' และฉากที่ทามาโกะหรือเดระไปร้านขายเครื่องเสียง
    จะมีเพลงเพราะๆให้ฟังตลอดเลยล่ะ เรื่องนี้น่าจะออกแนวรักใสๆ ตลกๆหน่อยๆ ตอนหลังๆจะมีตัวละครใหม่ๆโผล่มาด้วยนะ


     









     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×