InNocence พิสูจน์รักวัยใส หัวใจไร้เดียงสา - นิยาย InNocence พิสูจน์รักวัยใส หัวใจไร้เดียงสา<3 : Dek-D.com - Writer
×

    InNocence พิสูจน์รักวัยใส หัวใจไร้เดียงสา<3

    เมื่อเธอคนนั้นรักเขาตั้งแต่แรกเจอ แต่เขากลับรักเธอคนนี้ตั้งแต่แรกสบตา กี่หญิงกี่ชายต้องติดตามเพราะสงครามแห่งรักแรกพบได้วิบัติขึ้นแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 59 / 18:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีจริงหรือ? รักแรกพบเพียงสบตาแค่หนึ่งครั้ง

    ผม 'ลิกไนต์' คนนี้ขอยืนยันว่ามีจริงๆแน่นอนครับ! เพราะมันเกิดขึ้นกับผมแล้วในตอนนี้ 

    ทั้งที่ยัยนั่นไม่ได้พูดอะไรสักคำแค่เพียงเดินสวนกัน สบตาเพียงเสี้ยววิกลับเอาหัวใจผมไปแล้วกว่าครึ่ง รู้จากเพื่อนสนิทว่าเธอชื่อ ลูกโม่แถมมีแฟนแล้วด้วย T^T 

    แต่แล้วฟ้าก็ดลใจให้ทั้งคู่เลิกกัน ฮ่าๆๆเสร็จผมสิครับ แต่ว่าผู้หญิงอีกคนก็ดันมาชอบผมตั้งแต่แรกพบเหมือนกัน แล้วแบบนี้เธอจะมาขัดขวางการเอาชนะใจลูกโม่ของผมมั้ยนะ ไหนจะแฟนเก่าเธออีก ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ!


    (หมายเหตุ : บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่แต่งขึ้นใดๆทั้งสิ้นเพียงแต่นำมาประกอบเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านและแทนเอกลักษณ์ซึ่งคล้ายตัวละครเท่านั้น จึงขออนุญาตใช้ภาพมา ณ ที่นี้ ขอบคุณค่ะ ^^)

    บทนำ

    ในงานวันเกิดที่มีเพื่อนๆมาร่วมงานมากมายเพราะนิสัยที่น่ารักและเฟรนด์ลี่ของเด็กสาวเจ้าของวันเกิด เธอจึงเป็นที่รักของทุกๆคน เวลาคืนนี้ล่วงเลยผ่านไปนานแสนนานถึงแม้ใบหน้าเธอจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขจากของขวัญและคำอวยพรของเพื่อนๆ แต่ในใจเธอรอเพียงคนๆหนึ่ง คนที่เธอหวังลึกๆว่าเขาจะจำได้และมางานวันเกิดของเธอวันนี้

    “คินทร์~ ^0^” เด็กสาวยิ้มกว้างเมื่อในที่สุด เขา ก็มา เด็กหนุ่มถือเค้กวันเกิดที่เขียนไว้ว่า ‘HBDนะครับ ลูกโม่ของคินทร์พร้อมปักเทียนเรียงเป็นตัวเลข ‘18’ เพราะปีนี้เธอมีอายุครบ 17 ปีและต้องปักเทียนบวกไปหนึ่งปีเพื่อความเป็นมงคล

    “สุขสันต์วันเกิดนะโม่ ^^” หนุ่มน้อยหน้าตี๋ยื่นเค้กมาไว้ด้านหน้าของเด็กสาวและถูกรุมล้อมด้วยเหล่าเพื่อนๆที่น่ารัก

    “เป่าเลยเป่าเลยเป่าเลย” เสียงเชียร์ดังกึกก้องไปทั่วสนามหญ้าหน้าบ้าน ก่อนที่เด็กสาวจะหลับตาลงอธิษฐานแล้วเป่าเทียนจนดับทั้งหมด

    ฟู่วววววว~

    “เย่!!~~~” แล้วเหล่าเพื่อนๆก็ยกเค้กไปเพื่อแบ่งกันปล่อยให้เจ้าของเค้กและเจ้าของวันเกิดยืนงงอยู่สองคน

    “คินทร์ขอโทษที่มาช้านะ” หนุ่มน้อยทำหน้าเศร้าเหมือนมีอะไรในใจ “คินทร์อยากอวยพรโม่เป็นคนสุดท้าย สุขสันต์วันเกิด ขอให้โม่มีความสุขมากๆสูงทันคินทร์ไวๆนะ”

    “อื้ม! ขอบคุณนะ คินทร์รู้มั้ย? โม่นึกว่าคินทร์จะไม่มาซะแล้ว ^^” เด็กสาวตอบด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเช่นเดิม

    ” เด็กหนุ่มเงียบไปคล้ายว่ากำลังครุ่นคิดบางอย่าง

    บางอย่างที่ตีกันวุ่นวายสับสนอยู่ในหัว คำพูดที่เด็กสาวเคยทำกับเขามาแล้วครั้งหนึ่งและทำให้เขาเจ็บไปเป็นเดือนจนในที่สุดเธอก็ให้โอกาสเขาอีกครั้ง แต่เธอเองคงไม่รู้ตัวว่าครั้งนี้ เขาคนนี้ เปลี่ยนไปแล้ว!

    “เลิกกันเถอะโม่”

    ฉึก!!!

    ” เด็กสาวเงียบไป ใบหน้าของเธอหุบยิ้มที่ฉีกกว้างลงเล็กน้อยเหลือเป็นอมยิ้มบางเบาพร้อมจ้องนัยน์ตาสีเข้มของคนตรงหน้าลึกลงไป

    ” อีกฝ่ายก็เช่นกัน

    เวลาผ่านไปหลายอึดใจ

    ไม่คิดเลยว่ามันจะเร็วขนาดนี้ เด็กสาวคิดในใจ ถึงเธอจะทำใจเผื่อไว้แล้วว่าวันแบบนี้ต้องมาถึง แต่มันเร็วได้ขนาดนี้เลยหรือ?

    สุดท้ายเมื่อพบบางสิ่งที่บ่งบอกว่าที่เด็กหนุ่มพูดเป็น ความจริงเธอก็เป็นฝ่ายทำลายความเงียบนั้นอีกครั้ง เหมือนกำลังบอกว่าไม่เป็นไร

    “ทะทำไมละ?” ดวงตากลมโตคู่สวยเริ่มร้อนผ่าว น้ำใสๆเอ่อรื้นขึ้นมา น้ำเสียงสั่นเล็กน้อยเพราะยากเหลือเกินที่เธอจะจัดการกับอาการสะอื้นในลำคอ แม้ใบหน้าเธอยังคงยิ้มบางๆให้เขาอยู่ก็ตาม

    “คินทร์ไม่ดีพอสำหรับโม่หรอก คินทร์เลวเกินไป” เด็กหนุ่มเสมองไปทางอื่น จริงๆเขาก็เสียใจที่ต้องทำแบบนี้ เขาไม่รู้จะอธิบายการกลับมาและจากไปไวขนาดนี้อย่างไร เขาไม่ได้เบื่อเด็กสาวน่ารักเบื้องหน้าแต่เขามีผู้หญิงอีกคนที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อนบางคนในที่นี้ก็รู้ แต่ที่แน่ๆคือ ลูกโม่ยังไม่รู้

    ” เด็กสาวเงียบไปอีกครั้ง

    เธอคิดทบทวนเวลาเกือบเดือนที่ผ่านมาแล้วชั่งใจ ก่อนจะตัดสินใจกลืนก้อนสะอื้นลงคออย่างลำบาก เงยหน้าและกระพริบตาถี่ๆให้น้ำตาไหลย้อนกลับ “ไม่จริงหรอกนะ คินทร์เป็นคนที่ดีสำหรับโม่เสมอ”

    “ปล่อยคินทร์ไปเถอะโม่

    คำพูดนี้ทำเอาคนฟังสะอึกไปชั่วครู่และตอบกลับไปได้เพียงแค่คำว่า “อืมโม่เข้าใจแล้วล่ะ”

    พูดไปเพียงเท่านั้นเขาก็เดินออกไปจากงานโดยไร้คำล่ำลา ไม่มีแม้กระทั้งคำขอโทษหรือคำปลอบใจทั้งที่เธอมีให้เขาเสมอแม้ตอนที่เลิกกันครั้งก่อน เธอขอโทษเขาเป็นสิบๆครั้งเพราะรู้สึกผิดที่ทำให้ผู้ชายที่เธอ(เคย)คิดว่าดีคนหนึ่งอย่างเขาต้องมาทนผู้หญิงเฉยชาอย่างเธอ เขาจะรู้บ้างหรือเปล่าว่าที่เธอทำไป ที่เธอจำใจบอกเลิกเขาเพราะอยากให้เขาเจอคนที่ดีกว่า แต่เดือนหนึ่งหมุนผ่านไปในที่สุดเขากลับมา

    แต่ไม่น่าเลย ทั้งๆที่วันปีใหม่ที่ผ่านมาไม่นานนี้เขากับเธอก็ยังคุยกันและมีความสุขดี ทำให้เธอไม่เอะใจเลยแม้แต่นิดเดียวว่าเขาจะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้

    ถึงจะไม่เชื่อว่าการที่เขาจากไปไวแบบนี้คือการแก้แค้นอย่างที่คนอื่นๆกล่าวลือกัน แต่คงไม่จำเป็นหรอกที่จะต้องเสียน้ำตาให้เขา

    ไม่จำเป็นเลยสักนิด!






     
    ?THE ORA




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น