ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #20 : - "Part 14" -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      1
      10 ธ.ค. 55












     

                    “ทำไมเดินแบบนั้นค่ะคุณหนู เดี๋ยวก็ได้ตกบันไดหรอกคะแม่บ้านร่างท้วมร้องทักคุณหนูของบ้านที่เดินลงบันไดด้วยอาการเหม่อลอยแต่ก็ไร้ปฏิกิริยาตอบรับเมื่อร่างบางยังคงเดินเหม่ออยู่อย่างนั้นจนแม่บ้านอดห่วงไม่ได้รีบเดินขึ้นไปพยุงเพราะกลัวว่าพลาดตกบันไดจนได้รับบาดเจ็บ

     

                    “ขอบคุณคะแม่บ้านมินปากเอ่ยคำขอบคุณกับแม่บ้านสาวที่ประคองเธอมาจนถึงโต๊ะทานอาหาร แต่สายตากับเอาแต่เหม่อมองออกไปอย่างไร้จุดหมายจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

     

                    อาหารถูกเสิร์ฟขึ้นมาบนโต๊ะหลายอย่างล้วนแล้วแต่หน้ากินทั้งนั้น แต่กลับไม่สามารถเรียกความสนใจจากหญิงสาวหัวโต๊ะได้ เธอยังคงเอาแต่เหม่อพร้อมกับถอนหายใจหลายต่อหลายครั้ง และเมื่อข้าวสวยร้อนๆทุกตักไว้ในจานหญิงสาวก็เอาแต่เขี่ยไปมาไม่ยอมตักเข้าปาก แม่บ้านที่ยืนเรียงแถวรอรับใช้ก็ต่างพากันห่วงคุณหนูแสนซนที่ดูแปลกกว่าทุกวัน ปกติจะโวยวายเสียงดังหรือไม่ก็โทรศัพท์ด่ากับพวกคุณชายทั้งหลาย หากแต่วันนี้เอาแต่นั่งเหม่อลอย สภาพอิดโรย และที่สำคัญดวงตากวางที่เคยสดใสแปรเปลี่ยนเป็นเศร้าหมอง

     

                    “โธ่คุณหนู ทำไมไม่ยอมทานซักทีล่ะคะ หรือว่ารอพวกคุณเซฮุน

     

                    “ปะ เปล่าคะ ยุนไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ยุนอาสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินชื่อของอีกคน ก่อนจะตอบคำถามของแม่บ้านคนสนิทเพื่อไม่ให้เป็นห่วง

     

                    อึนจองมองคุณหนูผู้ที่เธอรักดั่งดวงใจด้วยความเป็นห่วง ถึงจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็พอจะเข้าใจว่ามันต้องเกี่ยวกับคุณชายเซฮุนอย่างแน่นอนเพราะเมื่อคืนอาการก็เป็นอย่างนี้เช่นเดียวกัน

     

                    เฮ้ ยัยเหม่งงงง!!”เสียงของผู้มาใหม่ห้าคนเอ่ยทักเจ้าของบ้านเหมือนอย่างเช่นทุกวัน ซึ่งมันก็สามารถทำให้เธอที่เอาแต่เหม่อลอยหันมามองพวกเขาและยิ้มให้อย่างไม่ลังเล

     

                    มา...แล้วหรอรอยยิ้มเมื่อครู่หายไปในพริบตาเมื่อสังเกตได้ว่ามีอีกคนหายไป

     

                    ไม่มา ... โอเซฮุน เขาไม่มาจริง ๆ!!

     

                    “อะไรยัยเหม่ง พอไม่เห็นไอ้ฮุนก็รีบหุบยิ้มเลยนะ สองมาตรฐานนิหว่าแบคฮยอนนั่งลงที่ประจำก่อนจะเอ่ยแซวคนหัวโต๊ะที่ไม่ว่าจะวันไหนหากไม่ได้กวนเธอสักวันเขาอาจจะลงแดง น้ำลายฟูมปากตายก็เป็นแน่

     

                    เปล่านิ รีบกินเถอะพูดจบยุนอาก็ก้มหน้าก้มตาตักนั้นตักนี้ใส่จานจนล้นพร้อมกับยัดมันเข้าปาก

     

                    แบคฮยอน ชานยอล ไค คยองซูและซูโฮต่างสังเกตเพื่อนสาวที่ดูไม่ร่าเริงเหมือนอย่างทุกวัน ปกติถ้าโดนกวนประสาทคำด่านับไม่ถ้วนจะออกมาจากปากของเธออย่างรวดเร็วแต่ครั้งนี้กลับเงียบ และด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานานจึงรู้ดีว่าหญิงสาวอยู่ในอารมณ์ไหนจึงไม่มีใครพูดอะไรอีก

     

                    ยุนอาน้อยครั้งที่แบคฮยอนจะเอ่ยเรียกชื่อหญิงสาวด้วยน้ำเสียงจริงจังเมื่อเขาสังเกตอยู่นานว่าเธอเอาแต่กินไม่ยอมพูดจา แต่คนที่ถูกเรียกกลับไม่สนใจ เอาแต่กินอย่างเดียวโดยไม่แม้แต่จะเงยขึ้นมามองหน้าเพื่อนๆเลยสักนิด

     

                    “เธอทะเลาะกับไอ้ฮุน ใช่ไหม?”

     

                    ฉัน...ฮึก ฮึก ฉันไม่รู้ยุนอาพูดพร้อมหยุดการกระทำทั้งหมด น้ำตาเม็ดโตไหลออกมาจากขอบตาบวมช้ำก่อนที่เสียงสะอื้นจะดังออกมาท่ามกลางความตกใจของชายหนุ่มทั้งห้ารวมไปถึงแม่บ้านทั้งหลายที่ตกอกตกใจกับเสียงร้องไห้ของคุณหนูผู้เข้มแข็ง

     

                    ยุนอาปล่อยโฮออกมาหลังจากที่พยายามฝืนยิ้มทั้งที่ใจมันกำลังร้องไห้อย่างหนัก เธอยังคิดถึงเรื่องเมื่อวาน ผู้ชายสองคนที่ทำให้เธออ่อนแออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

                    ห่วง เซฮุน ที่เธอพูดจารุนแรงกับเขาเกินไป และวันนี้เขาก็ไม่มา นั้นเป็นเพราะเธอ

     

                    ห่วง คริส ที่เห็นเธอจูบกับอีกคน และยิ่งไปกว่านั้นโทรไปเป็นร้อยรอบก็ไม่ยอมรับสาย

     

                    ยุนอา อย่าร้อง อย่าร้องชานยอลลุกขึ้นไปกอดหญิงสาวเอาไว้พร้อมกับลูบหัวเบาๆ ถึงแม้จะยังตกใจอยู่บ้าง ตามมาด้วยคยองซู ซูโฮและไค ที่รีบเข้ามาปลอบเพื่อนสาวด้วยความห่วงใย

     

                    มีเพียงแบคฮยอนที่เดินเข้าไปยังห้องรับแขกพร้อมด้วยโทรศัพท์เครื่องหรู เขากดโทรออกเบอร์ล่าสุดก่อนจะเดินไปเดินมาเมื่อยังไม่มีคนรับสาย และถึงแม้จะโทรไปกี่รอบเจ้าของเบอร์โทรนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะรับสายมีเพียงเสียงของโอเปอเรเตอร์ให้ฝากข้อความไว้

     

                    แกไปอยู่ไหนว่ะ รู้ไหมว่าตอนนี้ยุนอากำลังร้องไห้ ถ้าได้ฟังข้อความของฉันก็รีบโทรกลับมาหรือไม่ก็รีบมาดูแลยุนอาซะ!!”ทันทีที่ฝากข้อความเสร็จชายหนุ่มก็รีบเดินเข้าไปหาเพื่อนสาวที่ยังร้องไห้ไม่หยุด ถึงแบคฮยอนคนนี้จะชอบกวนประสาท ปากไม่ดี แต่ก็รักและห่วงยุนอาไม่แพ้ใครๆเหมือนกัน

     

     


     

     

                    ชายหนุ่มร่างสูงนั่งจ้องโทรศัพท์มือถือของตนเองขณะที่มันกำลังสั่นเนื่องจากมีสายโทรเข้ามา หน้าจอปรากฏรูปของชายหนุ่มเพื่อนสนิท แบคฮยอนที่โทรเข้ามาหลายรอบ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าเขาจะหยิบมันขึ้นมารับ มันยังคงสั่นอยู่อย่างนั้นจนในที่สุดเสียงเตือนข้อความก็ดังขึ้น

     

    *มีข้อความเสียงฝากถึงคุณ*

     

                    โอเซฮุนกดเปิดขึ้นมาฟังทันที สักพักก็มีเสียงทุ้มเล็ดลอดออกมาจากโทรศัพท์ซึ่งเขาก็รู้ดีว่าเป็นใคร และเมื่อได้ฟังข้อความที่ถูกส่งมานั้นโทรศัพท์เครื่องหรูก็หล่นลงบนเตียงพร้อมกับร่างสูงที่ล้มลง แขนแกร่งยกขึ้นก่ายหน้าผากตัวเองพร้อมกับจมอยู่ในห่วงความคิด

     

                    ฉันเกลียดนายเซฮุน ถ้านายยังอยากจะเป็นเพื่อนฉันอยู่ล่ะก็ ช่วยไปให้พ้นหน้าฉันที ตอนนี้ เดี๋ยวนี้!!’

     

                    ประโยคเดิมๆ ภาพเดิมๆ ยังคงวนเวียนอยู่ในมโนภาพความทรงจำ ถึงแม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วแต่เขาก็ยังจำได้ดี ทั้งท่าทาง น้ำเสียงรวมไปถึงสายตาที่เธอใช้มองเขา มันอาจจะเป็นครั้งแรกที่เธอทำอย่างนี้แต่มันกลับทำให้ผู้ชายอย่าง โอเซฮุนถึงกับจุกที่อก

     

    ฝามือเรียวเล็กที่ฟาดลงบนหน้า

     

    สายตาว่างเปล่าที่เธอมองมา

     

    คำพูดที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความปวดร้าวในใจ

     

                    ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เขาจะไม่ยอมให้อารมณ์ทำร้ายคนที่เขารักอย่างแน่นอน ถ้าหากเขาไม่โกรธจนทำอะไรที่ผิดต่อผู้หญิงที่รักมันคงไม่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ และเราสองคนก็คงยังเป็นเพื่อน(รัก)ที่ดีต่อกัน

     

                    ขอโทษนะเพื่อน ฉันไม่กล้าไปเจอยุนอาตอนนี้ ขอเวลาสักพักเซฮุนบ่นกับตัวเองเบาๆก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไปจากห้องที่สามารถเข้าได้เพียงผู้นำกลุ่มไวท์เฮลเพียงเท่านั้น สองขายาวก้าวไปยังจุดหมายปลายทางซึ่งอาจเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เขากับหญิงสาวที่รัก ยุนอากลับมาเป็นเหมือนอย่างเดิม เพื่อนรัก เพื่อนสนิท มันคงจะดีและอาจจะทำให้เธอเลิกกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา

     

                    โอเซฮุนหยุดยืนอยู่หน้าห้องขนาดเล็กที่มีภาพถ่ายต่างๆติดไว้ทุกหนทุกแห่ง แต่ละภาพเป็นภาพที่ถ่ายออกมาได้เยี่ยมที่สุด ถึงแม้จะเป็นฝีมือของนักเรียนหญิงกลุ่มเล็กๆที่รักการถ่ายภาพแต่ทุกภาพก็ล้วนแลดูสวยงาม ทั้งมุมกล้อง ทั้งแสง หรืออะไรต่างๆ มันสามารถดึงดูดใจผู้ที่เห็นได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงเขาด้วยเช่นเดียวกัน

     

                    อ้าว ฮุน สวัสดีตอนเช้าจ้ะเสียงใสๆเอ่ยทักผู้ที่ยืนอยู่หน้าห้อง เธอผละออกจากงานที่ทำพร้อมกับเดินเข้ามาหาตามด้วยรอยยิ้มหวานที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหลเก็บเอาไปฝัน แต่คงต้องยกเว้นผู้ชายที่ชื่อ โอเซฮุนชายผู้มีเพียงรอยยิ้มของผู้หญิงคนหนึ่งคนเดียวในใจ

     

                    หวัดดีเซฮุนตอบทักทายก่อนจะถือวิสาสะเดินเข้าห้องพร้อมกับเดินชมรูปถ่ายต่างๆ

     

                    หญิงสาวยิ้มจนหน้าบานเมื่อจู่ๆชายในฝันที่เธอแอบหลงรักกำลังอยู่ใกล้เธอเพียงแค่เอื้อม แถมยังออกอาการสนอกสนใจในภาพถ่ายของเธออีก หากปล่อยให้เวลาแบบนี้ผ่านไปโดยที่เธอไม่ได้พูดคุยกับเขาเลยท่าจะไม่ดี มันอาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผู้ชายคนนี้จะเข้ามาหาเธอที่ห้องนี้ก็เป็นได้

     

                    รูปภาพพวกนี้สวยดีนะ มันทำให้ฉันนึกถึงเรื่องราวเก่าๆที่ทำให้มีความสุขเซฮุนหันไปคุยกับหญิงสาวที่ยิ้มรับกับคำชมก่อนที่เธอจะหยิบกล้องถ่ายรูปโพลารอยด์ขึ้นมา

     

                    แชะ!!

     

                    เสียงกดชัตเตอร์ทำให้ชายหนุ่มถึงกับสงสัยในการกระทำของเธอ แต่เพียงไม่นานรูปถ่ายของเขาก็ออกมาพร้อมกับคำพูดของหญิงสาวที่ทำให้เซฮุนถึงกับยิ้มออกมา ถึงแม้จะเป็นการยิ้มให้กับเพื่อนก็ตาม

     

                    ยินดีต้อนรับคะท่านผู้นำเซฮุน มีอะไรให้ดิฉันซอฮยอน หัวหน้าชมรมถ่ายภาพรับใช้ค่ะ?”

     

     

     

     

     

                    เฮ่ออออออออออออออออออ!!!

     

                    ยุนอาถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อเห็นกลุ่มนักเรียนหญิงหลายคนยืนอยู่ด้านหน้าตึกแบล๊คเอเรีย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพวกเขาเหล่านั้นมองอะไร มองเธอนั้นเอง คงจะเป็นเรื่องเมื่อวานที่กลุ่มแบล๊คไนท์และไวท์เฮลต่างออกตัวปกป้องเธอ จากสายตาที่ทุกคนมองมันทำให้เธอรู้ได้เลยว่าพวกนั้นกำลังต่อว่าเธอในใจ

     

                    ส่งแค่นี้แหละร่างบางพูดกับชายหนุ่มทั้งห้าที่เสนอตัวมาส่งโดยยอมนั่งเบียดเสียดกันอยู่ในรถบีเอ็มดับบลิวสีดำ ยุนอานึกขอบคุณอยู่ในใจที่กลุ่มไวท์เฮลต่างเป็นห่วงเธอ มีก็แต่เพียงคนเดียวที่คงยังไม่มาให้เธอได้เจอ

     

                    ไหวนะยัยเหม่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร ไอ้หมาแบค

     

                    “ฉันไม่ได้ป่วยนะไอ้หมาแบค ฉันแค่น้อยใจที่เซฮุนไม่มาก็แค่นั้นยุนอาปรับสีหน้าให้ดูสดใสกลบเกลื่อนความเศร้าหมองเพื่อไม่ต้องการให้เพื่อนรักนั้นเป็นห่วง

     

                    เมื่อกี๊ยังร้องไห้ฟูมฟายอยู่เลย ฮึกๆๆ ตอนนี้ทำซ่าสะแล้ว ไอ้หัวเหม่งชานยอลล้อคนข้างหน้าพร้อมกับผลักหัวหน่อยๆ และไม่กี่อึดใจเขาก็ได้รับฝามือบางตบเข้าที่หัวหยิกๆโดยไม่ทันตั้งตัว

     

                    ไปแล้วนะ เจอกันตอนเย็น ที่นี่!!”ร่างบางสั่งคนบนรถเสร็จเรียบร้อยก็เปิดประตูลงจากรถ โดยไม่ลืมที่จะโบกมือลา

     

                    ตั้งแต่เกิดเรื่องยุนอาจึงไม่จำเป็นต้องปกปิดในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มๆไวท์เฮลอีกต่อไป เธอสามารถให้พวกเพื่อนมาส่งที่ตึกแบล๊คเอเรียได้สบาย เพียงแต่อาจจะมีสายตาอิจฉาริษยาแสดงความไม่พอใจออกมาจากนักเรียนหลายคนหรือจะเรียกให้ถูกก็เกือบทั้งโรงเรียนจ้องมองเธอทุกเวลา ทุกการกระทำ เพราะถึงแม้จะรู้ว่าเธอกับไวท์เฮลรู้จักกัน แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใคร ตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไร แม้กระทั่งอีกคน ที่รู้เพียงแค่ว่าเธอไม่ใช่สาวเรียบร้อยเหมื่อนที่ใครๆคิด

     

                    ผู้นำไวท์เฮลมาส่งยัยแว่นขี้เหร่นี่ด้วย ให้ตายสิเสียงของกระเทยร่างยักษ์ดังเข้ามาในหูของยุนอาขณะที่กำลังเดินเข้ามาในตึก ซึ่งมันต้องผ่านกลุ่มนักเรียนหญิงกลุ่มใหญ่ที่จ้องเธอตาเป็นมัน

     

                    “น่าหมั่นไส้ ทั้งแบล๊คไนท์ ทั้งไวท์เฮล ยัยนี่มันมีอะไรดี สวยก็ไม่สวย เชยสุดๆและอีกหลายๆเสียงที่ต่างชื่นชมในความงามของเธอสุดๆ(ประชด!!)

     

                    เมื่อได้ยินเสียงนินทาพูดคุยเกี่ยวกับตัวเอง อารมณ์ดราม่าของยุนอาอาจจะแปรสภาพเป็นอารมณ์โมโหถ้ายังอยู่ตรงนี้ต่อไป ถึงจะคุ้นชินมาจากโรงเรียนเดิมๆแต่ทุกครั้งเธอก็จัดการพวกนั้นสะเรียบ แต่ที่เอสเอ็มเธอต้องอดทนเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องลัดฟ้าไปนั่งร้องไห้ที่อียิปห์เด็ดขาด

     

                    ทนหนอ ทนหนอ ทนหนอร่างบางบ่นกับตัวเองมาตลอดทางจนในที่สุดสองขาก็หยุดยืนที่หน้าห้องเรียนประจำของตัวเอง

     

    เอ่อออ...และทันทีที่ถึงห้องทุกคนต่างพร้อมใจมองมาที่เธอ รวมไปถึง เถา เลย์ เฉิน ซิ่วหมิน ลู่ฮาน ไม่เว้นแม้แต่แทยอนกับเจสสิก้าก็มองมาที่เธอเช่นกัน

     

    ยุนอา!!!”สองสาวต่างตะโกนชื่อเธอดังลั่นพร้อมกับวิ่งเข้ามาจับเนื้อจับตัวส่องหาร่องรอยบาดแผลด้วยความเป็นห่วง

     

    ฉันเป็นห่วงเธอมากเลยรู้ไหม คิดว่าจะไม่มาเรียนซะแล้วหญิงสาวร่างเล็กคว้าเอามือบางมาจับไว้พร้อมกับพาเดินเข้ามาในห้องท่ามกลางสายตาของนักเรียนหญิงหลายคนที่ไม่ชอบใจผู้หญิงทุกคนที่สนิทกับพวกกลุ่มผู้นำ

     

    เจสสิก้าชินเสียแล้วกับสายตาแบบนั้นหากแต่ห่วงเพื่อนสาวที่คงทำตัวไม่ถูก ก็เล่นเรียบร้อย อ่อนหวานอย่างนั้นก็คงต้องกลัวกันบ้าง แต่เธอไม่รู้เลยว่าการกระทำอย่างนั้นไม่เคยอยู่ในสายตาของผู้หญิงอย่าง อิมยุนอา

     

    ยุนอา เธอเป็นอะไรกับพวกไวท์เฮลยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้นั่งลงบนเก้าอี้ชายหนุ่มขอบตาดำก็เริ่มไต่สวนเอทันที

     

    เราเป็นเพื่อนกันนะ เขาเคยช่วยฉันไว้ตอนที่กำลังถูกรังแก จากนั้นเราก็เริ่มสนิทกันจนกลายมาเป็นเพื่อนคะน้ำเสียงหนักแน่น ชัดเจน จนไม่สามารถจับได้เลยว่าโกหก ขอโทษนะ มันจำเป็น!!’

     

    แล้วทำไมต้องเป็นพวกนั้นด้วยเฉินเริ่มทำหน้าไม่พอใจ

     

    เอาน่า พวกนายอย่าเซ้าซี้ยุนอามากเลย ไวท์เฮลก็นิสัยดีออก มีแต่นาย นาย นายและก็นาย ที่อคติแทยอนชี้หน้ากลุ่มแบล๊คไนท์ทุกคน รวมไปถึงอีกคนที่นอนฟุบอยู่บนโต๊ะของตัวเอง

     

    ดวงตากวางหันไปมองชายหนุ่มด้านข้างที่ยังคงนอนนิ่งถึงแม้จะโดนเสียงรบกวนจากแทยอนกับเถาที่เถียงกันไม่เลิก ตามมาด้วยเสียงของอาจารย์สาวที่เริ่มสอนตั้งแต่เข้ามา ซึ่งเขาก็ยังคงนอนอยู่อย่างนั้นไม่ขยับตัวหรือเงยหน้ามาคุยกับเพื่อน

     

    ยุนอาอยากที่จะทักอยากที่จะพูดคุยด้วยแต่ใจมันไม่กล้าพอที่จะให้ทำอย่างนั้น เธอคงทำได้เพียงนั่งอยู่เฉยๆรอเวลาที่ผู้ชายคนนี้จะยอมพูดกับเธอเอง ไม่ใช่ว่าหยิ่งแต่มันไม่รู้ว่าเพราะอะไร

     

    คงโกรธที่เห็นเราจูบกับเซฮุน แล้วทำไมเขาต้องโกรธ ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย??’

     

    หรืออาจจะไม่พอใจ แต่ทำไมต้องไม่พอใจ??’

     

    หรืออายที่ดันเห็นภาพนั้นจนไม่กล้าสู้หน้าเรา แต่ก็คงไม่ใช่เพราะเขาหน้าหนาจะตายไป??’

     

                    ร่างบางนั่งคิดไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับผู้ชายข้างกาย แต่แล้วจู่ๆกระดาษแผ่นบางก็ถูกยื่นมาข้างหน้าพร้อมกับข้อความที่ทำให้คนได้รับยิ้มออกมา ไม่ใช่เพราะข้อความ แต่มันเพราะผู้ชายที่เธอกำลังกังวลเป็นคนยื่นมาให้

     

    คริส  เธอไม่เป็นไรใช่ไหม?

     

    ยุนอารีบหยิบปากกาออกมาพร้อมกับเขียนข้อความลงบนกระดาษแผ่นนั้นทันทีก่อนที่จะส่งมันไปให้กับชายหนุ่มที่ยังคงฟุบอยู่กับโต๊ะ

     

    ยุนอา’  :  ฉันไม่เป็นไร ทำไมไม่รับโทรศัพท์ฉันเลย?

     

    นั่งรอไม่กี่วิกระดาษแผ่นเดิมก็ถูกส่งกลับมาพร้อมกับข้อความที่ทำให้หญิงสาวคิ้วขมวดเป็นปม

     

    คริส’  :  ฉันกำลังทำใจอยู่ เลยรับสายเธอไม่ทัน ขอโทษที

     

    ยุนอา’ :  เมื่อวาน ตอนนั้น นายเห็นใช่ไหม?

     

    ร่างบางนั่งคิดอยู่นานว่าจะถามถึงเรื่องเมื่อวานหรือไม่ แต่จิตใต้สำนึกมันสั่งให้เธอถามก่อนจะยื่นกลับไปที่เดิม ยุนอานั่งรอคำตอบอยู่นานแต่ก็มีแอบมองคนข้างกายอยู่บางว่ากำลังทำอะไร และภาพที่เห็นคือเขายอมเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับนั่งเขียนอย่างตั้งใจ ซึ่งมันทำให้หัวใจดวงน้อยเต็มตุบๆกลัวคำตอบที่ได้มา

     

    สุดท้ายกระดาษแผ่นเดิมก็ถูกส่งกลับมา ข้อความยาวเหยียดบนกระดาษทำให้หญิงสาวเริ่มใจไม่ดีจนไม่อยากอ่านมัน ยิ่งได้เห็นใบหน้าเฉยชาของเขาที่เอาแต่มองไปด้านข้างอีกฝั่งราวกับไม่อยากมองเธอยิ่งทำให้หวั่นใจอย่างบอกไม่ถูก

     

    คริส’  :  ใช่ ฉันเห็นเซฮุนกำลังจูบเธอ ตอนนั้นฉันโกรธมากไม่รู้เพราะอะไร และพอเห็นเธอโทรมาฉันก็แทบอยากจะบ้าตายและก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอีก ตลอดทั้งคืนฉันลองคิดทบทวนในหลายเรื่อง เกี่ยวกับเธอมันยิ่งทำให้ฉันสับสนไปหมด แต่ตอนนี้ เวลานี้ ฉันรู้แล้วว่าเป็นเพราะอะไร?? และฉันจะไม่สนใจอะไรอีกต่อไป รอรับผลของการกระทำเธอได้เลย ยุนอา!!

     

    ยุนอาสงสัยในประโยคสุดท้ายที่เขาเขียนมันมาให้เธอ ไวเท่าความคิดเธอเขียนข้อความกลับไปถามเขาทันทีด้วยความอยากรู้ หวังว่าคงไม่เอาเรื่องที่เธอแกล้งพวกนั้นไปบอกอาจารย์หรอกนะ รับรองได้ขึ้นสายการบิน Air GG ไปอียิปห์แน่นอน (เรื่องอียิปห์ต้องมาก่อนในทุกๆเรื่อง นี่แหละ อิมยุนอา)

     

                    ยุนอา’ :  ผลของการกระทำอะไร นายจะทำอะไรฉัน??

     

                    ไม่กี่อึดใจกระดาษแผ่นใหม่ถูกส่งกลับมาพร้อมกับข้อความที่มีตัวอักษรขนาดใหญ่ซึ่งทำให้คนอ่านถึงกับช๊อกตาค้าง ถ้าฉันเป็นลมตอนนี้ ยังทันไหม

     

                    ‘คริส’  :  ฉันจะจีบเธอ!!

     

     

     

     

    ------------------- 120% -----------------

    มาเต็มเลยจ๊า ... คิคิ (เหม่งมันดราม่าได้แปบเดียวเท่านั้นแหละ)

    ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะจ๊า!!!

    ขอให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้และอีกสองเรื่องด้วยน๊า ^_^

    ปล. มันยังสนุกอยู่ใช่ไหม???







     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×