NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi)ทะลุมิติมาป่วนเทพกรีก

    ลำดับตอนที่ #13 : สั้นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      10
      11 มิ.ย. 62

           หลายวันผ่านไป

    "เนลียร์ วันนี้ตอนเย็นเธอมีประชุมกับผู้บริหารสูงสุดขององค์กรแฮ่ม!บริษัทน่ะฉันพูดผิด"ชาร์ดเลขา(พ่วงตำแหน่งเพื่อน)พูดรายงานท่านประธานอายุน้อยที่หายไปเกือบเดือน...มั้ง?

    "ก็ยกเลิกไปสิ!ฉันจะไปที่แล็ป"ชาร์ดที่ได้ฟังก็ถึงกับคิ้วกระตุก เงินเกือบพันล้านสำคัญไม่เท่าแล็ปของพวกเธอเลยสินะ

    "...ยัยนาซ่าบอกว่าถ้าเธอไปร่วมการประชุมครั้งนี้จะส่งเครื่องมือสำคัญที่เธอต้องการให้"

    "ตกลง!"

               แน่ใจนะว่าเธอเป็นนักธุรกิจไม่ใช่พวกนักวิทยาศาสตร์น่ะ นิวเคลียร์ อาร์ท ไม่สิ ครอบครัวมันเป็นนักฆ่านี่หว่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
          ต๊อกแต๊กๆ!(ให้คิดว่าเป็นเสียงพิมพ์คอมพิวเตอร์นะคะ)

    "นาส~~~เสร็จยางงงงง"

    "ยัง"

         ผ่านไป5นาที



    "นาส~~~~"

    "...."ไม่สนใจ

         ผ่านไปอีก10นาที



    "น๊าส~~~~"

    "...."พิมพ์คอมพิวเตอร์ต่อ



           ผ่านไป30นาที



    "ฮือออนาสจร๋าาา"

    "...." ปึด!(เส้นความอดทนขาด)



            ผ่านไปอีก50นาที




    "แง๊~~~น๊าส~~~"

    "...." ปึด!!



         ผ่านไป1ชั่วโมง



    "นาส~โว้ยยยย!!ุ"

        ปึด!!!

    "ไอ้สัส!เนป!อยู่เงียบๆแล้วมึงจะตายหรอฮ๊ะ!?!ถ้าว่างมากนักก็ไปหาอะไรทำข้างนอกสิโว้ยยย!!!"

    "Q^Q" 

      เนเปีย อาร์ท สถานะ กำลังอึ้งกับสิ่งที่พบเจอ

    "แง๊~~!!!!เค้าจะฟ้องเนลียร์!!"   

                ปัง!

       วิ่งพร้อมกับพูดไปอย่างเด็กโดนขัดใจไม่พอ ยังปิดประตูเสียงดังอีก...เด็กสัส!


       นาสที่เห็นเนปวิ่งออกไปแล้วก็มานั่งทำงานของตนต่อทันที...อายุ19แล้วยังจะทำแบบนั้นอีกนิสัยแตกต่างจากพวกเขาสุดๆตกลง...พวกเขาสามคนเป็นแฝดกันจริงๆใช่ไหม?ทำไมแฝดคนรองมันทำตัวแบบนี้ ปกติต้องเป็นเนลียร์ที่เป็นเด็กผู้หญิงสิ ไม่ดิ ทำไมพอจินตนาการภาพของเนลียร์ที่ทำนิสัยแบบเนปแล้วมันน่าขนลุกแปลกๆว่ะ........ช่างมันเต๊อะ ;)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "ดาร์ลิ่ง~~~!!เค้าคิดถึงตัวมากเลย~~!"นาซ่ากอดเนลียร์แน่นพร้อมกับเอาใบหน้าหวานนั้นมาถูกับหน้าเนลียร์ที่่่่่่่่่่่่่่่่่ทำสีหน้าเบื่อหน่ายส่วนชาร์ดก็ได้แต่มองทั้งสองด้วยใบหน้า...กูชินแล้๊ว ถถถถ 
     น่าสงสาร

    "เอาสิ่งที่ฉันต้องการมา"ตรงดี

    "ง่ะ-[]- เนลียร์ใจร้ายยย"เพิ่งรู้?!

    "ไม่เคยบอกว่าใจดี"

    "....."ชาร์ด

    "....."นาซ่า

    "....."เนลียร์

    "........อ่า (กู)ฉันผิดเอง"ผิดเองที่พูดกับคนนิสัยแบบเนลียร์ โฮฮฮฮฮฮฮฮ ชีวิตของผม/ฉัน!



    ========================

    สั้นๆตามชื่ออะเนอะ
    แอบมาอัพและโดนด่ายับเลยค่าาา//น้ำตาตกใน

       ทำงาน7:00-23:30ในช่วง3เดือนต่อจากนี้ เคยแจ้งเรื่องนี้ในเพจแล้ว




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×