เชื่อสิ...เมื่อฉันบอกว่ารัก [10069] - นิยาย เชื่อสิ...เมื่อฉันบอกว่ารัก [10069] : Dek-D.com - Writer
×

    เชื่อสิ...เมื่อฉันบอกว่ารัก [10069]

    โดย Bybe@BB

    เรื่องราวระหว่างเบียคุรันเจสโซ่และโรคุโดมุคุโร่จะเป็นเช่นไร เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างล้วนเเต่ยุ่งยากวุ่นวายชวนปวดหัว หนำซ้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเกี่ยวพันกับเรื่องในวัยเยาว์เของกันเเละกันอีกด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    35,694

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    35.69K

    ความคิดเห็น


    1.71K

    คนติดตาม


    505
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 62 / 23:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แจ้งเตือนเล็กน้อยเกี่ยวกับฟิคชั่นเรื่องนี้

    ฟิคชั่นเรื่องนี้ใช้ชื่อของบทความว่า 'เชื่อสิ...เมื่อฉันบอกว่ารัก' ซึ่งเดิมทีเคยใช้ชื่อนิยายว่า 'ฉันยืนยันว่าจะรักเธอ' โดยใช้ตัวละครจากเรื่อง Reborn มาเป็นทั้งตัวเอกและตัวประกอบของเรื่องเสียส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีการสมมุติตัวละครที่ไม่มีอยู่จริงในอนิเมะหรือการ์ตูนเรื่องใดขึ้นมาร่วมสนุกด้วย แต่ที่ต้องย้ำเตือนมากที่สุดคือบทความนี้ดำเนินการเขียนให้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ 'ชายรักชาย' หรือภาษาสวยที่ใช้ในการนิยามรักเเนวร่วมเพศว่า 'รักต้องห้าม' 

    ด้วยเหตุนี้แล้วจึงอยากแจ้งเตือนให้ท่านผู้อ่านทั้งหลายที่ไม่มีประสงค์หรือไม่ประสีประสากับเรื่องนี้ทำใจ เเละสามารถเลือกที่จะอ่านหรือไม่อ่านก็ได้ เพราะหากอ่านไปแล้วรับไม่ได้ท่านไม่มีสิทธิ์วิพากย์วิจารณ์รุนเเรงหรือใช้คำติเตือนในทางนินทาว่าร้ายว่ากล่าวใดๆทั้งสิ้นกับทางนักเขียนเรา

    และขอความกรุณานักอ่านทุกท่านไม่ให้นำบทความเรื่องนี้ไปเผยแพร่ ก๊อปไปเป็นของตัวเอง หรือดัดแปลงเรื่องขึ้นมาใหม่โดยเด็ดขาด

    ขอความกรุณาด้วย

    ขอบคุณค่ะ

    Bybe@BB



       


    The Neighborhood Banner

    ขอเเนะนำว่าเนื้อเรื่องเด็ดดวงมากค่า สนุกๆทั้งนั้น (^^)


    By Blood_HaNa

    นายตัวร้ายสู่วิวาห์กำมะลอ

    black fantasy หลอนนิดๆค่ะ

     เมื่อเจ้าหญิงดันกลายเป็นคนถูกเลี้ยงมาในแบบผู้ชายซะงั้น เรื่องวุ่นๆจึงบังเกิด!!!


    By The Blue Rose

    อย่าลืมเข้ามา คอมเม้นและโหวตกันมากๆนะจ๊ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากกกกก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากค่ะ ป๋าเบียน่ารักมากกกก สัปป้าน่าร้ากกก แต่เสียดาย สั้นไปหน่อยง่ะ อารมค้างงง โฮกกก แต่มะเปงไรค่ะ ไรเตอร์อัพบ่อยก็พอใจแล้ว อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากค่ะ ป๋าเบียน่ารักมากกกก สัปป้าน่าร้ากกก แต่เสียดาย สั้นไปหน่อยง่ะ อารมค้างงง โฮกกก แต่มะเปงไรค่ะ ไรเตอร์อัพบ่อยก็พอใจแล้ว  

    +/~MiRuKa_DeRi_MoOk~/+ | 23 เม.ย. 52

    • 50

    • 2

    "ใครเกลียดยัยเรียอาบ้าง ?"

    (แจ้งลบ)

    ว่าไงค่ะ ใครเกลียดยัยเรียบ้าง มองชื่อก็รู้แล้วเนอะว่าชอบ "เลีย" แข้งขา ประจบทั้งพ่อ ทั้งลูก ชิชิชิ แต่ว่า....!! ยังไงๆ สัปป้าจัง ก็เหมาะกะ กล้วยไม้ที่สุดเน้ออ คนหนึ่ง คุฟุฟุฟุ อีกคน ฟุฟุฟุ ถ้ามีวิทยาการก้าวหน้า ผู้ชายท้องได้ ลูกคงออกเป็น คุฟุคุฟุคุฟุ .....ล่ะมั้ง ท่านอรุณแห่งวองโกเล่ ท่านพี่เรียวเฮสุหูรูดก็น่าสงสาร โอ๋ๆๆ มาซบอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ว่าไงค่ะ ใครเกลียดยัยเรียบ้าง มองชื่อก็รู้แล้วเนอะว่าชอบ "เลีย" แข้งขา ประจบทั้งพ่อ ทั้งลูก ชิชิชิ แต่ว่า....!! ยังไงๆ สัปป้าจัง ก็เหมาะกะ กล้วยไม้ที่สุดเน้ออ คนหนึ่ง คุฟุฟุฟุ อีกคน ฟุฟุฟุ ถ้ามีวิทยาการก้าวหน้า ผู้ชายท้องได้ ลูกคงออกเป็น คุฟุคุฟุคุฟุ .....ล่ะมั้ง ท่านอรุณแห่งวองโกเล่ ท่านพี่เรียวเฮสุหูรูดก็น่าสงสาร โอ๋ๆๆ มาซบอกเหล่าแฟนคลับเถอะค่ะ...^[]^ (น่าน แอบเนียน) เจ๊ลุสซูเรีย รออยู่ (จ๊ากก เจี๊ยกก โอ้ยย =[]=) หนูอี้ผิงก็เหมาะกับเฮียนะเคอะ ยังไงๆตอนจบก็อยากให้ยัยเลีย (แข้งขา) เจ็บปวด เจ็บแสบที่สุด ส่วนพ่อของยัยเรีย....หึหึๆๆๆ โดนปลดแล้วไปรับกรรมพร้อมกับลูกสาวเถอะ !! ป.ล. รักป๋าเบีย กับมุคุที่สุด T^T ป.ล.ป๋าคงไม่โง่นานใช่มั๊ยค่ะ ไม่งั้นคงเป็นบอสไม่ได้หรอก ^[]^   อ่านน้อยลง

    กุดชี่ GuDcY | 6 ก.ค. 52

    • 30

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    หลงรักตัวละครเรื่องนี้ค่ะ ถึงแม้เราเกลียดโคลมแต่เรื่องนี้ทำให้เรารักโคลมได้ อ่านไปน้ำตาจะไหลเพราะว่าเศร้ามาก รักไรท์เตอร์ รักมุคุโร่ รักป๋าเบีย รักเรียวเฮ ไรท์เตอร์อัพบ่อยๆนะคะ :) I ♥ writer #หลงรักเรื่องนี้ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลงรักตัวละครเรื่องนี้ค่ะ ถึงแม้เราเกลียดโคลมแต่เรื่องนี้ทำให้เรารักโคลมได้ อ่านไปน้ำตาจะไหลเพราะว่าเศร้ามาก รักไรท์เตอร์ รักมุคุโร่ รักป๋าเบีย รักเรียวเฮ ไรท์เตอร์อัพบ่อยๆนะคะ :) I ♥ writer #หลงรักเรื่องนี้ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥   อ่านน้อยลง

    Kuroshi | 16 เม.ย. 53

    • 4

    • 0

    "ขอแนะนิดนึงนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ เราจะมาชี้แนะนิดนึง ไม่โกรธกันนะคะ ที่เราจะพูดอย่างแรกคือพล็อตตอนเริ่มเรื่องค่ะ ความรักมีพื้นฐานจากความเข้าใจค่ะ ที่เราจะพูดคือตอนเริ่มเรื่องของคุณค่อนข้างจะรวบรัดไปนิดนึง ปล่อยให้มันยาวกว่านี้นิดนึงจะกำลังดีค่ะ ประมาณว่าให้ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันไปซักพักแล้วก็ตกลงปลงใจกัน อะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ ต่อมาคือเรื่องของคำผิด มีอยู่เยอะพอสมควรค่ะ โดยมากจะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ เราจะมาชี้แนะนิดนึง ไม่โกรธกันนะคะ ที่เราจะพูดอย่างแรกคือพล็อตตอนเริ่มเรื่องค่ะ ความรักมีพื้นฐานจากความเข้าใจค่ะ ที่เราจะพูดคือตอนเริ่มเรื่องของคุณค่อนข้างจะรวบรัดไปนิดนึง ปล่อยให้มันยาวกว่านี้นิดนึงจะกำลังดีค่ะ ประมาณว่าให้ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันไปซักพักแล้วก็ตกลงปลงใจกัน อะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ ต่อมาคือเรื่องของคำผิด มีอยู่เยอะพอสมควรค่ะ โดยมากจะเป็นเรื่องการใช้ร. กับล. บางคำถ้าเขียนผิดความหมายมันจะเปลี่ยน เราเลยอยากให้เข้าใจในส่วนนี้น่ะค่ะ ต่อมาเป็นช่วงกลางๆเรื่อง พล็อตเข้มข้น การบรรยาย...ใช้ภาษาลื่นไหลดีค่ะ มีหวานนิด ร้าย(ไม่)หน่อย ทำให้คนอ่านอินไปได้ สามารถดึงดูดความสนใจของผู้อ่านได้สูงในระดับนึง ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้ดีเยี่ยม แต่งออกมาได้น่ารักมากค่ะ ^^ ถ้าปรับปรุงอีกนิดนึงรับรองว่าจะดีกว่านี้แน่นอน(เราไม่ได้หมายความว่าให้ลบนะคะ) ที่เราพูดมาอาจจะแรงหรือทำร้ายจิตใจคุณต้องขอโทษด้วยนะคะ เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น หรือถ้ายังไงไม่ต้องสนใจเลยค่ะ สู้ต่อไปนะคะ เราเชื่อว่าคุณทำได้ดี ^^v   อ่านน้อยลง

    Hyorinmaru(วงแหวนยะเยือก) | 29 ต.ค. 52

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น