[ Fic Vampires Twilight ] ฉันคือนางฟ้าตัวน้อย - นิยาย [ Fic Vampires Twilight ] ฉันคือนางฟ้าตัวน้อย : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Vampires Twilight ] ฉันคือนางฟ้าตัวน้อย

    โดย Riyuuayumi

    เอมมี่ได้พยายามเดินไปยังทางบ้านของครอบครัวคันเลนตอนนี้รู้สึกเหมือนตนเองถูกทิ้งแล้ว ในที่สุดก็มาถึง.... ก๊อกๆ....รอไม่นานประตูเปิดออกมีใครคนหนึ่งยืนมองเด็กน้อย

    ผู้เข้าชมรวม

    396

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    396

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    63
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 66 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอมมี่ได้พยายามเดินทางไปยังบ้านของครอบครัวคัลเลนตอนนี้รู้สึกเหมือนตนเองถูกทิ้งแล้ว ในที่สุดก็มาถึง..ก๊อกๆ ...รอไม่นานประตูเปิดออกมีใครคนหนึ่งยืนมองเด็กน้อย 

     

      เอ็มเม็ตต์เปิดประตูมองซ้ายมองขวาแต่กลับไม่เห็นอะไร ก่อนที่จะรับรู้ถึงอะไรบางอย่างที่อยู่ด้านล่างต่ำลงไปกว่าเอวของเขา เอ่อ!!? ไม่ทันที่เอมมี่จะรู้ตัว แต่ตัวของเธอนั้นถูกเอ็มเม็ตต์

     

    อุ้มขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปในบ้านด้วยความเร็ว

     

    “ตกใจมาก!!” เธอได้แต่กอดคอของเอ็มเม็ตต์เอาไว้แน่น เพราะกลัวว่าตนเองจะตกหรือกระดูกหักไปเสียก่อน อย่างน้อยพ่อหมีก็ช่วยอุ้มลูกหมีอย่างฉันเบาๆหน่อยก็ได้

      ที่รักๆ ที่บ้านเรามีเจ้าลูกหมีน้อยมายืนอยู่ที่หน้าบ้านด้วยล่ะ เอ็มเม็ตต์ตะโกนลั่น... รีบวิ่งเข้าไปหาโรสก่อนที่จะยื่นตุ๊กตาหมีตัวน้อยๆ ไปให้โรสตรงหน้า   ที่รักบอกว่าอยากมีลูกไม่ใช่หรอนี่เลยมาถึงหน้าบ้านแล้ว ดูสิน่ารักมากๆเลย แก้มกลม ผิวขาวผมดำตาสีดำน่ารักไหม 

      "เอ็มเม็ตต์" !!! ไปขโมยลูกใครมา โรสเดินเข้าไปคว้าหูของสามีอย่างแรง ดึงและบิดซ้ายบิดขวา และกระชากให้สามีที่รักเข้ามาใกล้ๆ ถามย้ำอีกครั้ง “พ่อหมีคงไม่ได้ไปขโมยลูกหมีที่ไหนมาใช่ไหม” โรสถามย้ำอีกครั้ง


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น