Grace Online มิติออนไลน์ - นิยาย Grace Online มิติออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    Grace Online มิติออนไลน์

    โดย Benjamin

    หลายๆ คนที่เข้ามาอ่านผมขอร้องอ่านไปเรื่อยๆ ดูก่อนอย่าเพิ่งตัดสินจากตอนต้นๆ แล้วมาบอกว่าไม่สนุก

    ผู้เข้าชมรวม

    73,781

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    73.78K

    ความคิดเห็น


    867

    คนติดตาม


    162
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 55 / 19:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เนื่องจากผมลองทบทวนอ่านข้อคิดเห็นดูแล้ว ผมเห็นด้วยกับการที่ผมต้องทบทวนเรื่องและรีไรต์ใหม่ ผมขอบคุณมากนะครับที่เป็นกำลังใจและตักเตือนผมให้ หากมีผิดพลาดประการใดอีก โปรดตักเตือนผมด้วย เพื่อปรับปรุงการเขียนของผมให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณครับ



    facebook ครับ

    http://www.facebook.com/pages/Grace-Online/203053829740441






    เม้นให้กำลังใจหน่อยนะครับ

    พึ่งแต่งเป็นครั้งแรก เลยอาจะดำเนินเรื่องได้ไม่ดีเท่าไหร่

    Tsunayoshi Tsuna Sawada - Katekyo Hitman Reborn 4 บันทึกบทความนี้เป็นเรื่องโปรด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ผมอ่านตอนแรกๆก็เฉยๆธรรมดา แต่พออ่านไปนานๆเริ่มสนุกขึ้น(เนื่องจากภาคแรกมีก๊อปเรื่องอื่นมาบ้าง)โดยเฉพาะตอนภาคสองขึ้นไป แต่งไปดีมาก แต่หลายๆเรื่องไม่ค่อยจะสมเหตุสมผลไปบ้าง แต่เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเรื่องนึงเลยทีเดียว ผมถึงกับกด Fav. เลย "การที่ผมจะกด Fav. เรื่องไหนป็นเรื่องยากมาก(เพราะว่าเรื่องที่สนุกเรื่องอื่นมันลืมกด แหะๆ) เพราะฉะนั ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ผมอ่านตอนแรกๆก็เฉยๆธรรมดา แต่พออ่านไปนานๆเริ่มสนุกขึ้น(เนื่องจากภาคแรกมีก๊อปเรื่องอื่นมาบ้าง)โดยเฉพาะตอนภาคสองขึ้นไป แต่งไปดีมาก แต่หลายๆเรื่องไม่ค่อยจะสมเหตุสมผลไปบ้าง แต่เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเรื่องนึงเลยทีเดียว ผมถึงกับกด Fav. เลย "การที่ผมจะกด Fav. เรื่องไหนป็นเรื่องยากมาก(เพราะว่าเรื่องที่สนุกเรื่องอื่นมันลืมกด แหะๆ) เพราะฉะนั้นขอให้ภูมิใจ(ที่ผมไม่ลืมกดเรื่องนี้)"นะครับอยากให้มาลงต่อไวๆ กำลังรออยู่นะ ปล. อย่าซีเรียสนะในเครื่องหมายคำพูดน่ะ   อ่านน้อยลง

    >lNuTl< | 23 มี.ค. 55

    • 17

    • 0

    "แหวกแนวจริงๆ!!"

    (แจ้งลบ)

    บอกตามตรงนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายที่ดำเนินเนื้อเรื่องได้เร็วไป(ไม่)นิด ทัมให้ยบางครั้งรีดเดอร์อ่านแล้วยังงงๆ ตามไม่ทัน แบบว่า เห้ย!! มันมาถึงนี่มะไหร่ ตัวละครกะออกมาติดๆกันจนบางครั้งกะงงๆยุ้ว่า อินี่เปนใคร ออกมาเมื่อไหร่ แต่โดยรวมล่ะก้อโอเค คาดว่าต้นแบบคงมาจากMonster Soul Online มั้งน้า หลังๆเนื้อเรื่องเริ่มเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นเรื่อง ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกตามตรงนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายที่ดำเนินเนื้อเรื่องได้เร็วไป(ไม่)นิด ทัมให้ยบางครั้งรีดเดอร์อ่านแล้วยังงงๆ ตามไม่ทัน แบบว่า เห้ย!! มันมาถึงนี่มะไหร่ ตัวละครกะออกมาติดๆกันจนบางครั้งกะงงๆยุ้ว่า อินี่เปนใคร ออกมาเมื่อไหร่ แต่โดยรวมล่ะก้อโอเค คาดว่าต้นแบบคงมาจากMonster Soul Online มั้งน้า หลังๆเนื้อเรื่องเริ่มเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นเรื่องที่แหวกแนวมาก จนไม่สามารถเดาได้ว่า ตอนต่อไปจาเป็นยังไง ทัมให้น่าติดตาม จารออ่านต่อนะคะ*-*   อ่านน้อยลง

    !o_[D]esTinY_ol | 13 ส.ค. 54

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สัตว์ชั้น...ต่ำ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากเลยนะครับถึงแม้จะมีก็อปเขามาบ้างก็ตามแต่ก็ดำเนินเรื่องได้ดีมากครับติดตรงที่ว่าดำเนินเรื่องเร็วไปหน่อยผมตามไม่ทันพอดีว่าหัวช้าอะคับแต่ว่านะมันตะหงิดๆอยู่ตรงที่ว่าเนี่ย มันมีแต่เผ่าพันธุ์ชั้นต่ำนี่แหละครับอ่านแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นวิไลรำภายังไงก็ไม่รู้ อยากให้มีเผ่าพันธุ์ชั้นสูงบ้างเอาให้สูงกว่าวิไลรำภาเลยนะครับ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากเลยนะครับถึงแม้จะมีก็อปเขามาบ้างก็ตามแต่ก็ดำเนินเรื่องได้ดีมากครับติดตรงที่ว่าดำเนินเรื่องเร็วไปหน่อยผมตามไม่ทันพอดีว่าหัวช้าอะคับแต่ว่านะมันตะหงิดๆอยู่ตรงที่ว่าเนี่ย มันมีแต่เผ่าพันธุ์ชั้นต่ำนี่แหละครับอ่านแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นวิไลรำภายังไงก็ไม่รู้ อยากให้มีเผ่าพันธุ์ชั้นสูงบ้างเอาให้สูงกว่าวิไลรำภาเลยนะครับ  

    วุ้นโง่ | 14 ก.ค. 56

    • 1

    • 0

    "ตัวละครเรา (โตโต้)"

    (แจ้งลบ)

    เออ คือว่า ทำไมตัวเรา (โตโต้) ถึงมีบทบาทน้อยจังเลย แต่ก็สนุกดีนะเปิดตัวแบบโอ้โหสุดยอดอ่ะ ได้เป็นมือขวาบูรพาด้วย ขอบใจมากนะเพื่อน ว่าแต่ตอนไหนจะมีบทบาทเยอะ ๆ บ้างน้อ ว่าไหมครับทุกคน ..........อิกนานไหมที่ สงครามโลกเกรซครั้งที่ 4 จะเกิดหละครับ ...........อยากเห็นบทบาทของ โตโต้ และจุดจบของก็อดลอด อ่ะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    เออ คือว่า ทำไมตัวเรา (โตโต้) ถึงมีบทบาทน้อยจังเลย แต่ก็สนุกดีนะเปิดตัวแบบโอ้โหสุดยอดอ่ะ ได้เป็นมือขวาบูรพาด้วย ขอบใจมากนะเพื่อน ว่าแต่ตอนไหนจะมีบทบาทเยอะ ๆ บ้างน้อ ว่าไหมครับทุกคน ..........อิกนานไหมที่ สงครามโลกเกรซครั้งที่ 4 จะเกิดหละครับ ...........อยากเห็นบทบาทของ โตโต้ และจุดจบของก็อดลอด อ่ะ ^^  

    Dustan | 9 ม.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น