ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MaGic MasTer Man ภาค 1

    ลำดับตอนที่ #1 : ดาราแห่งรัตติกาล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      30 พ.ค. 47

        





                         ร่างสูงที่สาวเท้าไปตามทางลาดหยาบๆ นิ่งเสียจนดูเหมือนจะลอยมากกว่าจะเดิน  ผ้าคลุมสีดำสนิท



    สะบัดแรงตามกระแสลม  ร่างสูงนั้นหยุดเดินก่อนที่จะหันหลังกลับอย่างกระทันหัน  ใบหน้าที่โผล่พ้นผ้าคลุมนั้น



    ขาวเนียนละเอียด ริมฝีปากที่ซีดและแตกระแหงขมุบขมิบเบา ไม่เป็นภาษา  เสียงแผ่นดินสะเทือนดังเบื้องหน้า.



    ของนักเดินทางย่ำราตรี



        “ฟายเยอร์” เสียงทุ้มร้องขึ้นเบา มือขาวเนียนยกขึ้นตบสีข้างของม้าสีขาวตัดกับยามค่ำคืน อาชางาม



    สง่าถูจมูกอย่างรักใคร่กับมืออีกข้างเสียเต็มรัก ก่อนที่จะส่งเสียงออกมาอย่างพอใจ



        “เจนเทิลล่ะ”  ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นเบาๆ ม้าหนุ่มส่งเสียงอย่างอารมณ์เสียงก่อนที่จะสะบัดตัวอย่างเสียอารมณ์ และกระทืบกีบเท้าสองครั้ง หนักๆ



        เสียงกระพือปีกหนักดังมาเบาๆก่อนที่จะเริ่มชัดขึ้น ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆกับ ความเอาแต่ใจของม้าตัวนี้ เจนเทิล เหยี่ยวสีน้ำตาลทอง ถลาลงมาเกาะมือเรียวมี่ยื่นออกไปรับ อาชาขาววิ่งตรงรี่เข้ามาเอาจมูกดุนร่างของวิหคให้ร่วง



        “ฟายเยอร์ “ เสียงเอ็ดเบาๆทำให้ ฟายเยอร์งุดหัวลงเรี่ยพื้น ผิดกับเจนเทิลที่เชิดหัวขึ้นอย่างท้าทาย



        ชายหนุ่มยกมือขึ้นสูง เขาสะบัดมือเป็นลง ประกายสีทองเกิดขึ้นราวกับดวงดาวที่สุกสว่าง ลมพัดแรงกรรโชกจนผ้าคลุมเลิกเผยใบหน้างดงามราวไม่ใช่มนุษย์ คิ้วดำหนาขมวดแน่น ก่อนที่จะลดมือลง ผมสีดำสนิทปลิวล้อสายลม สะท้อนแสงดาวราวกับผืนน้ำ แต่ใบหน้ายังคงเคร่งเครียด



        ชายหนุ่มลืมดวงตาโตนั้นมองสหายร่วมทาง ดวงตานั้นเป็นสีน้ำเงินเช่นเดียวกับอัญมณีที่คากระหว่างหน้าผาก



        “ฝนทางทิศตะวันตก ท่าทางเราลำบากแล้วล่ะฟายเยอร์”



        ร่างสูงเดินนิ่งไปยังม้าขาว และเกี่ยวขาขึ้นนั่งคร่อมอย่างง่ายดายราวกับเหาะ  ราวกับรู้เหยี่ยวตัวสวยก็กระพือปีก  ลอยขึ้นบนท้องฟ้า



        “จงฟังคำข้า ผู้เป็นเจ้าของนามแห่งราตรี  ดาราแห่งรัตติกาล ไนท์”  เขาเอ่ยขึ้น



        “จงควบไปทางตะวันออกสุดฝีเท้าเจ้า ฟายเยอร์” ฟายเยอร์ผงกหัวอย่างว่าง่าย และออกตัวเร็วราวพายุมุ่งหน้าตรงลิ่วไปยังแสงไฟแวมๆ ที่ส่องไกลสุดทาง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×