เธอคือ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู’ - เธอคือ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู’ นิยาย เธอคือ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู’ : Dek-D.com - Writer

    เธอคือ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู’

    เธอคือ อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู

    ผู้เข้าชมรวม

    747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    747

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 54 / 22:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       



      การมีสัตว์เลี้ยงขี้อ้อน น่ารัก แสนซนคงเป็นความฝันของสาวๆส่วนใหญ่ ฉันดีใจมากตอนที่รู้ว่าฉันจะได้รับสัตว์เลี้ยงอย่างอื่นที่ไม่ใช่ปลา! ไม่ใช่ว่าปลามันไม่ดี แต่สาวๆเองก็คงอยากลองแต่งตัวให้สุนักแสนรัก แล้วดูมันเดินบิดตูดอวดชุดสวยกันใช่ไหม? คงไม่มีใครลองแบกปลาใส่โถแล้วพาไปเดินเล่นตามสวนหรอก!
       
      ลูกสาวแสนรักตัวนี้ของฉันคือชิวาว่า เป็นเด็กขี้อ้อนและมีหัวน่ารักเป็นที่สุด มันทั้งขี้อ้อน แต่ก็สงบเสงี่ยมเรียบร้อยไม่ยอมเห่า ตอนที่พ่อล้อเลียนว่าลักกี้เป็นใบ้เพราะฉันพูดมากไปจนมันหูหนวก ฉันลองใช้เวลาทั้งวันในการเปิดคลิบเสียงหมาทั้งบ็อกๆ โฮ่งๆ หงิงๆ ฯลฯ ในการสอนให้มันเห่า นอกจากมันจะไม่ได้ผลแล้วคนรอบข้างยังหาว่าฉันบ้าอีกด้วย (เชอะ!)
       
      ชื่อลักกี้เป็นชื่อที่ลุงของฉันตั้ง มันไม่ยุติธรรมเลย! นั่นมันชื่อผู้ชายชัดๆ ลูกสาวฉันออกจะเป็นกุลสตรีที่งดงามอย่างน้อยก็ควรมีชื่อเป็ผู้หญิงซิ! ฉันก็มีโอกาศแค่ตั้งชื่อจริงของลักกี้ชื่อจริงของลูกสาวฉันคือ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู’ ที่จริงมันเป็นการนับเลขหนึ่งถึงสิบในภาษาญี่ปุ่น ความจริงมันเป็นชื่อของสูกปลากัดที่ฉันเลี้ยงฉันตั้งใจว่าจะให้ตัวนี้ชื่ออิชิ ตามด้วยนิ ซัง ชิ โกะ ฯลฯไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบทุกตัว แต่ดูเหมือนปลากับของฉันจะเป็นหมันมันเลยไม่ยอมคลอดลูกซักทีลักกี้เลยได้ชื่อนี้ไปใช้แทน
       
                  ฉันว่าชื่อ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู’ ก็เป็นชื่อที่ไม่เลวเลยทีเดียว! แม่ชอบอ้างว่าลูกสาวจำชื่อนี้ไม่ได้หรอกฉันจึงพิสูจน์ให้ดูโดยการเรียกชื่อมันแล้วลักกี้ก็วิ่งมาหา(แม้พ่อจะค้านว่าต่อให้ฉันเรียกมันด้วยของชื่อน้องชายตัวเองมันก็ยังวิ่งมาหาฉันอยู่ดี ช่วยไม่ได้ก็มันรักฉันมากๆๆๆเลยนิหน่า) 
       
      ตอนไปโรงพยาบาลสัตว์แล้วต้องเขียนชื่อสัตว์เลี้ยงลงไปเขาก็ไม่ยอมเขียนชื่อจริงของลูกสาวฉันบอกว่าไม่มีใครจำได้หรอก ตอนนี้ฉันจึงอยู่ในช่วงทดลองพ่นชื่อลูกสาวของฉันให้พ่อ (อันเป็นบุคคลที่มีความจำดีที่สุดในบ้าน) ฟังทุกๆวัน คอยดูฉันจะทำให้รู้ไปเลยว่าลูกสาวฉันชื่อชื่อ ‘อิชินิซังชิโกะโรคุนานะฮาชิคิวจู!!!’

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×