NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi)ทะลุมิติมาป่วนเทพกรีก

    ลำดับตอนที่ #14 : หวนคืน100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      10
      15 ก.ย. 62

    "ชาร์ด...ฉันให้เวลาแก3วิบอกมาสิ ว่าทำไมฉันต้องมารอคนที่ฉันไม่รู้จักด้วย"

    "เพราะแกเป็นบอส เป็นเจ้าของบริษัทด้วย"

    "...."

       เริ่มแรกก่อนที่จะเกิดเหตุการนี้เนลียร์และชาร์ดกำลังอยู่ในงานเลี้ยงของนาซ่าหรือนาซิสซ่า เพื่อนร่วมธุรกิจของเนลียร์ที่เนลียร์ไม่คิดจะสนใจเลยด้วยช้ำ
     และบังเอิ๊๊ญ บังเอิญที่นาซ่าดันบอกมีคนอยากพบเธอและรอที่ชั้น4ห้อง3จากทางขวาแต่พอมาถึงก็อย่างที่พูดไปข้างต้น ไม่มีใครอยู่
        ถ้าไม่ติดว่าแค่คุยด้วยจะได้เงิน500ล้านนะอย่าหวังว่าเนลียร์จะมานั่งรอเลย

       ด้านแล๊ป

    "รีบๆตื่นขึ้นมาชักทีเหอะ อย่าตอแหลมากได้ไหมเฮล"นาสพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ฟังก็รู้ว่าอารมณ์ไม่ดี

    "...เนลียร์"นาสรู้สึกอยากจะกรอกตามองบน ตื่นจากการหัวขาดก็ถามหาแฟนเลยนะ

    "เนลียร์ไม่อยู่กำลังหาอุปกรณ์ทำให้ร่างกายนายสมบูรณ์กว่านี้"นาสตอบไปแล้วมองเฮลที่อยู่ในแคปซูลด้วยสายตาสมเพชหน่อยๆแต่เฮลก็ไม่คิดจะสนใจ

    "ฉันจำทุกอย่างได้"เพียงแค่ประโยคนั้นนาสก็รู้ได้ทันที่ว่า....

    "จนกว่าร่างกายนายจะคืนสภาพก็อย่าสร้างเรื่องล่ะ"เอาง่ายๆคืออย่าออกจากแคปซูลถ้าร่างกายยังใช้การไม่ได้

    "..อืม.." 

         อืมๆเชื่อฟังด---

       เพล้ง!!(คิ้วกระตุก)

    "...เหอะๆ...เหอะๆ..."นาสมองแคปซูลที่โดนทำลายจากด้านในด้วยหมัดเดียวด้วยสายตาที่ว่างเปล่า
        ไม่เหมือนที่แกพูดก่อนหน้านี้เลยนี้หว่า โอ้ยยยยย!อยากจะชกมันชักหมัดจริงๆ!!แล้วนั้นแกจะเดินออกไปไหน?!ไอ้เวรนี้!!!

        ด้านเนป

    "อ่าาาาน่าเบื่ออ่ะ...ไม่มีใครว่างชักคน"เนปพูดออกมาพร้อมกับโยนหินข้างตัวลงทะเลสาป---ใช่แล้ว เนปอยู่ป่า...คนเดียว(T^T)

    "แต่ฉันว่างนะ เนป"(ขวับ!)

    "คุณมาทำอะไรที่นี้ครับ..."

    "^^"

    "ซี"(จ้องเขม็ง)

    ด้านเนลียร์

    "ขอโทษนะครับที่ให้รอ...เลดี้ นิวเคลียร์"

    "คุณไลท์"











        ก็ว่าแล้วว่าใครมันจะยอมเสียเงิน500ล้านเพียงเพื่อจะคุยอย่างเดียว ถ้ารู้ว่าเป็นคนๆนี้จะเพิ่มเงินอีก1000ล้านฉัน...ก็ยอมล่ะเฮ้ออออเบื่อนิสัยตรงนี้ของตนเองชะจริง

    "คุณต้องการอะไรคะ?"

    "เธอรู้อยู่แก่ใจ"

    "...."

    "^^...พวกเรา'สามคน'จำเรื่องทุกอย่างได้"(ชะงัก)
           แค่เรื่องจำได้ทุกเรื่องมันจะไม่ทำให้ฉันตกใจเลยถ้าไม่มีคำว่า'สามคน'แถมเจ้าตัวดูจะเน้นย้ำชะด้วย แต่ตอนนี้ฉันอยากถีบหน้าคุณไลท์มาก แก่กว่าแล้วไง!?อดีตของนายฉันยังเรียกชื่อแบบไม่เคารพเลยนะ ฮึ่ยๆ!

    _____________

    แยกย้ายค่ะแยกย้าย~~~~~เรื่องนี้คาดว่าอีกไม่กี่ตอนจะจบแล้วนะจากนั้นก็ไปต่อเรื่อง ของคุโรนะเลย ใครรอเรื่องนี้ก็อดทนหน่อยนะคะ

    ป.ล ทำไมพระเอกเรา(เกือบ)ทุกเรื่องอายุมันเยอะจังคะ(ฮา)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×