[Fanfiction Tokyo Ghoul] Chaotic Ghoul Family (Arima x ?),(Amon x ?),(Hirago x ?),( ? x ? ) [ Yaoi ] [ Normal ] - นิยาย [Fanfiction Tokyo Ghoul] Chaotic Ghoul Family (Arima x ?),(Amon x ?),(Hirago x ?),( ? x ? ) [ Yaoi ] [ Normal ] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfiction Tokyo Ghoul] Chaotic Ghoul Family (Arima x ?),(Amon x ?),(Hirago x ?),( ? x ? ) [ Yaoi ] [ Normal ]

    โดย Bybe@BB

    [ Tokyo Ghoul Yaoi ] , Haise sasaki , Kaneki , Ken , Chaotic Ghoul Family (CGF)

    ผู้เข้าชมรวม

    4,121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    4.12K

    ความคิดเห็น


    63

    คนติดตาม


    108
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 60 / 00:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              Chaotic Ghoul Family ฟิคชั่นเเนวดราม่าเลิฟคอมเมดี้ผสมดาร์คหน่อยๆ เเต่เน้นความฮาเเละจิ้นมโนวายๆเป็นหลัก ตัวละครหลัก ไม่เยอะ(?) เเท็กทีมมาเป็นครอบครัว ที่มีเเต่พี่น้อง พ่อเเม่หายสาบสูญ เริ่มจากหัวหน้าครอบครัว พี่ชายคนโตผู้เงียบขรึมเเละยิ้มยาก ที่น้องๆเรียกกันจนชินหูว่า 'พี่ใหญ่'  / พี่ชายคนรองแสนดีอ่อนต่อโลก นิสัยนางงามครบถ้วนตามระเบียบ นั่นคือ อ่อนโยนเเละรักเด็ก / พี่สาวคนโต อกใหญ่ไซต์สะบึ้ม ความหน้าใสเเบบเด็กๆมาพร้อมท่าทางไร้พิษสง เเต่ฉลาดหลักแหลม ตีโจทย์เเตก ตามเกมส์ชาวบ้านเขาทัน เเละเป็น S หน่อยๆ 
              พี่ๆทั้งสามเเบ่งกันถืออำนาจบาตรใหญ่ในบ้านเอาไว้ เเละคอยดูเเลน้องชายน้องสาวอีก 6 คนให้ใช้ชีวิตอยู่ดีมีสุขในคฤหาสน์หลังงาม ความหน้าตาดีพ่วงด้วยยศเเถวหน้าของสายอาชีพ 'เจ้าหน้าที่สืบสวนปราบปรามกูลนอกทะเบียน' ทำให้สมาชิกทั้งตระกูลค่อนข้างมีชื่อเสียงเเละเป็นที่รู้จักในวงการ 
              เเม้เหล่า น้องชายน้องสาวอีก 6 คน ที่หน้าตาโขกออกมาพิมพ์เดียวกันเป๊ะจะยังอยู่ในวัยเล่าเรียน เเต่ทั้ง 6 ชีวิตก็ฉายเเววเจ้าหน้าที่ฝีมือดีตั้งเเต่เสียงยังไม่ทันเเตกหนุ่มสาว 
              เรื่องสายสัมพันธ์เป็นอะไรที่อธิบายได้ยากยิ่งสำหรับทุกคนในครอบครัว จะว่ารักกันยิ่งกว่าพี่น้องก็ไม่ใช่ว่าเกินจริงไป เป็นความสัมพันธ์ซับซ้อนที่คงมีชีวิตอยู่ไม่ได้หากขาดใครคนใดคนหนึ่งไปก็เเค่นั้นเอง เเต่อย่างน้อยทั้ง 9 ชีวิตก็อยู่ร่วมกันใน 'ชาเตล' หลังใหญ่ได้อย่างสงบสุขมาโดยตลอด(?) ถึงเเม้ในเเต่ละวันจะมีเรื่องวุ่นวายในเเบบของเเต่ละคนเกิดขึ้นไม่เคยซ้ำเรื่องเลยก็ตาม เเต่ก็ไม่ใช่ปัญญาสำหรับสมาชิกในครอบครัวนี้อยู่เเล้ว (...เหรอ?)

     
              
    ตัวละครหลัก ทั้ง "9"

      
              พี่ชายคนโต (22+) "เคน" เเต่น้องๆชอบเรียกเขาว่า 'พี่ใหญ่' นิสัยก็ตามภาพ เงียบขรึม เเละค่อนไปทางเย็นชา (กับคนนอกครอบครัว) ออกแนวเผด็จการกับพวกลูกน้อง เเต่สำหรับเขาเเล้วน้องๆทุกคนคือแก้วตาเเละดวงใจ หากใครหน้าไหนบังอาจคิดร้ายหรือคิดเเตะต้องน้องๆของเขาเเม้เเต่ปลายก้อย พวกมันต้องชดใช้ไปเจ็ดชั่วโคตร 
              คนที่เเพ้ทางเป็นพิเศษ : น้องสาวคนโต ซาซากิ เเละ น้องชายคนรอง ไฮเสะ (ไหงงั้น?)
              พี่ชายคนรอง (21+) 'ไฮเสะ' นิสัยอ่อนโยน ใจดี ฉลาด (ออกแนวบ้างาน เเละอ่อนต่อโลก) บางครั้งก็หัวอ่อนเเละตามคนไม่ค่อยจะทัน เป็นที่หนักใจเเก่บรรดาน้องๆร่ำไป ชอบอ่านหนังสือเเละกินกาแฟม๊ากมาก กิจวัตรประจำวัน ตามบ่นพี่ชายคนโตที่ชอบโดฟกาแฟเเทนการดื่มน้ำเปล่า สนิทกับน้องชายคนที่ 5 มากๆ เเละตามใจน้องคนนี้จนเเทบเสียคน 
              คนที่แพ้ทาง : อาริมะ เเละ อากิระ ที่เป็นหัวหน้าเเละรองหัวหน้าที่ทำงาน   
              พี่สาวคนโต (21+) "ซาซากิ" แฝดคนละฝาของไฮเสะ เเถมยังใจดีเเละอ่อนโยนพอๆกัน เพียงเเต่ไม่ได้ไร้เดียงสาเหมือนรายนั้น (คุณเธอมองปราดเดียวก็รู้ว่าผู้ชายคนไหนคิดไม่ซื่อกับน้องชายน้องสาวตัวเอง) เป็นน้องคนเดียวในบรรดาพี่น้องที่กล้าต่อกรกับพี่ชายคนโต ไฮเสะนับเธอเป็นพี่สาว เเม้จะเกิดพร้อมกัน เเละที่สำคัญเธอเป็น S หน่อยๆ ของชอบคือ เเกล้งหยอกผู้ชายอย่าง ฮิราโกะ ทาเกะ ไม่ก็ ทาทาระเเห่งอาโอกิริ
              พี่ชายคนกลาง(เกิดก่อน) เเละ พี่สาวคนกลาง (19+) เป็นฝาแฝดกันอย่างไม่ต้องสงสัย แฝดคนพี่ เนกิ (เพศชาย) เเละ แฝดคนน้อง ซาซะ(เพศหญิง) - (ย่อจาก คาเนกิ เเละ ซาซากิ 55 โคตรมักง่ายเลยเนอะ ^^) เรื่องชื่อช่างมัน เพราะเขาเเละเธอชอบให้คนในบ้านเรียกว่า "น้องกลาง พี่กลาง ไม่ก็เรียกชื่อเลยมากกว่า" ส่วนคนนอกจะเรียกยังไงก็ช่างมัน เพราะนอกจากคนในบ้านเเล้ว พี่กลางทั้งสองก็ไม่เห็นใครอยู่ในสายตาอยู่เเล้ว 
              นิสัยภายนอกเย็นชาค่อนไปทางห่าม ชอบมีเรื่องชกต่อยทั้งคู่ เเต่คนพี่หนักกว่า(ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาจากต้องการปกป้องน้องๆนั่นแหละ) เเต่จริงๆเเล้วใจดีเเละอ่อนโยนกับเด็กๆทั้งคู่ เช่น น้องชายน้องสาวที่มีนิสัยว่าง่าย ไม่ก็ฮินามิจังที่รู้จักผ่านน้องชาย
             น้องชายคนที่ 4 (18+) 'คาเนกิ' เพิ่งเข้ามหาลัยหมาดๆ เพราะไม่อยากรบกวนพี่ๆจึงออกมาหางานพิเศษทำเพื่อเป็นค่าเล่าเรียนมหาลัยของตัวเอง จนได้มาทำงานเป็นบาริตต้าที่ร้านกาแฟ อันเทคุ สาเหตุที่ชอบใส่ผ้าปิดตาก็คือ มักโดนพนักงานรุ่นพี่ที่ทำงานที่ชื่อ โทกะ ชกใส่ประจำ เหตุเพราะพูดไม่ถูกหูไม่ก็ทำให้อีกฝ่ายรำคาญโดยไม่รู้ตัว เเละด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็มักยอมให้เค้าต่อยอยู่ร่ำไป เป็นประเภท น้ำนิ่งไหลลึก เห็นยิ้มนุ่มๆแบบนี้เเต่จริงๆเเล้ว หึๆๆ...
              ประโยคที่ชอบพูดในที่ทำงานคือ คือ "โทษทีนะ โทกะจัง" ไม่ก็ "ยอดไปเลยนะ ฮายาโตะคุง"
              น้องสาวคนเล็ก ชื่อ 'คาเนะ' จะชอบมากหากถูกเรียกว่า 'คาเนะจัง' หลังเลิกเรียนชอบเเวะไปอ่านหนังสือที่ร้านกาแฟที่พี่ชายคนที่ 4 ทำงานพิเศษอยู่ 
              ภายนอกท่าทางนุ่มนิ่มเหมือนกระต่าย ไม้ตายคือรอยยิ้มสดใส 'ร้าย' เดียงสา  
              "ชื่อคาเนะค่ะ กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย คามิ ที่พี่เนกิ พี่ซาซะ เเละพี่คาเนกิเรียนอยู่ ฝากตัวด้วยนะคะ!"
              น้องชายคนที่ 5 (6+) ชื่อ "K" (เค) เกิดก่อนน้องชายคนสุดท้องเเค่ไม่กี่วินาที เป็นเด็กเวร (สำหรับเนกิ) เเต่เป็นเทวดาตัวน้อยในสายตาไฮเสะ ติดไฮเสะมาก เเละมองเนกิเป็นอริ (เเบบไม่จริงจังนัก) เคยเเข่งเเย่งความรักจากไฮเสะกับเนกิ เเม้อายุเพียง 6 ขวบ เเต่ฉลาดเป็นกรด จึงไม่ต้องไปโรงเรียน อาศัยเรียนด้วยตัวเองที่บ้าน เเละบางครั้งพี่ใหญ่ เคน ก็จะมาช่วยสอนหนังสือยากๆให้ 
              เป็นพวกชั่วมีศีลธรรม การกระทำส่วนใหญ่ล้วนปกป้องตัวเองเเละครอบครัว
              
              น้องชายคนสุดท้อง (6+) ชื่อ 'EN' (เอ็น) เกิดหลัง K เพียง 3 วินาที ฉลาดเป็นกรดไม่แพ้พี่ชายฝาแฝด เเต่สภาพร่างกายอ่อนแอ จึงไม่ค่อยชอบออกไปไหน อยู่ติดบ้านเป็นนิสัย เอ็นเคยพบกับเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่ทำให้สภาพจิตใจเริ่มไม่ปกติ(?) กลายเป็นเด็กร้ายเงียบ
    Z N

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น